เข้าสู่ระบบสำเร็จ
ออกจากระบบสำเร็จ
บทความ
5 เทรนด์จัดงานแต่งสไตล์บ่าวสาวGen Y

5 เทรนด์จัดงานแต่งสไตล์บ่าวสาวGen Y

โดย SabuyWedding
9,431 Views · 19 ก.พ. 2016
5 เทรนด์จัดงานแต่งสไตล์บ่าวสาวGen Y

      ต้องยอมรับว่าบ่าวสาวยุค Gen Y กล้าคิดกล้าออกนอกกรอบ ทำให้รูปแบบงานแต่งงานที่มีมาแต่เดิมนั้นค่อยๆ เปลี่ยนไปจนเป็นงานแต่งงานที่น่าจดจำในแบบฉบับของบ่าวสาวสมัยใหม่ SabuyWedding สรุปเทรนด์ที่เกิดขึ้นจากการจัดงานแต่งงานของบ่าวสาว Gen Y ที่ชอบตั้งคำถามกับสิ่งเดิม และเริ่มต้นจัดงานแต่งตามความคิดและความเชื่อของตัวเอง ดังนี้

1. หมดยุคชุดเจ้าสาวกระโปรงยาวฟูฟ่อง
         เจ้าสาวใส่ชุดกระโปรงบานฟูฟ่องพองลากพื้นค่อยๆ ลดลง ชุดเจ้าสาวสำหรับสาวมั่นยุคใหม่จะเน้นชุดที่เข้ารูปมากขึ้น มีดีเทลเด่นๆ หรือเน้นลูกเล่นบนชุดแต่งงานเจ้าสาว,ชุดเจ้าสาว,ชุดแต่งงาน 5 เทรนด์จัดงานแต่งสไตล์บ่าวสาวGen YCR : Soever, Buddy's Wedding, Patipat


2. งานแต่งงานฉัน ฉันจัดเต็ม
          ว่าที่เจ้าสาว Gen Y จะเริ่มตั้งแต่หาข้อมูลติดต่อร้านค้าเอง รวมถึงใส่สารพัดไอเดียที่ตัวเองอยากได้เข้าไปในรูปแบบการแต่งงาน เพื่อให้มั่นใจว่าทุกอย่างที่เกิดขึ้นในงานแต่งงานนั้นจะตรงกับสิ่งที่คิดมากที่สุด
เจ้าสาว,backdrop งานแต่ง,แบคดรอป,การ์ดแต่งงาน,เค้กงานแต่ง 5 เทรนด์จัดงานแต่งสไตล์บ่าวสาวGen YCR : COFFEOTO, SITPHOTOGRAPH, Pinterest, Phat Wedding Studio


3. งานแต่งยุคนี้ต้องมีธีม
         เพราะบ่าวสาวต้องการจะสะท้อนความเป็นตัวตนของคู่ตัวเอง หรือบอกเล่าเรื่องราวความรักผ่านงานแต่งงาน เช่น เจ้าสาวที่ถูกขอแต่งงานใต้ต้นซากุระก็จัดงานแต่งงานธีมซากุระ ส่วนใครอยากลูกทุ่งงานวัด ก็จัดให้มีซุ้มปาลูกโป่งโยนห่วงในงานไปเลย

งานแต่งงาน,ธีมงานแต่ง,งานเลี้ยง,สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,ตกแต่งงานแต่ง,แบคดรอป,พร๊อพ,backdrop งานแต่ง,เค้กงานแต่ง,เจ้าบ่าว,เจ้าสาว,เพื่อนเจ้าสาว 5 เทรนด์จัดงานแต่งสไตล์บ่าวสาวGen Y CR : แถวบน Clear FC, แถวล่าง The Tohng


4. แยกงานเลี้ยงแก๊งเพื่อนกับกลุ่มพ่อแม่
          คน Gen  Y ค่อนข้างให้ความสำคัญกับเพื่อน จึงมีการจัดงานเลี้ยงแยกกันระหว่างเพื่อนที่อยากปาร์ตี้ซึ่งเน้นการเอ็นเตอร์เทนเป็นหลัก และงานเลี้ยงที่เน้นความเรียบร้อยเอาใจผู้ใหญ่ ถือว่าเป็นวิธีการจัดงานแต่งที่ได้ใจคนทั้งสองกลุ่มแบบไม่ขาดตกบกพร่องได้ดีทีเดียว
งานแต่งงาน,งานเลี้ยง,เจ้าบ่าว,เจ้าสาว,ญาติผู้ใหญ่,เพื่อนเจ้าสาว,แบคดรอป,backdrop งานแต่ง,ปาร์ตี้ 5 เทรนด์จัดงานแต่งสไตล์บ่าวสาวGen YCR : Clear FC


5. สนุกและสุขเต็มที่กับการเตรียมงานแต่ง
            บ่าวสาว Gen Y จะขอสนุกและเตรียมงานแต่งอย่างมีความสุขในทุกๆกระบวนการจัดงานแต่งงาน ถือว่าการเตรียมงานต่างๆนั้นเป็นการเรียนรู้จักชีวิตคู่ไปด้วยในตัว
 งานแต่งงาน,เจ้าสาว,backdrop งานแต่ง,แบคดรอป,พร๊อพ,ลูกโป่ง 5 เทรนด์จัดงานแต่งสไตล์บ่าวสาวGen YCR : Pingpong Photography

หัวข้อที่เกี่ยวข้อง

แชร์บทความนี้ไปที่

บทความที่เกี่ยวข้อง
อยากได้ไอเดียเพิ่ม? ลองดูบทความอื่นๆ สิคะ
รีวิวงานแต่งงาน
รีวิวงานแต่งธีมดอกฝ้าย สไตล์โมเดิร์น แรงบันดาลใจจากชื่อเจ้าสาว @JW Marriott Hotel Bangkok
โดย SabuyWedding
2,250 Views · 02 ส.ค. 2023
Slide 1 of 172
รวมไอเดียแต่งงานและร้านค้าคุณภาพ
ติดตามเราได้ที่
สำหรับผู้ใช้งาน
รวมสินค้า&บริการสถานที่แต่งงานรวมไอเดียบทความ
ติดตามเราได้ที่
ติดต่อทีมงาน Sabuy Wedding
© 2020 SabuyWedding All rights reserved.
คัดลอกลิงค์สำเร็จ