เข้าสู่ระบบสำเร็จ
ออกจากระบบสำเร็จ
บทความ
รีวิวงานแต่งโรแมนติกมินิมอล อบอุ่นความหวาน ท่ามกลางร่มไม้ในสวน @The Gardens of Dinsor Palace

รีวิวงานแต่งโรแมนติกมินิมอล อบอุ่นความหวาน ท่ามกลางร่มไม้ในสวน @The Gardens of Dinsor Palace

โดย SabuyWedding
49,559 Views · 05 มิ.ย. 2017
รีวิวงานแต่งโรแมนติกมินิมอล อบอุ่นความหวาน ท่ามกลางร่มไม้ในสวน @The Gardens of Dinsor Palace

บ่าวสาว,ชุดบ่าวสาว,รูปงานแต่ง,จัดดอกไม้งานแต่ง รีวิวงานแต่งโรแมนติกมินิมอล อบอุ่นความหวาน ท่ามกลางร่มไม้ในสวน @The Gardens of Dinsor Palace

The Gardens of Dinsor Palaceสถานที่แต่งงานเน้นความเป็นธรรมชาติ 
            
  น้ำและคุณเจ้าบ่าวอยากจัดงานในสวนค่ะ เรามีภาพในหัวของสถานที่จัดงานแต่งงาน ว่าอยากได้แสงที่ส่องมาจากร่มไม้เหมือนภาพเขียน Impressionism เลยลงตัวที่ The Gardens of Dinsor Palace (วังดินสอ) จัดงานได้ทั้ง Indoor และ Outdoor ด้วยตัวบ้านเป็นวังเก่ามีความโก้เก๋ ดูดีแบบที่เราต้องการ ตอบโจทย์เรื่องแขกที่ เชิญเฉพาะแขกสนิท นอกจากนี้ยังมีข้อดีในเรื่องสวนมีต้นไม้เยอะ มีร่มไม้ทำให้ไม่ร้อนมาก ภาพถ่ายจากแสงธรรมชาติก็สวยงามมากเลยค่ะ

ตกแต่งงานแต่ง,จัดดอกไม้งานแต่ง รีวิวงานแต่งโรแมนติกมินิมอล อบอุ่นความหวาน ท่ามกลางร่มไม้ในสวน @The Gardens of Dinsor Palaceสถานที่จัดงานแต่งงาน,สถานที่แต่งงาน,งานแต่งในสวน,งานแต่ง outdoor รีวิวงานแต่งโรแมนติกมินิมอล อบอุ่นความหวาน ท่ามกลางร่มไม้ในสวน @The Gardens of Dinsor Palaceพิธีหมั้น,งานหมั้น,ตกแต่งงานแต่ง รีวิวงานแต่งโรแมนติกมินิมอล อบอุ่นความหวาน ท่ามกลางร่มไม้ในสวน @The Gardens of Dinsor Palaceงานหมั้น,พิธีหมั้น รีวิวงานแต่งโรแมนติกมินิมอล อบอุ่นความหวาน ท่ามกลางร่มไม้ในสวน @The Gardens of Dinsor Palaceพิธีหมั้น,งานหมั้น,ชุดหมั้น รีวิวงานแต่งโรแมนติกมินิมอล อบอุ่นความหวาน ท่ามกลางร่มไม้ในสวน @The Gardens of Dinsor Palace

ธีมงาน Impressionism & Minimal garden
          
    น้ำเลือกตกแต่งแบบเรียบน้อยด้วยใบไม้และดอกไม้สีขาว เพราะต้นทุนสถานที่ดีอยู่แล้ว เราสามารถคุม Budget ได้พอดี นอกจากสไตล์สวยถูกใจ ราคาต้องคุ้มค่ากับสิ่งที่เราได้รับด้วย เราสองคนอยากเก็บเงินไว้เริ่มต้นชีวิตคู่มากกว่า อะไรที่ไม่จำเป็นก็ยอมตัดทิ้ง อยู่บนพื้นฐานของความพอดี ซึ่งนี่แหละคือไลฟ์สไตล์ของเรา

พิธีหมั้น,งานหมั้น,ชุดหมั้น รีวิวงานแต่งโรแมนติกมินิมอล อบอุ่นความหวาน ท่ามกลางร่มไม้ในสวน @The Gardens of Dinsor Palaceแหวนหมั้น รีวิวงานแต่งโรแมนติกมินิมอล อบอุ่นความหวาน ท่ามกลางร่มไม้ในสวน @The Gardens of Dinsor Palaceพิธีหมั้น,งานหมั้น,ชุดหมั้น รีวิวงานแต่งโรแมนติกมินิมอล อบอุ่นความหวาน ท่ามกลางร่มไม้ในสวน @The Gardens of Dinsor Palaceงานหมั้น,พิธีหมั้น รีวิวงานแต่งโรแมนติกมินิมอล อบอุ่นความหวาน ท่ามกลางร่มไม้ในสวน @The Gardens of Dinsor Palaceพิธีหมั้น,งานหมั้น,พิธียกน้ำชา รีวิวงานแต่งโรแมนติกมินิมอล อบอุ่นความหวาน ท่ามกลางร่มไม้ในสวน @The Gardens of Dinsor Palaceงานหมั้น รีวิวงานแต่งโรแมนติกมินิมอล อบอุ่นความหวาน ท่ามกลางร่มไม้ในสวน @The Gardens of Dinsor Palaceงานหมั้น,พิธีหมั้น รีวิวงานแต่งโรแมนติกมินิมอล อบอุ่นความหวาน ท่ามกลางร่มไม้ในสวน @The Gardens of Dinsor Palaceงานหมั้น,ชุดหมั้น รีวิวงานแต่งโรแมนติกมินิมอล อบอุ่นความหวาน ท่ามกลางร่มไม้ในสวน @The Gardens of Dinsor Palace

พิธีการน้อยแต่ครบถ้วนเรียบง่าย
             ถึงงานนี้จะมีพิธีการน้อยก็จริง แต่ก็ครบถ้วนทั้งหมด ตั้งแต่ยกขันหมากเบาๆ กั้นประตูกันสนุกสนาน พิธีหมั้นและยกน้ำชาในสวนที่ไม่อยากให้จีนจ๋ามากเกินไป เน้นความเรียบง่าย หลังสวมแหวน  เราก็มีกล่าวแลก Marriage vow กัน คำกล่าวของน้ำเป็นกลอนที่เคยเขียนไว้ เป็นความรู้สึกที่อยากถ่ายทอดให้คุณเจ้าบ่าวได้ฟัง ไม่มีการกราบตักเจ้าบ่าวหรือไหว้กันและกัน แต่เปลี่ยนเป็นการกอดแทน  ซึ่งทำให้เกิดช่วงเวลาที่อบอุ่นและประทับใจมากเลยค่ะ

เพื่อนเจ้าสาว,งานแต่งในสวน รีวิวงานแต่งโรแมนติกมินิมอล อบอุ่นความหวาน ท่ามกลางร่มไม้ในสวน @The Gardens of Dinsor Palaceคัพเค้ก,ขนมหวาน รีวิวงานแต่งโรแมนติกมินิมอล อบอุ่นความหวาน ท่ามกลางร่มไม้ในสวน @The Gardens of Dinsor Palace

งานแต่ง D.I.Y ที่ร่วมด้วยช่วยกัน
      
  ไลฟ์สไตล์ของน้ำคือชอบออกแบบ ชอบทำอะไรเอง เลยเป็นการร่วมมือร่วมใจของเพื่อน ๆ พี่น้อง ญาติสนิทมาช่วยกันค่ะ เช่น คุกกี้ที่แจกเป็นของชำร่วยก็ได้พี่สาวของน้ำมาทำให้ คัพเค้กที่แจกแขก ได้ความช่วยเหลือจากเพื่อนที่รับทำขนม ได้ออกมาเป็นคัพเค้กรสวานิลลาสีขาว โรยหน้าด้วยดอกไม้และถั่ว น่ารักและอร่อยมาก

บ่าวสาว,ชุดบ่าวสาว,งานแต่งงาน,ชุดเจ้าสาว,ชุดเจ้าบ่าว,ตกแต่งงานแต่ง,งานแต่งในสวน,รูปงานแต่ง รีวิวงานแต่งโรแมนติกมินิมอล อบอุ่นความหวาน ท่ามกลางร่มไม้ในสวน @The Gardens of Dinsor Palaceครอบครัวบ่าวสาว,งานแต่งงาน รีวิวงานแต่งโรแมนติกมินิมอล อบอุ่นความหวาน ท่ามกลางร่มไม้ในสวน @The Gardens of Dinsor Palaceเจ้าสาว,ดอกไม้เจ้าสาว,งานแต่งงาน,จัดดอกไม้งานแต่ง,รูปงานแต่ง รีวิวงานแต่งโรแมนติกมินิมอล อบอุ่นความหวาน ท่ามกลางร่มไม้ในสวน @The Gardens of Dinsor Palaceบ่าวสาว,รูปงานแต่ง รีวิวงานแต่งโรแมนติกมินิมอล อบอุ่นความหวาน ท่ามกลางร่มไม้ในสวน @The Gardens of Dinsor Palaceundefined รีวิวงานแต่งโรแมนติกมินิมอล อบอุ่นความหวาน ท่ามกลางร่มไม้ในสวน @The Gardens of Dinsor Palaceundefined รีวิวงานแต่งโรแมนติกมินิมอล อบอุ่นความหวาน ท่ามกลางร่มไม้ในสวน @The Gardens of Dinsor Palace

เปิดตัวบ่าวสาวสุดโรแมนติกด้วย first dance
      
       ตอนเที่ยงเราเปิดตัวบ่าวสาวด้วยการเดินลงบันได พร้อมเปิดเพลง la vie en rose มีเซอร์ไพรส์แขกด้วยการเต้นรำเป็น first dance โดยที่ไม่ได้ซ้อมมาก่อน ที่น่ารักมากคือมันกลายเป็นการเต้นรำที่รายล้อมด้วยครอบครัวและเพื่อนฝูง สัมผัสได้ถึงกำลังใจและความรักจากทุกคนเลยค่ะ จากนั้นเราก็พูดแนะนำตัว มีช่วงที่คุณแม่ทั้งคู่กล่าวอวยพรบ่าวสาว เป็นซีนที่ซาบซึ้งใจ ทำให้รักครอบครัวมากขึ้นเลย

เพื่อนเจ้าสาว รีวิวงานแต่งโรแมนติกมินิมอล อบอุ่นความหวาน ท่ามกลางร่มไม้ในสวน @The Gardens of Dinsor Palaceเพื่อนเจ้าสาว,เจ้าสาว รีวิวงานแต่งโรแมนติกมินิมอล อบอุ่นความหวาน ท่ามกลางร่มไม้ในสวน @The Gardens of Dinsor Palace

flow งานลื่นไหล บรรยากาศอิ่มเอมหัวใจที่สุด
              
 ช่วงรับประทานอาหาร เราจะแยกกันไปพูดคุยกับแขกตามโต๊ะหรือตามกลุ่มที่เขาอยู่กัน จะได้ต้อนรับได้อย่างทั่วถึง หลังจากทานอาหารกันเริ่มอิ่ม เราจึงเชิญแขกมาถ่ายภาพหมู่ แล้วโยนช่อดอกไม้ จากนั้นแจกของชำร่วย ที่แจกหลังเสร็จงานแบบนี้เพราะน้ำอยากให้ทุกคน handfree ไม่ต้องมีของให้คอยเก็บคอยถือ พอทำ flow แบบนี้ทุกคนบอกสะดวกขึ้นมากเลยค่ะ
 

เจ้าสาว,ชุดเจ้าสาว รีวิวงานแต่งโรแมนติกมินิมอล อบอุ่นความหวาน ท่ามกลางร่มไม้ในสวน @The Gardens of Dinsor Palaceหวีเสียบผมเจ้าสาว รีวิวงานแต่งโรแมนติกมินิมอล อบอุ่นความหวาน ท่ามกลางร่มไม้ในสวน @The Gardens of Dinsor Palace

วันพิเศษกับฉันคนเดิมที่สวยขึ้น
            
 เรื่องเสื้อผ้าหน้าผม ด้วยความที่น้ำทำร้านตัดชุดแต่งงานอยู่แล้ว เลยออกแบบชุดกี่เพ้าให้ดูเรียบร้อย แต่ทันสมัย บวกกับการแต่งหน้าทำผม ให้เหมือนตัวเองเวอร์ชั่นที่สวยขึ้น น้ำคิดว่าเจ้าสาวมีออร่าของความสุข ไม่ต้องแต่งเติมอะไรมากก็สวยค่ะ

บ่าวสาว,รูปงานแต่ง รีวิวงานแต่งโรแมนติกมินิมอล อบอุ่นความหวาน ท่ามกลางร่มไม้ในสวน @The Gardens of Dinsor Palace

กิมมิคที่สะท้อนความเป็นเราทุกอณู
        
  งานของน้ำเน้นเรียบง่ายแต่มีกิมมิคเยอะ อยากให้แขกทุกคนรู้สึกสบาย ๆ จึงอาศัยเสิร์ฟอาหาร  ขนมอร่อย ๆ พร้อมบรรยากาศร่มไม้เย็น ๆ และดนตรีเพราะ ๆ น้ำเลือกเพลงแนว swing jazz ซึ่งเป็นดนตรีแห่งยุค1920s ด้วยจังหวะยุกยิกขี้เล่น ชวนขยับสะโพก เลยเป็นดนตรีที่ช่วยเสริมภาพรวมงานให้มีบุคลิกความเป็นเรามากขึ้นค่ะ

photo-booth รีวิวงานแต่งโรแมนติกมินิมอล อบอุ่นความหวาน ท่ามกลางร่มไม้ในสวน @The Gardens of Dinsor Palace

รูปถ่ายครอบครัวคือภาพถ่ายพรีเวดดิ้งที่ดีที่สุด
             น้ำและคุณเจ้าบ่าวเรามีความคิดเห็นตรงกันว่าจะไม่ถ่ายพรีเวดดิ้ง ด้วยความที่เราคบกันมานานมาก มี Story ร่วมกันเยอะ เราเลยใช้ภาพถ่ายครอบครัวตอนเจ้าบ่าวมาสู่ขอ เป็นภาพถ่ายพรีเวดดิ้งที่ดีที่สุดสำหรับเราทั้งคู่ค่ะ

บ่าวสาว,ชุดบ่าวสาว,ชุดเจ้าสาว,ชุดเจ้าบ่าว,รูปงานแต่ง รีวิวงานแต่งโรแมนติกมินิมอล อบอุ่นความหวาน ท่ามกลางร่มไม้ในสวน @The Gardens of Dinsor Palace

แนะนำบ่าวสาว
พอใจกับสิ่งที่ได้และใช้เวลาอยู่กับโมเม้นท์ให้มากที่สุด : 
เราต้องรู้จักที่จะพอ ได้เท่าไหร่ก็เท่านั้น พอใจกับสิ่งที่ได้ เพราะว่าสุดท้ายแล้วมันคืองานของคนสองคนและครอบครัวค่ะ บางอย่างอาจไม่เพอร์เฟ็กต์ ก็ให้ปล่อยดีเทลเล็ก ๆ เหล่านั้นไปดีกว่า พยายามสบตาแขกทุกคน ยิ้มให้กันมากที่สุด เอ็นจอยกับช่วงเวลานั้น เพราะมันจะเข้าไปอยู่ในความทรงจำของคุณตลอดไปค่ะ

 

หัวข้อที่เกี่ยวข้อง

Credits & ร้านค้าแนะนำในบทความนี้

Coffee Photo

ช่างภาพ วิดีโอ

Coffee Photo
4.8 (10)

ช่างภาพ วิดีโอ

Coffee Photo

ชุดแต่งงาน

Textil

แชร์บทความนี้ไปที่

บทความที่เกี่ยวข้อง
อยากได้ไอเดียเพิ่ม? ลองดูบทความอื่นๆ สิคะ
รีวิวงานแต่งงาน
รีวิวงานแต่งสวยยูนีค คัดสรรแต่สิ่งที่รัก ในคอนเซ็ปต์ 'Galaxy' By PaR Wedding Planner
โดย PaR Wedding Planner
1,718 Views · 17 พ.ย. 2023
Slide 1 of 114
รวมไอเดียแต่งงานและร้านค้าคุณภาพ
ติดตามเราได้ที่
สำหรับผู้ใช้งาน
รวมสินค้า&บริการสถานที่แต่งงานรวมไอเดียบทความ
ติดตามเราได้ที่
ติดต่อทีมงาน Sabuy Wedding
© 2020 SabuyWedding All rights reserved.
คัดลอกลิงค์สำเร็จ