เข้าสู่ระบบสำเร็จ
ออกจากระบบสำเร็จ
บทความ
10 โรงแรมหรู เดินทางสะดวก ตามแนวรถไฟฟ้า

10 โรงแรมหรู เดินทางสะดวก ตามแนวรถไฟฟ้า

โดย SabuyWedding
14,288 Views · 16 ธ.ค. 2015
10 โรงแรมหรู เดินทางสะดวก ตามแนวรถไฟฟ้า
สนใจสถานที่นี้ใช่ไหม ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลย
Grand Hyatt Erawan Bangkok
4.9 · 11 รีวิว
เริ่มต้น ฿90,000

Grand Hyatt Erawan Bangkok (โรงแรม แกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพฯ)
           สถานที่แต่งงานยอดนิยม สำหรับบ่าวสาวที่ต้องการจัดงานแต่งงานแบบหรูหรามีสไตล์ ใจกลางกรุงเทพ ไฮไลท์สำคัญที่ทำให้โรงแรมนี้ได้รับความนิยมมากว่า 30 ปี อยู่ที่ห้องจัดเลี้ยง 3 ขนาด 3 สไตล์ ไล่ตั้งแต่ห้อง Grand Ballroom ขนาดใหญ่ ไปจนถึงห้อง The  Residence และ The Campus ขนาดเล็ก นอกจากจะสามารถเลือกสรรขนาดห้องได้ตรงกับความต้องการและจำนวนแขกที่จะมาแล้ว ที่นี่ยังมีห้องอาหาร Tables ที่เหมาะสำหรับงานเลี้ยงเล็กหรูแต่ดูดี ในบรรยากาศเป็นกันเองไม่เหมือนใคร

ขอแพ็กเกจราคาสถานที่นี้คลิกเลยค่ะ ติดต่อโรงแรมโทร 0225412xx (กดเพื่อดู)

สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,ตกแต่งงานแต่ง,จัดดอกไม้งานแต่ง,โต๊ะลงทะเบียนงานแต่ง,โรงแรม 10 โรงแรมหรู เดินทางสะดวก ตามแนวรถไฟฟ้าbackdrop งานแต่ง,ตกแต่งงานแต่ง,จัดดอกไม้งานแต่ง,สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,โรงแรม 10 โรงแรมหรู เดินทางสะดวก ตามแนวรถไฟฟ้าสถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,ตกแต่งงานแต่ง,จัดดอกไม้งานแต่ง,โต๊ะจีน,โรงแรม 10 โรงแรมหรู เดินทางสะดวก ตามแนวรถไฟฟ้าPhotographer : ArtyPhoto


Siam Kempinski Hotel Bangkok (โรงแรม สยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ)
            
โรงแรมหรูสัญชาติยุโรป ที่ผสมผสานเสน่ห์แบบคลาสสิกตะวันตกเข้ากับวัฒนธรรมแบบไทย โดยมีห้อง ‘ฉัตรา บอลรูม’ เป็นห้องจัดเลี้ยงหลักที่มีขนาดใหญ่ที่สุด ไม่เพียงแต่จุแขกได้มากถึง 1,200 คน และรองรับโต๊ะจีนได้กว่า 100 โต๊ะเท่านั้น แต่ที่นี่ยังโอ่โถงและโดดเด่นด้วยแชนเดอร์เลียสง่างามกลางห้อง สวยหรูดูมีเทสต์ แถมแว่วมาว่าอาหารที่นี่ยังอร่อยแทบทุกเมนู!

ขอแพ็กเกจราคาสถานที่นี้คลิกเลยค่ะ ติดต่อโรงแรมโทร 0216290xx (กดเพื่อดู)

ตกแต่งงานแต่ง,backdrop งานแต่ง,สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,โรงแรม 10 โรงแรมหรู เดินทางสะดวก ตามแนวรถไฟฟ้าสถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,พิธีกรงานแต่ง,backdrop งานแต่ง,จัดดอกไม้งานแต่ง,เวทีงานแต่ง,โรงแรม 10 โรงแรมหรู เดินทางสะดวก ตามแนวรถไฟฟ้าเค้กงานแต่ง,ตกแต่งงานแต่ง,จัดดอกไม้งานแต่ง,สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน 10 โรงแรมหรู เดินทางสะดวก ตามแนวรถไฟฟ้าPhotographer : Codechic


The St.Regis Bangkok (โรงแรม เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ)
            
ตอบโจทย์ตรงใจในคอนเซ็ปต์เรียบหรู แต่ดูอบอุ่น เพราะโรงแรมนี้เน้นการตกแต่งโดยใช้เฉดสีเอิร์ธโทนเป็นหลัก ห้องจัดเลี้ยงยอดนิยมตลอดกาลสำหรับบ่าวสาว ต้องยกให้ Astor Ballroom ที่ครบสูตรด้วยกระจกสูงตั้งแต่เพดานจรดพื้น ทำให้สามารถเก็บภาพวิวสวยๆ ของเมืองกรุงได้หลากหลาย ส่วนด้านในตกแต่งด้วยโคมคริสตัลห้อยระย้า และรายละเอียดแบบไทยๆ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องลายคราม เครื่องเงิน ผ้าไหมไทย และผ้าลินิน

ขอแพ็กเกจราคาสถานที่นี้คลิกเลยค่ะ ติดต่อโรงแรมโทร 0220777xx (กดเพื่อดู)

บ่าวสาว,ชุดบ่าวสาว,งานแต่งงาน,สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,โต๊ะจีน,ตกแต่งงานแต่ง,โรงแรม 10 โรงแรมหรู เดินทางสะดวก ตามแนวรถไฟฟ้างานแต่งงาน,พิธีแต่งงาน,ตกแต่งงานแต่ง,จัดดอกไม้งานแต่ง,เค้กงานแต่ง,บ่าวสาว 10 โรงแรมหรู เดินทางสะดวก ตามแนวรถไฟฟ้าบ่าวสาว,งานแต่งงาน,รูปงานแต่ง,สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,โรงแรม 10 โรงแรมหรู เดินทางสะดวก ตามแนวรถไฟฟ้าPhotographer : Coffeoto


The Okura Prestige Bangkok (โรงแรม เดอะ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ)
            
สวยร่วมสมัยด้วยภาพลักษณ์ในสไตล์ Japanese Modern ตระการตาไปกับห้องจัดเลี้ยงเพดานสูง ที่ยกระดับขึ้นไปกว่า 9 เมตร ภายในถูกประดับประดาและออกแบบไว้เป็นอย่างดี ด้วยการจัดวางไฟอย่างมีศิลปะ สำหรับบ่าวสาวที่เป็นคอดนตรีไม่ควรพลาด เพราะที่นี่มีชุดเครื่องเสียงและอุปกรณ์ฉายภาพที่ทันสมัย แถมยังมีโซน Sky Stage ที่สามารถบิ้วด์อารมณ์แขกได้ดีด้วยวงดนตรีสดอีกด้วยค่ะ

ขอแพ็กเกจราคาสถานที่นี้คลิกเลยค่ะ ติดต่อโรงแรมโทร 0268790xx (กดเพื่อดู)

บ่าวสาว,ชุดบ่าวสาว,ชุดเจ้าสาว,ชุดเจ้าบ่าว,สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,โรงแรม,ตกแต่งงานแต่ง 10 โรงแรมหรู เดินทางสะดวก ตามแนวรถไฟฟ้าบ่าวสาว,ชุดบ่าวสาว,ชุดเจ้าสาว,ชุดเจ้าบ่าว,สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,โรงแรม 10 โรงแรมหรู เดินทางสะดวก ตามแนวรถไฟฟ้าbackdrop งานแต่ง,ตกแต่งงานแต่ง,สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,โรงแรม 10 โรงแรมหรู เดินทางสะดวก ตามแนวรถไฟฟ้าPhotographer : Sit photograph


Sofitel So Bangkok (โรงแรม โซฟิเทล โซ แบ็งค็อก)
           
มิติใหม่ของโรงแรมแนวซิติไลฟ์ บนถนนสาทรเหนือ สวยลงตัวด้วยการผนวกรวมธาตุทั้ง 5 (น้ำ ดิน ไม้ โลหะ และไฟ) และนำมาประยุกต์ใช้กับการออกแบบได้อย่างสมบูรณ์ สำหรับบ่าวสาวคู่ไหนที่กำลังสนใจจัดงานในแนวย้อนยุค หรืออยากเปิดฟลอร์เต้นรำก่อนเข้างาน ที่นี่มีห้องบอลรูมขนาดใหญ่ที่ได้แรงบันดาลใจในการตกแต่งมาจากโรงละครโอเปร่า ทำให้ห้องถูกดีไซน์ออกมากว้างขวางและไม่มีเสากั้น งานนี้รับรองได้ภาพสวยถูกใจ ไม่มีองค์ประกอบอื่นใด (ที่ไม่ต้องการ) มาเป็นส่วนเกิน

ขอแพ็กเกจราคาสถานที่นี้คลิกเลยค่ะ ติดต่อโรงแรมโทร 0262400xx (กดเพื่อดู)

สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,โรงแรม,ตกแต่งงานแต่ง,จัดดอกไม้งานแต่ง,ซุ้มแต่งงาน 10 โรงแรมหรู เดินทางสะดวก ตามแนวรถไฟฟ้าแหวนแต่งงาน,สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,โรงแรม 10 โรงแรมหรู เดินทางสะดวก ตามแนวรถไฟฟ้าสถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,โรงแรม 10 โรงแรมหรู เดินทางสะดวก ตามแนวรถไฟฟ้าPhotographer : KORO Studio Photography


Dusit Thani Bangkok (โรงแรม ดุสิตธานี กรุงเทพฯ)
            
มัดใจบ่าวสาวยุคใหม่ด้วยสไตล์การตกแต่งแบบไทยวิจิตร ทั้งสวยงาม ประณีต และชวนให้ผ่อนคลายไปกับภาพทิวทัศน์อันแสนร่มรื่นของสวนลุมพินี ห้องจัดเลี้ยงที่โด่งดังที่สุดของที่นี่ (ห้องนภาลัย บอลรูม) สามารถรองรับแขกได้มากถึง 1,500 คน บนพื้นที่กว้างกว่า 975 ตรม. และยังสามารถแบ่งออกได้เป็น 2 ส่วน ตามความเหมาะสม การตกแต่งโดยรวมและภายในห้องบอกได้คำเดียวว่า งดงามตระการตา สมความหมายชื่อโรงแรม "เมืองในสรวงสวรรค์" จริงๆ

ขอแพ็กเกจราคาสถานที่นี้คลิกเลยค่ะ ติดต่อโรงแรมโทร 0220090xx (กดเพื่อดู)

สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,โรงแรม,ตกแต่งงานแต่ง,backdrop งานแต่ง,จัดดอกไม้งานแต่ง 10 โรงแรมหรู เดินทางสะดวก ตามแนวรถไฟฟ้าสถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,โรงแรม,เค้กงานแต่ง,จัดดอกไม้งานแต่ง,backdrop งานแต่ง 10 โรงแรมหรู เดินทางสะดวก ตามแนวรถไฟฟ้าPhotographer : Yami Rose


Renaissance Bangkok Ratchaprasong Hotel (โรงแรม เรอเนสซองซ์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์)
            
ตอบสนองทุกความต้องการของบ่าวสาวได้อย่างเริ่ด! นอกจากตัวโรงแรมจะตั้งอยู่บนทำเลทองอย่างสี่แยกราชประสงค์แล้ว ที่นี่ยังมีบริการห้องจัดเลี้ยงสุดหรูในแบบโมเดิร์นร่วมสมัย โดยเฉพาะห้องบอลรูมขนาดใหญ่ ที่สามารถแบ่งได้เป็น 2 ห้อง และมีประตูเข้าสู่ห้องจัดเลี้ยงได้ถึง 3 บาน ส่วนจุดเด่นด้านในนั้นได้แก่ ไฟคริสตัลสี่เหลี่ยมที่ประดับอยู่ด้านบนสุด และสีของผนังห้องที่เป็นโทนน้ำตาลทอง เหมาะสำหรับคู่รักที่อยากจะเล่นธีมสีขาวและเมททาลิก อย่างทองและเงิน

ขอแพ็กเกจราคาสถานที่นี้คลิกเลยค่ะ ติดต่อโรงแรมโทร 0212550xx (กดเพื่อดู)

สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,โรงแรม 10 โรงแรมหรู เดินทางสะดวก ตามแนวรถไฟฟ้าสถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,โรงแรม,บ่าวสาว,ชุดบ่าวสาว,รูปงานแต่ง 10 โรงแรมหรู เดินทางสะดวก ตามแนวรถไฟฟ้าสถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,โรงแรม,ตกแต่งงานแต่ง,โต๊ะจีน,จัดดอกไม้งานแต่ง 10 โรงแรมหรู เดินทางสะดวก ตามแนวรถไฟฟ้าPhotographer : Pingpong Photography


Inter Continental Bangkok (โรงแรม อินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ)
            
อลังการด้วยห้องแกรนด์ บอลรูม ที่สามารถเพิ่มพื้นที่จัดงานให้กับแขกได้อีกเกือบ 600 คนจากจำนวนเดิม ด้วยบริเวณส่วนหน้าห้องจัดเลี้ยงที่กว้างขวาง แถมด้วยระบบเทคโนโลยีไฟอัจฉริยะภายในห้องที่เปลี่ยนสีได้ถึง 16 ล้านเฉดสี และที่น่าจะถูกใจสายปาร์ตี้ที่สุด (ห้ามพลาดเด็ดขาด) นั่นก็คือห้อง After Party ที่พรั่งพร้อมด้วยบาร์น้ำและเครื่องดื่ม แสงสีเสียงจัดเต็ม ที่สำคัญคือ จัดแยกส่วนออกมาจากห้องจัดเลี้ยงอย่างชัดเจนเลย

ขอแพ็กเกจราคาสถานที่นี้คลิกเลยค่ะ ติดต่อโรงแรมโทร 0265604xx (กดเพื่อดู)

บ่าวสาว,ชุดบ่าวสาว,ชุดเจ้าสาว,ชุดเจ้าบ่าว,สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,โรงแรม 10 โรงแรมหรู เดินทางสะดวก ตามแนวรถไฟฟ้าบ่าวสาว,ชุดบ่าวสาว,งานแต่งงาน,สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,โรงแรม 10 โรงแรมหรู เดินทางสะดวก ตามแนวรถไฟฟ้าPhotographer : Fahever Photography


Anantara Siam Bangkok Hotel (โรงแรม อนันตรา สยาม กรุงเทพฯ)
           
สวยงามแปลกตาด้วยการวางผังห้องจัดเลี้ยงแยกออกจากตัวโรงแรมอย่างเป็นสัดเป็นส่วน บ่าวสาวที่ชื่นชอบความเป็นส่วนตัว และอยากเก็บภาพบรรยากาศมุมอื่นๆ ภายในห้อง อาจถูกใจห้องจัดเลี้ยงของที่นี่ เพราะนอกจากจะตกแต่งด้วยไฟประดับผนังนับร้อยดวงแล้ว ยังมีภาพวาดไทยบนผืนผ้าไหมที่โดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์สุดๆ สำหรับห้องบอลรูมก็สามารถจุแขกได้ถึง 1,000 คน มีประตูด้านข้างให้เปิดออกไปเพื่อชมวิวสวนของทางโรงแรม รับแสงแดดและอากาศจากธรรมชาติได้เป็นอย่างดี ติดต่อโรงแรมโทร 0212688xx (กดเพื่อดู)

แกลอรี่งานแต่ง,ตกแต่งงานแต่ง,สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,โรงแรม 10 โรงแรมหรู เดินทางสะดวก ตามแนวรถไฟฟ้าค็อกเทล,ตกแต่งงานแต่ง,สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,โรงแรม 10 โรงแรมหรู เดินทางสะดวก ตามแนวรถไฟฟ้าพิธีแต่งงาน,บ่าวสาว,ชุดบ่าวสาว,งานแต่งงาน,สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,โรงแรม 10 โรงแรมหรู เดินทางสะดวก ตามแนวรถไฟฟ้าบ่าวสาว,ชุดบ่าวสาว,ชุดเจ้าสาว,ชุดเจ้าบ่าว,สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,โรงแรม 10 โรงแรมหรู เดินทางสะดวก ตามแนวรถไฟฟ้าPhotographer : Sitphotograph


Pullman Bangkok King Power (โรงแรม พูลแมน คิงเพาเวอร์ กรุงเทพฯ)
            
ช้อยส์ที่ใช่สำหรับบ่าวสาวที่รักการถ่ายรูป เพราะที่นี่นอกจากจะมีมุมดีๆ ให้คุณสามารถเก็บภาพได้ทั้งแบบ Indoor และ Outdoor แล้ว ตลอดแนวของห้องจัดเลี้ยง ยังถูกประดับไว้ด้วยกระจกจำนวนมาก ทำให้ส่วนหน้างานไม่ต้องพึ่งแต่เฉพาะแสงไฟด้านในห้อง ตบท้ายด้วยที่สุดของความเก๋ ด้วยการที่แขกของคุณสามารถจอดรถไว้หน้าห้องจัดเลี้ยงและเดินเข้างานได้เลย แกรนด์ดีมีระดับ ประทับใจแน่นอน

ขอแพ็กเกจราคาสถานที่นี้คลิกเลยค่ะ ติดต่อโรงแรมโทร 0268099xx (กดเพื่อดู)

แกลอรี่งานแต่ง,ตกแต่งงานแต่ง,จัดดอกไม้งานแต่ง,สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,โรงแรม 10 โรงแรมหรู เดินทางสะดวก ตามแนวรถไฟฟ้างานแต่งงาน,สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,โรงแรม 10 โรงแรมหรู เดินทางสะดวก ตามแนวรถไฟฟ้าPhotographer : Goodday Photography

สนใจสถานที่นี้ใช่ไหม ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลย
Grand Hyatt Erawan Bangkok
4.9 · 11 รีวิว
เริ่มต้น ฿90,000
Grand Hyatt Erawan Bangkok
4.9 · 11 รีวิว
หัวข้อที่เกี่ยวข้อง

Credits & ร้านค้าแนะนำในบทความนี้

Grand Hyatt Erawan Bangkok

สถานที่แต่งงาน

Grand Hyatt Erawan Bangkok
4.9 (11)

สถานที่แต่งงาน

Grand Hyatt Erawan BangkokSiam Kempinski Hotel BangkokThe St. Regis BangkokThe Okura Prestige BangkokSO/ BANGKOKRenaissance Bangkok Ratchaprasong HotelInterContinental BangkokPullman Bangkok King PowerAnantara Siam Bangkok Hotel

แชร์บทความนี้ไปที่

บทความที่เกี่ยวข้อง
อยากได้ไอเดียเพิ่ม? ลองดูบทความอื่นๆ สิคะ
วางแผนจัดงานแต่ง
5 เรื่องต้องรู้ คุมงบอยู่ ก่อนจองสถานที่จัดงานแต่ง
โดย SabuyWedding
18,099 Views · 27 ก.พ. 2024
Slide 1 of 106
รวมไอเดียแต่งงานและร้านค้าคุณภาพ
ติดตามเราได้ที่
สำหรับผู้ใช้งาน
รวมสินค้า&บริการสถานที่แต่งงานรวมไอเดียบทความ
ติดตามเราได้ที่
ติดต่อทีมงาน Sabuy Wedding
© 2020 SabuyWedding All rights reserved.
คัดลอกลิงค์สำเร็จ