เข้าสู่ระบบสำเร็จ
ออกจากระบบสำเร็จ
บทความ
5 เทคนิคเลือกสูทให้คุณพ่อบ่าวสาว ดูหล่อเท่ มีสง่าในงานแต่ง

5 เทคนิคเลือกสูทให้คุณพ่อบ่าวสาว ดูหล่อเท่ มีสง่าในงานแต่ง

โดย SabuyWedding
10,961 Views · 04 ธ.ค. 2023
5 เทคนิคเลือกสูทให้คุณพ่อบ่าวสาว ดูหล่อเท่ มีสง่าในงานแต่ง

       คุณพ่อบ่าวสาว ถือเป็นบุคคลสำคัญในพิธีแต่งงานเลยค่ะ ซึ่งท่านจะร่วมเป็นสักขีพยานกับบ่าวสาวตลอดทุกพิธีการ ไม่ว่าจะเป็นพิธีรับไหว้ พิธียกน้ำชา พูดให้คำอวยพร หรือ เป็นสักขีพยานกับเจ้าบ่าวเจ้าสาวบนเวที ดังนั้น การเลือกสูทสำหรับคุณพ่อในวันงานสำคัญมาก ๆ ค่ะ

 

1. เลือกสูทให้เหมาะแต่ละพิธี

       สำหรับสูทพ่อบ่าวสาวงานเย็นนั้น ควรเน้นสีน้ำเงินกรม รวมถึงสีดำก็สามารถใส่งานกลางคืนได้ หากเป็นงานที่ใช้สถานที่จัดการเป็นโรงแรมจะเน้นเป็นสูททางการเพื่อให้ดูภูมิฐานในคู่กับเนคไท และถ้าเป็นกึ่งงานเลี้ยงปาร์ตี้ตอนเย็น อาจจะเน้นเป็นสูทลำลอง ทั้งนี้จะขึ้นอยู่กับความชอบของผู้สวมใส่ด้วย

 

2. การเลือกสีชุดสูทควรเลือกสีที่ไม่ฉูดฉาด

       การเลือกสีชุดสูทควรเลือกสีที่ไม่ฉูดฉาด แนะนำให้เลือกเป็นสีดำ/กรม/เทา จะเซฟสุดและต้องเป็นสีพื้นเรียบ ๆ ไม่มีลวดลายด้วยนะ จุดเด่นของลุคที่ได้ออกมาคือสามารถช่วยอำพรางรูปร่างได้เป็นอย่างดี

 

3.เลือกใส่สูทให้เหมาะสมกับธีมงาน

       เฉดสีหลักของงาน เป็นอีกเทคนิคในการเลือกสีสูทให้คุณพ่อได้ค่ะ นอกจากนี้ เราอาจเลือกลักษณะของสูทจากสถานที่จัดงานได้อีกด้วย ถ้าจัดงานแต่งในสวนควรเลือกเป็น blazer ลำลองเท่ ๆ สักตัว ใส่กับกางเกงชิโน่ หรือ กางเกงยีนส์ก็ได้ค่ะ

 

4.ใส่สูทให้แตกต่างจากสูทเพื่อนเจ้าบ่าว

       คุณพ่อเจ้าบ่าว หรือ คุณพ่อเจ้าสาว สามารถใส่สูทที่ไปในทิศทางเดียวกันได้เพื่อให้เข้ากับงาน แต่ไม่ควรใส่สีเดียวกันเป๊ะ ๆ จะทำให้ชุดสูทคุณพ่อกลมกลืนกับชุดสูทของเพื่อนเจ้าบ่าวเกินไปค่ะ

 

5.เพิ่มเครื่องประดับให้ดูโดดเด่น

       คุณพ่อเจ้าบ่าว หรือ คุณพ่อเจ้าสาว สามารถเพิ่มสไตล์นิด ๆ หน่อย ๆ ด้วยเครื่องประดับชิ้นจิ๋วให้กับสูทตัวเก่งกันได้ สร้างความโดดเด่นและความแตกต่างมากยิ่งขึ้น แต่อย่าใส่มากหลายชิ้นเกินไปอาจทำให้ดูไม่เข้ากันและดูเยอะรกรุงรังได้ เครื่องประดับที่มักใช้กัน เช่น ช่อดอกไม้ติดปกสูท ผ้าเช็ดหน้าเสียบกระเป๋าสูท และ cufflinks (กระดุมข้อมือเสื้อเชิ้ต) 

 

       บ่าวสาวคู่ไหนกำลังมองหาสูทให้คุณพ่อ อย่าลืมแนะนำทริกเล็ก ๆ น้อย ๆ เพื่อช่วยให้ช่วยคุณพ่อเลือกสูทได้ดูหล่อ สง่างามกันนะคะ ค้นหาร้านสูทสำหรับคุณพ่อบ่าวสาวได้เลยที่ >> ร้านชุดแต่งงาน

หัวข้อที่เกี่ยวข้อง

แชร์บทความนี้ไปที่

บทความที่เกี่ยวข้อง
อยากได้ไอเดียเพิ่ม? ลองดูบทความอื่นๆ สิคะ
Wedding Updates
รีวิวถ่ายพรีเวดดิ้งจีนล้ำยุค 3 ลุค 3 สไตล์ ครบจบทุกแนว By Coco Chic Wedding
โดย SabuyWedding
2,897 Views · 22 พ.ค. 2023
Slide 1 of 10
รวมไอเดียแต่งงานและร้านค้าคุณภาพ
ติดตามเราได้ที่
สำหรับผู้ใช้งาน
รวมสินค้า&บริการสถานที่แต่งงานรวมไอเดียบทความ
ติดตามเราได้ที่
ติดต่อทีมงาน Sabuy Wedding
© 2020 SabuyWedding All rights reserved.
คัดลอกลิงค์สำเร็จ