เข้าสู่ระบบสำเร็จ
ออกจากระบบสำเร็จ
บทความ
รีวิวงานแต่งสวนยูคาลิปตัสใบขาว แทนคาแรกเตอร์บ่าวสาว @สมาคมชาวไร่อ้อย จ.กำแพงเพชร

รีวิวงานแต่งสวนยูคาลิปตัสใบขาว แทนคาแรกเตอร์บ่าวสาว @สมาคมชาวไร่อ้อย จ.กำแพงเพชร

โดย SabuyWedding
6,570 Views · 09 ก.ย. 2015
รีวิวงานแต่งสวนยูคาลิปตัสใบขาว แทนคาแรกเตอร์บ่าวสาว @สมาคมชาวไร่อ้อย จ.กำแพงเพชร

บ่าวสาว,ชุดบ่าวสาว,ชุดเจ้าสาว,ชุดเจ้าบ่าว,ตกแต่งงานแต่ง,จัดดอกไม้งานแต่ง,ธีมงานแต่ง,รูปงานแต่ง รีวิวงานแต่งสวนยูคาลิปตัสใบขาว แทนคาแรกเตอร์บ่าวสาว @สมาคมชาวไร่อ้อย จ.กำแพงเพชร

น้ำเงินทองคล้องใจ
       
ดีเทลทุกอย่างในงานถูกออกแบบมาให้ตรงคาแรกเตอร์ของเรามากที่สุดค่ะ เราเลือกสถานที่แต่งงาน ที่สมาคมชาวไร่อ้อย จังหวัดกำแพงเพชร เพราะสื่อถึงคุณพ่อและครอบครัวของเรา โดยใช้สีน้ำเงินซึ่งคือสีประจำบ้าน ประจำธุรกิจของเจ้าบ่าว ส่วนสีทองสื่อถึงธุรกิจร้านทองของเจ้าสาว การตกแต่งตรงส่วนหน้างาน เราจะใช้ต้นยูคาลิปตัสปักใบสีขาว ซึ่งยูคาลิปตัสที่ถูกนำมาใช้นี้จะเป็นสีดิบๆอตามธรรมชาติ เหมือนกับเจ้าบ่าวที่เป็นคนตรงๆ ลุยๆ ไม่ต้องประดิษฐ์อะไรมากมาย ส่วนใบสีขาวแทนความอ่อนโยนและสดใส สื่อถึงคาแรกเตอร์ของเจ้าสาว แม้แต่ตรงโลโก้บนเวที ก็เป็นต้นอ้อยสีทองด้วยค่ะ

แกลอรี่งานแต่ง,ตกแต่งงานแต่ง รีวิวงานแต่งสวนยูคาลิปตัสใบขาว แทนคาแรกเตอร์บ่าวสาว @สมาคมชาวไร่อ้อย จ.กำแพงเพชรเจ้าสาว,ชุดเจ้าสาว,ตกแต่งงานแต่ง,พ่อเจ้าสาว,ธีมงานแต่ง รีวิวงานแต่งสวนยูคาลิปตัสใบขาว แทนคาแรกเตอร์บ่าวสาว @สมาคมชาวไร่อ้อย จ.กำแพงเพชรเจ้าสาว,ชุดเจ้าสาว,ดอกไม้เจ้าสาว,พ่อเจ้าสาว,เจ้าบ่าว,พิธีแต่งงาน,รูปงานแต่ง รีวิวงานแต่งสวนยูคาลิปตัสใบขาว แทนคาแรกเตอร์บ่าวสาว @สมาคมชาวไร่อ้อย จ.กำแพงเพชรบ่าวสาว,ชุดบ่าวสาว,ชุดเจ้าสาว,ชุดเจ้าบ่าว,เพื่อนเจ้าสาว,ชุดเพื่อนเจ้าสาว,ตกแต่งงานแต่ง,รูปงานแต่ง,ซุ้มแต่งงาน,ดอกไม้เจ้าสาว รีวิวงานแต่งสวนยูคาลิปตัสใบขาว แทนคาแรกเตอร์บ่าวสาว @สมาคมชาวไร่อ้อย จ.กำแพงเพชรบ่าวสาว,ชุดบ่าวสาว,พิธีแต่งงาน,เวทีงานแต่ง,backdrop งานแต่ง,ตกแต่งงานแต่ง,รูปงานแต่ง,สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน รีวิวงานแต่งสวนยูคาลิปตัสใบขาว แทนคาแรกเตอร์บ่าวสาว @สมาคมชาวไร่อ้อย จ.กำแพงเพชรบ่าวสาว,ชุดบ่าวสาว,ชุดเจ้าสาว,ชุดเจ้าบ่าว,รูปงานแต่ง รีวิวงานแต่งสวนยูคาลิปตัสใบขาว แทนคาแรกเตอร์บ่าวสาว @สมาคมชาวไร่อ้อย จ.กำแพงเพชรบ่าวสาว,ชุดบ่าวสาว,ชุดเจ้าสาว,ชุดเจ้าบ่าว,รูปงานแต่ง,ตกแต่งงานแต่ง,จัดดอกไม้งานแต่ง,เค้กงานแต่ง,ธีมงานแต่ง,ซุ้มแต่งงาน รีวิวงานแต่งสวนยูคาลิปตัสใบขาว แทนคาแรกเตอร์บ่าวสาว @สมาคมชาวไร่อ้อย จ.กำแพงเพชร

เซอร์ไพรส์ที่หนึ่ง ซึ้งสุดหัวใจ
       
เซอร์ไพรส์แรกเป็นของพี่ๆ เจ้าบ่าว ที่นำคลิปวิดีโอที่คุณพ่อเคยอวยพรไว้ในงานแต่งพี่สาวมาตัดต่อใหม่ค่ะ เนื่องจากในวันแต่งงาน คุณพ่อเจ้าบ่าวท่านไม่อยู่แล้ว ลูกๆ เลยอยากทำให้เหมือนกับว่าท่านยังคงมีชีวิตอยู่ และได้มาอวยพรให้ในวันสำคัญวันนี้ของลูกชายด้วย บรรยากาศภายในงานช่วงนั้นทุกคนซึ้งกันมาก และส่วนใหญ่ก็ร้องไห้กันด้วย เพราะคุณพ่อท่านเป็นที่รักของทุกคนในสมาคมมากๆ ทุกคนนับถือท่านในฐานะที่เป็นนายกสมาคมที่ได้ช่วยเหลือชาวไร่อ้อยไว้อย่างมากมาย คลิปวิดีโออันนี้ ก็ทำเพื่อที่จะสื่อความหมายว่าเราทุกคนยังคงรักและคิดถึงคุณพ่อ และจะยังมีท่านอยู่ในใจเสมอตลอดไปค่ะ

บ่าวสาว,ชุดบ่าวสาว,ชุดเจ้าสาว,ชุดเจ้าบ่าว,พิธีแต่งงาน,งานแต่งงาน รีวิวงานแต่งสวนยูคาลิปตัสใบขาว แทนคาแรกเตอร์บ่าวสาว @สมาคมชาวไร่อ้อย จ.กำแพงเพชร

เซอร์ไพรส์ที่สอง ต้องปล่อยของกันให้เต็มที่!
       
ซีนที่สองนี้เป็นเซอร์ไพรส์ในส่วนของอุ๋มเอง เป็นการเปลี่ยนอารมณ์ ไม่ให้บรรยากาศงานออกมาดูเศร้า เราเตรียมการกันไว้ล่วงหน้า ด้วยการเชิญคุณแจ๊ส ชวนชื่น ที่เจ้าบ่าวแอบปลื้มให้มาอยู่ในงานด้วย จุดนี้ต้องขอชมทีมออแกไนซ์ของเรามากๆ เพราะปิดเป็นความลับได้อย่างมิดชิดจนถึงวินาทีสุดท้าย โดยที่เจ้าบ่าวไม่รู้ก่อนเลย เราเตี๊ยมกันไว้ว่าช่วงส่งแขก อุ๋มจะขอตัวไปเข้าห้องน้ำ แล้วระหว่างนั้นก็จะรีบไปเปลี่ยนชุด เพื่อที่จะได้ไปรับคุณแจ๊ส แล้วเดินควงกันออกมาจากตรงเวที เจ้าบ่าวซึ่งตามคิวจะอยู่ตรงซุ้มเค้กด้านหน้าก็จะเห็นเราพอดี หลังจากร้องเพลงให้เราจบ คุณแจ๊สก็เชิญบ่าวสาวขึ้นไปเวที และหลังจากนั้นก็ยิงยาวเลยค่ะ เพราะเจ้าบ่าวกับคุณแจ๊สเริ่มต่อมุขรับมุขกันรัว (หัวเราะ)

ดารา,งานแต่งงาน,เจ้าสาว,backdrop งานแต่ง รีวิวงานแต่งสวนยูคาลิปตัสใบขาว แทนคาแรกเตอร์บ่าวสาว @สมาคมชาวไร่อ้อย จ.กำแพงเพชรบ่าวสาว,ชุดบ่าวสาว,ชุดเจ้าสาว,ชุดเจ้าบ่าว,ดารา,รูปงานแต่ง รีวิวงานแต่งสวนยูคาลิปตัสใบขาว แทนคาแรกเตอร์บ่าวสาว @สมาคมชาวไร่อ้อย จ.กำแพงเพชรดารา,ดนตรีงานแต่ง รีวิวงานแต่งสวนยูคาลิปตัสใบขาว แทนคาแรกเตอร์บ่าวสาว @สมาคมชาวไร่อ้อย จ.กำแพงเพชร

       งานนี้แขกทุกคนชมเป็นเสียงเดียวกันว่า งานออกมาอบอุ่นมาก ทั้งซึ้ง ทั้งสนุก แต่ก็มีซีนขำๆ เป็นงานแต่งที่ครบรส ครบอารมณ์ ซึ่งสำหรับตัวอุ๋มเอง อุ๋มคิดว่าเซอร์ไพรส์ทั้งสองอันนี้ จะขาดอันใดอันหนึ่งไปไม่ได้ เพราะต่างก็เติมเต็มและเป็นส่วนสำคัญในงาน ที่ทำให้บรรยากาศออกมาลงตัว และสมบูรณ์แบบจริงๆ ค่ะ

บ่าวสาว,ชุดบ่าวสาว,ชุดเจ้าสาว,ชุดเจ้าบ่าว,ตกแต่งงานแต่ง,จัดดอกไม้งานแต่ง,ธีมงานแต่ง รีวิวงานแต่งสวนยูคาลิปตัสใบขาว แทนคาแรกเตอร์บ่าวสาว @สมาคมชาวไร่อ้อย จ.กำแพงเพชร
แนะนำบ่าวสาว
คิดอะไรได้ให้จดโน้ตไว้ก่อน : เพราะช่วงใกล้วันงานจะลืมหมดทุกอย่าง เผื่อมีโอกาสได้มาดูทีหลัง จะได้เห็นได้ว่ายังมีอะไรที่เรายังตกหล่น อยู่อีกรึเปล่า เหมือนเป็นการเช็คลิสต์ตัวเองไปในตัวด้วยค่ะ
เริ่มจากการเป็นผู้ฟังที่ดีก่อน : บ่าวสาวต้องคุยกันเยอะๆ และใจเย็นๆ ด้วยค่ะ อีกฝ่ายให้ไอเดียอะไรมา เราก็รับฟังไว้ก่อน ไม่ต้องรีบแย้ง หลังจากนั้นนำกลับมาคิด ถ้าดีแล้วก็ทำต่อไป ถ้ายังไม่ดี ก็ให้หาข้อมูล แล้วค่อยนำสิ่งที่เราคิดว่าน่าจะดีกว่า กลับไปเสนอเขาใหม่อีกทีค่ะ

 

 

หัวข้อที่เกี่ยวข้อง

Credits & ร้านค้าแนะนำในบทความนี้

COFFEOTO

ช่างภาพ วิดีโอ

COFFEOTO
5.0 (35)

ช่างภาพ วิดีโอ

COFFEOTO

แชร์บทความนี้ไปที่

บทความที่เกี่ยวข้อง
อยากได้ไอเดียเพิ่ม? ลองดูบทความอื่นๆ สิคะ
สถานที่จัดงาน
22 สถานที่จัดงานแต่งงาน งบไม่เกิน 300,000 บาท สวยคุ้มค่าเกินราคา @ SabuyWedding Festival 2024
โดย SabuyWedding
1,517 Views · 27 มี.ค. 2024
Slide 1 of 125
รวมไอเดียแต่งงานและร้านค้าคุณภาพ
ติดตามเราได้ที่
สำหรับผู้ใช้งาน
รวมสินค้า&บริการสถานที่แต่งงานรวมไอเดียบทความ
ติดตามเราได้ที่
ติดต่อทีมงาน Sabuy Wedding
© 2020 SabuyWedding All rights reserved.
คัดลอกลิงค์สำเร็จ