เข้าสู่ระบบสำเร็จ
ออกจากระบบสำเร็จ
บทความ
สถานที่แต่งงานริมน้ำ-ริมทะเล วิวดีต่อใจ รวมไว้ในงาน SabuyWedding Festival 2019!

สถานที่แต่งงานริมน้ำ-ริมทะเล วิวดีต่อใจ รวมไว้ในงาน SabuyWedding Festival 2019!

โดย SabuyWedding
7,212 Views · 15 มี.ค. 2019
สถานที่แต่งงานริมน้ำ-ริมทะเล วิวดีต่อใจ รวมไว้ในงาน SabuyWedding Festival 2019!
สนใจสถานที่นี้ใช่ไหม ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลย
Royal Orchid Sheraton Hotel & Towers
4.1 · 5 รีวิว
เริ่มต้น ฿250,000

Photo : AofTine Photographer

 

       อยากจัดงานแต่งสุดโรแมนติก บรรยากาศฟินๆ ไม่ซ้ำใคร SabuyWedding รวม 6 โรงแรมสุดหรูใกล้ชิดติดวิวแม่น้ำเจ้าพระยา และอีก 4 สถานที่แต่งงานริมทะเล มาไว้ในงาน SabuyWedding Festival 2019 วันที่ 23 - 24 มีนาคมนี้ @ Royal Paragon Hall ให้แล้วค่ะ บอกเลยว่ามีแพ็กเกจราคา และโปรโมชั่นเด็ดๆ รออยู่เพียบเลยด้วย จะมีที่ไหนบ้าง ไปแอบดูกันก่อนดีกว่า คลิกลงทะเบียนเข้าร่วมงาน เพื่อรับสิทธิพิเศษก่อนใครได้ที่นี่เลยค่ะ

 

1. Royal Orchid Sheraton Hotel & Towers (โรงแรม รอยัล ออคิด เชอราตัน และทาวเวอร์ส)

SabuyWedding Festival,SabuyWedding Festival 2019,สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,สถานที่แต่งงานริมน้ำ,โรงแรม,โรงแรมริมน้ำ,เจ้าบ่าว,เจ้าสาว,งานแต่งงาน,Royal Orchid Sheraton Hotel & Towers,Fahever Photography สถานที่แต่งงานริมน้ำ-ริมทะเล วิวดีต่อใจ รวมไว้ในงาน SabuyWedding Festival 2019!

Photo via Royal Orchid Sheraton Hotels & Resort / Photo : Fahever Photography

 

       โรงแรมสุดหรูติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา มีห้อง Royal Orchid Ballroom ขนาดใหญ่ สไตล์โมเดิร์น ตกแต่งในโทนสีฟ้าคราม น้ำเงิน และทองค่ะ ด้านหนึ่งของห้องเป็นผนังกระจก สูงจากพื้นจรดเพดาน สร้างความตื่นตาตื่นใจด้วยวิวทิวทัศน์แบบพาโนรามา หากใครจัดงานหมั้น ก็รับแสงแดดและไออุ่นยามเช้าได้อย่างเต็มที่

       โดยเฉพาะงานเลี้ยงตอนเย็น หรืออาฟเตอร์ปาร์ตี้ ที่นอกจากจะได้เห็นมนต์เสน่ห์ของแม่น้ำเจ้าพระยาแล้ว ทางโรงแรมยังมีระบบไฟ LED เปลี่ยนสีได้หลายเฉด ช่วยสร้างบรรยากาศงานแต่งให้มีสีสันได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ

 

Minimum Spending : 750,000 บาท
รองรับแขกได้สูงสุด : ค็อกเทล 1,000 คน / โต๊ะจีน 700 คน / บุฟเฟ่ต์ 700 คน
Royal Orchid Sheraton Hotel & Towers – ขอแพ็กเกจราคาคลิก

 สถานที่แต่งงานริมน้ำ-ริมทะเล วิวดีต่อใจ รวมไว้ในงาน SabuyWedding Festival 2019!

2. Chatrium Hotel Riverside Bangkok (โรงแรมชาเทรียม ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ)

SabuyWedding Festival,SabuyWedding Festival 2019,สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,สถานที่แต่งงานริมน้ำ,โรงแรม,โรงแรมริมน้ำ,งานแต่งงาน,Chatrium Hotel Riverside Bangkok สถานที่แต่งงานริมน้ำ-ริมทะเล วิวดีต่อใจ รวมไว้ในงาน SabuyWedding Festival 2019!

Photo via Chatrium Hotel Riverside Bangkok

 

       บ่าวสาวรุ่นใหม่ที่อยากจัดงานแต่งริมน้ำ บรรรยากาศสบายๆ ในราคาย่อมเยาว์ และอยากเอาใจแขกผู้ใหญ่ รวมถึงเพื่อนๆ ได้ด้วย ต้องเก็บโรงแรมนี้ไว้ในลิสต์เลยค่ะ

       นอกจากจะมีการรีโนเวทห้อง Chatrium Ballroom (ชาเทรียม บอลรูม) ให้เป็นสไตล์โมเดิร์นในโทนสีขาว และประดับแชนเดอเลียดีไซน์ใหม่ที่ดูแกรนด์มากขึ้นแล้ว ยังเพิ่มเทคโนโลยีสุดล้ำอินเทรนด์อย่าง จอ LED 3 จอ และ LED TV อีก 4 เครื่อง กระจายตามจุดต่างๆ ภายในห้อง ไม่ว่าแขกจะอยู่ตรงมุมไหน ก็สามารถอินไปกับงานได้แน่นอนค่ะ

 

Minimum Spending : 200,000 บาท

รองรับแขกได้สูงสุด : ค็อกเทล 700 คน / โต๊ะจีน 400 คน / บุฟเฟ่ต์ 350 คน

Chatrium Hotel Riverside Bangkok – ขอแพ็กเกจราคาคลิก

 สถานที่แต่งงานริมน้ำ-ริมทะเล วิวดีต่อใจ รวมไว้ในงาน SabuyWedding Festival 2019!

3. Anantara Riverside Bangkok Resort (อนันตรา ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ รีสอร์ท)

SabuyWedding Festival,SabuyWedding Festival 2019,สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,สถานที่แต่งงานริมน้ำ,โรงแรม,โรงแรมริมน้ำ,งานแต่งงาน,Anantara Riverside Bangkok Resort สถานที่แต่งงานริมน้ำ-ริมทะเล วิวดีต่อใจ รวมไว้ในงาน SabuyWedding Festival 2019!

Photo via Anantara Riverside Bangkok Resort

 

       สถานที่แต่งงานริมน้ำสไตล์รีสอร์ท โดดเด่นด้วยดีไซน์แบบไทยร่วมสมัย ผสมผสานความหรูหราเข้ากับธรรมชาติได้อย่างลงตัวค่ะ ภายในรีสอร์ทมีโซนจัดงานให้เลือกหลากหลาย ทั้งห้องเจ้าพระยาบอลรูมที่ตกแต่งทุกมุมให้มีกิมมิคด้วยผ้าไหม หรือจะเป็นสถาปัตยกรรมไทยคลาสสิกอย่าง แกรนด์ ศาลา ที่หากใครมาจัดพิธีแต่งงานแบบไทยบริเวณนี้ บอกเลยว่าได้ฟีลสุดๆ ค่ะ

       ส่วนใครอยากจัดงานแต่ง Outdoor / งานแต่งในสวน ที่นี่ก็มี ริเวอร์ไซด์ เทอร์เรซ และสวนเทรเดอร์ วิคส์ บรรยากาศสบายๆ มองเห็นสายน้ำเจ้าพระยาเป็น Background เก๋ๆ ด้วยนะคะ

 

Minimum Spending : 600,000 บาท

รองรับแขกได้สูงสุด : ค็อกเทล 600 คน / โต๊ะจีน 200 คน / บุฟเฟ่ต์ 400 คน

Anantara Riverside Bangkok Resort – ขอแพ็กเกจราคาคลิก

 สถานที่แต่งงานริมน้ำ-ริมทะเล วิวดีต่อใจ รวมไว้ในงาน SabuyWedding Festival 2019!

4. AVANI+ Riverside Bangkok Hotel (โรงแรมอวานี พลัส ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ)

SabuyWedding Festival,SabuyWedding Festival 2019,สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,สถานที่แต่งงานริมน้ำ,โรงแรม,โรงแรมริมน้ำ,งานแต่งงาน,Avani+ Riverside Bangkok Hotel สถานที่แต่งงานริมน้ำ-ริมทะเล วิวดีต่อใจ รวมไว้ในงาน SabuyWedding Festival 2019!

Photo via AVANI Riverside Bangkok Hotel

 

       ใครอยากได้ห้องจัดเลี้ยงขนาดใหญ่ โอ่โถง มาที่โรงแรมนี้ ไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ เพราะจุดเด่นของ ห้องแกรนด์ ริเวอร์ไซด์ บอลรูม ก็คือเพดานที่สูงถึง 11 เมตร ไม่มีเสา สามารถรองรับงานที่มีแขกหลักพันได้สบายๆ เลยค่ะ แถม Foyer ก็เป็นผนังกระจก ทำให้มองเห็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยาได้เต็มตา หรือจะออกมานั่งชิลล์บริเวณ Terrace ด้านนอกก็ได้

       นอกจากนี้ยังมีห้องจัดเลี้ยงบนชั้นดาดฟ้าของโรงแรม ที่มีทั้งโซน Indoor และ Outdoor สำหรับจัดอาฟเตอร์ปาร์ตี้สนุกๆ กับเพื่อน แถมยังได้เพลิดเพลินกับวิวกรุงเทพยามค่ำคืนที่งดงามอีกด้วยนะคะ

 

Minimum Spending : 900,000 บาท

รองรับแขกได้สูงสุด : ค็อกเทล 1,500 คน / โต๊ะจีน 700 คน / บุฟเฟ่ต์ 600 คน

AVANI+ Riverside Bangkok Hotel – ขอแพ็กเกจราคาคลิก

 สถานที่แต่งงานริมน้ำ-ริมทะเล วิวดีต่อใจ รวมไว้ในงาน SabuyWedding Festival 2019!

5. Shangri-La Hotel, Bangkok (โรงแรมแชงกรี-ลา, กรุงเทพฯ)

SabuyWedding Festival,SabuyWedding Festival 2019,สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,สถานที่แต่งงานริมน้ำ,โรงแรม,โรงแรมริมน้ำ,งานแต่งงาน,Shangri-La Hotel, Bangkok,Shangri-La Hotel Bangkok สถานที่แต่งงานริมน้ำ-ริมทะเล วิวดีต่อใจ รวมไว้ในงาน SabuyWedding Festival 2019!

Photo via Shangri-La Hotel, Bangkok

 

       สถานที่แต่งงานหรูหราริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา ที่สามารถเนรมิตงานแต่งออกมาได้หลากหลายบรรยากาศเลยค่ะ มีทั้งห้องแกรนด์บอลรูมขนาดใหญ่โอ่อ่า และแยกเป็นส่วนตัวจากโรงแรม สามารถมาจอดรถ Drop-off เพื่อให้แขกเดินเข้างานได้สบายๆ แถม Foyer ก็กว้างและโปร่ง มองเห็นวิวแม่น้ำได้ด้วยนะคะ

       นอกจากนี้ยังมีห้องอาหารศาลาทิพย์ที่จุแขกได้ประมาณ 100 - 120 คน จัดงานหมั้นไทยบริเวณนี้ รับรองว่าได้บรรยากาศสุดๆ และจุดเด่นอีกอย่างก็คืออาหารรสเลิศจากเชฟยอดฝีมือที่อร่อยจนต้องบอกต่อเลยค่ะ

 

Minimum Spending : 1,000,000 บาท

รองรับแขกได้สูงสุด : ค็อกเทล 1,200 คน / โต๊ะจีน 800 คน / บุฟเฟ่ต์ 800 คน

Shangri-La Hotel, Bangkok – ขอแพ็กเกจราคาคลิก

 สถานที่แต่งงานริมน้ำ-ริมทะเล วิวดีต่อใจ รวมไว้ในงาน SabuyWedding Festival 2019!

6. The Siam Hotel (โรงแรมเดอะสยาม)

SabuyWedding Festival,SabuyWedding Festival 2019,สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,สถานที่แต่งงานริมน้ำ,โรงแรม,โรงแรมริมน้ำ,งานแต่งงาน,The Siam Hotel,เจ้าบ่าว,เจ้าสาว,Note Wannasin สถานที่แต่งงานริมน้ำ-ริมทะเล วิวดีต่อใจ รวมไว้ในงาน SabuyWedding Festival 2019!

Photo : Note Wannasin

 

       อยากจัดงานแต่งกระทัดรัด เน้นความใกล้ชิดเป็นกันเอง ที่นี่เหมาะเลยค่ะ สถานที่แต่งงานริมน้ำ โดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมที่ได้แรงบันดาลใจมาจากพิพิธภัณฑ์ฝรั่งเศส มีบริเวณ Outdoor อย่างลานหน้า Café Cha ที่สดชื่นไปด้วยเฟิร์นเขียวชอุ่มกับน้ำพุเล็กตรงกลางลาน ทำให้อากาศเย็นสบายไม่ร้อนจนเกินไปค่ะ

       ส่วนห้องอาหารช้อน (Chon) ที่ตั้งอยู่บนเรือนไม้สักโบราณ จะเลือกจัดงานแต่งอบอุ่นภายในห้อง หรือเปลี่ยนบรรยากาศมารับลมเย็นๆ บริเวณใต้ถุนที่มีอากาศถ่ายเทอยู่เสมอก็ได้เช่นกัน แถมยังเห็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยาตอนอาทิตย์ตกดินได้ด้วย เป็นไฮไลท์ที่ไม่ควรพลาดจริงๆ ค่ะ

 

รองรับแขกได้สูงสุด : 60 คน

The Siam Hotel – ขอแพ็กเกจราคาคลิก

 สถานที่แต่งงานริมน้ำ-ริมทะเล วิวดีต่อใจ รวมไว้ในงาน SabuyWedding Festival 2019!

7. Villa Maroc Resort (วิลล่า มาร็อก รีสอร์ท ปราณบุรี)

SabuyWedding Festival,SabuyWedding Festival 2019,สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,สถานที่แต่งงานริมทะเล,สถานที่แต่งงานชายทะเล,โรงแรม,โรงแรมริมทะเล,งานแต่งงาน,งานแต่งริมทะเล,งานแต่งชายทะเล,Villa Maroc Resort,DogLookPlane-Photographer สถานที่แต่งงานริมน้ำ-ริมทะเล วิวดีต่อใจ รวมไว้ในงาน SabuyWedding Festival 2019!

Photo via Villa Maroc Resort / Photo : Doglookplane-Photographer

 

       สัมผัสเสน่ห์ของสถาปัตยกรรมและประติมากรรมแสนประณีต ดีไซน์เก๋ เล่นสีสันตามแบบฉบับอารยธรรมดั้งเดิมสไตล์โมร็อกโก กับสถานที่จัดงานแต่งริมทะเลที่เป็นเอกลักษณ์แห่งนี้ค่ะ

       ความน่าสนใจคือมีหาดทรายที่ยาวมาก สามารถจัดงานแต่งงาน หรือปาร์ตี้รื่นเริงได้เต็มที่เลย เวลาถ่ายรูปมุมกว้างก็จะมีฉากหลังเป็นตัวรีสอร์ท พร้อมภาพสะท้อนสีครามตัดกับสีของท้องฟ้าเป็นวิวสวยๆ ตอนกลางคืนก็ได้อยู่ใต้แสงดาว บรรยากาศโรแมนติกสุดๆ เหมาะกับการเป็นสถานที่แห่งความทรงจำจริงๆ ค่ะ

 

Minimum Spending : 259,000 บาท

Villa Maroc Resort – ขอแพ็กเกจราคาคลิก

 สถานที่แต่งงานริมน้ำ-ริมทะเล วิวดีต่อใจ รวมไว้ในงาน SabuyWedding Festival 2019!

8. Hua Hin Marriott Resort & Spa (โรงแรม หัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา)

SabuyWedding Festival,SabuyWedding Festival 2019,สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,สถานที่แต่งงานริมทะเล,สถานที่แต่งงานชายทะเล,โรงแรม,โรงแรมริมทะเล,งานแต่งงาน,งานแต่งริมทะเล,งานแต่งชายทะเล,งานแต่งในสวน,งานแต่ง Outdoor,Hua Hin Marriott Resort and Spa สถานที่แต่งงานริมน้ำ-ริมทะเล วิวดีต่อใจ รวมไว้ในงาน SabuyWedding Festival 2019!

Photo via Hua Hin Marriott Resort & Spa

 

       รีสอร์ทริมทะเลท่ามกลางพื้นที่สีเขียวของธรรมชาติ สามารถจัดงานได้ครบทุกสไตล์ในที่เดียว ไม่ว่าจะเป็นหาดทรายสีขาว บรรยากาศเป็นส่วนตัว จะจัดงานแบบ Western Style หรือ Long Table ก็ดูเก๋ หรือจะจัดงานในสวนสีเขียวขนาดกว้างแบบชิลล์ๆ ก็ได้

       รวมไปถึงห้องบอลรูมสีเอิร์ธโทน ดูคลาสสิก มีแชนเดอเลียสไตล์โมเดิร์น ช่วยเพิ่มความหรูหราให้กับงาน และสามารถชมวิวธรรมชาติด้านนอกได้ด้วย แถมที่นี่ยังไม่ไกลจากกรุงเทพ เซอร์วิสคุณภาพ อาหารก็อร่อยไว้ใจได้แน่นอนค่ะ

 

Minimum Spending : 169,000 บาท (สำหรับแขก 50 คน)

รองรับแขกได้สูงสุด : ค็อกเทล 250 คน / โต๊ะจีน 180 คน / บุฟเฟ่ต์ 180 คน

Hua Hin Marriott Resort & Spa – ขอแพ็กเกจราคาคลิก

 สถานที่แต่งงานริมน้ำ-ริมทะเล วิวดีต่อใจ รวมไว้ในงาน SabuyWedding Festival 2019!

9. BaBa Beach Club Hua Hin Luxury Pool Villa Hotel by Sri panwa (บาบา บีช คลับ หัวหินฯ)

SabuyWedding Festival,SabuyWedding Festival 2019,สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,สถานที่แต่งงานริมทะเล,สถานที่แต่งงานชายทะเล,โรงแรม,โรงแรมริมทะเล,งานแต่งงาน,งานแต่งริมทะเล,งานแต่งชายทะเล,งานแต่งในสวน,งานแต่ง Outdoor,BaBa Beach Club Hua Hin Luxury Pool Villa Hotel by Sri panwa สถานที่แต่งงานริมน้ำ-ริมทะเล วิวดีต่อใจ รวมไว้ในงาน SabuyWedding Festival 2019!

Photo via BaBa Beach Club Hua Hin Luxury Pool Villa Hotel by Sri panwa

 

       สถานที่จัดงานแต่งริมทะเลสุดโรแมนติก ไม่ซ้ำใคร ต้องยกให้ที่นี่เลยค่ะ ซึ่งมีโซนซิกเนเจอร์อย่าง "บ้านโชค" ร้านอาหาร 2 ชั้นสไตล์โคโลเนียล ใกล้ๆ โรงแรมและอยู่ติดชายหาด ที่บ่าวสาวนิยมมาจัดทั้งงานหมั้น และงานแต่งงาน 

       โดยชั้นล่างเป็น Glasshouse มองเห็นวิวทะเล และสนามหญ้าขนาดกว้าง หากใครอยากจัดงานแต่ง Outdoor ท่ามกลางธรรมชาติ ที่มีร่มเงาจากต้นใหม่ใหญ่ ก็สามารถใช้บริเวณสนามหญ้านี้ได้นะคะ และด้วยคอนเซ็ปต์ Music Lovers Hotel ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่เป็นอย่างดี ที่นี่จึงเป็นสถานที่แต่งงานในฝันของคนรักทะเลและเสียงเพลงที่แท้ทรูเลยค่ะ

 

Minimum Spending : 120,000 บาท (สำหรับแขก 50 คน)

รองรับแขกได้สูงสุด : ค็อกเทล 450 คน / โต๊ะจีน 200 คน / บุฟเฟ่ต์ 200 คน

BaBa Beach Club Hua Hin Luxury Pool Villa Hotel by Sri panwa – ขอแพ็กเกจราคาคลิก

 สถานที่แต่งงานริมน้ำ-ริมทะเล วิวดีต่อใจ รวมไว้ในงาน SabuyWedding Festival 2019!

10. Banyan Tree Samui (บันยันทรี สมุย)

 สถานที่แต่งงานริมน้ำ-ริมทะเล วิวดีต่อใจ รวมไว้ในงาน SabuyWedding Festival 2019!

Photo via Banyan Tree Samui

 

       อยากจัดงานแต่งในฝันด้วยบรรยากาศสุดว้าว ให้นึกถึงโรงแรมนี้เลยค่ะ นอกจากจะตั้งอยู่บนเกาะสมุยซึ่งเป็นแลนด์มาร์คอันโดดเด่นแล้ว ที่นี่ยังมี Outdoor Rooftop อย่าง Infinity Point กับไฮไลท์สุดเก๋ "เวทีกลางน้ำ" ให้แขกได้เพลิดเพลินกับทัศนียภาพของอ่าวไทย แถมยังได้รูปงานแต่งสวยพีค ไม่ซ้ำใครในช่วงพิธีการอีกด้วยนะคะ 

       นอกจากนี้ยังมีโซนจัดงานแต่งริมทะเลบรรยากาศอบอุ่น เป็นส่วนตัว รวมไปถึง Beachfront Lawn สนามหญ้าเขียวชอุ่มไม่ไกลจากชายหาด พื้นที่กว้างขวาง และมีต้นมะพร้าวเป็นร่มเงาให้ เหมาะสำหรับจัดงานเลี้ยงฉลองในวันพิเศษมากๆ เลยค่ะ

Banyan Tree Samui - ขอแพ็กเกจราคาคลิก

 

undefined สถานที่แต่งงานริมน้ำ-ริมทะเล วิวดีต่อใจ รวมไว้ในงาน SabuyWedding Festival 2019!
 สถานที่แต่งงานริมน้ำ-ริมทะเล วิวดีต่อใจ รวมไว้ในงาน SabuyWedding Festival 2019!

อ่านบทความรวมสถานที่แต่งงานที่มาในงาน SabuyWedding Festival 2019 เพิ่มเติม :

รวมสถานที่แต่งงานสุด Luxury

รวมสถานที่แต่งงานสวยมีสไตล์ ราคาสบายกระเป๋า

รวมสถานที่แต่งงานแบบ Unique Space

รวมสถานที่แต่งงานเส้นสาทร-เพชรบุรี

 

สนใจสถานที่นี้ใช่ไหม ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลย
Royal Orchid Sheraton Hotel & Towers
4.1 · 5 รีวิว
เริ่มต้น ฿250,000
Royal Orchid Sheraton Hotel & Towers
4.1 · 5 รีวิว
หัวข้อที่เกี่ยวข้อง

Credits & ร้านค้าแนะนำในบทความนี้

Royal Orchid Sheraton Hotel & Towers

สถานที่แต่งงาน

Royal Orchid Sheraton Hotel & Towers
4.1 (5)

สถานที่แต่งงาน

Royal Orchid Sheraton Hotel & TowersChatrium Hotel Riverside BangkokAnantara Riverside Bangkok ResortAvani+ Riverside Bangkok HotelShangri-La Hotel, BangkokThe SiamVilla Maroc ResortHua Hin Marriott Resort & SpaBaBa Beach Club Hua Hin by Sri panwaBanyan Tree Samui

ช่างภาพ วิดีโอ

Fahever PhotographyNote Wannasin

แชร์บทความนี้ไปที่

บทความที่เกี่ยวข้อง
อยากได้ไอเดียเพิ่ม? ลองดูบทความอื่นๆ สิคะ
สถานที่จัดงาน
4 สถานที่แต่งงานไซส์เล็ก ใช้งบแค่ 150,000 จัดได้ทั้งพิธีการและทานเลี้ยง!
โดย SabuyWedding
11,180 Views · 10 เม.ย. 2024
Slide 1 of 107
รวมไอเดียแต่งงานและร้านค้าคุณภาพ
ติดตามเราได้ที่
สำหรับผู้ใช้งาน
รวมสินค้า&บริการสถานที่แต่งงานรวมไอเดียบทความ
ติดตามเราได้ที่
ติดต่อทีมงาน Sabuy Wedding
© 2020 SabuyWedding All rights reserved.
คัดลอกลิงค์สำเร็จ