เข้าสู่ระบบสำเร็จ
ออกจากระบบสำเร็จ
บทความ
‘VARAVELA Garden Hall’ (วาระเวลา) สถานที่จัดงานแต่งงานโดดเด่นไม่ซ้ำใครแห่งใหม่

‘VARAVELA Garden Hall’ (วาระเวลา) สถานที่จัดงานแต่งงานโดดเด่นไม่ซ้ำใครแห่งใหม่

โดย SabuyWedding
52,185 Views · 07 มี.ค. 2016
‘VARAVELA Garden Hall’ (วาระเวลา)  สถานที่จัดงานแต่งงานโดดเด่นไม่ซ้ำใครแห่งใหม่

บ่าวสาว,ชุดบ่าวสาว,ชุดเจ้าสาว,ชุดเจ้าบ่าว,สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน ‘VARAVELA Garden Hall’ (วาระเวลา)  สถานที่จัดงานแต่งงานโดดเด่นไม่ซ้ำใครแห่งใหม่

          เปิดตัวด้วยคอนเซ็ปต์การ Fullfill ช่วงเวลาแสนสำคัญของคุณให้ยิ่งน่าจดจำ ด้วยความพร้อมและความสวยงามจากตัวสถานที่ 80% ที่รอคุณมาเติมเต็มตัวตนลงไปอีก 20% จนครบสมบูรณ์
            สำหรับ VARAVELA  Garden Hall (วาระเวลา) : Unique Space แห่งใหม่ ที่เราอยากแนะนำให้คุณรู้จักนั้น นอกจากจะพรั่งพร้อมด้วยโซนต่างๆ ที่สามารถตอบโจทย์คุณได้ครบทุกส่วนแล้ว ยังถือว่าเป็น Exclusive Function Hall แห่งแรกของประเทศไทยอีกด้วย ใครที่ยังไม่เคยแวะเวียนไปชม วันนี้ Sabuywedding จะพาไปทำความรู้จักกัน!

สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน ‘VARAVELA Garden Hall’ (วาระเวลา)  สถานที่จัดงานแต่งงานโดดเด่นไม่ซ้ำใครแห่งใหม่ตกแต่งงานแต่ง,งานแต่งในสวน,สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน ‘VARAVELA Garden Hall’ (วาระเวลา)  สถานที่จัดงานแต่งงานโดดเด่นไม่ซ้ำใครแห่งใหม่

            Exclusive Function Hall ที่ตั้งอยู่ในพิกัดเลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทราแห่งนี้ ไม่เพียงแต่มีพื้นที่สำหรับจัดงานมากมายหลากหลายส่วนเท่านั้น แต่เขายังมีบริเวณสำหรับพื้นที่เตรียมงานหลังบ้าน ทั้งห้องประกอบอาหาร ลานจอดรถ ไปจนถึงระบบแสง สี เสียง และไฟต่างๆ จึงนับว่าเหมาะสุดๆ สำหรับการเป็นสถานที่จัดงานแต่งงานเลยล่ะ!

สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน ‘VARAVELA Garden Hall’ (วาระเวลา)  สถานที่จัดงานแต่งงานโดดเด่นไม่ซ้ำใครแห่งใหม่สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน ‘VARAVELA Garden Hall’ (วาระเวลา)  สถานที่จัดงานแต่งงานโดดเด่นไม่ซ้ำใครแห่งใหม่

            แรกสุดเลยต้องขอเริ่มกันจากพื้นที่แสนเรียบง่าย แต่แฝงไปด้วยเสน่ห์ที่ไม่เหมือนใคร อย่างห้อง Trio Atelier กันก่อน ห้องนี้เป็นห้องที่เติมลูกเล่นและความสนุกเข้าไปท่ามกลางความหรูหรา ด้วยการปูพื้นรูปสามเหลี่ยมไล่เฉดสี เดินตัดเข้าไปอีกหน่อยจะพบกับห้อง The Overture ที่แฝงความหมายอันดีของการเริ่มต้นที่เป็นมงคลเอาไว้ ห้องนี้มีบรรรยากาศสบายๆ ให้แขกสามารถนั่งคุยกันอย่างผ่อนคลาย และเป็นกันเอง

สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,งานแต่ง outdoor,บ่าวสาว,ชุดบ่าวสาว ‘VARAVELA Garden Hall’ (วาระเวลา)  สถานที่จัดงานแต่งงานโดดเด่นไม่ซ้ำใครแห่งใหม่บ่าวสาว,ชุดบ่าวสาว ‘VARAVELA Garden Hall’ (วาระเวลา)  สถานที่จัดงานแต่งงานโดดเด่นไม่ซ้ำใครแห่งใหม่สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน ‘VARAVELA Garden Hall’ (วาระเวลา)  สถานที่จัดงานแต่งงานโดดเด่นไม่ซ้ำใครแห่งใหม่

            เมื่อเดินออกมาจากห้อง The Overture คุณจะพบกับอีกหนึ่งไฮไลท์หลักของ VARAVELA นั่นคือสนามหญ้าตรงกลาง ในนาม Duet Patio ค่ะ บริเวณนี้สามารถปรับใช้ได้ เป็นทั้งสนามให้แขกเดินถ่ายรูปเล่นชิวๆ หรือจะเป็นทางเดินตรงกลางขณะเริ่มพิธีการ เพื่อให้ได้บรรยากาศที่อบอุ่น สวยงาม หรือจะใช้หน้าต่างเล็กๆ แถมยังมีกิมมิก สามารถโยนดอกไม้ได้จากชั้นบน จัดว่าเป็นเซอร์ไพรส์ที่ไม่ซํ้าใครดีเหมือนกัน

สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,พิธีแต่งงาน,โยนดอกไม้เจ้าสาว ‘VARAVELA Garden Hall’ (วาระเวลา)  สถานที่จัดงานแต่งงานโดดเด่นไม่ซ้ำใครแห่งใหม่สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน ‘VARAVELA Garden Hall’ (วาระเวลา)  สถานที่จัดงานแต่งงานโดดเด่นไม่ซ้ำใครแห่งใหม่สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,ชุดเจ้าสาว,เจ้าสาว ‘VARAVELA Garden Hall’ (วาระเวลา)  สถานที่จัดงานแต่งงานโดดเด่นไม่ซ้ำใครแห่งใหม่บ่าวสาว,ชุดบ่าวสาว,ชุดเจ้าสาว,ชุดเจ้าบ่าว ‘VARAVELA Garden Hall’ (วาระเวลา)  สถานที่จัดงานแต่งงานโดดเด่นไม่ซ้ำใครแห่งใหม่บ่าวสาว,ชุดบ่าวสาว,ชุดเจ้าสาว,ชุดเจ้าบ่าว,สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน ‘VARAVELA Garden Hall’ (วาระเวลา)  สถานที่จัดงานแต่งงานโดดเด่นไม่ซ้ำใครแห่งใหม่งานหมั้น,ตกแต่งงานแต่ง ‘VARAVELA Garden Hall’ (วาระเวลา)  สถานที่จัดงานแต่งงานโดดเด่นไม่ซ้ำใครแห่งใหม่งานหมั้น,บ่าวสาว ‘VARAVELA Garden Hall’ (วาระเวลา)  สถานที่จัดงานแต่งงานโดดเด่นไม่ซ้ำใครแห่งใหม่

            ท้ายสุดขอแนะนำให้คุณรู้จักกับพระเอกของ VARAVELA อย่าง VARAVELA Chamber ค่ะ กลิ่นอายสไตล์โมเดิร์นของห้องนี้ เข้ากันได้เป็นอย่างดีกับวัสดุที่เลือกใช้ ให้ความรู้สึกเหมือนกำลังยืนอยู่ที่เมืองนอก ระหว่างตึกสูงขนาบข้าง แถมทางด้านขวามือของฮอลล์ยังมี Signature Lounge ไซส์กำลังดี ให้ใช้รับรองผู้ใหญ่ หรือจัดพิธีรดน้ำสังข์ในช่วงเช้าได้เหมือนกัน เรียกว่ามาที่นี่ที่เดียว ใช้พื้นที่ได้ครบทุกส่วนแบบสวยครบทุกองศาเลย

สนใจเช็คตารางสถานที่และราคาติดต่อได้ ที่นี่ หรือโทร 0294666xx (กดเพื่อดู)

 

หัวข้อที่เกี่ยวข้อง

แชร์บทความนี้ไปที่

บทความที่เกี่ยวข้อง
อยากได้ไอเดียเพิ่ม? ลองดูบทความอื่นๆ สิคะ
รีวิวงานแต่งงาน
รีวิวงานแต่งไทยผสมจีน สร้างสีสันในสวนสวย @Kimpton Maa-Lai Bangkok
โดย Kimpton Maa-Lai Bangkok
1,745 Views · 08 ธ.ค. 2023
Slide 1 of 101
รวมไอเดียแต่งงานและร้านค้าคุณภาพ
ติดตามเราได้ที่
สำหรับผู้ใช้งาน
รวมสินค้า&บริการสถานที่แต่งงานรวมไอเดียบทความ
ติดตามเราได้ที่
ติดต่อทีมงาน Sabuy Wedding
© 2020 SabuyWedding All rights reserved.
คัดลอกลิงค์สำเร็จ