เข้าสู่ระบบสำเร็จ
ออกจากระบบสำเร็จ
บทความ
รีวิวงานแต่ง ธีมนานาชาติสุดหรรษา รับประกันความมันส์สุดเหวี่ยง @S31 Sukhumvit Hotel

รีวิวงานแต่ง ธีมนานาชาติสุดหรรษา รับประกันความมันส์สุดเหวี่ยง @S31 Sukhumvit Hotel

โดย SabuyWedding
19,478 Views · 19 ก.พ. 2016
รีวิวงานแต่ง ธีมนานาชาติสุดหรรษา รับประกันความมันส์สุดเหวี่ยง @S31 Sukhumvit Hotel

บ่าวสาว,ชุดบ่าวสาว,ชุดเจ้าสาว,ชุดเจ้าบ่าว,เพื่อนเจ้าสาว,ชุดเพื่อนเจ้าสาว,ธีมงานแต่ง,backdrop งานแต่ง,ตกแต่งงานแต่ง รีวิวงานแต่ง ธีมนานาชาติสุดหรรษา รับประกันความมันส์สุดเหวี่ยง @S31 Sukhumvit Hotel

ธีมงานแต่งเป๊ะปัง อลังด้วยไอเดีย @S31 Sukhumvit
        งานเลี้ยงฉลองแต่งงานของคุณมด ลัคณา เปล่งนาราทิพย์ เจ้าสาวผู้คร่ำหวอดอยู่ในวงการอีเว้นท์ กับคุณป๋อ ชัชพงศ์ เอี่ยมสอาด มีจุดเด่นตรงที่บรรดาแขกพากันแต่งตัวจัดเต็มใน “ธีมนานาชาติ”  ทำให้ดูเหมือนเป็นงานเลี้ยงรับรองเหล่าอาคันตุกะจากหลายประเทศทั่วโลก สร้างเสียงหัวเราะ และความมันส์แบบสุดเหวี่ยงตลอดงาน งานมีขึ้นในวันที่ 27 กันยายน 2557 โรงแรม S31 Sukhumvit (เอส31 สุขุมวิท) หลังจากงานพิธีไทย และพิธียกน้ำชาในช่วงเช้า 

แรงบันดาลใจของ “ธีมนานาชาติ”
          คุณมด เจ้าสาวเจ้าของไอเดียสนุกนี้ เป็นคนรักการท่องเที่ยวเป็นชีวิตจิตใจ ซึ่งเป็นความชอบที่ตรงกับฝ่ายเจ้าบ่าว ไอเดียที่เกิดขึ้นจึงถูกถ่ายทอดออกมาผ่านทุกๆ รายละเอียดของงาน

          “คุยกับเจ้าบ่าวว่า เราชอบท่องเที่ยวเหมือนกัน ถ้าอย่างนั้นเราจัดธีมชุดนานาชาติกันดีมั้ย ให้เหมือนว่าเราเป็นนักท่องเที่ยว ที่เดินทางไปเจอคนต่างชาติจากประเทศต่างๆ และตัวเราเองไม่ใช่ผู้หญิงฟรุ้งฟริ้งมุ้งมิ้ง ที่อยากเป็นเจ้าหญิงในงานแต่งของตัวเอง แต่อยากจัดงานที่ทำให้แขกที่มาสนุกจริงๆ ไม่รู้สึกเบื่อ” คุณมดคุณป๋อเห็นตรงกัน ว่าเป็นธีมที่ใช่เลยสำหรับทั้งสอง จึงเริ่มชวนแขกที่เป็นเพื่อนๆ ให้มาร่วมสร้างสีสันทันที

บ่าวสาว,ชุดบ่าวสาว,รูปงานแต่ง,ดารา รีวิวงานแต่ง ธีมนานาชาติสุดหรรษา รับประกันความมันส์สุดเหวี่ยง @S31 Sukhumvit Hotelบ่าวสาว,ชุดบ่าวสาว,ชุดเจ้าสาว,ชุดเจ้าบ่าว,เพื่อนเจ้าสาว,ชุดเพื่อนเจ้าสาว,backdrop งานแต่ง,ตกแต่งงานแต่ง,ธีมงานแต่ง รีวิวงานแต่ง ธีมนานาชาติสุดหรรษา รับประกันความมันส์สุดเหวี่ยง @S31 Sukhumvit Hotel เพื่อนเจ้าสาว,ชุดเพื่อนเจ้าสาว,ธีมงานแต่ง รีวิวงานแต่ง ธีมนานาชาติสุดหรรษา รับประกันความมันส์สุดเหวี่ยง @S31 Sukhumvit Hotel

          “ความสนุกเริ่มตั้งแต่ตอนที่เชิญเพื่อนในเฟสบุ๊คกรุ๊ป พอเราบอกธีมไป พวกเพื่อนๆ ก็พากันหารูปชุดที่จะแต่งตัวมาประชันกันแบบไม่มีใครยอมใคร เรียกเสียงฮือฮากันตลอดเวลา เจ้าบ่าวก็สร้างกระแสเข้าไปอีก ด้วยการโพสรูปการแต่งตัวแปลกๆ ของแต่ละชาติลงไปทุกวัน”

          แค่ฟังเท่านี้ ก็รู้สึกสนุกตามไปด้วยแล้วค่ะ และพอถึงวันงาน เพื่อนๆ ของคุณมด และคุณป๋อ ก็แต่งตัวกันมาชนิดที่เรียกว่า จัดเต็ม ไม่ผิดจากความคาดหมายจริงๆ ถึงขนาดที่แขกส่วนใหญ่ขอเปิดห้องในโรงแรม เพื่อจะมีเวลาแต่งตัวกันเลยทีเดียว ขอแอบบอกซักนิดค่ะ ว่าเพื่อนๆ ของคุณมด จบจากคณะนิเทศศาสตร์ จุฬาฯ ซึ่งเป็นคณะที่มีความเป็นโซเชียลสูง  จึงพร้อมที่จะเฮเต็มที่

วันแต่งงานมหาหฤหรรษ์

         “วันนั้นแค่เปิดลิฟท์มาก็มีความสุขเลย  เสียงหัวเราะเกิดขึ้นทันที รอยยิ้มเกิดได้ง่ายมาก เพราะการแต่งตัวที่แปลกประหลาด มันได้ละลายพฤติกรรมคนไปเรียบร้อยแล้ว ในงานปาร์ตี้ทุกคนเลยเต้นกัน ถ่ายรูปกันเต็มที่ แม้แต่กับคนที่ไม่รู้จักกันมาก่อน เมื่อเรามาเห็นรูปทีหลังยังงงเลยว่า ไปรู้จักกันตอนไหน”

          เมื่อพูดถึงแขกที่แต่งตัวชนะเลิศที่สุด “ประทับใจแก๊งแอฟริกัน ที่ทุ่มเทแปลงโฉมเป็นคนป่า ถึงขนาดทาสีดำทั้งตัวก่อนหน้าวันงาน 1 คืน จนต้องปูหนังสือพิมพ์นอนเพื่อไม่ให้สีเปื้อนที่นอน และอีกคนที่จำได้ไม่ลืมคือ เพื่อนที่แต่งชุดไทย ที่ดูเผินๆ เหมือนจะธรรมดานะ แต่พอมองขึ้นไปบนหัว นางใส่ชฎาสูงมาก สูงขนาดเดินไปที่ไหนก็เห็นชฎานางตลอด” 

บ่าวสาว,ชุดบ่าวสาว,ชุดเจ้าสาว,ชุดเจ้าบ่าว,เพื่อนเจ้าสาว,ชุดเพื่อนเจ้าสาว,ธีมงานแต่ง รีวิวงานแต่ง ธีมนานาชาติสุดหรรษา รับประกันความมันส์สุดเหวี่ยง @S31 Sukhumvit Hotelเพื่อนเจ้าสาว,ชุดเพื่อนเจ้าสาว,ธีมงานแต่ง รีวิวงานแต่ง ธีมนานาชาติสุดหรรษา รับประกันความมันส์สุดเหวี่ยง @S31 Sukhumvit Hotel ธีมงานแต่ง,ชุดเพื่อนเจ้าสาว,เพื่อนเจ้าสาว รีวิวงานแต่ง ธีมนานาชาติสุดหรรษา รับประกันความมันส์สุดเหวี่ยง @S31 Sukhumvit Hotelเพื่อนเจ้าสาว,ชุดเพื่อนเจ้าสาว,ธีมงานแต่ง รีวิวงานแต่ง ธีมนานาชาติสุดหรรษา รับประกันความมันส์สุดเหวี่ยง @S31 Sukhumvit Hotelพิธีกรงานแต่ง,ธีมงานแต่ง รีวิวงานแต่ง ธีมนานาชาติสุดหรรษา รับประกันความมันส์สุดเหวี่ยง @S31 Sukhumvit Hotelธีมงานแต่ง,ชุดเพื่อนเจ้าสาว,ดารา รีวิวงานแต่ง ธีมนานาชาติสุดหรรษา รับประกันความมันส์สุดเหวี่ยง @S31 Sukhumvit Hotel

กระจายความเป็น “นักท่องเที่ยว” ลงไปในองค์ประกอบต่างๆ ในงาน

          สืบเนื่องจากธีมที่ทั้งคู่เป็นคนรักการเดินทาง คุณมดจึงจัดงานให้สื่อถึงการเดินทางทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นการ์ดเชิญรูปกระเป๋าเดินทาง ฉาก backdrop ที่เล่น layer รูปกระเป๋าเดินทาง และของชำร่วยที่เป็น tag ห้อยกระเป๋าเดินทาง ฯลฯ

          “เราขนของที่ระลึกที่ได้มาจากการเดินทาง มาวางตกแต่งในงานด้วย และใช้กระเป๋าเดินทางจริงๆ ตกแต่งบนเวที ทุกอย่างเราจัดกันเอง ร่วมกับทีมงานที่สนิทและรู้ใจ”

ตกแต่งงานแต่ง,ธีมงานแต่ง รีวิวงานแต่ง ธีมนานาชาติสุดหรรษา รับประกันความมันส์สุดเหวี่ยง @S31 Sukhumvit Hotel ตกแต่งงานแต่ง,ธีมงานแต่ง รีวิวงานแต่ง ธีมนานาชาติสุดหรรษา รับประกันความมันส์สุดเหวี่ยง @S31 Sukhumvit Hotel

          “เนื่องจากเราทั้งสองคนชอบกิจกรรมดำน้ำเป็นพิเศษ ตอนเปิดตัวบ่าวสาว เราจึงใช้ speed boat จำลองเข็นเข้ามาส่งในงาน จะได้เหมือนตอนที่เราไปออกทะเลดำน้ำจริงๆ”

บ่าวสาว,ชุดบ่าวสาว,รูปงานแต่ง,ธีมงานแต่ง,พิธีแต่งงาน,รูปงานแต่ง รีวิวงานแต่ง ธีมนานาชาติสุดหรรษา รับประกันความมันส์สุดเหวี่ยง @S31 Sukhumvit Hotel บ่าวสาว,พิธีแต่งงาน,รูปงานแต่ง รีวิวงานแต่ง ธีมนานาชาติสุดหรรษา รับประกันความมันส์สุดเหวี่ยง @S31 Sukhumvit Hotel

          “After Party ก็ยังไม่ทิ้งธีม เราตั้งชื่อ cocktail เป็นชื่อประเทศต่างๆ ที่บาร์เครื่องดื่ม โดยมีบาร์เทนเดอร์มืออาชีพพร้อมให้บริการเต็มที่”

         เรียกได้ว่า ใส่กิมมิคสร้างสรรค์เกี่ยวกับการเดินทางลงไปครบทุกองค์ประกอบ แม้กระทั่งตอนโยนดอกไม้ ยังมีการลุ้นรับตั๋วเครื่องบินด้วย โดยเจ้าสาวโยนดอกไม้จำนวน 5 ช่อ จากนั้นเสี่ยงทายผู้โชคดีเพียง 1 คนด้วยการปาเป้า ถ้าเจ้าสาวปาเข้าหมายเลขที่ตรงกับผู้รับช่อดอกไม้ท่านใด ท่านนั้นได้รับตั๋วเครื่องบินไปกลับกรุงเทพ – ภูเก็ต!

ไวน์,เครื่องดื่มแอลกอฮอร์ รีวิวงานแต่ง ธีมนานาชาติสุดหรรษา รับประกันความมันส์สุดเหวี่ยง @S31 Sukhumvit Hotelเจ้าสาว,เพื่อนเจ้าสาว รีวิวงานแต่ง ธีมนานาชาติสุดหรรษา รับประกันความมันส์สุดเหวี่ยง @S31 Sukhumvit Hotel

เจ้าสาวทั้งฮา ทั้งซึ้ง

           ลึกลงไปในความบันเทิงที่เกิดขึ้น ยังสะท้อนออกมาถึงความรัก ความผูกพัน ที่เพื่อนฝูงญาติมิตรมีต่อบ่าวสาวในเวลาเดียวกัน “ต้องขอบคุณญาติผู้ใหญ่ทางฝ่ายเจ้าบ่าว ที่เข้าใจและช่วยเหลืออย่างเต็มที่ในการจัดงานธีมนี้ เราซึ้งใจกับทุกคนจริงๆ ที่ยอมทุ่มเททำเพื่อเราขนาดนี้ แม้ว่าจะเป็นการแต่งตัวสนุกๆ  แต่มากกว่านั้น มันเป็นเหมือนมาตรวัดความรักที่ทุกคนมีต่อเรา และขอบคุณทีมงานอีเว้นท์ ที่สนับสนุนช่วยเหลือ เรียกได้ว่าร่วมทุกข์ร่วมสุขกันทั้งในที่ทำงาน และในชีวิตจริง”

บ่าวสาว,ชุดบ่าวสาว,ชุดเจ้าสาว,ชุดเจ้าบ่าว,รูปงานแต่ง,สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,ช่างภาพงานแต่ง รีวิวงานแต่ง ธีมนานาชาติสุดหรรษา รับประกันความมันส์สุดเหวี่ยง @S31 Sukhumvit Hotel

          สำหรับว่าที่บ่าวสาว คุณมดยังได้ฝากบอกถึงหัวใจสำคัญของการตัดสินใจจัดงานไว้ด้วย

          “ค่อยๆ หาว่าเราชอบอะไร แล้วเลือกสิ่งที่เราสองคนมีร่วมกัน สื่อสารออกมาผ่านงานแต่งงาน แล้วเราจะแฮปปี้มาก แล้วก็อย่าลืมบาลานซ์ให้ดี ระหว่างความชอบของเรากับของผู้ใหญ่ ที่สำคัญคือ อย่าให้การแต่งงานกลายป็นสิ่งที่ทำให้ทะเลาะกัน แต่เป็นงานที่ทำแล้วสนุกจะดีกว่า”

          เจ้าสาวทิ้งท้ายไว้ว่า “รู้สึกดีใจที่ได้มีงานแต่งที่มีเอกลักษณ์ แสดงถึงความเป็นตัวเองของเราและเจ้าบ่าว ได้อย่างตรงใจที่สุด” ซึ่งเราเห็นด้วยกับเจ้าสาวคนนี้ค่ะ

 

หัวข้อที่เกี่ยวข้อง

แชร์บทความนี้ไปที่

บทความที่เกี่ยวข้อง
อยากได้ไอเดียเพิ่ม? ลองดูบทความอื่นๆ สิคะ
ไอเดียจัดงานแต่งงาน
7 ฉากแต่งงานจากหนังเรื่องโปรด ที่สร้างแรงบันดาลใจให้ว่าที่บ่าวสาว
โดย SabuyWedding
18,008 Views · 28 ก.ย. 2023
Slide 1 of 118
รวมไอเดียแต่งงานและร้านค้าคุณภาพ
ติดตามเราได้ที่
สำหรับผู้ใช้งาน
รวมสินค้า&บริการสถานที่แต่งงานรวมไอเดียบทความ
ติดตามเราได้ที่
ติดต่อทีมงาน Sabuy Wedding
© 2020 SabuyWedding All rights reserved.
คัดลอกลิงค์สำเร็จ