เข้าสู่ระบบสำเร็จ
ออกจากระบบสำเร็จ
บทความ
ทำมือ สื่อใจ Homemade Wedding สไตล์ “Jeedjididid”

ทำมือ สื่อใจ Homemade Wedding สไตล์ “Jeedjididid”

โดย SabuyWedding
5,199 Views · 19 ก.พ. 2016
ทำมือ สื่อใจ Homemade Wedding  สไตล์ “Jeedjididid”

Jeed ji di did ทำมือ สื่อใจ Homemade Wedding  สไตล์ “Jeedjididid”

Homemade หรือ  D.I.Y. คำสั้นๆ ที่แฝงด้วยความรู้สึกอบอุ่น  สื่อถึงผลงานที่บรรจงสร้างสรรค์ ผ่านสองมือด้วยหัวใจ  เป็นผลงานที่มีเอกลักษณ์หาใครเหมือน และมีเสน่ห์ดึงดูดอย่างน่าประหลาด วันนี้เราขอยืมคำนี้มานิยาม “Jeedjididid” แบรนด์ที่มาจากชื่อของคุณจี๊ด ผู้สร้างสรรค์แบรนด์นี้กับมือ ว่าเป็น “Homemade Wedding Organizer” 

ตกแต่งงานแต่ง,พร๊อพ,งานเลี้ยง,งานแต่งงาน ทำมือ สื่อใจ Homemade Wedding  สไตล์ “Jeedjididid”งานแต่งงาน,ตกแต่งงานแต่ง,พร๊อพ ทำมือ สื่อใจ Homemade Wedding  สไตล์ “Jeedjididid”

        “จี๊ดเริ่มทำงานในวงการนี้  จากการทำของตกแต่งสำหรับถ่ายรูปพรีเวดดิ้ง  คู่บ่าวสาวถูกใจของที่จี๊ดทำ จนขอให้ช่วยทำของตกแต่งในงานแต่งงาน เริ่มจากของเล็กๆ แล้วก็เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จนมาทำงานตรงนี้เต็มตัว”  คุณจี๊ดเล่าการเริ่มต้นเส้นทางนักจัดงานแต่งของเธอ

คู่รัก,พร๊อพ,ริมทะเล ทำมือ สื่อใจ Homemade Wedding  สไตล์ “Jeedjididid”คู่รัก,พรีเวดดิ้ง,ถ่ายภาพพรีเวดดิ้ง,ถ่ายพรีเวดดิ้ง,prewedding,พร๊อพ ทำมือ สื่อใจ Homemade Wedding  สไตล์ “Jeedjididid”คู่รัก,พรีเวดดิ้ง,ถ่ายภาพพรีเวดดิ้ง,ถ่ายพรีเวดดิ้ง,prewedding,พร๊อพ ทำมือ สื่อใจ Homemade Wedding  สไตล์ “Jeedjididid”

                 “จี๊ดเน้นงานสไตล์โฮมมี่ อบอุ่น เป็นกันเอง มีของทำมือ เพราะตัวเองเป็นคนชอบสร้างสรรค์ชิ้นงาน  มีความสุขที่สุดในการลงมือทำของตกแต่ง งาน สไตล์ D.I.Y. นี่ถนัดเลย ได้โจทย์มาก็อยากลองทำ ลองพลิกแพลง แฮปปี้กับการทำงานแบบนี้ ไม่คิดจะไปทำงานแนวฟู่ฟ่าอลังการ เพราะสไตล์ของเราไม่ใช่แนวนั้น”

งานแต่งงาน,ตกแต่งงานแต่ง,พร๊อพ,จดหมาย,กระดาษอวยพร,บอร์ด ทำมือ สื่อใจ Homemade Wedding  สไตล์ “Jeedjididid”งานแต่งงาน,ตกแต่งงานแต่ง,พร๊อพ,งานแต่งในสวน,งานแต่ง outdoor ทำมือ สื่อใจ Homemade Wedding  สไตล์ “Jeedjididid” งานแต่งงาน,ตกแต่งงานแต่ง,พร๊อพ ทำมือ สื่อใจ Homemade Wedding  สไตล์ “Jeedjididid”

              ฝีมือของคุณจี๊ดนั้นต้องบอกว่า “จี๊ด” สมชื่อ  ตัวอย่างผลงานที่ผ่านมาของเธอ ซึ่งปรากฏอยู่ในเว็บไซต์ jeedjididid.com นั้น  มีหลากหลายและเปี่ยมด้วยรายละเอียด   เพราะเธอเน้นการแสดงตัวตน   จับคาแรกเตอร์ของคู่บ่าวสาวมาถ่ายทอดลงในงาน    ซึ่งเป็นประสบการณ์ที่กลั่นกรองมาจากพื้นฐานที่เจ้าตัวเคยทำงานด้านละครมาก่อน

งานแต่งงาน,ตกแต่งงานแต่ง,backdrop งานแต่ง,แบคดรอป,พร๊อพ,เพื่อนเจ้าสาว ทำมือ สื่อใจ Homemade Wedding  สไตล์ “Jeedjididid”งานแต่งงาน,ตกแต่งงานแต่ง,backdrop งานแต่ง,แบคดรอป,พร๊อพ,เพื่อนเจ้าสาว,เพื่อนเจ้าบ่าว,เจ้าบ่าว,เจ้าสาว ทำมือ สื่อใจ Homemade Wedding  สไตล์ “Jeedjididid”

                “จี๊ดจะเริ่มจากดึงคาแรกเตอร์บ่าวสาว เหมือนวิเคราะห์คาแรกเตอร์ตัวละคร ว่าเค้าชอบอะไร เป็นคนยังไง แต่ละคู่ไม่เหมือนกัน เรื่องราวเปลี่ยน สไตล์เปลี่ยน ความชอบเปลี่ยน  งานแต่ละครั้งจะไม่ซ้ำ สนุกดี เลยทำให้ยิ่งรักงานนี้  เหนื่อยแค่ไหน แต่พองานออกมาดีก็จะรู้สึกว่า ดีจังเลย หายเหนื่อย” 

งานแต่งงาน,ตกแต่งงานแต่ง,พร๊อพ ทำมือ สื่อใจ Homemade Wedding  สไตล์ “Jeedjididid”งานแต่งงาน,ตกแต่งงานแต่ง,พร๊อพ ทำมือ สื่อใจ Homemade Wedding  สไตล์ “Jeedjididid” งานแต่งงาน,ตกแต่งงานแต่ง,พร๊อพ ทำมือ สื่อใจ Homemade Wedding  สไตล์ “Jeedjididid”

                ด้วยความที่เธอเน้นผลงานทำเอง ที่พลิกแพลงได้ตามคาแรกเตอร์ของคู่บ่าวสาว จึงเกิดเป็นผลงานที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร  เช่นในงานแต่งงานที่เต็มไปด้วยของตกแต่งสไตล์  Origami  สำหรับเจ้าสาวผู้หลงใหลศิลปะพับกระดาษ  หรือผลงานล่าสุดที่เพิ่งผ่านไป   ซึ่งคุณจี๊ดเล่าให้เราฟังว่า   “เป็น ธีม starry night party  คู่บ่าวสาวจัดงานแต่งตอนเช้าแบบทางการมากๆ ไปแล้ว ตอนเย็นเลยจัดเป็นปาร์ตี้เต็มรูปแบบ พอทำออกมาทุกคนก็สนุก ได้บรรยากาศสมชื่อธีมงานแต่งจริงๆ ”

งานแต่งงาน,ตกแต่งงานแต่ง,พร๊อพ,งานเลี้ยง ทำมือ สื่อใจ Homemade Wedding  สไตล์ “Jeedjididid”

           แม้งานแต่งงาน   จะมีองค์ประกอบทางสังคมหลายประการเกี่ยวข้องมากมาย    แต่สุดท้าย   งานแต่งงานก็คือสิ่งที่บอกเล่าเรื่องราวของเจ้าของงาน Jeedjididid จึงพยายามรักษาเอกลักษณ์เฉพาะบุคคลเหล่านี้ไว้เสมอ  “จี๊ดให้ความสำคัญกับความเห็นบ่าวสาวมาก เราแค่ดึงสิ่งที่เขาเป็นออกมา ไม่ได้ไปสร้าง หรือยัดเยียดอะไรให้  เพราะอะไรที่เขาชอบ คือสิ่งที่ดีสำหรับเขาที่สุด งานแต่งงานควรสะท้อนความรัก และตัวตนของคู่บ่าวสาว”   เธอปิดท้ายได้อย่างน่าฟัง

           งานแต่งงานย่อมเกิดจากความรัก  และจะยิ่งดีแค่ไหน   หากผู้สร้างสรรค์งานแต่งงาน   จัดงานด้วยความรัก   ความใส่ใจ   เหมือนการอบขนมโฮมเมด แสนอร่อย  ให้อิ่มอกอิ่มใจ  ทั้งเจ้าของงาน และผู้ร่วมงาน ติดต่อร้านค้านี้โทร  08134945xx (กดเพื่อดู)

ภาพ : Supanit Riansrivilai, Jeedjididid

 

หัวข้อที่เกี่ยวข้อง

Credits & ร้านค้าแนะนำในบทความนี้

Jeed ji di did

Wedding Planner

Jeed ji di did
5.0 (6)

Wedding Planner

Jeed ji di did

แชร์บทความนี้ไปที่

บทความที่เกี่ยวข้อง
อยากได้ไอเดียเพิ่ม? ลองดูบทความอื่นๆ สิคะ
รีวิวงานแต่งงาน
รีวิวงานแต่งลูกผสม ไทย-สิงคโปร์ หวานแบบไม่เน้นดอกไม้ @Marriott Executive Apartments Sukhumvit Park Bangkok
โดย Marriott Executive Apartments Sukhumvit Park Bangkok
2,114 Views · 21 ธ.ค. 2023
Slide 1 of 53
รวมไอเดียแต่งงานและร้านค้าคุณภาพ
ติดตามเราได้ที่
สำหรับผู้ใช้งาน
รวมสินค้า&บริการสถานที่แต่งงานรวมไอเดียบทความ
ติดตามเราได้ที่
ติดต่อทีมงาน Sabuy Wedding
© 2020 SabuyWedding All rights reserved.
คัดลอกลิงค์สำเร็จ