เข้าสู่ระบบสำเร็จ
ออกจากระบบสำเร็จ
บทความ
สวยปังในราคาคาดไม่ถึง ด้วยชุดแต่งงาน Super Brand ระดับโลก @SoL and GRAVITE

สวยปังในราคาคาดไม่ถึง ด้วยชุดแต่งงาน Super Brand ระดับโลก @SoL and GRAVITE

โดย SabuyWedding
9,033 Views · 25 ม.ค. 2018
สวยปังในราคาคาดไม่ถึง ด้วยชุดแต่งงาน Super Brand ระดับโลก @SoL and GRAVITE

ชุดเจ้าสาว,ชุดแต่งงาน,เทรนด์ชุดแต่งงาน สวยปังในราคาคาดไม่ถึง ด้วยชุดแต่งงาน Super Brand ระดับโลก @SoL and GRAVITE

        ชุดแต่งงาน Super Brand สวยนำเทรนด์ แบบไม่แพงก็มีนะคะ หลายคนอาจคิดว่าเวลาอยากได้ชุดแต่งงานแบรนด์เหล่านี้ ต้องบินไปเลือกซื้อกันถึงต่างประเทศ บอกเลยว่าเดี๋ยวนี้ไม่ต้องแล้ว ที่ SoL and GRAVITE เขารวมแบรนด์ชุดแต่งงาน Hi-end ระดับโลกกว่า 11 แบรนด์มาไว้ในที่เดียวค่ะ คัดเฉพาะคอลเล็กชั่นสวยๆ ที่รับประกันว่าโดนใจ ให้คุณสวยได้ในราคาเริ่มต้นแค่ 200,000 บาทเท่านั้น 

ชุดเจ้าสาว,ชุดแต่งงาน,เทรนด์ชุดแต่งงาน สวยปังในราคาคาดไม่ถึง ด้วยชุดแต่งงาน Super Brand ระดับโลก @SoL and GRAVITEชุดเจ้าสาว,ชุดแต่งงาน,เทรนด์ชุดแต่งงาน สวยปังในราคาคาดไม่ถึง ด้วยชุดแต่งงาน Super Brand ระดับโลก @SoL and GRAVITEชุดเจ้าสาว,ชุดแต่งงาน,เทรนด์ชุดแต่งงาน,ตกแต่งงานแต่ง,จัดดอกไม้งานแต่ง,backdrop งานแต่ง สวยปังในราคาคาดไม่ถึง ด้วยชุดแต่งงาน Super Brand ระดับโลก @SoL and GRAVITE

          นอกจากจะช่วยประหยัดเวลาในการบินไปช็อป ไปดูชุดที่ต่างประเทศ 3-4 รอบ ที่ไหนจะเลือกชุด สั่งชุด แก้ชุด และเดินทางไปรับ ยังช่วยเซฟงบได้อีกเยอะเลยค่ะ แถมทางร้านมีบริการฟิตติ้งให้หลายครั้งจนกว่าจะพอดี เก็บงานแบบลงดีเทล มีช่างแก้ทรงให้ รวมถึงมีช่างมืออาชีพไปแต่งตัวให้ในวันงานจริงอีกด้วย
          และที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยคือเรทราคา เห็นในร้านมีแบรนด์ปังๆ ทั้ง Oscar delalenta, Monique, Elisaab, Zuhair ขนาดนี้ แต่ที่จริงแบบราคาเบาๆ 2-3 แสนกว่า ก็มีถึง 60% เลยนะคะ ได้ชุดในราคาใกล้เคียงกับแบรนด์ไทย ไม่ใช่แค่ภาพสเก็ตช์ เห็นชุดจริงแล้วก็ได้ลองใส่ รู้ว่าเข้ากับเราไหม แล้วยังใช้วัสดุอย่างดีอีกด้วย

ชุดเจ้าสาว,ชุดแต่งงาน,เทรนด์ชุดแต่งงาน สวยปังในราคาคาดไม่ถึง ด้วยชุดแต่งงาน Super Brand ระดับโลก @SoL and GRAVITEชุดเจ้าสาว,ชุดแต่งงาน,เทรนด์ชุดแต่งงาน สวยปังในราคาคาดไม่ถึง ด้วยชุดแต่งงาน Super Brand ระดับโลก @SoL and GRAVITEชุดเจ้าสาว,ชุดแต่งงาน,เทรนด์ชุดแต่งงาน สวยปังในราคาคาดไม่ถึง ด้วยชุดแต่งงาน Super Brand ระดับโลก @SoL and GRAVITEชุดเจ้าสาว,ชุดแต่งงาน,เทรนด์ชุดแต่งงาน สวยปังในราคาคาดไม่ถึง ด้วยชุดแต่งงาน Super Brand ระดับโลก @SoL and GRAVITEชุดเจ้าสาว,ชุดแต่งงาน,เทรนด์ชุดแต่งงาน สวยปังในราคาคาดไม่ถึง ด้วยชุดแต่งงาน Super Brand ระดับโลก @SoL and GRAVITE

          เร็วๆ นี้ว่าที่เจ้าสาวคนไหน ที่แอบปลื้มชุด Super Brand อยู่ ทางร้านจะเปิดแบรนด์พิเศษ ที่จะนำชุดคอลเล็กชั่นก่อนหน้านี้ แบบที่ยังสวย ทันสมัย ในราคาเข้าถึงได้ มาให้ได้จับจองกันด้วยค่ะ
          ส่วนใครที่อยากซื้อชุดจาก SoL and GRAVITE แล้วคิดว่าใส่สวยครั้งเดียวจบ อยากส่งต่อชุดคุณภาพดี ให้เจ้าสาวท่านอื่นได้สัมผัสประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟแบบนี้ด้วย ก็สามารถนำชุดไปฝากทางร้านต่อได้ คุ้มค่าราคาดี (เหมือนจ่ายจริงแค่ครึ่งราคาขนาดนี้) เกี่ยวก้อยเจ้าบ่าวไปช็อปกันด่วนค่ะ~

ติดต่อร้านค้า
SoL and GRAVITE
ชั้น 1 CENTRAL EMBASSY โทร. 0216056xx (กดเพื่อดู)

ชุดเจ้าสาว,ชุดแต่งงาน,เทรนด์ชุดแต่งงาน สวยปังในราคาคาดไม่ถึง ด้วยชุดแต่งงาน Super Brand ระดับโลก @SoL and GRAVITEชุดเจ้าสาว,ชุดแต่งงาน,เทรนด์ชุดแต่งงาน สวยปังในราคาคาดไม่ถึง ด้วยชุดแต่งงาน Super Brand ระดับโลก @SoL and GRAVITEชุดเจ้าสาว,ชุดแต่งงาน,เทรนด์ชุดแต่งงาน สวยปังในราคาคาดไม่ถึง ด้วยชุดแต่งงาน Super Brand ระดับโลก @SoL and GRAVITEชุดเจ้าสาว,ชุดแต่งงาน,เทรนด์ชุดแต่งงาน สวยปังในราคาคาดไม่ถึง ด้วยชุดแต่งงาน Super Brand ระดับโลก @SoL and GRAVITEชุดเจ้าสาว,ชุดแต่งงาน,เทรนด์ชุดแต่งงาน สวยปังในราคาคาดไม่ถึง ด้วยชุดแต่งงาน Super Brand ระดับโลก @SoL and GRAVITEชุดเจ้าสาว,ชุดแต่งงาน,เทรนด์ชุดแต่งงาน สวยปังในราคาคาดไม่ถึง ด้วยชุดแต่งงาน Super Brand ระดับโลก @SoL and GRAVITEชุดเจ้าสาว,ชุดแต่งงาน,เทรนด์ชุดแต่งงาน สวยปังในราคาคาดไม่ถึง ด้วยชุดแต่งงาน Super Brand ระดับโลก @SoL and GRAVITEundefined สวยปังในราคาคาดไม่ถึง ด้วยชุดแต่งงาน Super Brand ระดับโลก @SoL and GRAVITEundefined สวยปังในราคาคาดไม่ถึง ด้วยชุดแต่งงาน Super Brand ระดับโลก @SoL and GRAVITEundefined สวยปังในราคาคาดไม่ถึง ด้วยชุดแต่งงาน Super Brand ระดับโลก @SoL and GRAVITE

 

หัวข้อที่เกี่ยวข้อง

Credits & ร้านค้าแนะนำในบทความนี้

SoL and Gravite

ชุดแต่งงาน

SoL and Gravite
5.0 (4)

ชุดแต่งงาน

SoL and Gravite

แชร์บทความนี้ไปที่

บทความที่เกี่ยวข้อง
อยากได้ไอเดียเพิ่ม? ลองดูบทความอื่นๆ สิคะ
สินค้าและบริการ
ชี้เป้า! ร้านชุดแต่งงานไทย สวยหรูเลอค่า แบบ 10/10
โดย SabuyWedding
401 Views · 04 เม.ย. 2024
Slide 1 of 28
รวมไอเดียแต่งงานและร้านค้าคุณภาพ
ติดตามเราได้ที่
สำหรับผู้ใช้งาน
รวมสินค้า&บริการสถานที่แต่งงานรวมไอเดียบทความ
ติดตามเราได้ที่
ติดต่อทีมงาน Sabuy Wedding
© 2020 SabuyWedding All rights reserved.
คัดลอกลิงค์สำเร็จ