เข้าสู่ระบบสำเร็จ
ออกจากระบบสำเร็จ
บทความ
4 สไตล์ ชุดหมั้นจีน เสริมเฉดแดงให้ดูสวยแพงมีระดับ

4 สไตล์ ชุดหมั้นจีน เสริมเฉดแดงให้ดูสวยแพงมีระดับ

โดย SabuyWedding
8,265 Views · 07 พ.ย. 2018
4 สไตล์ ชุดหมั้นจีน เสริมเฉดแดงให้ดูสวยแพงมีระดับ

undefined 4 สไตล์ ชุดหมั้นจีน เสริมเฉดแดงให้ดูสวยแพงมีระดับ

        สีแดง ถือเป็นสีฮอตฮิตที่เจ้าสาวเลือกมาสวมใส่ในพิธีจีนกันเยอะเลยค่ะ SabuyWedding รวมไอเดียสำหรับเจ้าสาวที่กำลังหาดีไซน์ชุดสีแดงมาฝาก ไม่ว่าจะเป็นแบบชุดที่คงความยูนีคของวัฒนธรรมจีน หรือชุดที่ประยุกต์เอาความโมเดิร์นใส่ไอเดียลูกเล่นเข้าไปให้ทันสมัย ก็รับประกันความเก๋ สวยเฉียบ เอาอยู่ได้ทั้งพิธีแน่นอน

ชุดจีนดั้งเดิม
          ชุดจีนสไตล์ดั้งเดิมยังคงให้ความสวยได้เสมอเลยค่ะ ลายปักด้ายทองตัดกับสีแดงของชุดคงความยูนีค ยิ่งเพิ่มเครื่องประดับผมให้ดูมีกิมมิคพิเศษขึ้นมา สร้างเสน่ห์และลุคสวยๆ แบบสาวเชื้อสายมังกรได้อย่างลงตัว

undefined 4 สไตล์ ชุดหมั้นจีน เสริมเฉดแดงให้ดูสวยแพงมีระดับphoto : pinterest , Zpell Photography Studioundefined 4 สไตล์ ชุดหมั้นจีน เสริมเฉดแดงให้ดูสวยแพงมีระดับphoto :  Tongsouthernundefined 4 สไตล์ ชุดหมั้นจีน เสริมเฉดแดงให้ดูสวยแพงมีระดับphoto : IFYOUSMILE.photographerundefined 4 สไตล์ ชุดหมั้นจีน เสริมเฉดแดงให้ดูสวยแพงมีระดับphoto : Max Sangkaew Photography


งานปักลูกไม้
          งานปักลูกไม้เป็นอะไรที่สาวๆ หลายท่านชื่นชอบ เพราะนอกจากงานจะสวยแล้ว ยังมีเรื่องของดีเทลความละเอียด พิถีพิถัน ในขั้นตอนการทำ เป็นเสน่ห์ของงานลูกไม้ที่มัดใจเจ้าสาวมานักต่อนักค่ะ

undefined 4 สไตล์ ชุดหมั้นจีน เสริมเฉดแดงให้ดูสวยแพงมีระดับphoto : SITPHOTOGRAPHundefined 4 สไตล์ ชุดหมั้นจีน เสริมเฉดแดงให้ดูสวยแพงมีระดับphoto : pinterest , Chidchanok Photographyundefined 4 สไตล์ ชุดหมั้นจีน เสริมเฉดแดงให้ดูสวยแพงมีระดับphoto : Patipat Photographyundefined 4 สไตล์ ชุดหมั้นจีน เสริมเฉดแดงให้ดูสวยแพงมีระดับphoto : PINGPONG PHOTOGRAPHYundefined 4 สไตล์ ชุดหมั้นจีน เสริมเฉดแดงให้ดูสวยแพงมีระดับphoto : Max Sangkaew Photography


กระโปรงยาว
          กระโปรงยาวลากพื้นเสริมความสง่าให้กับเจ้าสาว ลองเลือกแบบเก๋ๆ เน้นคัตติ้งสวย ให้เข้ากับทรง เพิ่มลูกเล่นเป็นโบว์ผูกข้างหลัง แอบโชว์หัวไหล่หรือแผ่นหลังนิดๆ รับรองว่าลุคที่ออกมาต้องดูว้าวเลยทีเดียว

undefined 4 สไตล์ ชุดหมั้นจีน เสริมเฉดแดงให้ดูสวยแพงมีระดับundefined 4 สไตล์ ชุดหมั้นจีน เสริมเฉดแดงให้ดูสวยแพงมีระดับphoto : TMPHOTOANEWS Photographerundefined 4 สไตล์ ชุดหมั้นจีน เสริมเฉดแดงให้ดูสวยแพงมีระดับphoto : JARUSPHON PHOTOGRAPHYundefined 4 สไตล์ ชุดหมั้นจีน เสริมเฉดแดงให้ดูสวยแพงมีระดับphoto : Max Sangkaew Photographyundefined 4 สไตล์ ชุดหมั้นจีน เสริมเฉดแดงให้ดูสวยแพงมีระดับphoto : pinterestundefined 4 สไตล์ ชุดหมั้นจีน เสริมเฉดแดงให้ดูสวยแพงมีระดับphoto : Fahever Photography


กระโปรงสั้น
          สำหรับกระโปรงสั้นก็เป็นอีกหนึ่งแบบที่ได้รับความนิยม ใครชอบความคล่องตัว เคลื่อนไหวสะดวก แนะนำให้ลองมองชุดเจ้าสาวสไตล์นี้ไว้เลยค่ะ เจ้าสาวบางท่านเลือกซื้อเดรสสีแดงสำเร็จรูปแบบสวยๆ ให้ใช้ได้ทั้งพิธียกน้ำชา แล้วเอาไปประยุกต์ใช้ต่อสำหรับโอกาสอื่นๆ ด้วย เรียกได้ว่าคุ้มค่าสุดๆ

undefined 4 สไตล์ ชุดหมั้นจีน เสริมเฉดแดงให้ดูสวยแพงมีระดับphoto : Max Sangkaew Photographyundefined 4 สไตล์ ชุดหมั้นจีน เสริมเฉดแดงให้ดูสวยแพงมีระดับphoto : Zpell Photography Studioundefined 4 สไตล์ ชุดหมั้นจีน เสริมเฉดแดงให้ดูสวยแพงมีระดับphoto : AofTine Photographer , pinterestundefined 4 สไตล์ ชุดหมั้นจีน เสริมเฉดแดงให้ดูสวยแพงมีระดับphoto :  Wirun Kultan Photography

หัวข้อที่เกี่ยวข้อง

แชร์บทความนี้ไปที่

บทความที่เกี่ยวข้อง
อยากได้ไอเดียเพิ่ม? ลองดูบทความอื่นๆ สิคะ
ไอเดียจัดงานแต่งงาน
ส่อง 5 เทรนด์ชุดเจ้าสาว คอลเล็กชั่น Fall/Winter 2023
โดย SabuyWedding
8,392 Views · 18 ก.ย. 2023
Slide 1 of 25
รวมไอเดียแต่งงานและร้านค้าคุณภาพ
ติดตามเราได้ที่
สำหรับผู้ใช้งาน
รวมสินค้า&บริการสถานที่แต่งงานรวมไอเดียบทความ
ติดตามเราได้ที่
ติดต่อทีมงาน Sabuy Wedding
© 2020 SabuyWedding All rights reserved.
คัดลอกลิงค์สำเร็จ