เข้าสู่ระบบสำเร็จ
ออกจากระบบสำเร็จ
บทความ
รีวิวงานแต่ง Winter Wonderland ฉากสวยเป๊ะปัง อลังเว่อร์ @Mandarin Oriental

รีวิวงานแต่ง Winter Wonderland ฉากสวยเป๊ะปัง อลังเว่อร์ @Mandarin Oriental

โดย SabuyWedding
12,365 Views · 21 ส.ค. 2017
รีวิวงานแต่ง Winter Wonderland ฉากสวยเป๊ะปัง อลังเว่อร์ @Mandarin Oriental

เจ้าสาว,ชุดเจ้าสาว,จัดดอกไม้งานแต่ง,ตกแต่งงานแต่ง,ธีมงานแต่ง,backrop งานแต่ง รีวิวงานแต่ง Winter Wonderland ฉากสวยเป๊ะปัง อลังเว่อร์ @Mandarin Oriental

สวยหรู แต่ดูอบอุ่นในธีม Winter Wonderland @Mandarin Oriental
         งานของผมเราเลือกสถานที่แต่งงานที่ Mandarin Oriental (แมนดาริน โอเรียนเต็ล) ครับ ห้องที่นี่สวย ให้ความรู้สึกนุ่มนวลอบอุ่น แถมอยู่ใกล้ที่พัก เดินทางสะดวก สมัยมางานแต่งเพื่อนที่นี่ก็ชอบมาก ถือว่าตัดสินใจได้ไม่ยาก
         ธีมสีของเราคือฝั่งผู้หญิงจะเป็นโทนแชมเปญ ส่วนผู้ชายเป็นแพลทตินั่ม คอนเซ็ปต์หลักในการตกแต่งคือ Winter Wonderland เพราะบ่าวสาวเราเจอกันตอนเรียนป.โท ที่อังกฤษ แล้วได้มีโอกาสไปที่งานนี้ มีชิงช้า มีไฟสลัวๆ ตอนหิมะตก ดูโรแมนติก น้องมิลล์ (เจ้าสาว) เลยคิดว่าน่าจะดี หากหยิบสิ่งนี้มาใช้ร่วมในงานครับ

เจ้าบ่าว,ชุดเจ้าบ่าว รีวิวงานแต่ง Winter Wonderland ฉากสวยเป๊ะปัง อลังเว่อร์ @Mandarin Orientalชุดเจ้าสาว,รองเท้าเจ้าสาว รีวิวงานแต่ง Winter Wonderland ฉากสวยเป๊ะปัง อลังเว่อร์ @Mandarin Orientalบ่าวสาว,ชุดบ่าวสาว,ชุดเจ้าสาว,ชุดเจ้าบ่าว รีวิวงานแต่ง Winter Wonderland ฉากสวยเป๊ะปัง อลังเว่อร์ @Mandarin Oriental

ดีไซน์เก๋สุดใจ ใช้กระจกซ้อนให้ดูมีเลเยอร์
         ส่วนของห้องบอลรูมที่ใช้จัดงานจะอยู่ชั้นสอง แต่ด้วยโฟลว์ของสถานที่ เวลาแขกเดินขึ้นมาจะเจอกับแบ็คดรอปก่อน มีโคมไฟซิกเนเจอร์ ทีมตกแต่งเขาก็ดีไซน์ส่วนฉากหลังให้เป็นกระจกใส ซ่อนดอกไม้ขาวเขียวไว้ด้านใน เรียงซ้อนกันให้ดูมีเลเยอร์ ด้านล่างเป็นเทียนกับพร็อพฤดูหนาว ส่วนของพื้นเป็นกระจก ได้ความแปลกใหม่ ตอนถ่ายรูปออกมาสวยมากครับ

จัดดอกไม้งานแต่ง,ตกแต่งงานแต่ง,backrop งานแต่ง รีวิวงานแต่ง Winter Wonderland ฉากสวยเป๊ะปัง อลังเว่อร์ @Mandarin Orientalบ่าวสาว,จัดดอกไม้งานแต่ง,ตกแต่งงาน,ธีมงานแต่ง,backrop งานแต่ง,รูปงานแต่ง รีวิวงานแต่ง Winter Wonderland ฉากสวยเป๊ะปัง อลังเว่อร์ @Mandarin Orientalphoto-booth,ตกแต่งงานแต่ง รีวิวงานแต่ง Winter Wonderland ฉากสวยเป๊ะปัง อลังเว่อร์ @Mandarin Orientalของชำร่วยงานแต่ง รีวิวงานแต่ง Winter Wonderland ฉากสวยเป๊ะปัง อลังเว่อร์ @Mandarin Orientalบ่าวสาว,photo-booth รีวิวงานแต่ง Winter Wonderland ฉากสวยเป๊ะปัง อลังเว่อร์ @Mandarin Orientalครอบครัวบ่าวสาว,จัดดอกไม้งานแต่ง รีวิวงานแต่ง Winter Wonderland ฉากสวยเป๊ะปัง อลังเว่อร์ @Mandarin Oriental

         ถัดเข้ามาเป็นโต๊ะลงทะเบียน มีกรอบรูป หนังสือเซ็นอวยพร ซึ่งเราสั่งทำพิเศษให้เป็นรูปบ่าวสาว มีโลโก้อยู่ทุกหน้า ทำให้ได้ความรู้สึกพิเศษขึ้นมาอีกหน่อย ของชำร่วยเป็นที่เปิดขวดสีน้ำตาล มีพู่ติดอยู่ด้วยครับ
         การ์ดเป็นอีกอย่างที่เราภูมิใจมาก เพราะทำเองแล้วส่งให้โรงพิมพ์ ดีไซน์เป็นกระเป๋า เปิดออกมาเป็นการ์ดยาว ด้านในมีสามใบ สำหรับงานโบสถ์ งานหมั้นและงานฉลอง

สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,จัดดอกไม้งานแต่ง,ตกแต่งงาน รีวิวงานแต่ง Winter Wonderland ฉากสวยเป๊ะปัง อลังเว่อร์ @Mandarin Orientalบ่าวสาว,ชุดบ่าวสาว,จัดดอกไม้งานแต่ง,photo-booth,รูปงานแต่ง รีวิวงานแต่ง Winter Wonderland ฉากสวยเป๊ะปัง อลังเว่อร์ @Mandarin Orientalเพื่อนเจ้าสาว,ชุดเพื่อนเจ้าสาว,จัดดอกไม้งานแต่ง รีวิวงานแต่ง Winter Wonderland ฉากสวยเป๊ะปัง อลังเว่อร์ @Mandarin Orientalดนตรีงานแต่ง,จัดดอกไม้งานแต่ง รีวิวงานแต่ง Winter Wonderland ฉากสวยเป๊ะปัง อลังเว่อร์ @Mandarin Oriental

ฉากหลังแห่งความประทับใจ
         ส่วนสุดท้ายก่อนเข้าห้องคืออุโมงค์ ซึ่งเราทำเป็นแกลอรี่ไปในตัว ตกแต่งด้วยผ้าโยงและดอกไม้ด้านล่าง ตลอดทางจะมีรูปพรีเวดดิ้งประดับอยู่ด้วย
         ด้านในสุด ส่วนที่เด่นจะเป็นเวที เราคุยกับทีม La Couture แล้วให้โจทย์เขาไปดีไซน์ ห้องนี้เป็นห้องหลุยส์ เวทีจะมีส่วนโค้งด้านหลัง ต้องปูเต็มปิดหมดเพื่อให้ได้ภาพรวมออกมาสวยที่สุด เขาใช้ฉากเป็นภาพวิวทิวทัศน์ ให้ความรู้สึกเป็นธรรมชาติ แต่งด้วยเส้นเหล็กสีทองดูมีมิติ ตกแต่งด้วยดอกไม้ต้นไม้ ให้แขกสัมผัสถึงความสบายตาแต่ดึงดูด

เค้กงานแต่ง,ตกแต่งงานแต่ง,จัดดอกไม้งานแต่ง,สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,backdrop งานแต่ง รีวิวงานแต่ง Winter Wonderland ฉากสวยเป๊ะปัง อลังเว่อร์ @Mandarin Orientalบ่าวสาว,ชุดบ่าวสาว,จัดดอกไม้งานแต่ง,ตกแต่งงานแต่ง,รูปงานแต่ง,สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน รีวิวงานแต่ง Winter Wonderland ฉากสวยเป๊ะปัง อลังเว่อร์ @Mandarin Orientalเบเกอรี่,ขนมหวาน รีวิวงานแต่ง Winter Wonderland ฉากสวยเป๊ะปัง อลังเว่อร์ @Mandarin Oriental

อิ่มอร่อยในบรรยากาศที่ดีที่สุด
         จุดเด่นของที่นี่คือเป็นโรงแรมเดียวที่ใช้เค้กจริง และบ่าวสาวมีส่วนร่วมในการออกแบบได้ด้วย เราจึงแซมดอกไม้เข้าไปให้เข้ากับธีม Winter เน้นโทนสีฟ้าขาวให้ดูสดใส
         ส่วนอาหารเป็นอีกอย่างที่เราใส่ใจมาก จัดเต็มเพราะคุณพ่ออยากให้แขกได้ทานเต็มที่ มีทั้งค็อกเทล และซุ้มอาหารญี่ปุ่น เราเตรียมปลาแซลมอนมา 15 ตัว ซูชิอีกหลายพันคำ รวมไปถึงซาชิมิ โซบะเย็น และแซนวิชปูอัดญี่ปุ่นครับ

พิธีกรงานแต่ง รีวิวงานแต่ง Winter Wonderland ฉากสวยเป๊ะปัง อลังเว่อร์ @Mandarin Orientalพิธีแต่งงาน,ชุดบ่าวสาว,ชุดเจ้าสาว,ชุดเจ้าบ่าว,บ่าวสาว,ดอกไม้เจ้าสาว รีวิวงานแต่ง Winter Wonderland ฉากสวยเป๊ะปัง อลังเว่อร์ @Mandarin Orientalพิธีแต่งงาน,ชุดบ่าวสาว,ชุดเจ้าสาว,ชุดเจ้าบ่าว,บ่าวสาว รีวิวงานแต่ง Winter Wonderland ฉากสวยเป๊ะปัง อลังเว่อร์ @Mandarin Orientalพิธีแต่งงาน,บ่าวสาว,สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน รีวิวงานแต่ง Winter Wonderland ฉากสวยเป๊ะปัง อลังเว่อร์ @Mandarin Oriental

         ก่อนเข้างาน ขอแนะนำเพิ่มเติมสำหรับบ่าวสาวที่ใช้สถานที่ที่มีจอสกรีน ควรเอาภาพพรีเวดดิ้งมารัน หรือนำโลโก้มาฉาย จะไม่ได้ปล่อยว่าง แขกมีอะไรให้ดูเพลินๆ ระหว่างรอครับ
         งานเราไม่มีพรีเซนเทชั่น แต่ใช้วิธีเปิดวิดีโองานโบสถ์กับงานหมั้นแทน หลังจากนั้นจึงเปิดตัวด้วยดรายไอซ์ มีเพื่อนบ่าวสาวโปรยดอกไม้ พอขึ้นเวทีแล้วก็มีประธานมากล่าวอวยพร คล้องพวงมาลัย สัมภาษณ์บ่าวสาว ตัดเค้ก มอบเค้ก โยนดอกไม้ตามปกติครับ

พิธีกรงานแต่ง,บ่าวสาว รีวิวงานแต่ง Winter Wonderland ฉากสวยเป๊ะปัง อลังเว่อร์ @Mandarin Orientalชุดบ่าวสาว,ชุดเจ้าสาว,ชุดเจ้าบ่าว,บ่าวสาว,รูปงานแต่ง รีวิวงานแต่ง Winter Wonderland ฉากสวยเป๊ะปัง อลังเว่อร์ @Mandarin Orientalพิธีแต่งงาน,เค้กงานแต่ง,บ่าวสาว,จัดดอกไม้งานแต่ง รีวิวงานแต่ง Winter Wonderland ฉากสวยเป๊ะปัง อลังเว่อร์ @Mandarin Oriental

         อีกหนึ่งเรื่องที่อยากฝากไว้คือเรื่องเพลง เป็นไปได้บ่าวสาวควรเลือกมาเผื่อเยอะๆ เพราะช่วงตัดเค้กเป็นช่วงที่ใช้เวลานาน หากอยากได้ภาพดีๆ ทุกอย่างจะสโลว์โมชั่น ช่างภาพจะหามุม หาวิธีถ่ายต่างๆ ของผมนี่เปิด 3 เพลงยังไม่เสร็จเลยครับ (หัวเราะ)

เพื่อนเจ้าสาว,ชุดเพื่อนเจ้าสาว,ธีมงานแต่ง รีวิวงานแต่ง Winter Wonderland ฉากสวยเป๊ะปัง อลังเว่อร์ @Mandarin Orientalบ่าวสาว,backdrop งานแต่ง,ดอกไม้เจ้าสาว รีวิวงานแต่ง Winter Wonderland ฉากสวยเป๊ะปัง อลังเว่อร์ @Mandarin Orientalช่อดอกไม้,เพื่อนเจ้าสาว รีวิวงานแต่ง Winter Wonderland ฉากสวยเป๊ะปัง อลังเว่อร์ @Mandarin Orientalบ่าวสาว,ชุดบ่าวสาว,รูปงานแต่ง รีวิวงานแต่ง Winter Wonderland ฉากสวยเป๊ะปัง อลังเว่อร์ @Mandarin Orientalชุดบ่าวสาว,ชุดเจ้าสาว,ชุดเจ้าบ่าว,บ่าวสาว,รูปงานแต่ง รีวิวงานแต่ง Winter Wonderland ฉากสวยเป๊ะปัง อลังเว่อร์ @Mandarin Orientalรูปงานแต่ง,บ่าวสาว,ครอบครัวบ่าวสาว,backdrop งานแต่ง,จัดดอกไม้งานแต่ง รีวิวงานแต่ง Winter Wonderland ฉากสวยเป๊ะปัง อลังเว่อร์ @Mandarin Oriental

ช่วงเวลาแห่งความใกล้ชิด กับเพื่อนสนิทในอาฟเตอร์ปาร์ตี้
         จบช่วงพิธีการเราต่อด้วยอาฟเตอร์ปาร์ตี้ แต่ด้วยความที่แขกผู้ใหญ่เยอะ แล้วเราจัดเต็มเรื่องไวน์ด้วย เลยเลิกส่วนนี้กันค่อนข้างช้า กว่าจะได้เริ่มปาร์ตี้ก็ 3 ทุ่มกว่า ดีที่เพื่อนสนิทอยู่รอกันครับ เราเตรียมดีเจมาเปิดแผ่น มีทีมงานแสงสีมาช่วยบิ้วด์บรรยากาศ และบอกทางโรงแรมให้กั้นห้องเล็กลง เพราะถ้าหากห้องใหญ่ แขกเขินกัน ไม่สนิทระหว่างเพื่อนบ่าวสาวก็จะไม่สนุก การรวมหมู่แบบนี้จะใกล้ชิด ได้อารมณ์ปาร์ตี้มากกว่า

ดนตรีงานแต่ง,อาฟเตอร์ปาร์ตี้ รีวิวงานแต่ง Winter Wonderland ฉากสวยเป๊ะปัง อลังเว่อร์ @Mandarin Orientalอาฟเตอร์ปาร์ตี้,บ่าวสาว รีวิวงานแต่ง Winter Wonderland ฉากสวยเป๊ะปัง อลังเว่อร์ @Mandarin Orientalอาฟเตอร์ปาร์ตี้ รีวิวงานแต่ง Winter Wonderland ฉากสวยเป๊ะปัง อลังเว่อร์ @Mandarin Orientalอาฟเตอร์ปาร์ตี้ รีวิวงานแต่ง Winter Wonderland ฉากสวยเป๊ะปัง อลังเว่อร์ @Mandarin Oriental

         การจัดงานครั้งนี้ถือว่าทุกอย่างเป็นไปตามที่ตั้งใจ แขกฟีดแบคดีเรื่องลูกเล่นการตกแต่ง ทั้งเวทีและแบ็คดรอป ดูสะอาดสบายตา เรียบง่ายแต่ก็มีดีไซน์ที่สวยงาม ถือเป็นอะไรที่ทำให้งานในวันนั้นดูสมบูรณ์มากขึ้นจริงๆ ครับ

แนะนำบ่าวสาว
จัดงานแต่งช่วงปลายปี โรงแรมจะเต็มเร็วมาก
: แต่ถ้าหากจัดกลางปีแบบผม เปอร์เซ็นต์ที่จะได้ที่ที่ถูกใจก็จะมีเยอะหน่อยครับ ที่สำคัญคือต้องต่อรองกับโรงแรมให้ดี เราจะได้ในสิ่งที่ต้องการ หรือได้อะไรเยอะขึ้น หลักๆ จะเป็นการยกเว้นหรือลดค่านำเข้า รวมไปถึงห้องพักและบริการต่างๆ ครับ
คุยกับทีมตกแต่งดีๆ : ทั้งเรื่องงบประมาณ สิ่งของที่จะได้ นอกจากเรื่องรูปภาพที่ทีมดีไซน์จะทำมาให้ ลองให้เขาช่วยตีออกมาว่าองค์ประกอบมันมีอะไรเท่าไหร่ ดอกไม้จริงดอกไม้ปลอมกี่เปอร์เซ็นต์ เวลาถึงหน้างานจะได้รู้ว่าเป็นไปตามนั้นไหม หากเป็นร้านค้าคุณภาพเขาก็จะทำออกมาได้ตามนั้นหรือใกล้เคียงที่สุดครับ

 

หัวข้อที่เกี่ยวข้อง

Credits & ร้านค้าแนะนำในบทความนี้

La Couture Wedding Planner

Wedding Planner

La Couture Wedding Planner
5.0 (11)

Wedding Planner

La Couture Wedding Planner

ช่างภาพ วิดีโอ

COFFEOTO

สถานที่แต่งงาน

Mandarin Oriental, Bangkok

แชร์บทความนี้ไปที่

บทความที่เกี่ยวข้อง
อยากได้ไอเดียเพิ่ม? ลองดูบทความอื่นๆ สิคะ
สินค้าและบริการ
รวม 10 ร้าน Decoration ฝีมือสุดอลัง ตกแต่งสวยตรงตามเรฟ! ฟรีส่วนลดทันทีเฉพาะ VIP Voucher
โดย SabuyWedding
1,763 Views · 25 พ.ค. 2023
Slide 1 of 118
รวมไอเดียแต่งงานและร้านค้าคุณภาพ
ติดตามเราได้ที่
สำหรับผู้ใช้งาน
รวมสินค้า&บริการสถานที่แต่งงานรวมไอเดียบทความ
ติดตามเราได้ที่
ติดต่อทีมงาน Sabuy Wedding
© 2020 SabuyWedding All rights reserved.
คัดลอกลิงค์สำเร็จ