เข้าสู่ระบบสำเร็จ
ออกจากระบบสำเร็จ
บทความ
รีวิวงานแต่ง House Party สไตล์อังกฤษ @Renaissance Bangkok Ratchaprasong

รีวิวงานแต่ง House Party สไตล์อังกฤษ @Renaissance Bangkok Ratchaprasong

โดย SabuyWedding
10,110 Views · 19 ก.พ. 2016
รีวิวงานแต่ง House Party สไตล์อังกฤษ @Renaissance Bangkok Ratchaprasong

บ่าวสาว,ชุดบ่าวสาว,ชุดเจ้าสาว,ชุดเจ้าบ่าว,เพื่อนเจ้าสาว,ชุดเพื่อนเจ้าสาว,รูปงานแต่ง รีวิวงานแต่ง House Party สไตล์อังกฤษ @Renaissance Bangkok Ratchaprasong

งานเด็กงานผู้ใหญ่ รวมกันได้ในงานเดียว @Renaissance Bangkok
     งานแต่งงานที่จัดขึ้นที่ Renaissance Bangkok Ratchaprasong Hotel (เรเนสซองซ์ กรุงเทพ ราชประสงค์)  นี้ ไผ่ตั้งใจให้เป็นงานของเด็กๆ แขกทั้งหมด 400 คน เป็นแขกเด็กมากกว่า 80% เพราะ มีงานที่บ้านที่นครปฐมไปแล้วค่ะ เนื่องจากเป็นงานพิธีไทยจีนแถมเป็นงานเปิดบ้านใหม่ด้วย เลยจัดเน้นผู้ใหญ่เยอะๆ ให้คุณพ่อคุณแม่ได้เชิญเพื่อนมากินเลี้ยงสังสรรค์ไปด้วยในตัว งานกลางคืนเลยเด็กๆเยอะ open ได้จัดงานอย่างที่ต้องการ
       งานนี้ไม่มีตัดเค้ก คุณไผ่เจ้าสาวบอกว่าไม่เข้าใจว่าทำไมต้องตัดเค้ก เพราะดูเหมือนไม่เกี่ยวอะไรกับเราดูเป็นทำเนียมฝรั่ง แล้วชื่อของเจ้าบ่าวเจ้าสาวเป็นคนรักต้นไม้อยู่แล้วเลยจัดเป็นการรดน้ำต้นไม้

ตกแต่งงานแต่ง,ธีมงานแต่ง รีวิวงานแต่ง House Party สไตล์อังกฤษ @Renaissance Bangkok Ratchaprasongเพื่อนเจ้าสาว,ชุดเพื่อนเจ้าสาว,ธีมงานแต่ง รีวิวงานแต่ง House Party สไตล์อังกฤษ @Renaissance Bangkok Ratchaprasongตกแต่งงานแต่ง,ธีมงานแต่ง รีวิวงานแต่ง House Party สไตล์อังกฤษ @Renaissance Bangkok Ratchaprasongของชำร่วยงานแต่ง,เวทีงานแต่ง,backdrop งานแต่ง รีวิวงานแต่ง House Party สไตล์อังกฤษ @Renaissance Bangkok Ratchaprasongตกแต่งงานแต่ง,จัดดอกไม้งานแต่ง รีวิวงานแต่ง House Party สไตล์อังกฤษ @Renaissance Bangkok Ratchaprasongบ่าวสาว,ชุดบ่าวสาว,ชุดเจ้าสาว,ชุดเจ้าบ่าว,รดน้ำต้นไม้,จัดดอกไม้งานแต่ง,ตกแต่งงานแต่ง,รูปงานแต่ง รีวิวงานแต่ง House Party สไตล์อังกฤษ @Renaissance Bangkok Ratchaprasong

       Concept คือธีมอังกฤษเพราะบ่าวสาวเจอกันที่อังกฤษ ตอนนั้นเราจะชอบมีจัด party มี party house บ่อย ๆ สมัยอยู่ที่อังกฤษเนื่องจากโจทย์เป็น house party เป็นบ้านในบ้านต้องมีอะไรบ้าง ของชำร่วยเลยเป็นลูกกุญแจกับแม่กุญแจเพราะธีมเกี่ยวกับบ้าน มี blessing card เป็นรูปอิฐบล็อกให้คนเขียนการ์ดอวยพร เขียนแล้วเอาไปติดผนังได้เหมือนเป็นผนังอิฐบล็อก พอเสร็จแล้วบ่าวสาวก็แกะกระดาษกลับไปได้

       ห้องรับแขกโชว์รูป prewedding ใส่กรอบเยอะๆด้านหลังเหมือนเป็นบ้านของเรา ได้แรงบันดาลใจการเรียงตรงนี้มาจากพี่สาวที่อยู่อเมริกาแล้วมีงานแสดงภาพถ่าย เค้าจัดเรียงได้สวยดีเลยเอามาประยุกต์ บนเวทีมีเตียงนอน มี bean bag ตอนสัมภาษณ์ บ่าวสาวก็นั่งบนเตียง สัมภาษณ์สนุกสนานเฮฮา

ตกแต่งงานแต่ง,ธีมงานแต่ง รีวิวงานแต่ง House Party สไตล์อังกฤษ @Renaissance Bangkok Ratchaprasongบ่าวสาว,ชุดบ่าวสาว,เวทีงานแต่ง,พิธีกรงานแต่ง,backdrop งานแต่ง,ตกแต่งงานแต่ง,พิธีแต่งงาน รีวิวงานแต่ง House Party สไตล์อังกฤษ @Renaissance Bangkok Ratchaprasongบ่าวสาว,ชุดบ่าวสาว,ชุดเจ้าสาว,ชุดเจ้าบ่าว,รูปงานแต่ง,พิธีแต่งงาน รีวิวงานแต่ง House Party สไตล์อังกฤษ @Renaissance Bangkok Ratchaprasong

      ตอนสุดท้ายมี afterparty เป็นเพลงสมัยเราเด็กๆ พี่เจ เจตตริน แร๊พเตอร์ เพื่อนๆอยู่ after กันประมาณ 300 คน เยอะมากสนุกมาก ตอนเราทำ vdo save the date เราก็มีการบอกตรงนี้ไว้ด้วย เป็น vdo บ่าวสาวเต้นๆเมดเล่ตลกๆ บอกว่าอย่าลืมอยู่ afterparty บอกว่าต้องแต่งตัวยังไง  (เป็นการเชิญแขกได้ยอดมาก รู้เลยว่าอยู่ต่อแล้วสนุกแน่ๆ)

บ่าวสาว,ชุดบ่าวสาว,ชุดเจ้าสาว,ชุดเจ้าบ่าว,โยนดอกไม้เจ้าสาว,รูปงานแต่ง รีวิวงานแต่ง House Party สไตล์อังกฤษ @Renaissance Bangkok Ratchaprasongเจ้าบ่าว,ชุดเจ้าบ่าว,รูปงานแต่ง,สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน รีวิวงานแต่ง House Party สไตล์อังกฤษ @Renaissance Bangkok Ratchaprasong

ความประทับใจในวันงาน
       ประทับใจกับงานมาก ดีกว่าที่คิดเอาไว้ ฟินทุกอย่าง เพื่อนอุตส่าห์บินมาจากต่างประเทศ เพื่อมาร่วมงาน ช่วยกันรัน flow งานเอง ทำให้เราหมด พ่อแม่ happy เห็นลูก happy เห็นลูกมีเพื่อน ๆ รักเยอะ

ฝากสำหรับบ่าวสาวมือใหม่
       ให้มองที่คน 2 คนก่อน คือเรากับแฟนคุยกันเองก่อนแล้วค่อยไปคุยกับผู้ใหญ่ และอย่าไปเครียดมาก เพราะคนที่มางานเค้าไม่รู้อยู่แล้วว่าเราตั้งใจให้งานเป็นยังไง เค้าตั้งใจมาแสดงความยินดีเฉยๆ ให้เน้นที่ story ของเราสองคน พอเราเดินเข้ามาในงานแล้วรู้สึกว่าเป็นงานของเราสองคน แค่นี้เราก็จะฟินแล้ว สำหรับแขกที่มาร่วมงานเราก็เตรียมอาหารอร่อยๆ ให้เค้าได้แต่งตัวสวยมาเจอเพื่อนมา enjoy มาแสดงความยินดีกับเราแค่นี้เค้าก็ happy แล้ว

       สำหรับเรื่องการคุยกันเอง เราก็ต้องยอมกันคือถามผู้ชายด้วยว่าเค้าอยากได้ยังไง ถ้าเรารับได้ก็ให้เอาไอเดียเค้ามาใช้ด้วย แต่ถ้าเราไม่ชอบก็พยายามขายไอเดียของเราว่าเขาเห็นด้วยไหม คุยกันถามกันช่วยกัน คิดว่าส่วนใหญ่จะทะเลาะกันเพราะผู้หญิงจะเครียดและคิดว่าบางทีผู้ชายไม่ช่วยคิดทั้งๆที่เราอยากให้เค้ามีส่วนร่วมเยอะๆ หรือเกิดการโทษกันว่าทำไมเธอไม่ช่วยชั้นเลย แต่จริงๆถ้าผู้ชายของเราไม่ใช่แนวช่วยคิดเรื่องการตกแต่งอะไรแบบนี้อยู่แล้วคุณก็ลงมือทำเลยเถอะ ไม่ต้องคิดมาก เพราะยังไงวันแต่งงานก็เป็นวันของผู้หญิง ผู้ชายเค้าก็ยกให้เราอยู่แล้ว เพราะอยากให้เรา happy


 

หัวข้อที่เกี่ยวข้อง

Credits & ร้านค้าแนะนำในบทความนี้

Bouquet Memories

ช่างภาพ วิดีโอ

Bouquet Memories
4.5 (2)

ช่างภาพ วิดีโอ

Bouquet Memories

สถานที่แต่งงาน

Renaissance Bangkok Ratchaprasong Hotel

แชร์บทความนี้ไปที่

บทความที่เกี่ยวข้อง
อยากได้ไอเดียเพิ่ม? ลองดูบทความอื่นๆ สิคะ
รีวิวงานแต่งงาน
รีวิวงานแต่งเรียบหรู Timeless เพิ่มกิมมิคที่แสง สี และเสียงเพลง @Waldorf Astoria Bangkok
โดย Waldorf Astoria Bangkok
2,648 Views · 12 ต.ค. 2023
Slide 1 of 120
รวมไอเดียแต่งงานและร้านค้าคุณภาพ
ติดตามเราได้ที่
สำหรับผู้ใช้งาน
รวมสินค้า&บริการสถานที่แต่งงานรวมไอเดียบทความ
ติดตามเราได้ที่
ติดต่อทีมงาน Sabuy Wedding
© 2020 SabuyWedding All rights reserved.
คัดลอกลิงค์สำเร็จ