เข้าสู่ระบบสำเร็จ
ออกจากระบบสำเร็จ
บทความ
รีวิวงานแต่งเน้นแสงสี ลุคหวานพอดีด้วยสีพาสเทล @Noeud d'Amour Saraburi

รีวิวงานแต่งเน้นแสงสี ลุคหวานพอดีด้วยสีพาสเทล @Noeud d'Amour Saraburi

โดย SabuyWedding
6,918 Views · 11 มิ.ย. 2016
รีวิวงานแต่งเน้นแสงสี ลุคหวานพอดีด้วยสีพาสเทล @Noeud d'Amour Saraburi

สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,ตกแต่งงานแต่ง,งานแต่ง outdoor,เค้กงานแต่ง,จัดดอกไม้งานแต่ง รีวิวงานแต่งเน้นแสงสี ลุคหวานพอดีด้วยสีพาสเทล @Noeud d'Amour Saraburiแหวนแต่งงาน รีวิวงานแต่งเน้นแสงสี ลุคหวานพอดีด้วยสีพาสเทล @Noeud d'Amour Saraburiแหวนแต่งงาน รีวิวงานแต่งเน้นแสงสี ลุคหวานพอดีด้วยสีพาสเทล @Noeud d'Amour Saraburi

เริ่มต้นงานให้ดี เทคนิคอยู่ที่ทำใจสบายๆ
            
แอนเลือกสถานที่จัดงานแต่งงานที่ Noeud d'Amour Saraburi (นูดามัวร์ สระบุรี) ทั้งเช้าและเย็นเลยค่ะ งานเช้าเป็นแบบไทยล้วน แต่ในขณะเดียวกันก็ยังมีความยืดหยุ่น อย่างเราเคลื่อนขบวนขันหมากตอน 9.09 น. แต่ด้วยความที่กั้นประตูเยอะ เวลาสวมแหวนหรืออะไรต่อจากนั้นก็จะคลาดเคลื่อนไปบ้าง แต่เราโชคดีที่ได้นายพิธีที่ดีด้วย คอยแนะนำเราตั้งแต่ก่อนเริ่มงาน ว่าให้ทำใจสบายๆ ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นในวันนั้นมันก็ยังเป็นวันที่ดีค่ะ ให้ปล่อยไปตามธรรมชาติดีกว่า

เจ้าบ่าว,ชุดเจ้าบ่าว,สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน รีวิวงานแต่งเน้นแสงสี ลุคหวานพอดีด้วยสีพาสเทล @Noeud d'Amour Saraburiบ่าวสาว,ชุดบ่าวสาว,ชุดเจ้าสาว,ชุดเจ้าบ่าว,เพื่อนเจ้าสาว,เพื่อนเจ้าบ่าว,backdrop งานแต่ง,ตกแต่งงานแต่ง,จัดดอกไม้งานแต่ง รีวิวงานแต่งเน้นแสงสี ลุคหวานพอดีด้วยสีพาสเทล @Noeud d'Amour Saraburi

            สำหรับงานเย็น แอนกับปัทม์ไม่อยากกำหนดคอนเซ็ปต์หรือธีมสีไว้ เพราะอยากให้แขกใส่สีอะไรก็ได้มาในงานค่ะ
            การตกแต่งเราอยากเน้นตัวบ้านของ Noeud d'Amour เป็นหลัก เลยคุยกับทางแพลนเนอร์ไว้ว่า เราไม่อยากให้เอาวงดนตรีมาวางไว้ตรงหน้าบ้านเหมือนงานอื่นๆ แต่อยากให้ย้ายไปไว้ตรงส่วนกรอบด้านข้างดีกว่า และเพื่อขับความสวยงามของบันไดด้านหน้า ก็ให้แต่งด้วยดอกไม้โทนสีพาสเทลเข้าไปเพิ่มค่ะ

แกลอรี่งานแต่ง,ตกแต่งงานแต่ง รีวิวงานแต่งเน้นแสงสี ลุคหวานพอดีด้วยสีพาสเทล @Noeud d'Amour Saraburiแกลอรี่งานแต่ง,ตกแต่งงานแต่ง,จัดดอกไม้งานแต่ง รีวิวงานแต่งเน้นแสงสี ลุคหวานพอดีด้วยสีพาสเทล @Noeud d'Amour Saraburi

เล่าเรื่องผ่านรูป
            
คาแรกเตอร์ของคู่เราจะดูสบายๆ ไม่มีการถ่ายพรีเวดดิ้ง และด้วยความที่เราคบกันมา 11 ปี เพราะฉะนั้นถ้าใช้รูปที่ถ่ายกันมาจริงๆ เลย ยังไงก็มีพอใช้แน่นอน (หัวเราะ) แอนคิดว่าวิธีนี้จะทำให้แขกได้มองเห็นเรื่องราว ได้เห็นความสัมพันธ์ของเราทั้งคู่ ผ่านรูปที่ประดับตกแต่งด้วยค่ะ
            เราดีไซน์ Flow การเดินให้แขกเดินอ้อมเล็กน้อย เพื่อให้ได้ซึมซับกับบรรยากาศ ซึ่งทางทีมแพลนเนอร์ก็จะมีสต๊าฟคอยไกด์ไลน์ทางอยู่ แล้วก่อนเริ่มงานเราก็จะให้เพื่อนๆ มาช่วยดูแลญาติของทั้งสองฝ่ายค่ะ

ของชำร่วยงานแต่ง รีวิวงานแต่งเน้นแสงสี ลุคหวานพอดีด้วยสีพาสเทล @Noeud d'Amour Saraburiตกแต่งงานแต่ง,จัดดอกไม้งานแต่ง รีวิวงานแต่งเน้นแสงสี ลุคหวานพอดีด้วยสีพาสเทล @Noeud d'Amour Saraburi คัพเค้ก รีวิวงานแต่งเน้นแสงสี ลุคหวานพอดีด้วยสีพาสเทล @Noeud d'Amour Saraburi

            เมื่อแขกเดินเข้ามาภายในงานแล้ว อย่างแรกที่เขาจะได้รับไปก็คือของชำร่วย ซึ่งเป็นถุงผ้าพิมพ์ลาย มีให้เลือกทั้งหมดสองสีค่ะ นอกจากนี้เรายังมีจัดเตรียมคัพเค้กไว้สำหรับเด็กๆ ด้วย เป็นสีหวานๆ น่ารัก น่าจะถูกใจเด็กๆ เลยล่ะ

เจ้าบ่าว,งานแต่งงาน,สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน รีวิวงานแต่งเน้นแสงสี ลุคหวานพอดีด้วยสีพาสเทล @Noeud d'Amour Saraburiเจ้าสาว,ชุดเจ้าสาว,ดอกไม้เจ้าสาว,พ่อเจ้าสาว,พิธีแต่งงาน รีวิวงานแต่งเน้นแสงสี ลุคหวานพอดีด้วยสีพาสเทล @Noeud d'Amour Saraburiพิธีแต่งงาน,งานแต่งงาน,บ่าวสาว,พ่อเจ้าสาว รีวิวงานแต่งเน้นแสงสี ลุคหวานพอดีด้วยสีพาสเทล @Noeud d'Amour Saraburiสถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,ตกแต่งงานแต่ง,งานแต่ง outdoor,backdrop งานแต่ง,เค้กงานแต่ง,จัดดอกไม้งานแต่ง,บ่าวสาว,พิธีแต่งงาน รีวิวงานแต่งเน้นแสงสี ลุคหวานพอดีด้วยสีพาสเทล @Noeud d'Amour Saraburi

ตรึงความสนใจด้วยสปอร์ตไลท์
            
ในช่วงเปิดตัว สิ่งเราเน้นที่สุดคือเรื่องการใช้แสงค่ะ เจ้าบ่าวจะเป็นคนเดินเปิดประตูออกมาจากชั้นสองของบ้านก่อน จังหวะนี้ก็จะมีไฟฟอลโล่วจับ มีดนตรีดังขึ้น พอเขาเดินเข้ามาอยู่ที่แสตนเรียบร้อย ไฟก็จะเปลี่ยนไปจับอยู่ที่คุณพ่อของเจ้าสาวซึ่งอยู่อีกด้าน แล้วท่านก็จะพาเจ้าสาวเดินมาส่งให้เจ้าบ่าวค่ะ ตอนนั้นทุกอย่างจะมืดหมด แขกจะเห็นแค่เจ้าบ่าว เจ้าสาว และคุณพ่อเท่านั้นค่ะ

พิธีแต่งงาน,บ่าวสาว,งานแต่งงาน,รูปงานแต่ง,ตัดเค้กงานแต่ง รีวิวงานแต่งเน้นแสงสี ลุคหวานพอดีด้วยสีพาสเทล @Noeud d'Amour Saraburiเจ้าสาว,ชุดเจ้าสาว รีวิวงานแต่งเน้นแสงสี ลุคหวานพอดีด้วยสีพาสเทล @Noeud d'Amour Saraburiพิธีแต่งงาน,เจ้าสาว,ชุดเจ้าสาว,พ่อแม่เจ้าสาว,สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,ตกแต่งงานแต่ง,จัดดอกไม้งานแต่ง รีวิวงานแต่งเน้นแสงสี ลุคหวานพอดีด้วยสีพาสเทล @Noeud d'Amour Saraburiเจ้าบ่าว,โยนกล่องเหล้า,สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,ตกแต่งงานแต่ง,จัดดอกไม้งานแต่ง,เพื่อนเจ้าบ่าว รีวิวงานแต่งเน้นแสงสี ลุคหวานพอดีด้วยสีพาสเทล @Noeud d'Amour Saraburiเพื่อนเจ้าบ่าว,บ่าวสาว,งานแต่งงาน รีวิวงานแต่งเน้นแสงสี ลุคหวานพอดีด้วยสีพาสเทล @Noeud d'Amour Saraburiเจ้าสาว,ชุดเจ้าสาว,บ่าวสาว,ดอกไม้เจ้าสาว รีวิวงานแต่งเน้นแสงสี ลุคหวานพอดีด้วยสีพาสเทล @Noeud d'Amour Saraburiเพื่อนเจ้าสาว,ช่อดอกไม้,งานแต่งงาน,บ่าวสาว รีวิวงานแต่งเน้นแสงสี ลุคหวานพอดีด้วยสีพาสเทล @Noeud d'Amour Saraburi

            หลังจากนั้นเราก็จะเดินไปที่เวที ซึ่งอยู่ที่ชั้นล่างของบ้าน แล้วก็เริ่มพิธีการด้วยการเชิญผู้ใหญ่ขึ้นมาพูด มีตัดเค้ก แล้วก็มอบให้คุณพ่อคุณแม่ โดยที่จะไม่ได้นำเค้กไปให้ที่โต๊ะค่ะ แต่จะเป็นการเชิญคุณพ่อคุณแม่และญาติคนสำคัญๆ มานั่งตรงเก้าอี้ที่เราเซ็ตไว้ ตบท้ายด้วยการให้เจ้าบ่าวโยนกล่องเหล้า แล้วเจ้าสาวก็โยนดอกไม้

บ่าวสาว,งานแต่งงาน,รูปงานแต่ง,จัดดอกไม้งานแต่ง,ตกแต่งงานแต่ง รีวิวงานแต่งเน้นแสงสี ลุคหวานพอดีด้วยสีพาสเทล @Noeud d'Amour Saraburiบ่าวสาว,ชุดบ่าวสาว,ชุดเจ้าบ่าว,ชุดเจ้าสาว,รูปงานแต่ง รีวิวงานแต่งเน้นแสงสี ลุคหวานพอดีด้วยสีพาสเทล @Noeud d'Amour Saraburiบ่าวสาว,ชุดบ่าวสาว,ชุดเจ้าบ่าว,ชุดเจ้าสาว,รูปงานแต่ง,ตกแต่งงานแต่ง,จัดดอกไม้งานแต่ง รีวิวงานแต่งเน้นแสงสี ลุคหวานพอดีด้วยสีพาสเทล @Noeud d'Amour Saraburiบ่าวสาว,ชุดบ่าวสาว,ชุดเจ้าสาว,ชุดเจ้าบ่าว,สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,ตกแต่งงานแต่ง,จัดดอกไม้งานแต่ง รีวิวงานแต่งเน้นแสงสี ลุคหวานพอดีด้วยสีพาสเทล @Noeud d'Amour Saraburi

เซอร์ไพรส์ด้วยการเต้น
            
อย่างสุดท้ายที่เราเตรียมไว้ คือเซอร์ไพรส์โชว์เต้นจากบ่าวสาวค่ะ งานนี้เราแอบซุ่มซ้อมกันอยู่เป็นเดือน ตอนแรกเราจะเลือกเพลง Sugar ของ Maroon5 แต่ด้วยความที่เจ้าบ่าวอยู่กรุงเทพ เจ้าสาวอยู่สระบุรี เราเลยซ้อมกันได้แค่เสาร์อาทิตย์ ลงท้ายพอเวลาเริ่มกระชั้นชิดขึ้น เราเลยขอเปลี่ยนไปเป็นเพลงที่เป็นตัวเราเองดีกว่า (หัวเราะ) แบบฟังทีไรก็ยิ้ม ก็เลยเลือกเป็นเพลงไทย เพลงเธอที่รัก (ชูวับ) ของ Paradox เพื่อนๆ มามุงถ่ายรูปกันใหญ่เลย เป็นเซอร์ไพรส์ที่ไม่มีใครรู้เลยนอกจากเราจริงๆ

แนะนำบ่าวสาว
(เจ้าสาว) ดูบัทเจดของเราก่อน
: ว่ามีเท่าไหร่ ให้ความสำคัญกับอะไรบ้าง และอยากได้งานแต่งงานแบบไหนค่ะ ลองจับไอเดียต่างๆ มาผสม ไม่ต้องหรูหรามากก็ได้ แต่เน้นให้อบอุ่น แล้วก็ดูเรื่องทีมงานที่จะมาทำงานให้เรา รู้จักเผื่อใจให้กับความไม่แน่นอน เพราะวันจริงมันมีอะไรที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้นได้เสมอค่ะ
(เจ้าบ่าว) เป็นตัวของตัวเอง : ไม่ต้องรีบร้อนมากว่าเราอยากได้แบบไหนครับ เพราะบางทีเราอยากได้ แต่ไม่รู้ว่ามันเหมาะกับเราไหม และทำไปเพื่ออะไร เราไม่จำเป็นต้องทำตามคนอื่นหมด ดีไซน์งานให้เป็นตัวเองดีกว่า

 

 

 

หัวข้อที่เกี่ยวข้อง

Credits & ร้านค้าแนะนำในบทความนี้

The Pastel Studio

ช่างภาพ วิดีโอ

The Pastel Studio
4.8 (12)

ช่างภาพ วิดีโอ

The Pastel Studio

แชร์บทความนี้ไปที่

บทความที่เกี่ยวข้อง
อยากได้ไอเดียเพิ่ม? ลองดูบทความอื่นๆ สิคะ
สินค้าและบริการ
รวม 10 ร้าน Decoration ฝีมือสุดอลัง ตกแต่งสวยตรงตามเรฟ! ฟรีส่วนลดทันทีเฉพาะ VIP Voucher
โดย SabuyWedding
1,764 Views · 25 พ.ค. 2023
Slide 1 of 121
รวมไอเดียแต่งงานและร้านค้าคุณภาพ
ติดตามเราได้ที่
สำหรับผู้ใช้งาน
รวมสินค้า&บริการสถานที่แต่งงานรวมไอเดียบทความ
ติดตามเราได้ที่
ติดต่อทีมงาน Sabuy Wedding
© 2020 SabuyWedding All rights reserved.
คัดลอกลิงค์สำเร็จ