เข้าสู่ระบบสำเร็จ
ออกจากระบบสำเร็จ
บทความ
Phuket Marriott Resort and Spa, Nai Yang Beach สถานที่แต่งงานในฝันของคนรักทะเล

Phuket Marriott Resort and Spa, Nai Yang Beach สถานที่แต่งงานในฝันของคนรักทะเล

โดย SabuyWedding
2,659 Views · 06 มิ.ย. 2018
Phuket Marriott Resort and Spa, Nai Yang Beach สถานที่แต่งงานในฝันของคนรักทะเล

Phuket Marriott Resort and Spa, Nai Yang Beach,สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,งานแต่งงาน,งานแต่งริมทะเล,งานแต่งชายทะเล,เจ้าบ่าว,เจ้าสาว,งานแต่ง outdoor,พิธีแต่งงาน,ภูเก็ต,ในยาง Phuket Marriott Resort and Spa, Nai Yang Beach สถานที่แต่งงานในฝันของคนรักทะเล

        จังหวัดภูเก็ต นอกจากจะเป็นจุดแลนด์ดิ้งของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติจำนวนมากแล้ว ถ้าพูดถึงงานแต่งงาน ต้องยกให้ Phuket Marriott Resort and Spa, Nai Yang Beach (ภูเก็ต แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา, ในยางบีช) ค่ะ เพราะเป็นรีสอร์ทสุดหรูแห่งใหม่ในเครือแมริออท ตั้งอยู่บนหาดในยางที่ขึ้นชื่อเรื่องความเป็นส่วนตัว และรายล้อมไปด้วยป่าไม้อุดมสมบูรณ์ แถมใช้เวลาเดินทางจากสนามบินนานาชาติภูเก็ตแค่ 10 นาทีเท่านั้น เรียกได้ว่าเป็น Dream Wedding Destination ของบ่าวสาวที่ชอบบรรยากาศริมทะเล ใกล้ชิดกับธรรมชาติได้แบบ 100% เลยค่ะ

Phuket Marriott Resort and Spa, Nai Yang Beach,สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,ภูเก็ต,ในยาง Phuket Marriott Resort and Spa, Nai Yang Beach สถานที่แต่งงานในฝันของคนรักทะเลPhuket Marriott Resort and Spa, Nai Yang Beach,สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,ภูเก็ต,ในยาง Phuket Marriott Resort and Spa, Nai Yang Beach สถานที่แต่งงานในฝันของคนรักทะเลPhuket Marriott Resort and Spa, Nai Yang Beach,สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,ภูเก็ต,ในยาง Phuket Marriott Resort and Spa, Nai Yang Beach สถานที่แต่งงานในฝันของคนรักทะเลPhuket Marriott Resort and Spa, Nai Yang Beach,สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,ภูเก็ต,ในยาง,งานแต่งริมทะเล,งานแต่งชายทะเล Phuket Marriott Resort and Spa, Nai Yang Beach สถานที่แต่งงานในฝันของคนรักทะเลPhuket Marriott Resort and Spa, Nai Yang Beach,สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,ภูเก็ต,ในยาง,งานแต่งริมทะเล,งานแต่งชายทะเล,งานแต่งงาน,เจ้าบ่าว,เจ้าสาว Phuket Marriott Resort and Spa, Nai Yang Beach สถานที่แต่งงานในฝันของคนรักทะเล

          ที่นี่ตั้งอยู่เกือบปลายสุดของหาดในยาง และหันหน้าสู่ท้องทะเลอันดามันที่งดงาม ซึ่งเสน่ห์ของหาดในยางที่ไม่เหมือนหาดอื่น ๆ ก็คือความเงียบสงบค่ะ ไม่มีเตียงผ้าใบ ไม่มีนักท่องเที่ยวพลุกพล่าน และด้วยความที่เป็นชายหาดขนาดกว้าง และยาวมากกก นอกจากจะเหมาะกับการมาเดินเล่น รับลมชิลล์ ๆ แล้ว การจัดงานแต่งริมทะเล ถือว่าเป็นไฮไลท์เด็ดเลยค่ะ แถมการันตีด้วยรางวัล “Best International Wedding Venue สถานที่จัดงานแต่งงานที่ดีที่สุดในโลก” จาก International Hotel Awards 2017 - 2018 อีกด้วย

Phuket Marriott Resort and Spa, Nai Yang Beach,สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,ภูเก็ต,ในยาง,งานแต่งริมทะเล,งานแต่งชายทะเล,งานหมั้น,พิธีหมั้น,พิธีแต่งงาน Phuket Marriott Resort and Spa, Nai Yang Beach สถานที่แต่งงานในฝันของคนรักทะเลPhuket Marriott Resort and Spa, Nai Yang Beach,สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,ภูเก็ต,ในยาง,งานแต่งริมทะเล,งานแต่งชายทะเล,งานแต่งงาน,พิธีแต่งงาน Phuket Marriott Resort and Spa, Nai Yang Beach สถานที่แต่งงานในฝันของคนรักทะเลPhuket Marriott Resort and Spa, Nai Yang Beach,สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,ภูเก็ต,ในยาง,งานแต่งริมทะเล,งานแต่งชายทะเล,งานแต่งงาน,พิธีแต่งงาน,เจ้าบ่าว,เจ้าสาว Phuket Marriott Resort and Spa, Nai Yang Beach สถานที่แต่งงานในฝันของคนรักทะเล

          คอนเซ็ปต์การออกแบบของที่นี่ จะเน้นความกลมกลืนไปกับธรรมชาติค่ะ ตัวอาคารเป็นสีเอิร์ธโทน ตกแต่งแบบร่วมสมัย ดูอบอุ่นแบบไทย ๆ มีการใช้นกท้องถิ่น อย่างนกกรงหัวจุก มาเป็นกิมมิค ประดับไว้ตามดีเทลต่าง ๆ ของโรงแรมค่ะ นอกจากนี้ยังมี Beachfront Pool Villa สระน้ำขนาดกว้างรูปตัว U ที่ครอบคลุมพื้นที่ทั่วทั้งโรงแรม เป็นอีกไฮไลท์สำหรับจัดงานแต่งงาน งานเลี้ยงสังสรรค์ หรือจะปาร์ตี้ริมสระก็ได้เช่นกันค่ะ

Phuket Marriott Resort and Spa, Nai Yang Beach,สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,ภูเก็ต,ในยาง,งานแต่งงาน Phuket Marriott Resort and Spa, Nai Yang Beach สถานที่แต่งงานในฝันของคนรักทะเลPhuket Marriott Resort and Spa, Nai Yang Beach,สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,ภูเก็ต,ในยาง Phuket Marriott Resort and Spa, Nai Yang Beach สถานที่แต่งงานในฝันของคนรักทะเลPhuket Marriott Resort and Spa, Nai Yang Beach,สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,ภูเก็ต,ในยาง Phuket Marriott Resort and Spa, Nai Yang Beach สถานที่แต่งงานในฝันของคนรักทะเลPhuket Marriott Resort and Spa, Nai Yang Beach,สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,ภูเก็ต,ในยาง Phuket Marriott Resort and Spa, Nai Yang Beach สถานที่แต่งงานในฝันของคนรักทะเล

          ไม่เพียงแค่งานแต่งริมทะเลจะเป็นซิกเนเจอร์ที่โดดเด่นเท่านั้น ที่นี่ยังมีห้องจัดเลี้ยงอีก 3 ห้อง ซึ่งสะดวกมาก ๆ สำหรับบ่าวสาวที่อยากจัดงานหมั้น และต่อด้วยงานเลี้ยงฉลองค่ะ เพราะทุกห้องอยู่ฟลอร์เดียวกันหมด และไม่ไกลจากล็อบบี้ แถม Foyer ก็กว้างขวาง แขกเดินได้สบาย ไม่อึดอัดแน่นอนค่ะ

          เริ่มกันที่ห้อง ปักษาสวรรค์ ห้องบอลรูมขนาด 126 ตารางเมตร จุแขกได้สูงสุด 70 คน รับรองว่า แขกจะรู้สึกผ่อนคลายไปกับวิวทะเลที่สดใส แถมยังได้รับแสงธรรมชาติ เช่นเดียวกับห้อง ลีลาวดี ซึ่งมีขนาดย่อมลงมา เหมาะสำหรับจัดงานหมั้นที่มีแขกประมาณ 30 คนค่ะ และใครที่ต้องการความเป็นส่วนตัวมาก ๆ ที่นี่ก็มีห้องประชุมสุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับ 12 คน อย่างห้อง ทิพย์มนธรา ไว้รองรับค่ะ แพ็กเกจแต่งงานเริ่มต้นที่ 70,620 บาท

Phuket Marriott Resort and Spa, Nai Yang Beach,สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,ภูเก็ต,ในยาง,งานแต่งงาน,โต๊ะจีน Phuket Marriott Resort and Spa, Nai Yang Beach สถานที่แต่งงานในฝันของคนรักทะเลPhuket Marriott Resort and Spa, Nai Yang Beach,สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,ภูเก็ต,ในยาง Phuket Marriott Resort and Spa, Nai Yang Beach สถานที่แต่งงานในฝันของคนรักทะเล

          นอกจากนี้ ยังมีร้านอาหารเด่น ๆ ที่รับประกันเรื่องรสชาติมาตรฐานโรงแรมเชนอินเตอร์ ไม่ว่าจะเป็น The Andaman Kitchen ร้านอาหารรูปแบบ All Day Dining ที่เสิร์ฟความอร่อยตลอดทั้งวัน โดยเน้นอาหารไทยและอาหารพื้นเมืองเป็นหลักค่ะ

Phuket Marriott Resort and Spa, Nai Yang Beach,สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,ภูเก็ต,ในยาง,ร้านอาหาร Phuket Marriott Resort and Spa, Nai Yang Beach สถานที่แต่งงานในฝันของคนรักทะเล

          ส่วนใครอยากดื่มด่ำกับบรรยากาศริมทะเล และลิ้มลองอาหารซีฟู้ดสด ๆ ต้องไปที่ Big Fish Restaurant ร้านอาหารริมชายหาดที่มีทั้งโซนอินดอร์ และเอ้าท์ดอร์ หรือถ้าใครอยากแฮงค์เอ้าท์ต่อกับเพื่อน Big Fish Bar ที่อยู่ตรงข้าม บรรยากาศก็ดีงามไม่แพ้กันค่ะ

Phuket Marriott Resort and Spa, Nai Yang Beach,สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,ภูเก็ต,ในยาง,ร้านอาหาร Phuket Marriott Resort and Spa, Nai Yang Beach สถานที่แต่งงานในฝันของคนรักทะเลPhuket Marriott Resort and Spa, Nai Yang Beach,สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,ภูเก็ต,ในยาง,ร้านอาหาร Phuket Marriott Resort and Spa, Nai Yang Beach สถานที่แต่งงานในฝันของคนรักทะเล

          ปิดท้ายด้วย The Lounge ห้องอาหารกึ่งบาร์ ที่มาพร้อมวิวทะเลจากมุมสูงสุดตื่นตา หากใครอยากได้ความไพรเวทนิด ๆ โรแมนติกหน่อย ๆ สามารถรีเควสท์ทางรีสอร์ท ให้จัดปาร์ตี้ค็อกเทลสุดพิเศษได้ที่ Andaman Terrace ค่ะ

Phuket Marriott Resort and Spa, Nai Yang Beach,สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,ภูเก็ต,ในยาง,ร้านอาหาร Phuket Marriott Resort and Spa, Nai Yang Beach สถานที่แต่งงานในฝันของคนรักทะเลPhuket Marriott Resort and Spa, Nai Yang Beach,สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,ภูเก็ต,ในยาง,ร้านอาหาร Phuket Marriott Resort and Spa, Nai Yang Beach สถานที่แต่งงานในฝันของคนรักทะเลPhuket Marriott Resort and Spa, Nai Yang Beach,สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,ภูเก็ต,ในยาง,ร้านอาหาร Phuket Marriott Resort and Spa, Nai Yang Beach สถานที่แต่งงานในฝันของคนรักทะเล

          บ่าวสาวคู่ไหนอยากหลีกหนีความวุ่นวายในเมือง เพื่อมาสัมผัสบรรยากาศฟิน ๆ ริมทะเล พร้อมด้วยทีมงานมืออาชีพ ที่จะเนรมิตชายหาดให้เป็นงานแต่งงานสุดโรแมนติก รับรองว่า ที่นี่จะเป็นจุดหมายปลายทางในฝันของวันสำคัญได้อย่างแน่นอนค่ะ Phuket Marriott Resort and Spa, Nai Yang Beach - ขอแพ็กเกจราคาคลิก ติดต่อสถานที่แต่งงานนี้ โทร. 0766255xx (กดเพื่อดู)

Phuket Marriott Resort and Spa, Nai Yang Beach,สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,ภูเก็ต,ในยาง,งานแต่งงาน,งานแต่งในสวน,งานแต่ง outdoor Phuket Marriott Resort and Spa, Nai Yang Beach สถานที่แต่งงานในฝันของคนรักทะเลPhuket Marriott Resort and Spa, Nai Yang Beach,สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,ภูเก็ต,ในยาง,งานแต่งงาน,งานแต่งในสวน,งานแต่ง outdoor Phuket Marriott Resort and Spa, Nai Yang Beach สถานที่แต่งงานในฝันของคนรักทะเลPhuket Marriott Resort and Spa, Nai Yang Beach,สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,ภูเก็ต,ในยาง,งานแต่งงาน,งานแต่งในสวน,งานแต่ง outdoor,เจ้าบ่าว,เจ้าสาว,พิธีแต่งงาน Phuket Marriott Resort and Spa, Nai Yang Beach สถานที่แต่งงานในฝันของคนรักทะเล

หัวข้อที่เกี่ยวข้อง

แชร์บทความนี้ไปที่

บทความที่เกี่ยวข้อง
อยากได้ไอเดียเพิ่ม? ลองดูบทความอื่นๆ สิคะ
รีวิวงานแต่งงาน
รีวิวงานแต่งธีมสีเอิร์ธโทน สวยเรียบหรู ใจฟูตลอดงาน @Eastin Grand Hotel Sathorn
โดย SabuyWedding
400 Views · 29 ม.ค. 2024
Slide 1 of 102
รวมไอเดียแต่งงานและร้านค้าคุณภาพ
ติดตามเราได้ที่
สำหรับผู้ใช้งาน
รวมสินค้า&บริการสถานที่แต่งงานรวมไอเดียบทความ
ติดตามเราได้ที่
ติดต่อทีมงาน Sabuy Wedding
© 2020 SabuyWedding All rights reserved.
คัดลอกลิงค์สำเร็จ