เข้าสู่ระบบสำเร็จ
ออกจากระบบสำเร็จ
บทความ
รีวิวงานแต่งมินิมอล เรียบน้อยแต่เท่มาก @W Bangkok

รีวิวงานแต่งมินิมอล เรียบน้อยแต่เท่มาก @W Bangkok

โดย SabuyWedding
155,082 Views · 31 มี.ค. 2017
รีวิวงานแต่งมินิมอล เรียบน้อยแต่เท่มาก @W Bangkok

เปิดตัวบ่าวสาว,บ่าวสาว,ชุดบ่าวสาว,ดอกไม้เจ้าสาว รีวิวงานแต่งมินิมอล เรียบน้อยแต่เท่มาก @W Bangkok

มินิมอลเรียบเท่แบบคนยุคใหม่ @W Bangkok
        งานของเอ้จัดที่โรงแรม W Bangkok (ดับเบิ้ลยู กรุงเทพ) ค่ะ เราเลือกที่นี่เป็นสถานที่แต่งงาน เพราะชอบที่เพดานสูง ขนาดห้องก็กำลังพอดีกับแขกของเรา 450 คน ถ้าแน่นเกินไปก็เปิดประตูออกมาตรงฟอร์เย่ข้างนอกได้อีกหน่อย แต่ด้วยความที่ผนังห้องจะเป็นสีเทาน้ำเงินม่วงๆ แล้วเราอยากได้สีขาวล้วน เอ้เลยล้อมห้องทั้ง 4 ด้านด้วยผ้าขาวหมดเลย ซึ่งตัวห้องก็ดีตรงที่ไม่ต้องเอานั่งร้านขึ้นไปแขวน ด้านบนเขามีออปชั่นที่เป็นเหมือนราวไว้อยู่แล้ว ถือเป็นโรงแรมยุคใหม่ที่ตอบโจทย์เราเรื่องการตกแต่งด้วยค่ะ

แกลอรี่งานแต่ง รีวิวงานแต่งมินิมอล เรียบน้อยแต่เท่มาก @W Bangkok

          ด้วยความที่เราไม่ได้ชอบดอกไม้มาก และรู้สึกว่าด้วยบัดเจทเท่าๆ กันเอามาตกแต่งแบบเรียบๆ เน้นใช้ผ้า จะได้อะไรเยอะกว่า เราเลยเริ่มใช้แนวคิดว่าจะตกแต่งแบบมินิมอลหน่อย คุมโทนด้วยธีมน้ำเงินขาว แล้วใส่ลายกราฟฟิกเพิ่ม ให้ดูคลาสสิก ผ่านไปอีกกี่สิบ ยี่สิบปี กลับมามองอีกครั้งก็ยังดูดีอยู่ค่ะ

แกลอรี่งานแต่ง รีวิวงานแต่งมินิมอล เรียบน้อยแต่เท่มาก @W Bangkok

ครีเอททุกมุมให้สะดุดตาน่ามองที่สุด
          คอนเซ็ปต์ของเราคือ Geomatric ที่ใช้ลายเส้น ลายเหลี่ยมเป็นเสน่ห์หลักของการตกแต่ง แล้วผสมความเป็นแฟชั่นเข้าไป ตั้งใจวางโฟลว์ไว้อย่างดี ให้ดูไม่อึดอัด อยากให้คนหยุดมองมากกว่าผ่านเลยไปค่ะ
          แรกสุดตรงทางเข้าเรามี #RKEndlessJourney ที่ตั้งให้คล้องกับชื่อร้านเสื้อผ้าของเรา Endless Holiday ตรงส่วนนี้จะบอกรายละเอียดของเราไว้ เป็นเหมือน information คร่าวๆ ตรงแกลอรี่เวิร์ดดิ้งแต่ละอันก็จะลิ้งค์ไปกับรูปภาพ แต่แทนที่จะแขวนไว้เฉยๆ เราก็หนีบรูปภาพแต่ละอันไว้กับไม้แขวนเสื้อ ซึ่งถือว่าประสบความสำเร็จมาก เพราะพอจบงานไปดูภาพ เหมือนมีมุมถ่ายรูปตรงแกลอรี่นี้เกิดขึ้น 8-9 จุดเลยค่ะ แฮชแท็กเยอะมากๆ เหนือความคาดหมายเลยด้วย (หัวเราะ)

แกลอรี่งานแต่ง รีวิวงานแต่งมินิมอล เรียบน้อยแต่เท่มาก @W Bangkokแกลอรี่งานแต่ง รีวิวงานแต่งมินิมอล เรียบน้อยแต่เท่มาก @W Bangkokแกลอรี่งานแต่ง รีวิวงานแต่งมินิมอล เรียบน้อยแต่เท่มาก @W Bangkok
แกลอรี่งานแต่ง รีวิวงานแต่งมินิมอล เรียบน้อยแต่เท่มาก @W Bangkok
การ์ด รีวิวงานแต่งมินิมอล เรียบน้อยแต่เท่มาก @W Bangkok

          ความพิเศษอีกอย่างหนึ่งของงานคือการ์ด ซึ่งเราใช้เป็นไซส์โปสเตอร์ A2 สร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับแขก พวกเวิร์ดดิ้ง Let love open your blinds ที่ใช้ในงาน เราก็ลิ้งค์มาจากในการ์ดเหมือนกันค่ะ

backdrop งานแต่ง รีวิวงานแต่งมินิมอล เรียบน้อยแต่เท่มาก @W Bangkok
การ์ดแต่งงาน รีวิวงานแต่งมินิมอล เรียบน้อยแต่เท่มาก @W Bangkokโต๊ะจีน,ตกแต่งงานแต่ง รีวิวงานแต่งมินิมอล เรียบน้อยแต่เท่มาก @W Bangkok

          แบ็คดรอปเราอยากให้เป็นพื้นขาวโล่งๆ แล้วชูไฮไลท์ที่โลโก้อันใหญ่ซึ่งทำจากโฟม แกะสลักให้เป็นลายเส้นชัดๆ เพื่อให้เข้ากับธีม นอกจากราคาจะดีงาม ถ่ายรูปออกมาดูสวยมีมิติแล้ว เรายังซ่อนความหมายไว้ด้วย เพราะถ้าสังเกตตรงตัว R ดีๆ จะเห็นเหมือนเลข 12 สื่อถึงช่วงเวลาที่บ่าวสาวคบกันมาค่ะ

บ่าวสาว,ชุดบ่าวสาว,ชุดเจ้าสาว,ชุดเจ้าบ่าว,ชุดเพื่อนเจ้าสาว,เพื่อนเจ้าสาว,backdrop งานแต่ง รีวิวงานแต่งมินิมอล เรียบน้อยแต่เท่มาก @W Bangkok

สวยเท่ด้วยชุดเจ้าสาวและชาวแก๊ง
          งานนี้เพื่อนเจ้าสาวเราใส่สูทล้วน ใช้เฉดสีเทาอมฟ้า ซึ่งทุกคนน่ารักมาก ให้ความร่วมมือดี ไม่มีดราม่า (หัวเราะ) ส่วนชุดเอ้ เราอยากได้แบบเรียบๆ คัตติ้งเนี๊ยบ ดีไซน์ไม่หวือหวา ลงท้ายได้เป็นชุดหางปลา เสริมลุคให้ดูไม่ตัวเล็กเกินไป ส่วนของเจ้าบ่าวเป็นสูทน้ำเงิน สีที่เขารีเควสเอง เนคไทด์ก็หาเป็นลายขวางจะได้เข้าธีม แล้วก็มีพินโลโก้ที่เราทำขึ้นเองด้วยค่ะ

พิธีแต่งงาน,พิธีกรงานแต่ง,backdrop งานแต่ง รีวิวงานแต่งมินิมอล เรียบน้อยแต่เท่มาก @W Bangkok
บ่าวสาว,พิธีกรงานแต่ง รีวิวงานแต่งมินิมอล เรียบน้อยแต่เท่มาก @W Bangkok
บ่าวสาว,งานแต่งงาน รีวิวงานแต่งมินิมอล เรียบน้อยแต่เท่มาก @W Bangkok
พิธีแต่งงาน,บ่าวสาว,งานแต่งงาน รีวิวงานแต่งมินิมอล เรียบน้อยแต่เท่มาก @W Bangkokดอกไม้เจ้าสาว รีวิวงานแต่งมินิมอล เรียบน้อยแต่เท่มาก @W Bangkok
บ่าวสาว,ชุดเจ้าสาว,พิธีกรงานแต่ง,backdrop งานแต่ง,รูปงานแต่ง รีวิวงานแต่งมินิมอล เรียบน้อยแต่เท่มาก @W Bangkok

         อาหารในงานเราเป็นค็อกเทล เพิ่มซุ้มซูชิกับข้าวมันไก่ และมีโต๊ะสำหรับผู้ใหญ่ 8 โต๊ะ
         พิธีการไม่มีพรีเซนเทชั่น เน้นพูดเอาและมีวิดีโองานเช้าเข้ามาเสริม ประธานเราให้ผู้ใหญ่หนึ่งท่านขึ้นมาพูด แล้วตอนโยนช่อดอกไม้ก็เอาของรางวัลครีม La Mer มาล่อ (หัวเราะ) เพื่อนๆ จะได้ออกมารับ ซึ่งฟีดแบคดีมาก  สุดท้ายเพื่อนสาวของเราได้รับไป กรี้ดกร๊าดไปตามระเบียบค่ะ

backdrop งานแต่ง,งานแต่งงาน,สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน รีวิวงานแต่งมินิมอล เรียบน้อยแต่เท่มาก @W Bangkok
บ่าวสาว,งานแต่งงาน,backdrop งานแต่ง รีวิวงานแต่งมินิมอล เรียบน้อยแต่เท่มาก @W Bangkok
บ่าวสาว,งานแต่งงาน รีวิวงานแต่งมินิมอล เรียบน้อยแต่เท่มาก @W Bangkokดีเจ รีวิวงานแต่งมินิมอล เรียบน้อยแต่เท่มาก @W Bangkok
อาฟเตอร์ปาร์ตี้ รีวิวงานแต่งมินิมอล เรียบน้อยแต่เท่มาก @W Bangkok
อาฟเตอร์ปาร์ตี้ รีวิวงานแต่งมินิมอล เรียบน้อยแต่เท่มาก @W Bangkok
อาฟเตอร์ปาร์ตี้,เพื่อนเจ้าสาว รีวิวงานแต่งมินิมอล เรียบน้อยแต่เท่มาก @W Bangkok

สนุกสุดใจ งานแต่งที่จะอยู่ในหัวใจไปอีกนาน
          อาฟเตอร์ปาร์ตี้เราสนุก มีการขึ้นไปแบทเทิลกันบนเวทีระหว่างทีมเจ้าบ่าวทีมเจ้าสาว แอลกอฮอล์ก็มีครบทุกอย่าง ทั้งเหล้า เบียร์ ไวน์ ค็อกเทล ถือเป็นอีกข้อดีของทางโรงแรม เพราะแพ็คเกจอาฟเตอร์จัดมาให้เต็มที่มากจริงๆ
          ส่วนที่เอ้กับเจ้าบ่าวประทับใจมากที่สุดคืองานนี้ทุกคนดูเอนจอยมาก จบงานไปแล้วก็ยังพูดถึงเรื่อยๆ  จนทุกวันนี้บางคนอินบ็อกซ์มาถามเลยว่าจัดงานยังไงถึงออกมาดีขนาดนี้ ทำเอาเราแฮปปี้ไปด้วย นับเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดีสำหรับบ่าวสาวที่ไม่ชอบดอกไม้ และได้งานที่แปลกตาสำหรับผู้ใหญ่ด้วยค่ะ

แนะนำบ่าวสาว
ถ้าภาพในใจชัด งานก็จะออกมาตามที่อยากได้
: เพราะฉะนั้นการมี Ref ที่เคลียร์มากๆ จะช่วยให้จัดงานได้ง่ายขึ้น อีกเรื่องที่แนะนำคือ Photo Booth เพราะเป็นสิ่งที่สร้างสีสันในงานได้ดีมาก ยิ่งช่วงจบพิธีการต่อไปอาฟเตอร์ปาร์ตี้ที่บ่าวสาวไปเปลี่ยนชุด แขกก็สามารถมาถ่ายรูปรอ ได้ทั้งของที่ระลึกและเอนจอยไปในตัว
การรันคิวสำคัญมาก : เป็นสิ่งที่มองข้ามไม่ได้ และอย่าลืมลงดีเทลกับทุกเรื่อง เพราะจะทำให้เราได้งานที่ดีขึ้น
อย่าอายที่จะขอความช่วยเหลือ : เพราะจริงๆ ทุกคนรอบตัวเรามักจะยินดีและเต็มใจช่วยมากๆ เขาจะรู้สึกเหมือนได้เป็นส่วนหนึ่งของการเตรียมงาน ดังนั้นไม่ต้องลังเล ขอแค่บอกกันมาตรงๆ

 

หัวข้อที่เกี่ยวข้อง

Credits & ร้านค้าแนะนำในบทความนี้

Maytat Photography

ช่างภาพ วิดีโอ

Maytat Photography
4.5 (2)

ช่างภาพ วิดีโอ

Maytat Photography

แชร์บทความนี้ไปที่

บทความที่เกี่ยวข้อง
อยากได้ไอเดียเพิ่ม? ลองดูบทความอื่นๆ สิคะ
รีวิวงานแต่งงาน
รีวิวงานแต่งสวนสวยชวนฝัน ธีมหุบเขาลายคลื่นสีน้ำเงิน 'Antelope Canyon' @Renaissance Bangkok Ratchaprasong Hotel
โดย SabuyWedding
2,548 Views · 23 มิ.ย. 2023
Slide 1 of 115
รวมไอเดียแต่งงานและร้านค้าคุณภาพ
ติดตามเราได้ที่
สำหรับผู้ใช้งาน
รวมสินค้า&บริการสถานที่แต่งงานรวมไอเดียบทความ
ติดตามเราได้ที่
ติดต่อทีมงาน Sabuy Wedding
© 2020 SabuyWedding All rights reserved.
คัดลอกลิงค์สำเร็จ