เข้าสู่ระบบสำเร็จ
ออกจากระบบสำเร็จ
บทความ
รีวิวงานแต่ง พิธีคริสต์ ธีมVintage Outdoor @สตูดิโอฮาวายไทย

รีวิวงานแต่ง พิธีคริสต์ ธีมVintage Outdoor @สตูดิโอฮาวายไทย

โดย SabuyWedding
15,318 Views · 19 ก.พ. 2016
รีวิวงานแต่ง พิธีคริสต์ ธีมVintage Outdoor @สตูดิโอฮาวายไทย

บ่าวสาว,ชุดบ่าวสาว,ชุดเจ้าสาว,ชุดเจ้าบ่าว,ดอกไม้เจ้าสาว,งานแต่ง outdoor,รูปงานแต่ง รีวิวงานแต่ง พิธีคริสต์ ธีมVintage Outdoor @สตูดิโอฮาวายไทย

สถานที่แต่งงานชิคๆ เหมาะกับสไตล์วินเทจ @สตูดิโอฮาวายไทย         
         งานแต่งของคุณหยก เจ้าสาวรอยยิ้มพิมพ์ใจ กับคุณบอม เจ้าบ่าวหน้าใส ที่สตูดิโอฮาวายไทย (Studio Hawaii Thai) เป็นงานแต่งขนาดไม่เล็กไม่ใหญ่ จำนวนแขกประมาณ 300 คน บรรยากาศน่ารักเป็นกันเองในธีมวินเทจ เอ้าท์ดอร์ ในสวนหย่อมของสตูดิโอฮาวายไทย คุณหยกได้แชร์ประสบการณ์การเตรียมงานในสไตล์แฮนเมด และบรรยากาศในงานที่สวีทหวานซึ้งในวันงานให้เราฟังค่ะ 
          สิ่งหนึ่งที่โดดเด้งดึงดูดสายตาในงานแต่งงานของคุณหยกคุณบอม คือ ฉากแบคดร็อป 3 มิติลายผีเสื้อสดใส ที่ดูเชื้อเชิญให้ดิ่งเข้าไปถ่ายรูปด้วย “เราโชคดีมากที่มีเพื่อนๆ มาช่วยงานด้วยใจ อย่างแบคดรอป เพื่อนหยกที่เป็นนักวาดรูปเป็นคนวาดให้ โดยขึ้นโครงภาพไว้ให้ก่อนแล้วมีเพื่อนๆ ที่โบสถ์มาช่วยกันระบายสี สุดท้ายก็มาเก็บสีให้สวยอีกที ความจริงสีต้องสดกว่านี้ แต่ก่อนวันงานฝนตกสีจางไปเยอะเลยค่ะ”

ตกแต่งงานแต่ง,งานแต่ง outdoor,สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,ธีมงานแต่ง,backdrop งานแต่ง รีวิวงานแต่ง พิธีคริสต์ ธีมVintage Outdoor @สตูดิโอฮาวายไทยของชำร่วยงานแต่ง รีวิวงานแต่ง พิธีคริสต์ ธีมVintage Outdoor @สตูดิโอฮาวายไทยตกแต่งงานแต่ง รีวิวงานแต่ง พิธีคริสต์ ธีมVintage Outdoor @สตูดิโอฮาวายไทย

          นอกจากแบคดรอปแล้วยังมีเพื่อนที่เป็นดีไซเนอร์ช่วยออกแบบชุดเจ้าบ่าว เจ้าสาวให้ด้วย "เพื่อนดูแลให้เราตั้งแต่วาดแบบบนกระดาษ จนตัดเป็นชุดให้เสร็จ ดอกไม้ในงานก็ได้พี่ที่รู้จักเป็นคนช่วยจัดให้ แม่งานก็เป็นเพื่อนสนิท ส่วนแก๊งนางฟ้าที่มาช่วยรับแขก รับซองหน้างานพวกนางก็แต่งตัวจัดเต็มให้เรา

          "ประทับใจความน่ารักของเพื่อนๆ มาก ที่ให้ความช่วยเหลืออย่างเต็มที่ในทุกอย่าง งานแต่งงานที่ออกมาในวันนั้นได้ ก็เพราะได้เพื่อนดีที่เต็มใจช่วยกันทุกอย่างจริงๆ” พลังจากเพื่อนสาวของคุณหยกไม่ธรรมดาจริงๆ เพื่อนเจ้าสาวทีมนี้เปรียบเสมือนแขนขาสำคัญเลยก็ว่าได้ 

เด็กน้อย,งานแต่ง outdoor,สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน รีวิวงานแต่ง พิธีคริสต์ ธีมVintage Outdoor @สตูดิโอฮาวายไทยเพื่อนเจ้าสาว,ชุดเพื่อนเจ้าสาว รีวิวงานแต่ง พิธีคริสต์ ธีมVintage Outdoor @สตูดิโอฮาวายไทย ตะกร้าโปรยกลีบดอกไม้ รีวิวงานแต่ง พิธีคริสต์ ธีมVintage Outdoor @สตูดิโอฮาวายไทยตกแต่งงานแต่ง,งานแต่งงาน,จัดดอกไม้งานแต่ง รีวิวงานแต่ง พิธีคริสต์ ธีมVintage Outdoor @สตูดิโอฮาวายไทย

คำกล่าวที่ซาบซึ้งของผู้ทำพิธี

          นอกจากการเตรียมงานแบบแฮนเมดแล้ว ในวันงานยังมีอีกสิ่งหนึ่งที่บรรดาแขกต่างรู้สึกสัมผัสใจกันถ้วนหน้า พิธีแต่งงานของทั้งสองเป็นพิธีของคริสเตียน โดยมีอาจารย์ประจำคริสตจักรที่ไปประจำเป็นผู้ทำพิธีให้ และในงานนี้ มีการให้โอวาทที่เป็นไฮไลท์สำคัญ

          “เราได้รับเกียรติจากอาจารย์ของเรา ทำพิธีแต่งงาน และให้โอวาท ท่านพูดเกี่ยวกับเรื่องการใช้เวลาที่จำกัดบนโลกใบนี้ ตอนที่ท่านพูด เราสัมผัสได้ว่า ทุกคนนิ่งและซึ้งไปกับเนื้อหาที่ได้รับ ญาติเราคนนึงที่ประสบความสำเร็จในชีวิตมากๆ ก็มาบอกว่า เค้ารู้สึกกินใจกับสิ่งที่อาจารย์ได้ให้ข้อคิดไว้ ซึ่งเราก็ประทับกับตรงนี้มากค่ะ” 

เจ้าสาว,ชุดเจ้าสาว,พ่อเจ้าสาว,ดอกไม้เจ้าสาว,งานแต่ง outdoor,สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน รีวิวงานแต่ง พิธีคริสต์ ธีมVintage Outdoor @สตูดิโอฮาวายไทยบ่าวสาว,ชุดบ่าวสาว,ชุดเจ้าสาว,ชุดเจ้าบ่าว,พิธีแต่งงานแบบคริสต์,รูปงานแต่ง รีวิวงานแต่ง พิธีคริสต์ ธีมVintage Outdoor @สตูดิโอฮาวายไทยบ่าวสาว,ชุดบ่าวสาว,ชุดเจ้าสาว,ชุดเจ้าบ่าว,พิธีแต่งงานแบบคริสต์,รูปงานแต่ง รีวิวงานแต่ง พิธีคริสต์ ธีมVintage Outdoor @สตูดิโอฮาวายไทย เจ้าสาว,ชุดเจ้าสาว รีวิวงานแต่ง พิธีคริสต์ ธีมVintage Outdoor @สตูดิโอฮาวายไทยบ่าวสาว,ชุดบ่าวสาว,ชุดเจ้าสาว,ชุดเจ้าบ่าว,เพื่อนเจ้าสาว,รูปงานแต่ง,งานแต่ง outdoor รีวิวงานแต่ง พิธีคริสต์ ธีมVintage Outdoor @สตูดิโอฮาวายไทยบ่าวสาว,ชุดบ่าวสาว,ชุดเจ้าสาว,ชุดเจ้าบ่าว,โยนดอกไม้เจ้าสาว,รูปงานแต่ง,งานแต่ง outdoor,สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน รีวิวงานแต่ง พิธีคริสต์ ธีมVintage Outdoor @สตูดิโอฮาวายไทย เพื่อนเจ้าสาว,ช่อดอกไม้ รีวิวงานแต่ง พิธีคริสต์ ธีมVintage Outdoor @สตูดิโอฮาวายไทย

คำแนะนำสำหรับเจ้าสาวที่อยากจัดงานเอ้าดอร์ในสวน 

          คุณหยกฝากถึงเจ้าบ่าวเจ้าสาวที่กำลังเล็งว่าจะอยากจัดงานแต่งงานแบบเอ้าท์ดอร์ ว่ามีอะไรที่ควรคำนึงถึงบ้าง 
         “สำหรับการจัดงานแต่งในสวน เราพบปัญหาหลายอย่างเหมือนกัน เช่น เสียงที่กระจายออกเพราะสถานที่โล่งแจ้ง ต้องคอนโทรลเรื่องเครื่องเสียงให้ดี เพราะเสียงเป็นปัจจัยสำคัญที่กระทบบรรยากาศในงานโดยตรง และการเลือกเวลาจัดงานเดือนธันวาคม ก็ลุ้นเหมือนกันว่าฝนจะตกหรือเปล่า ส่วนเรื่องอาหารต้องคิดดีๆ ว่าเราจัดเอ้าท์ดอร์แล้ว ควรเลี้ยงอาหารแบบ cocktail หรือโต๊ะจีนจะเวิร์คกว่ากัน เพราะแขกต้องเดินบนพื้นสนามหญ้าที่อาจจะทำให้เขารู้สึกลำบาก ขณะเดียวกันถ้าจัดแบบโต๊ะจีน ก็ต้องเลือกสถานที่ที่จุโต๊ะได้พอดีกับแขก”
         บ่าวสาว,ชุดบ่าวสาว,ชุดเจ้าสาว,ชุดเจ้าบ่าว,งานแต่ง outdoor,รูปงานแต่ง รีวิวงานแต่ง พิธีคริสต์ ธีมVintage Outdoor @สตูดิโอฮาวายไทยพิธีแต่งงาน,เค้กงานแต่ง,งานแต่งงาน รีวิวงานแต่ง พิธีคริสต์ ธีมVintage Outdoor @สตูดิโอฮาวายไทย

          คุณหยกคุณบอม ถือเป็นบ่าวสาวรุ่นใหม่อีกหนึ่งคู่ ที่ใส่ใจรายละเอียดในการจัดงานของตัวเองในทุกๆ ดีเทล แน่นอนว่างานนี้เธอได้ประจักษ์ในพลังของเพื่อนสาว และที่สำคัญ ได้ของขวัญพิเศษจะอยู่ในความทรงจำไปตลอดชีวิตคู่ของทั้งสอง นั่นคือ ความรู้สึกภาคภูมิใจในการจัดงานแต่งงานด้วยตัวเองทุกขั้นตอน นั่นเองค่ะ 

 

 

หัวข้อที่เกี่ยวข้อง

Credits & ร้านค้าแนะนำในบทความนี้

Patipat Photography

ช่างภาพ วิดีโอ

Patipat Photography
5.0 (11)

ช่างภาพ วิดีโอ

Patipat Photography

แชร์บทความนี้ไปที่

บทความที่เกี่ยวข้อง
อยากได้ไอเดียเพิ่ม? ลองดูบทความอื่นๆ สิคะ
รีวิวงานแต่งงาน
รีวิวงานแต่งสวยสไตล์ Modern Glam กับกิมมิกพระจันทร์ดวงโต @Hyatt Regency Bangkok Sukhumvit
โดย Hyatt Regency Bangkok Sukhumvit
578 Views · 17 ม.ค. 2024
Slide 1 of 113
รวมไอเดียแต่งงานและร้านค้าคุณภาพ
ติดตามเราได้ที่
สำหรับผู้ใช้งาน
รวมสินค้า&บริการสถานที่แต่งงานรวมไอเดียบทความ
ติดตามเราได้ที่
ติดต่อทีมงาน Sabuy Wedding
© 2020 SabuyWedding All rights reserved.
คัดลอกลิงค์สำเร็จ