เข้าสู่ระบบสำเร็จ
ออกจากระบบสำเร็จ
บทความ
รีวิวงานแต่งริมทะเลสุดแซ่บ ไม่เคร่งพิธี เน้นอาฟเตอร์ปาร์ตี้มันส์ๆ @Villa Maroc

รีวิวงานแต่งริมทะเลสุดแซ่บ ไม่เคร่งพิธี เน้นอาฟเตอร์ปาร์ตี้มันส์ๆ @Villa Maroc

โดย SabuyWedding
21,831 Views · 08 ส.ค. 2017
รีวิวงานแต่งริมทะเลสุดแซ่บ ไม่เคร่งพิธี เน้นอาฟเตอร์ปาร์ตี้มันส์ๆ @Villa Maroc
สนใจสถานที่นี้ใช่ไหม ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลย
Villa Maroc Resort
5.0 · 10 รีวิว

อาฟเตอร์ปาร์ตี้,รอบกองไฟ,บ่าวสาว รีวิวงานแต่งริมทะเลสุดแซ่บ ไม่เคร่งพิธี เน้นอาฟเตอร์ปาร์ตี้มันส์ๆ @Villa Maroc

Villa Maroc Resort สถานที่แต่งงานริมทะเลตรงใจ
         
ตอนแรกแคทดูแพ็กเกจพรีเวดดิ้งมาจากทางสตูดิโออย่างเดียวค่ะ แต่ทางร้านถามว่าจะจัดงานแนวไหน โจทย์ของเราคือ อยากได้งานสบายๆ Outdoor  ไม่อยากจัดในโรงแรม ร้านจึงแนะนำ Villa Maroc Resort (วิลล่า มาร็อก รีสอร์ท) เพราะต้องถ่ายพรีเวดดิ้งที่นั่นอยู่แล้ว แต่แคทไม่ได้ตัดสินใจเลือกเลยนะคะ แคทกลับมาปรึกษาแฟน ซึ่งแฟนบอกก็โอเคนะ เพราะเป็นรีสอร์ทที่แคทใฝ่ฝันมานานว่าอยากไปเที่ยวสักครั้ง แล้วแฟนแคทก็ชอบงานเอ้าท์ดอร์ริมทะเลมากกว่าในโรงแรม แถมแพ็กเกจราคา ข้อเสนอน่าสนใจ สุดท้ายก็เลยเลือกที่นี่ค่ะ

สถานที่จัดงานแต่งงาน,สถานที่แต่งงาน,งานแต่งริมทะเล,งานแต่ง outdoor รีวิวงานแต่งริมทะเลสุดแซ่บ ไม่เคร่งพิธี เน้นอาฟเตอร์ปาร์ตี้มันส์ๆ @Villa Marocบ่าวสาว,ชุดบ่าวสาว,ดอกไม้เจ้าสาว,ชุดเจ้าสาว,ชุดเจ้าบ่าว รีวิวงานแต่งริมทะเลสุดแซ่บ ไม่เคร่งพิธี เน้นอาฟเตอร์ปาร์ตี้มันส์ๆ @Villa Marocเจ้าสาว,ชุดเจ้าสาว,ดอกไม้เจ้าสาว รีวิวงานแต่งริมทะเลสุดแซ่บ ไม่เคร่งพิธี เน้นอาฟเตอร์ปาร์ตี้มันส์ๆ @Villa Maroc

งานเลี้ยงอบอุ่นเป็นกันเองที่มีเฉพาะกลุ่มเพื่อน
          
เราจัดงานเลี้ยงผู้ใหญ่ไปแล้วตอนงานพิธี งานวันนี้เหมือนปาร์ตี้กันเองมากกว่า มีงานพิธีนิดๆหน่อยๆ ที่เหลือเป็นอาฟเตอร์ปาร์ตี้  เชิญแขก 100 คน มีแค่เพื่อนที่เราสนิทที่สุด ผู้ใหญ่มีนิดหน่อยคือพี่ที่ทำงาน เพราะเราอยากให้งานออกมาเป็นแบบสังสรรค์ สบายๆ เป็นกันเอง มีความสุข  มีเพื่อนๆ ที่เรารักมาแสดงความรัก ความยินดี เรารู้สึกว่ามันอบอุ่นมากกว่าเชิญแขกที่ไม่รู้จัก  

เจ้าสาว,ชุดเจ้าสาว,ดอกไม้เจ้าสาว,เพื่อนเจ้าสาว,ชุดเพื่อนเจ้าสาว,ธีมงานแต่ง รีวิวงานแต่งริมทะเลสุดแซ่บ ไม่เคร่งพิธี เน้นอาฟเตอร์ปาร์ตี้มันส์ๆ @Villa Marocเพื่อนเจ้าสาว,ธีมงานแต่ง,long-table,งานแต่งริมทะเล,งานแต่ง outdoor รีวิวงานแต่งริมทะเลสุดแซ่บ ไม่เคร่งพิธี เน้นอาฟเตอร์ปาร์ตี้มันส์ๆ @Villa Maroc

          งานเป็นธีมสีฟ้า  แคทจะบอกเพื่อนว่า ชุดไม่ซีเรียส ฟรีสไตล์ แต่ขอเป็นสีโทนฟ้า ไม่ต้องหรูหราอลังการมาก สบายๆ ชิลล์ๆ ริมทะเล ชุดเพื่อนเจ้าสาวก็เหมือนกัน ไม่ฟิกซ์อะไรเลย เพราะแคทคิดว่าแค่เพื่อนเดินทางจากกรุงเทพมางานเราที่ปราณบุรีก็ลำบากแล้ว ไหนจะต้องหาที่พักหาอะไรอีกก็เลยไม่อยากฟิกซ์เรื่องพวกนั้น  

photo-booth,ตกแต่งงานแต่ง,งานแต่งริมทะเล,งานแต่ง outdoor รีวิวงานแต่งริมทะเลสุดแซ่บ ไม่เคร่งพิธี เน้นอาฟเตอร์ปาร์ตี้มันส์ๆ @Villa Marocphoto-booth,ของชำร่วยงานแต่ง,ตกแต่งงานแต่ง รีวิวงานแต่งริมทะเลสุดแซ่บ ไม่เคร่งพิธี เน้นอาฟเตอร์ปาร์ตี้มันส์ๆ @Villa Marocของชำร่วยงานแต่ง รีวิวงานแต่งริมทะเลสุดแซ่บ ไม่เคร่งพิธี เน้นอาฟเตอร์ปาร์ตี้มันส์ๆ @Villa Maroc

ตกแต่งแบบที่ใช่ ใช้สถานที่ให้คุ้ม
          การตกแต่งงาน เดินเข้ามาจะเจอโต๊ะลงทะเบียนที่ประดับด้วยดอกไม้ บนโต๊ะมีกล่องใส่ซองที่ติดรูปพรีเวดดิ้งของแคทวางอยู่ ข้างๆ กันเป็นของชำร่วยที่เลือกเป็นต้นกุหลาบหิน เพราะเราอยากให้เป็นของที่แขกได้เก็บไว้ใช้จริงๆ เราคิดว่าถ้าให้ต้นไม้ที่เป็นสิ่งมีชีวิต คนที่ได้รับส่วนมากก็จะเอาไปดูแลต่อ แล้วกุหลาบหินมันก็แค่กระถางเล็กๆ ที่ดูแลง่าย วางทิ้งไว้ไม่ต้องรดน้ำทุกวันก็ได้
          หลังโต๊ะลงทะเบียนจะขึงเชือก 3 แถว ระหว่างต้นไม้สองต้นแล้วหนีบรูปเล็กๆ เป็นรูปความทรงจำของเราตั้งแต่เจอกันแรกๆ ถึงปัจจุบัน ตรงนี้ให้เป็นจุดที่แขกถ่ายรูปได้ ส่วนการเซ็นอวยพรงานแคทไม่ได้ใช้สมุด แต่อัดเป็นรูปภาพแคนวาสของแคทกับแฟนแล้วก็ตั้งไว้ให้เพื่อนเขียนอวยพรบนรูปนั้นเลย

เก้าอี้คริสตัล,งานแต่งงาน,ซุ้มแต่งงาน,งานแต่งริมทะเล,งานแต่ง outdoor,สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน รีวิวงานแต่งริมทะเลสุดแซ่บ ไม่เคร่งพิธี เน้นอาฟเตอร์ปาร์ตี้มันส์ๆ @Villa Maroclong-table,งานแต่งริมทะเล,งานแต่ง outdoor,สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน รีวิวงานแต่งริมทะเลสุดแซ่บ ไม่เคร่งพิธี เน้นอาฟเตอร์ปาร์ตี้มันส์ๆ @Villa Maroc

          งานแคทจัดริมชายหาด เมื่อผ่านจุดลงทะเบียนที่อยู่ตรงสระว่ายน้ำเข้ามา แขกต้องเดินลงบันไดมาตรงชายหาด แล้วจะเจอเก้าอี้คริสตัลวางเรียงกันเป็นแถวๆให้นั่ง ซึ่งก็อยู่บริเวณซุ้มพิธีนั่นแหละค่ะ พอเสร็จพิธี พนักงานก็จะย้ายเก้าอี้ไปไว้ตรงที่ทานข้าวรูปตัวยูที่อยู่ถัดไปขวามือถ้าหันหน้าเข้าซุ้ม ตรงนี้เป็นที่จัดงานรอบกองไฟด้วย เพราะหลังจากโยนดอกไม้เสร็จเขาก็จะเก็บโต๊ะออกเหลือแค่แถวเดียว แล้วก็เอาโซฟาลงมาวางให้นั่งชิลล์ๆ แล้วเขาก็จะเอากองไฟมาตั้ง เตรียมงานปาร์ตี้

บ่าวสาว,ชุดบ่าวสาว,ชุดเจ้าสาว,ชุดเจ้าบ่าว,งานแต่งริมทะเล,งานแต่ง outdoor รีวิวงานแต่งริมทะเลสุดแซ่บ ไม่เคร่งพิธี เน้นอาฟเตอร์ปาร์ตี้มันส์ๆ @Villa Marocพิธีแต่งงาน,บ่าวสาว,ชุดบ่าวสาว,ชุดเจ้าบ่าว,ชุดเจ้าสาว,ธีใงานแต่ง,งานแต่งริมทะเล,งานแต่ง outdoor รีวิวงานแต่งริมทะเลสุดแซ่บ ไม่เคร่งพิธี เน้นอาฟเตอร์ปาร์ตี้มันส์ๆ @Villa Marocงานแต่งงาน,บ่าวสาว,ชุดบ่าวสาว,ซุ้มแต่งงาน,งานแต่งริมทะเล,งานแต่ง outdoor,สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน รีวิวงานแต่งริมทะเลสุดแซ่บ ไม่เคร่งพิธี เน้นอาฟเตอร์ปาร์ตี้มันส์ๆ @Villa Marocชุดบ่าวสาว,บ่าวสาว,ชุดเจ้าสาว,ชุดเจ้าบ่าว,รูปงานแต่ง รีวิวงานแต่งริมทะเลสุดแซ่บ ไม่เคร่งพิธี เน้นอาฟเตอร์ปาร์ตี้มันส์ๆ @Villa Maroc

งานฉลองไม่เน้นพิธี จัดปาร์ตี้สนุกกับคนสนิท
          
พิธีเริ่มตอน 5 โมงกว่าๆ เริ่มแรกแคทจะเดินลงมาจากริมสระว่ายน้ำ แล้วเพื่อนเจ้าบ่าว 6 คน เพื่อนเจ้าสาว 6 คนจะตั้งขบวนเรียงกัน 2 ฝั่งตรงชายหาด ให้แคทและเจ้าบ่าวเดินผ่านเข้าไปตรงซุ้มที่เขาจัดไว้ให้ แล้วพิธีกรก็กล่าวเปิดงาน
          พิธีกรงานแคทเป็นเพื่อนค่ะ เพราะงานของเราไม่เคร่งพิธีการ เป็นงานง่ายๆ สบายๆ  แล้วด้วยความที่เขาเป็นเพื่อนสนิท รู้ความเป็นมาของคู่เราตั้งแต่แรกเริ่ม รู้ว่านิสัยเพื่อนนิสัยเราเป็นอย่างไร เขามีรายละเอียดตรงนี้มากกว่าการจ้าง mc เราแค่บอกคร่าวๆ เพื่อนก็จะมีอะไรเสริมขึ้นมา และอีกอย่างคนที่มาก็เป็นเพื่อนๆพี่ๆน้องๆ รู้จักกันทั้งนั้น มันก็จะมีการแซวกันสนุกสนานให้ความรู้สึกเป็นกันเองมากกว่า

พิธีแต่งงาน,ชุดบ่าวสาว,ชุดเจ้าสาว,ชุดเจ้าบ่าว,งานแต่งริมทะเล,งานแต่ง outdoor,รูปงานแต่ง,สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน รีวิวงานแต่งริมทะเลสุดแซ่บ ไม่เคร่งพิธี เน้นอาฟเตอร์ปาร์ตี้มันส์ๆ @Villa Marocบ่าวสาว,ชุดบ่าวสาว,รูปงานแต่ง,ซุ้มแต่งงาน,งานแต่งริมทะเล,งานแต่ง outdoor,สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน รีวิวงานแต่งริมทะเลสุดแซ่บ ไม่เคร่งพิธี เน้นอาฟเตอร์ปาร์ตี้มันส์ๆ @Villa Maroc

          พอทำพิธีเททราย กล่าวคำมั่นสัญญาเสร็จก็เดินออกจากซุ้มผ่านเพื่อนเจ้าบ่าวเจ้าสาวเหมือนเดิม โดยเพื่อนๆ จะโปรยกลีบกุหลาบสีขาวให้ แล้วก็เป็นการยืนถ่ายรูปร่วมกันกับแขก งานของเราไม่มีแบ็คดรอปค่ะ เพราะแพลนไว้แล้วว่าจะถ่ายรูปตรงซุ้มที่จัดพิธี เราคิดว่าตรงนั้นมันก็สวยมากแล้ว

long-table,งานแต่งริมทะเล,งานแต่ง outdoor,สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน รีวิวงานแต่งริมทะเลสุดแซ่บ ไม่เคร่งพิธี เน้นอาฟเตอร์ปาร์ตี้มันส์ๆ @Villa Marocพิธีแต่งงาน,บ่าวสาว,ชุดบ่าวสาว,ชุดเจ้าสาว,ชุดเจ้าบ่าว,เค้กงานแต่ง,รูปงานแต่ง รีวิวงานแต่งริมทะเลสุดแซ่บ ไม่เคร่งพิธี เน้นอาฟเตอร์ปาร์ตี้มันส์ๆ @Villa Marocพิธีแต่งงาน,โยนดอกไม้เจ้าสาว,งานแต่งริมทะเล,งานแต่ง outdoor,สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน รีวิวงานแต่งริมทะเลสุดแซ่บ ไม่เคร่งพิธี เน้นอาฟเตอร์ปาร์ตี้มันส์ๆ @Villa Marocพิธีแต่งงาน,งานแต่งงาน,บ่าวสาว,ชุดบ่าวสาว,รูปงานแต่ง รีวิวงานแต่งริมทะเลสุดแซ่บ ไม่เคร่งพิธี เน้นอาฟเตอร์ปาร์ตี้มันส์ๆ @Villa Maroc

          เราพักพิธีการให้แขกได้พักผ่อนทานอาหารตามสบาย โดยเริ่มงานอีกที 1 ทุ่ม ทุกคนจะนั่งประจำที่ที่โต๊ะอาหารที่จัดเป็นตัวยู โดยแคทและแฟนจะยืนอยู่ตรงฐานของตัวยูซึ่งเป็นตรงกลาง แล้วก็เป็นช่วงอวยพร คุณแม่แคทกับแม่แฟนจะอวยพรก่อน ต่อด้วยอาจารย์ตอนเรียนปริญญาโทที่เคารพและหัวหน้างานของแฟนแคทเป็นประธานขึ้นอวยพรให้
          หลังจากที่ผู้ใหญ่กล่าวอวยพรแล้วก็มีเพื่อนๆ อวยพร เน้นออกแนวสนุกสนาน  แล้วก็เป็นช่วงเปิดโอกาสให้ถามเรื่องที่แขกอยากรู้  ต่อด้วยการเปิดพรีเซนเทชั่น พิธีตัดเค้ก แล้วก็โยนดอกไม้และสัมภาษณ์คนได้

บ่าวสาว,รอบกองไฟ,อาฟเตอร์ปาร์ตี้,งานแต่งริมทะเล รีวิวงานแต่งริมทะเลสุดแซ่บ ไม่เคร่งพิธี เน้นอาฟเตอร์ปาร์ตี้มันส์ๆ @Villa Marocเพื่อนเจ้าสาว,ชุดเพื่อนเจ้าสาว,ธีมงานแต่ง,อาฟเตอร์ปาร์ตี้ รีวิวงานแต่งริมทะเลสุดแซ่บ ไม่เคร่งพิธี เน้นอาฟเตอร์ปาร์ตี้มันส์ๆ @Villa Marocอาฟเตอร์ปาร์ตี้,ธีมงานแต่ง,งานแต่งริมทะเล รีวิวงานแต่งริมทะเลสุดแซ่บ ไม่เคร่งพิธี เน้นอาฟเตอร์ปาร์ตี้มันส์ๆ @Villa Marocอาฟเตอร์ปาร์ตี้,long-table,งานแต่งริมทะเล,งานแต่ง outdoor รีวิวงานแต่งริมทะเลสุดแซ่บ ไม่เคร่งพิธี เน้นอาฟเตอร์ปาร์ตี้มันส์ๆ @Villa Maroc

          เริ่มอาฟเตอร์ปาร์ตี้ประมาณ 2 ทุ่มนิดๆ  เรามีการจุดกองไฟก่อนเริ่มงาน  แต่เราคิดว่าถ้าจุดกองไฟอย่างเดียวมันดูธรรมดาไป ไม่มีอะไรเลย แล้วทางทีมออแกไนซ์ก็แนะนำว่าเคยมีคู่ก่อนหน้า เขายิงเปเปอร์ชูทตอนบ่าวสาวเดินไปตัดเค้ก แคทเลยคิดว่า ถ้าอย่างนั้นแคทเอามายิงตอนที่เริ่มอาฟเตอร์ปาร์ตี้ดีกว่า เพราะมันก็ให้ฟิลสนุกสนาน  เพื่อนก็จะเฮฮาด้วย โดยให้เพื่อนๆ มายืนล้อมแล้วจุดเปเปอร์ชูทให้สัญญาณว่าเริ่มงานแล้ว
          หลังพิธีกรพูดเปิดงานอาร์ฟเตอร์ปาร์ตี้ว่า “อ้าวมาสนุกกัน”  ทีมงานจะมาจุดกองไฟให้ค่ะ แล้วก็เป็นช่วงปาร์ตี้เลย เปิดเพลงฟรีสไตล์ ไม่มีพิธีการอะไร กินไป เล่นเต้นไป อย่างที่บอกว่าเราเน้นสนุกสนานมาปาร์ตี้กันมากกว่า

บ่าวสาว,รอบกองไฟ,อาฟเตอร์ปาร์ตี้ รีวิวงานแต่งริมทะเลสุดแซ่บ ไม่เคร่งพิธี เน้นอาฟเตอร์ปาร์ตี้มันส์ๆ @Villa Marocอาฟเตอร์ปาร์ตี้,ธีมงานแต่ง,เพื่อนเจ้าสาว,เจ้าสาว รีวิวงานแต่งริมทะเลสุดแซ่บ ไม่เคร่งพิธี เน้นอาฟเตอร์ปาร์ตี้มันส์ๆ @Villa Marocเจ้าสาว,เพื่อนเจ้าสาว,ธีมงานแต่ง รีวิวงานแต่งริมทะเลสุดแซ่บ ไม่เคร่งพิธี เน้นอาฟเตอร์ปาร์ตี้มันส์ๆ @Villa Marocช่อดอกไม้,เพื่อนเจ้าสาว,บอร์ดเขียนอวยพร รีวิวงานแต่งริมทะเลสุดแซ่บ ไม่เคร่งพิธี เน้นอาฟเตอร์ปาร์ตี้มันส์ๆ @Villa Marocphoto-booth,บ่าวสาว,ครอบครัวบ่าวสาว รีวิวงานแต่งริมทะเลสุดแซ่บ ไม่เคร่งพิธี เน้นอาฟเตอร์ปาร์ตี้มันส์ๆ @Villa Maroc

ความสนุก รอยยิ้มและความทรงจำ
          
สำหรับงานนี้แคทประทับใจการตกแต่งของทางรีสอร์ทมาก เพราะแต่งสถานที่ได้สวยกว่าที่คาดหวังไว้เยอะ งานก็จัดได้ดี แขกชมกันทุกคน  แล้วแคทก็รู้สึกดีมากที่เห็นทุกคนมีความสุข เราได้เห็นว่าเจ้าบ่าวมีความสุขจริงๆ ขนาดถอดเสื้อลงเล่นน้ำทะเลกับเพื่อนๆ ตอนใกล้จบอาฟเตอร์ปาร์ตี้ จนพนักงานมาบอกว่า คุณแคทเจ้าบ่าวมีความสุขมากเลยนะ ขนาดถอดเสื้อลงไปเล่นน้ำทะเลยามวิกาลได้ ไม่เคยมีคู่ไหนที่เจ้าบ่าวกับเพื่อนทำมาก่อนเลย (หัวเราะ)
          คุณแม่เองก็เหมือนกัน ท่านไม่ได้พูดออกมา แต่แคทดูสีหน้าก็รู้ อาฟเตอร์ปาร์ตี้ท่านก็มาเต้นกับแคทและเพื่อนๆ แคทไม่ได้เห็นท่านมีความสุขแบบนี้มานานมากแล้ว แล้วก็เพื่อนๆ ทุกคน บางคนก็ไม่ได้เจอกันนานมาก แต่ก็ขับรถมาร่วมงานเราที่ปรานบุรี เพื่อนแม้ไม่ได้เจอกันนานก็ยังเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม มีฟิลเก่าๆ ดื่ม ปาร์ตี้ เต้น เฮฮา พูดคุย คือมันได้บรรยากาศที่สนุกมีความสุขมาก งานเราก็จะมีแต่รอยยิ้ม

แนะนำบ่าวสาว
          อยากให้คุยกันเยอะๆ
เพราะความชอบความต้องการแต่ละคนแต่ละคู่ไม่เหมือนกัน เวลาคุยกันต้องใจเย็นๆ หาจุดกึ่งกลางให้ได้ ต้องเข้าใจและยอมซึ่งกันและกัน  ถ้ายึดฝ่ายหนึ่งฝ่ายเดียวมันไม่มีความสุข
          ต้องช่วยกันหาข้อมูล ไม่ใช่ให้ฝ่ายหนึ่งฝ่ายใดทำอยู่ฝ่ายเดียว แล้วพอถึงวันนั้น จะแฮปปี้ด้วยกันทั้งคู่ เพราะเราช่วยกันหา ช่วยกันคิด  ช่วยกันทำขึ้นมาให้ออกมาเป็นแบบนี้ แล้วเราจะไม่เสียใจที่จัดงานนี้ขึ้นมา  งานทุกอย่างก็จะเป็นไปตามที่เราต้องการ

 

 

สนใจสถานที่นี้ใช่ไหม ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลย
Villa Maroc Resort
5.0 · 10 รีวิว
Villa Maroc Resort
5.0 · 10 รีวิว
หัวข้อที่เกี่ยวข้อง

Credits & ร้านค้าแนะนำในบทความนี้

Villa Maroc Resort

สถานที่แต่งงาน

Villa Maroc Resort
5.0 (10)

สถานที่แต่งงาน

Villa Maroc Resort

ชุดแต่งงาน

Marriage Studio

แชร์บทความนี้ไปที่

บทความที่เกี่ยวข้อง
อยากได้ไอเดียเพิ่ม? ลองดูบทความอื่นๆ สิคะ
รีวิวงานแต่งงาน
รีวิวงานแต่งสวยคลาสสิกในธีมโกธิคของคู่รัก เจ้าของแบรนด์ Lust Wedding Design
โดย SabuyWedding
288 Views · 10 เม.ย. 2024
Slide 1 of 116
รวมไอเดียแต่งงานและร้านค้าคุณภาพ
ติดตามเราได้ที่
สำหรับผู้ใช้งาน
รวมสินค้า&บริการสถานที่แต่งงานรวมไอเดียบทความ
ติดตามเราได้ที่
ติดต่อทีมงาน Sabuy Wedding
© 2020 SabuyWedding All rights reserved.
คัดลอกลิงค์สำเร็จ