เข้าสู่ระบบสำเร็จ
ออกจากระบบสำเร็จ
บทความ
รีวิวงานแต่งบนเกาะกลางน้ำ สวย ชิค สบาย ได้อารมณ์เป็นส่วนตัว @บ้านระเบียงเคียงน้ำ

รีวิวงานแต่งบนเกาะกลางน้ำ สวย ชิค สบาย ได้อารมณ์เป็นส่วนตัว @บ้านระเบียงเคียงน้ำ

โดย SabuyWedding
6,629 Views · 24 มี.ค. 2016
รีวิวงานแต่งบนเกาะกลางน้ำ สวย ชิค สบาย ได้อารมณ์เป็นส่วนตัว @บ้านระเบียงเคียงน้ำ

สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,ตกแต่งงานแต่ง,เกาะกลางน้ำ รีวิวงานแต่งบนเกาะกลางน้ำ สวย ชิค สบาย ได้อารมณ์เป็นส่วนตัว @บ้านระเบียงเคียงน้ำ

สถานที่แต่งงานสวย ด้วยเกาะกลางน้ำ
           
สถานที่จัดงานแต่งงานของผมคือ บ้านระเบียงเคียงน้ำ ครับ เป็นร้านอาหารสไตล์ย้อนยุคในหมู่บ้าน ราคาค่าสถานที่ก็ดีมาก ผมแจกการ์ดไปทั้งหมด 100 ใบ เพราะอยากให้ได้งานที่ไซส์กำลังดี และอบอุ่นจริงๆ จุดเด่นของบรรยากาศคือ สถานที่ดูโปร่ง โล่ง สบาย มีทะเลสาป และมีเกาะตรงกลาง ที่ใช้สำหรับจัดงานหรือถ่ายรูปได้ ส่วนปัญหาเรื่องพื้นที่ติดน้ำแล้วอาจจะมียุง เราก็จัดการด้วยการใช้พัดลมตั้งพื้นเป่าตามแต่ละจุดซะเลย หายห่วงไปได้อีกเปลาะนึง
            เรื่องการตกแต่ง เราเน้นใช้ไฟปิงปองเป็นหลัก ส่วนโต๊ะกับเวทีทำเป็นสีขาว และเสริมดอกไม้เข้าไปอีกนิดหน่อย ตบท้ายด้วยโคมไฟกระดาษสา ตามไอเดียของเจ้าสาว ช่วยกรองแสงไม่ให้จ้าจนเกินไป ได้ลุคออกมาเบาๆ ดูเข้ากันกับองค์ประกอบโดยรวม

บ่าวสาว,ชุดบ่าวสาว,ชุดเจ้าบ่าว,ชุดเจ้าสาว,รูปงานแต่ง,ดอกไม้เจ้าสาว,งานแต่ง outdoor รีวิวงานแต่งบนเกาะกลางน้ำ สวย ชิค สบาย ได้อารมณ์เป็นส่วนตัว @บ้านระเบียงเคียงน้ำโต๊ะลงทะเบียนงานแต่ง,ตกแต่งงานแต่ง,งานแต่ง outdoor,โต๊ะจีน รีวิวงานแต่งบนเกาะกลางน้ำ สวย ชิค สบาย ได้อารมณ์เป็นส่วนตัว @บ้านระเบียงเคียงน้ำสถานทีแต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,ริมน้ำ รีวิวงานแต่งบนเกาะกลางน้ำ สวย ชิค สบาย ได้อารมณ์เป็นส่วนตัว @บ้านระเบียงเคียงน้ำสถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,ริมน้ำ,ตกแต่งงานแต่ง รีวิวงานแต่งบนเกาะกลางน้ำ สวย ชิค สบาย ได้อารมณ์เป็นส่วนตัว @บ้านระเบียงเคียงน้ำบ่าวสาว,ชุดบ่าวสาว,ชุดเจ้าสาว,ชุดเจ้าบ่าว,รูปงานแต่ง,ตกแต่งงานแต่ง รีวิวงานแต่งบนเกาะกลางน้ำ สวย ชิค สบาย ได้อารมณ์เป็นส่วนตัว @บ้านระเบียงเคียงน้ำเจ้าสาว,ชุดเจ้าสาว,ดอกไม้เจ้าสาว รีวิวงานแต่งบนเกาะกลางน้ำ สวย ชิค สบาย ได้อารมณ์เป็นส่วนตัว @บ้านระเบียงเคียงน้ำ เจ้าสาว,ชุดเจ้าสาว,เพื่อนเจ้าสาว,ชุดเพื่อนเจ้าสาว รีวิวงานแต่งบนเกาะกลางน้ำ สวย ชิค สบาย ได้อารมณ์เป็นส่วนตัว @บ้านระเบียงเคียงน้ำ

            สำหรับเกาะกลางน้ำ ซึ่งเป็นไฮไลท์หลักในงาน เราใช้เป็นพื้นที่สำหรับตั้งแกลอรี่และแบ็คดรอป ที่ดีไซน์ไว้ให้เป็นเหมือนกับประตูครับ ข้างๆ กันจะมีกองฟางและไฟประดับอยู่ ตกแต่งด้วยเวิร์ดดิ้งต่างๆ ซึ่งในส่วนนี้สามารถช่วยดึงดูดความสนใจแขกได้มาก อย่างเวลาเดินเข้างานก่อนจะถึง Reception แขกก็จะเดินเลี้ยวขวาตัดเข้ามาทางสะพานทอดยาวไปถึงเกาะกลาง เพื่อมาแวะถ่ายรูปกับเราก่อน

ของชำร่วยงานแต่ง,ไอเดียของชำร่วย รีวิวงานแต่งบนเกาะกลางน้ำ สวย ชิค สบาย ได้อารมณ์เป็นส่วนตัว @บ้านระเบียงเคียงน้ำ

ไอเดียไม่เหมือนใคร ต้องดีไซน์ด้วยตัวเอง
            ชุดที่เราใช้ในงาน ทั้งเจ้าบ่าวเจ้าสาว เราเป็นคนออกแบบกันเองหมด หลังจากนั้นจึงค่อยนำไปสั่งตัด ถือว่าเป็นงานไอเดียสุดๆ ข้อดีคือ เราจะรู้จุดเด่นจุดด้อยของตัวเอง ตรงไหนด้อยเราก็อำพรางหน่อย ตรงไหนเด่นเราก็เสริมเข้าไปอีก อย่างพวกงานของชำร่วย ก็เป็นงานแฮนด์เมดทั้งหมด เราเลือกซื้อนำผึ้งกันมาเอง กรอกลงขวดและห่อถุงด้วยตัวเอง ทำด้วยใจ ให้ถึงแขกทุกคนจริงๆ

บ่าวสาว,ชุดบ่าวสาว,งานแต่ง outdoor,รูปงานแต่ง รีวิวงานแต่งบนเกาะกลางน้ำ สวย ชิค สบาย ได้อารมณ์เป็นส่วนตัว @บ้านระเบียงเคียงน้ำเจ้าสาว รีวิวงานแต่งบนเกาะกลางน้ำ สวย ชิค สบาย ได้อารมณ์เป็นส่วนตัว @บ้านระเบียงเคียงน้ำ เพื่อนเจ้าสาว รีวิวงานแต่งบนเกาะกลางน้ำ สวย ชิค สบาย ได้อารมณ์เป็นส่วนตัว @บ้านระเบียงเคียงน้ำเจ้าสาว,เพื่อนเจ้าสาว,backdrop งานแต่ง,ตกแต่งงานแต่ง,ตกแต่งงานแต่ง รีวิวงานแต่งบนเกาะกลางน้ำ สวย ชิค สบาย ได้อารมณ์เป็นส่วนตัว @บ้านระเบียงเคียงน้ำ

            พวกไอเดียต่างๆ ผมก็พยายามทำให้ไม่เหมือนใครที่สุด อย่างถ้าปกติคนเขาตัดเค้กกัน เราก็จะเปลี่ยนไปเป็นปั่นสายไหมแทน งานนี้ทางทีมออแกไนซ์ สามารถเช่าตู้สายไหมมาให้เราได้ในราคาแค่ 2,000 บาท ทำได้ 500 ไม้ ก็มีทั้งมอบให้ผู้ใหญ่ แล้วก็ให้ทีมงานปั่นใส่ถ้วยเล็กๆ สำหรับแจกให้แขกได้อีก เรียกว่าได้กันครบทุกคนจริงๆ ครับ

แนะนำบ่าวสาว
เวลาคุยกับทีมงาน ให้โทรคุยไปเลยดีกว่า : ไม่อย่างนั้นอาจเกิดการสื่อสารที่ผิดพลาดขึ้นได้ครับ ยิ่งถ้าใช้วิธีพิมพ์คุยกัน ภาพที่บอก หรือข้อความที่คุยไปทางตัวอักษรก็อาจจะคลาดเคลื่อนได้อีก
จัดงานให้ได้ดั่งใจในราคาประหยัด ต้องการทำการบ้านเยอะๆ : ยกตัวอย่างเช่น คุณเจ้าสาวของผมนี่เขาทำการบ้านเยอะมากๆ จริงๆ ครับ สองวีคแรกเราคุยกันเยอะมาก หาเตรียมไว้ 20-30 เจ้า มาเปรียบเทียบกันตลอด ที่สำคัญคือ จะเลือกแค่ถูกอย่างเดียวไม่ได้ ต้องคุณภาพดีด้วย ต้องเปรียบเทียบอย่างมีวิจารณญานจริงๆ

 

หัวข้อที่เกี่ยวข้อง

แชร์บทความนี้ไปที่

บทความที่เกี่ยวข้อง
อยากได้ไอเดียเพิ่ม? ลองดูบทความอื่นๆ สิคะ
วางแผนจัดงานแต่ง
5 เรื่องต้องรู้ คุมงบอยู่ ก่อนจองสถานที่จัดงานแต่ง
โดย SabuyWedding
18,561 Views · 27 ก.พ. 2024
Slide 1 of 120
รวมไอเดียแต่งงานและร้านค้าคุณภาพ
ติดตามเราได้ที่
สำหรับผู้ใช้งาน
รวมสินค้า&บริการสถานที่แต่งงานรวมไอเดียบทความ
ติดตามเราได้ที่
ติดต่อทีมงาน Sabuy Wedding
© 2020 SabuyWedding All rights reserved.
คัดลอกลิงค์สำเร็จ