เข้าสู่ระบบสำเร็จ
ออกจากระบบสำเร็จ
บทความ
รีวิวงานแต่งริมทะเล เพิ่มกิมมิคเก๋ด้วยการลอยโคม @Villa Maroc

รีวิวงานแต่งริมทะเล เพิ่มกิมมิคเก๋ด้วยการลอยโคม @Villa Maroc

โดย SabuyWedding
13,900 Views · 31 ก.ค. 2017
รีวิวงานแต่งริมทะเล เพิ่มกิมมิคเก๋ด้วยการลอยโคม @Villa Maroc
สนใจสถานที่นี้ใช่ไหม ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลย
Villa Maroc Resort
5.0 · 10 รีวิว

ชุดเจ้าสาว,ชุดเจ้าบ่าว,ชุดบ่าวสาว,ดอกไม้เจ้าสาว,งานแต่งริมทะเล,งานแต่ง outdoor,พิธีแต่งงาน รีวิวงานแต่งริมทะเล เพิ่มกิมมิคเก๋ด้วยการลอยโคม @Villa Maroc

Villa Maroc Resortสถานที่แต่งงาน ที่หลอมรวมความชอบและความทรงจำได้อย่างสุดวิเศษ
            งานแต่งงานของเอมตอนแรกไม่ได้ตั้งใจจะจัดที่ทะเลค่ะ เคยแค่แอบฝัน แต่ที่ Villa Maroc Resort (วิลล่า มาร็อก รีสอร์ท) สถานที่เขาตอบโจทย์ที่อยากได้ คืออยากได้งานเล็กๆ เป็นส่วนตัว มีแค่เพื่อนสนิท ซึ่งแพ็คเกจที่ดูให้ทั้งห้องพักและชายหาดที่ใช้ได้หมด มันเป็นส่วนตัวเหมือนเป็นโรงแรมของเราเลยค่ะ แล้วอีกส่วนหนึ่งเพราะเราสองคนชอบทะเลด้วย เดทแรกของเราก็ที่ทะเล เลยตัดสินใจเลือกที่นี่

สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,งานแต่งริมทะเล,งานแต่ง outdoor รีวิวงานแต่งริมทะเล เพิ่มกิมมิคเก๋ด้วยการลอยโคม @Villa Marocบ่าวสาว,ชุดบ่าวสาว,งานแต่งริมทะเล,ชุดเจ้าสาว,ชุดเจ้าบ่าว รีวิวงานแต่งริมทะเล เพิ่มกิมมิคเก๋ด้วยการลอยโคม @Villa Marocบ่าวสาว,ชุดบ่าวสาว,ชุดเพื่อนเจ้าสาว,ชุดเพื่อนเจ้าบ่าว,ธีมงานแต่ง,ซุ้มแต่งงาน,งานแต่งริมทะเล,งานแต่ง outdoor รีวิวงานแต่งริมทะเล เพิ่มกิมมิคเก๋ด้วยการลอยโคม @Villa Maroc

            งานแต่งงานที่จัดขึ้นที่นี่เป็นแค่งานเลี้ยงฉลอง เลยอยากได้งานเล็กๆ สบายๆ อบอุ่น เป็นกันเอง แขกที่เชิญมาจึงมีแต่เพื่อนที่สนิทจริงๆ ผู้ใหญ่มีแค่พ่อแม่ของเอมและแฟนเท่านั้น การจัดเลี้ยงเลยเลือกเป็นค็อกเทลที่เน้นดื่มมากกว่าอาหาร ส่วนชุดเพื่อนและการแต่งตัวของแขกก็แล้วแต่เลยค่ะ แต่งชุดไหนก็ได้ขอแค่เป็นสีฟ้าพาสเทล

photo-booth,โต๊ะลงทะเบียนงานแต่ง รีวิวงานแต่งริมทะเล เพิ่มกิมมิคเก๋ด้วยการลอยโคม @Villa Marocตกแต่งงานแต่ง รีวิวงานแต่งริมทะเล เพิ่มกิมมิคเก๋ด้วยการลอยโคม @Villa Marocขวดแก้ว,ตกแต่งงานแต่ง รีวิวงานแต่งริมทะเล เพิ่มกิมมิคเก๋ด้วยการลอยโคม @Villa Marocโต๊ะลงทะเบียนงานแต่ง,photo-booth รีวิวงานแต่งริมทะเล เพิ่มกิมมิคเก๋ด้วยการลอยโคม @Villa Maroc

เลือกแบบที่ชอบ แล้วแต่งให้เริ่ด
            งานของเอมดูแบบที่ชอบมาจาก pinterest ค่ะ เมื่อเดินเข้ามาจะเจอโต๊ะลงทะเบียน บนโต๊ะมีอักษรไฟ A&T  รูปที่ใช้เขียนแทนสมุดอวยพร มีเชือกสายป่านขึงหลังโต๊ะลงทะเบียนไว้หนีบรูปที่เขียนแล้ว และรูปบ่าวสาวตั้งอยู่ข้างๆ การตกแต่งตรงนี้พิเศษตรงที่เราดูแบบที่ต้องการแล้วไปซื้ออุปกรณ์มาให้พนักงานจัดให้ ซึ่งจัดได้สวยมากเลย และไม่ใช่แค่โต๊ะลงทะเบียนนะคะ ทั้งงานตกแต่งเกินกว่าที่คิดไว้ เขาจะโทรถามความต้องการ อัพเดทงานกับเราตลอด งานออกมาเพอร์เฟ็กต์ ถูกใจมากค่ะ
            ตอนเซ็นลงทะเบียนมีกิมมิคเล็กๆ ให้แขกทำด้วยนะคะ เพราะงานเราไม่มีพรีเซนเทชั่นแต่งงานเล่าความเป็นมา จึงให้แขกเขียนคำถามที่อยากรู้เกี่ยวกับคู่ของเราลงในขวด เพื่อนำไปเปิดอ่านตอนงานช่วงเย็นค่ะ ส่วนของชำร่วยเป็นโลลิป๊อปของ Melt Me รูปบ่าวสาว ชุดสูท ชุดเจ้าสาว เอมว่ามันน่ารักดี

สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,งานแต่ง outdoor รีวิวงานแต่งริมทะเล เพิ่มกิมมิคเก๋ด้วยการลอยโคม @Villa Marocสถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,งานแต่งริมทะเล,งานแต่ง outdoor รีวิวงานแต่งริมทะเล เพิ่มกิมมิคเก๋ด้วยการลอยโคม @Villa Marocบ่าวสาว,ชุดบ่าวสาว,ชุดเจ้าบ่าว,ชุดเจ้าสาว,รูปงานแต่ง,ครอบครัวบ่าวสาว,งานแต่งริมทะเล,งานแต่ง outdoor,backdrop งานแต่ง รีวิวงานแต่งริมทะเล เพิ่มกิมมิคเก๋ด้วยการลอยโคม @Villa Maroc

            พอเข้ามาในงานจะมีโซฟาเรียบๆ ให้นั่งคุยกัน ใกล้ๆ เป็นแบ็คดรอปที่ใช้ผ้าม่านสีขาวและเปลือกหอยร้อยเป็นเส้นลงมาตกแต่ง มีพื้นหลังเป็นทะเล เดินลงไปจากริมสระจะเป็นส่วนทำพิธี ตรงซุ้มทำพิธีใช้ดอกไม้สีขาวกับใบไม้สีเขียว แต่งตามคอนเซ็ปต์สีขาวเขียวที่ตั้งไว้ ตรงกลางเป็นโต๊ะสำหรับเททราย เก้าอี้ของแขกเอมอยากได้เป็นคริสตัล พนักงานเขาก็ไปหามาให้ค่ะ
            ตอนค่ำบริเวณที่ทำพิธีเราเปลี่ยนจากเก้าอี้เป็นโต๊ะทานอาหารรูปตัวยู ประดับสถานที่ด้วยไฟราวด้านบน และตัวอักษรไฟตัวใหญ่ ใช้โขดหินที่อยู่ใกล้ๆ สระว่ายน้ำแทนเวที

เก้าอี้คริสตัล,ซุ้มแต่งงาน,งานแต่งริมทะเล,งานแต่ง outdoor,จัดดอกไม้งานแต่ง รีวิวงานแต่งริมทะเล เพิ่มกิมมิคเก๋ด้วยการลอยโคม @Villa Marocพิธีแต่งงาน,บ่าวสาว,ชุดบ่าวสาว,ชุดเจ้าบ่าว,ชุดเจ้าสาว,งานแต่งริมทะเล,งานแต่ง outdoor,จัดดอกไม้งานแต่ง,รูปงานแต่ง รีวิวงานแต่งริมทะเล เพิ่มกิมมิคเก๋ด้วยการลอยโคม @Villa Marocพิธีแต่งงาน,บ่าวสาว,ชุดบ่าวสาว,ชุดเจ้าบ่าว,ชุดเจ้าสาว,งานแต่งริมทะเล,งานแต่ง outdoor,จัดดอกไม้งานแต่ง,ซุ้มแต่งงาน,รูปงานแต่ง รีวิวงานแต่งริมทะเล เพิ่มกิมมิคเก๋ด้วยการลอยโคม @Villa Maroc

พิธีเรียบง่าย ตามสไตล์คู่เรา
            
พิธีการของงานเราง่ายๆ ค่ะ เราอยากมีพิธีเล็กๆ เลยทำพิธี Sand ceremony หรือการเททราย เสร็จแล้วก็เชิญแขกมาถ่ายรูปที่แบคดรอป  จากนั้นก็ถึงเวลาทานอาหารและช่วงเปิดวิดีโอพรีเซนเทชั่นแต่งงานที่เชียงใหม่  ก่อนจะสนุกกับช่วงตอบคำถามที่แขกเขียนไว้ตอนเซ็นลงทะเบียนค่ะ

บ่าวสาว,ชุดบ่าวสาว,long-table,งานแต่งงาน,รูปงานแต่ง รีวิวงานแต่งริมทะเล เพิ่มกิมมิคเก๋ด้วยการลอยโคม @Villa Marocพิธีแต่งงาน,บ่าวสาว,งานแต่งริมทะเล,ชุดบ่าวสาว รีวิวงานแต่งริมทะเล เพิ่มกิมมิคเก๋ด้วยการลอยโคม @Villa Marocบ่าวสาว,ชุดบ่าวสาว,รูปงานแต่ง,งานแต่งงาน,ตกแต่งงานแต่ง รีวิวงานแต่งริมทะเล เพิ่มกิมมิคเก๋ด้วยการลอยโคม @Villa Marocพิธีแต่งงาน,ลอยโคม,บ่าวสาว,ชุดบ่าวสาว,รูปงานแต่ง รีวิวงานแต่งริมทะเล เพิ่มกิมมิคเก๋ด้วยการลอยโคม @Villa Maroc

            ตอนเดินไปรินแชมเปญ เพื่อนๆ ของเราจะทำซุ้มไฟเย็นให้เดินลอด ระหว่างที่รินก็มีพลุโอ่งจุดเป็นแบ็คกราวน์ งานของเรามีพิธีปล่อยโคมด้วย เพราะเราเป็นคนเชียงใหม่ เป็นคนเหนือ การปล่อยโคมก็เหมือนปล่อยเคราะห์ออกไป อธิษฐานสิ่งดีๆ ร่วมกันแล้วปล่อยโคมขึ้นฟ้า

เจ้าสาว,ดอกไม้เจ้าสาว,เพื่อนเจ้าสาว,งานแต่งริมทะเล รีวิวงานแต่งริมทะเล เพิ่มกิมมิคเก๋ด้วยการลอยโคม @Villa Marocงานแต่งงาน,เพื่อนเจ้าสาว,งานแต่งริมทะเล รีวิวงานแต่งริมทะเล เพิ่มกิมมิคเก๋ด้วยการลอยโคม @Villa Marocดนตรีงานแต่ง รีวิวงานแต่งริมทะเล เพิ่มกิมมิคเก๋ด้วยการลอยโคม @Villa Marocบ่าวสาว,ชุดบ่าวสาว,รูปงานแต่ง,ตกแต่งงานแต่ง,งานแต่งริมทะเล รีวิวงานแต่งริมทะเล เพิ่มกิมมิคเก๋ด้วยการลอยโคม @Villa Maroc

            ก่อนเริ่มอาฟเตอร์ปาร์ตี้เป็นช่วงโยนดอกไม้  แต่เอมไม่ได้โยน เพราะมีเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานกัน ซึ่งเซอร์ไพรส์จริงๆค่ะ เพราะเอมก็ไม่รู้มาก่อนจนฝ่ายชายมากระซิบบอก (หัวเราะ) เอมทำท่าเหมือนโยนแต่เดินเอาดอกไม้ไปให้คนที่โดนขอแทนค่ะ จากนั้นก็เป็นอาฟเตอร์ปาร์ตี้เล็กๆ มีเต้น เล่นดนตรีโดยเพื่อนๆ นิดๆ หน่อยๆ 

บ่าวสาว,ถ่ายรูป,รูปงานแต่ง,เพื่อนเจ้าสาว,งานแต่งริมทะเล รีวิวงานแต่งริมทะเล เพิ่มกิมมิคเก๋ด้วยการลอยโคม @Villa Marocเจ้าสาว,เพื่อนเจ้าสาว,งานแต่งริมทะเล รีวิวงานแต่งริมทะเล เพิ่มกิมมิคเก๋ด้วยการลอยโคม @Villa Maroc

            งานนี้เอมประทับใจเพื่อนๆ ที่ขับรถมางานเราไกลถึงปรานบุรี และทางโรงแรมที่จัดงานออกมาได้ดีมาก แล้วก็รู้สึกดีที่งานของเราเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เกิดอีกคู่ขึ้นมาค่ะ

แนะนำบ่าวสาวคู่ต่อไป
           จัดงานให้เป็นตัวเราที่สุด-อาจจะหาข้อมูล แบบงานมาจากที่อื่น แต่สุดท้ายต้องใส่ความเป็นตัวเราเข้าไปด้วย  ไม่จำเป็นต้องเหมือนใครมาก เป็นตัวของตัวเองให้มากที่สุด เพราะบางอย่างอาจจะไม่เหมาะกับคู่ของเรา
           อย่าเลือกจากเวดดิ้งแฟร์-ไปดูได้แต่อย่ายึดติด เพราะเขาจะจำกัดจินตนาการของเรา อย่างเอมซื้อแพคเกจถ่ายรูปแล้วได้ชุดบ่าวสาววันจริง พร้อมช่างแต่งหน้า แต่ชุดเขามีจำกัด เราจะไม่ได้แบบที่จินตนาการไว้ ซึ่งถ้าไปเช่าเพิ่มมันเป็นการสิ้นเปลือง

 

สนใจสถานที่นี้ใช่ไหม ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลย
Villa Maroc Resort
5.0 · 10 รีวิว
Villa Maroc Resort
5.0 · 10 รีวิว
หัวข้อที่เกี่ยวข้อง

Credits & ร้านค้าแนะนำในบทความนี้

Villa Maroc Resort

สถานที่แต่งงาน

Villa Maroc Resort
5.0 (10)

สถานที่แต่งงาน

Villa Maroc Resort

แชร์บทความนี้ไปที่

บทความที่เกี่ยวข้อง
อยากได้ไอเดียเพิ่ม? ลองดูบทความอื่นๆ สิคะ
รีวิวงานแต่งงาน
รีวิวงานแต่งกลางหุบเขาแสนสวย กับธีมงานหิมะในฤดูหนาว By PaR Wedding Planner @ Hotel Labaris Khao Yai
โดย SabuyWedding
3,294 Views · 08 พ.ค. 2023
Slide 1 of 115
รวมไอเดียแต่งงานและร้านค้าคุณภาพ
ติดตามเราได้ที่
สำหรับผู้ใช้งาน
รวมสินค้า&บริการสถานที่แต่งงานรวมไอเดียบทความ
ติดตามเราได้ที่
ติดต่อทีมงาน Sabuy Wedding
© 2020 SabuyWedding All rights reserved.
คัดลอกลิงค์สำเร็จ