เข้าสู่ระบบสำเร็จ
ออกจากระบบสำเร็จ
บทความ
รีวิวงานแต่ง ธีม Love Bird นกคู่รักที่จะอยู่เคียงข้างกันตลอดไป

รีวิวงานแต่ง ธีม Love Bird นกคู่รักที่จะอยู่เคียงข้างกันตลอดไป

โดย SabuyWedding
5,057 Views · 19 ก.พ. 2016
รีวิวงานแต่ง ธีม Love Bird นกคู่รักที่จะอยู่เคียงข้างกันตลอดไป

backdrop งานแต่ง,ตกแต่งงานแต่ง,งานแต่งงาน,ธีมงานแต่ง รีวิวงานแต่ง ธีม Love Bird นกคู่รักที่จะอยู่เคียงข้างกันตลอดไป

     เมื่อถามเจ้าสาว คุณพลอย ดาระกะมาศ ถึงวันแรกพบสบตากับเจ้าบ่าว คุณโป้ ทานุ เผือกอ่ำ  จึงได้รู้ว่าทั้งคู่แทบไม่เคยแยกจากกันเลยตลอด 10 กว่าปีที่ผ่านมา คุณพลอยและคุณโป้รู้จักกันตั้งแต่สมัยเรียนมัธยมต้น แล้วแยกกันไปช่วงเรียนปริญญาตรี จากนั้นได้ไปเรียนต่อปริญญาโทที่ต่างประเทศด้วยกัน เมื่อกลับมาเมืองไทย ก็ทำงานที่เดียวกันอีก นั่นจึงเป็นที่มาของธีม “Love Bird” นกคู่รักที่จะอยู่เคียงข้างกันตลอดไป

       ในงานโดดเด่นด้วยสีฟ้าของท้องฟ้าและนกน้อย ผสมโทนสีน้ำตาลอ่อนของต้นไม้ โดยยังคงความเรียบหรูเอาไว้ เล่นดีเทลน่ารักกระจุ๋มกระจิ๋มของดอกยิปโซสีขาวเขียว บรรยากาศในงานจึงออกมาน่ารักอบอุ่น เหมือนได้เข้าไปอยู่ในรังรักของนกน้อยสีฟ้าที่อบอวลไปด้วยความรัก

แกลอรี่งานแต่ง,ตกแต่งงานแต่ง,จัดดอกไม้งานแต่ง รีวิวงานแต่ง ธีม Love Bird นกคู่รักที่จะอยู่เคียงข้างกันตลอดไปของชำร่วยงานแต่ง,ตกแต่งงานแต่ง,โต๊ะลงทะเบียนงานแต่ง,จัดดอกไม้งานแต่ง รีวิวงานแต่ง ธีม Love Bird นกคู่รักที่จะอยู่เคียงข้างกันตลอดไปตกแต่งงานแต่ง,ธีมงานแต่ง รีวิวงานแต่ง ธีม Love Bird นกคู่รักที่จะอยู่เคียงข้างกันตลอดไป

         สิ่งที่เจ้าสาวประทับใจมากที่สุดในงานแต่งงานคือ ความหวานที่เจ้าบ่าวบรรจงมอบให้เป็นพิเศษกลางงานเลี้ยงฉลอง “เจ้าบ่าวเซอร์ไพรส์ด้วยการเล่นเปียโน และร้องเพลง "เธอจะไปกับฉันมั้ย" ของ Rule Dark  ซึ่งเค้าเล่นเปียโนไม่เป็น แต่ไปฝึกกับแฟนของน้องชายที่เป็นครูเกือบทุกวัน ก่อนร้องจริงทุกคนเอาใจช่วยกันใหญ่ นักดนตรีก็มาให้กำลังใจว่า "ทำได้ๆ" น้องก็เอาเหล้ามาให้ดื่มเพิ่มความกล้า ถึงการร้องจะไม่ได้เฟอร์เฟค แต่เราก็ซึ้งจนน้ำตาไหล เพราะเห็นถึงความตั้งใจมากๆ ของเค้า และรู้สึกเซอร์ไพรส์จริงๆ เพราะตอนแรกนัดกันว่า จะเปิดตัวด้วยเพลง Love never feel so good แล้วเดินเข้ามาคนละประตูนะ แต่พอเพลงเปิด เจ้าบ่าวกลับพลิกแผนทำเซอร์ไพรส์ค่ะ”

เจ้าบ่าว,งานแต่งงาน,ชุดเจ้าบ่าว รีวิวงานแต่ง ธีม Love Bird นกคู่รักที่จะอยู่เคียงข้างกันตลอดไปเจ้าสาว,ชุดเจ้าสาว รีวิวงานแต่ง ธีม Love Bird นกคู่รักที่จะอยู่เคียงข้างกันตลอดไป

       งานแต่งงานงานนี้ มองไปตรงไหนก็ดูน่ารักไปหมด ตั้งแต่ความหวานที่บ่าวสาวมอบให้แก่กัน จนคนในงานต้องอมยิ้มมีความสุขตามไปด้วย ของชำร่วยเป็นน้ำผึ้งจากออสเตรเลียขนาดกะทัดรัด รวมไปถึงการตกแต่งและบรรยากาศงานที่แฝงความกุ๊กกิ๊กเอาไว้ สะท้อนบุคลิกของบ่าวสาวที่ใส่ใจกับสิ่งเล็กๆ น้อยๆ ของกันและกันเสมอ

บ่าวสาว,ชุดบ่าวสาว,ชุดเจ้าสาว,ชุดเจ้าบ่าว,รูปงานแต่ง รีวิวงานแต่ง ธีม Love Bird นกคู่รักที่จะอยู่เคียงข้างกันตลอดไป

       คุณพลอยได้บอกเราถึงเคล็ดลับการเตรียมงานว่า “การเตรียมงานเป็นส่วนสำคัญมากๆ เราต้องวางแผนให้ครบทุกด้าน และเมื่อเราวางแผนเอง เราจะเหนื่อยมาก แต่ขณะเดียวกันก็มีความสุขในทุกรายละเอียดที่เราได้ตัดสินใจ อย่างตอนเลือกช่างภาพ เราดูเยอะมาก เพราะไม่ชอบภาพที่แต่งเยอะๆ แต่ที่เลือกเจ้านี้ เพราะชอบผลงานของเขาที่ถ่ายออกมาได้สวยงามอย่างที่มันเป็น พอเลือกใช้ก็ไม่ผิดหวัง เพราะพี่ไวท์ดูเป็นวัยรุ่นที่มี passion ทีมงานก็ทุ่มเทสุดๆ ถึงพี่เค้าจะเป็นกล้องมือหนึ่ง แต่ก็ลงมาถ่ายเองเกือบทุกช็อต”

บ่าวสาว,ชุดบ่าวสาว,ชุดเจ้าสาว,ชุดเจ้าบ่าว,รูปงานแต่ง,โรงแรม,สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,โต๊ะจีน,ดอกไม้เจ้าสาว รีวิวงานแต่ง ธีม Love Bird นกคู่รักที่จะอยู่เคียงข้างกันตลอดไป

        “ถึงแม้ว่าเราจะใช้มืออาชีพช่วยจัดงาน เราก็ต้องดูเรื่องรายละเอียดด้วย และอยากแนะนำว่า เวลาคิดหรือตัดสินใจทำสิ่งต่างๆ ให้ใช้ความคิดของตัวเองเป็นพื้นฐาน ว่าเราอยากจะให้ความสุขกับคนที่มาในงานอย่างไร”  นี่คือทัศนคติของเจ้าสาวคนสวย ที่อยากจะถ่ายทอดความสุขที่ได้รับจากความรักมั่นคงของเจ้าบ่าวที่ไม่เปลี่ยนแปลงตลอดสิบกว่าปีที่ผ่านมา ให้แก่แขกทุกๆท่านที่มาร่วมงาน
        
        เมื่ออ่านถึงย่อหน้านี้ เราคิดว่าความน่ารักของคู่รัก Love Bird คู่นี้ ได้ถ่ายทอดไปสู่ผู้อ่านแล้วเป็นที่เรียบร้อย

 

หัวข้อที่เกี่ยวข้อง

แชร์บทความนี้ไปที่

บทความที่เกี่ยวข้อง
อยากได้ไอเดียเพิ่ม? ลองดูบทความอื่นๆ สิคะ
รีวิวงานแต่งงาน
รีวิวงานแต่งมีสไตล์ ได้กลิ่นอายธรรมชาติ ผสมสีโปรดของบ่าวสาว By PaR Wedding Planner @Capella Bangkok
โดย PaR Wedding Planner
187 Views · 22 เม.ย. 2024
Slide 1 of 120
รวมไอเดียแต่งงานและร้านค้าคุณภาพ
ติดตามเราได้ที่
สำหรับผู้ใช้งาน
รวมสินค้า&บริการสถานที่แต่งงานรวมไอเดียบทความ
ติดตามเราได้ที่
ติดต่อทีมงาน Sabuy Wedding
© 2020 SabuyWedding All rights reserved.
คัดลอกลิงค์สำเร็จ