เข้าสู่ระบบสำเร็จ
ออกจากระบบสำเร็จ
บทความ
9 ชุดเจ้าสาวสุด Unique สวยพีค มีสไตล์ไม่เหมือนใคร

9 ชุดเจ้าสาวสุด Unique สวยพีค มีสไตล์ไม่เหมือนใคร

โดย SabuyWedding
7,489 Views · 19 ก.ค. 2018
9 ชุดเจ้าสาวสุด Unique สวยพีค มีสไตล์ไม่เหมือนใคร

undefined 9 ชุดเจ้าสาวสุด Unique สวยพีค มีสไตล์ไม่เหมือนใคร

         จะแต่งงานแล้ว ได้ชุดกันหรือยังคะ เจ้าสาวที่ยังหาแบบถูกใจไม่ได้ SabuyWedding รวมชุดเจ้าสาวสุดครีเอท ดีเทลเป๊ะ ใส่แล้วสวยปังมาให้ดูเป็นไอเดียกันค่ะ บอกเลยว่าแต่ละชุดไม่ธรรมดา เห็นแล้วอยากจะรีบไปตัดตามแบบด่วนๆ เลย

ชุดเจ้าสาวสไตล์วินเทจ
          
เป็นชุดที่เหมาะกับงานสไตล์ย้อนยุคแบบสุดๆ ยิ่งเลือกดีไซน์เข้ารูป ปักกลีบดอกไม้ด้วยมือแบบนี้ ดูพิเศษระดับสิบไปเลยค่ะ ใครอยากจัดเต็มหน่อย ลองเล่นกิมมิคให้แขนยาวพองครึ่งบน แนบช่วงแขนล่าง มีพร็อพเป็นหมวกเก๋ๆ อีกนิด ได้ลุคสวยแพง แนะนำเลย 

ชุดแต่งงาน,ชุดเจ้าสาว,แต่งงาน,วินเทจ 9 ชุดเจ้าสาวสุด Unique สวยพีค มีสไตล์ไม่เหมือนใครชุดแต่งงาน,ชุดเจ้าสาว,แต่งงาน,วินเทจ 9 ชุดเจ้าสาวสุด Unique สวยพีค มีสไตล์ไม่เหมือนใครชุดแต่งงาน,ชุดเจ้าสาว,แต่งงาน,วินเทจ 9 ชุดเจ้าสาวสุด Unique สวยพีค มีสไตล์ไม่เหมือนใคร
Photo by The Moose Grapher


ชุดเจ้าสาวปักดอกไม้สีพาสเทล
          ชุดนี้น่าจะถูกใจเจ้าสาวสายหวาน ชอบความสดใสไม่น้อย ชุดสีขาวกระโปรงพองนิดๆ มีระบายตามชายผ้า ปักลายดอกไม้จุ๋มจิ๋มสีพาสเทลน่ารัก ใครจัดงานในสวน บอกเลยเหมาะสุดๆ ค่ะ  

ชุดแต่งงาน,ชุดเจ้าสาว,แต่งงาน,แต่งงานในสวน 9 ชุดเจ้าสาวสุด Unique สวยพีค มีสไตล์ไม่เหมือนใครชุดแต่งงาน,ชุดเจ้าสาว,แต่งงาน,แต่งงานในสวน 9 ชุดเจ้าสาวสุด Unique สวยพีค มีสไตล์ไม่เหมือนใครชุดแต่งงาน,ชุดเจ้าสาว,แต่งงาน,แต่งงานในสวน 9 ชุดเจ้าสาวสุด Unique สวยพีค มีสไตล์ไม่เหมือนใครPhoto by  Numchok S.


ชุดเจ้าสาวอลังยกเซ็ต
          
เจ้าสาวที่อยากใส่ชุดแต่งงานเก๋ๆ จัดเต็มอลังการ ทิ้งความลังเลไปได้เลยค่ะ งานครั้งเดียวในชีวิต เอาให้สุด เหมือนคุณเปตอง เจ้าสาวที่เลือกชุดจาก Elle Fashion Week เต็มตั้งแต่เครื่องหัวสีทอง cape สุดเท่ ไปจนถึงตัวชุดที่ดีไซน์อย่างมีสไตล์ เก๋ไก๋ เริ่ดเว่อร์จริงๆ

ชุดแต่งงาน,ชุดเจ้าสาว,แต่งงาน 9 ชุดเจ้าสาวสุด Unique สวยพีค มีสไตล์ไม่เหมือนใครชุดแต่งงาน,ชุดเจ้าสาว,แต่งงาน 9 ชุดเจ้าสาวสุด Unique สวยพีค มีสไตล์ไม่เหมือนใครชุดแต่งงาน,ชุดเจ้าสาว,แต่งงาน 9 ชุดเจ้าสาวสุด Unique สวยพีค มีสไตล์ไม่เหมือนใคร
Photo by OATCHAIYASITH


ชุดเจ้าสาวยุควิคตอเรียน
          เจ้าสาวที่จัดงานพร็อพย้อนยุคแน่นๆ ลองดูชุดของคุณแนนเป็นไอเดียนะคะ ดีไซน์ตามยุคสมัย เลือกแบบกระโปรงสุ่มพองฟู แขนยาวถึงศอก ช่วงบนเป็นคอตั้ง พร้อมสร้อยอลังการ สวยปังเข้าธีมสุดๆ ค่ะ

ชุดแต่งงาน,ชุดเจ้าสาว,แต่งงาน 9 ชุดเจ้าสาวสุด Unique สวยพีค มีสไตล์ไม่เหมือนใครชุดแต่งงาน,ชุดเจ้าสาว,แต่งงาน 9 ชุดเจ้าสาวสุด Unique สวยพีค มีสไตล์ไม่เหมือนใครชุดแต่งงาน,ชุดเจ้าสาว,แต่งงาน 9 ชุดเจ้าสาวสุด Unique สวยพีค มีสไตล์ไม่เหมือนใครPhoto by Jigcho Photography      


ชุดเจ้าสาวสีขาวลายดอกไม้
          
สำหรับคู่ที่จัดงานเอ้าท์ดอร์ ในสวน อยากได้ชุดเรียบๆ คล่องตัว แต่กลัวธรรมดาไป ลองเลือกชุดสีขาวที่ดูเป็นเจ้าสาว มาตัดให้พอดีตัว กระโปรงไม่ยาวมาก แล้วเพิ่มความพิเศษด้วยลายดอกไม้แบบคุณแน๊ต ก็ทำให้ดูสวยหวานและเข้ากับสถานที่ดีนะคะ เป็นไอเดียที่น่าสนใจไม่น้อยเลยค่ะ

ชุดแต่งงาน,ชุดเจ้าสาว,แต่งงาน 9 ชุดเจ้าสาวสุด Unique สวยพีค มีสไตล์ไม่เหมือนใครชุดแต่งงาน,ชุดเจ้าสาว,แต่งงาน 9 ชุดเจ้าสาวสุด Unique สวยพีค มีสไตล์ไม่เหมือนใครชุดแต่งงาน,ชุดเจ้าสาว,แต่งงาน 9 ชุดเจ้าสาวสุด Unique สวยพีค มีสไตล์ไม่เหมือนใครPhoto by Suk Kub Phap


ชุดเจ้าสาวสีแดงสุดแซ่บ
          
เจ้าสาวที่ไม่อยากใส่ชุดแต่งงานสีขาวและถือความเป็นมงคล ลองเลือกชุดสีแดงแบบคุณต่ายที่เพิ่มความพิเศษให้ชุดด้วยการออกแบบให้เปิดไหล่ข้างนึง เล่นระบายตรงมือ มีผ้าคล้องแขน และทำกระโปรงเป็นลอนเด้ง เปิดขานิดๆ ก็สวยแซ่บ ดูโดดเด่น ไม่ซ้ำใครค่ะ

ชุดแต่งงาน,ชุดเจ้าสาว,แต่งงาน,ชุดเจ้าสาวสีแดง 9 ชุดเจ้าสาวสุด Unique สวยพีค มีสไตล์ไม่เหมือนใครชุดแต่งงาน,ชุดเจ้าสาว,แต่งงาน,ชุดเจ้าสาวสีแดง 9 ชุดเจ้าสาวสุด Unique สวยพีค มีสไตล์ไม่เหมือนใครชุดแต่งงาน,ชุดเจ้าสาว,แต่งงาน,ชุดเจ้าสาวสีแดง 9 ชุดเจ้าสาวสุด Unique สวยพีค มีสไตล์ไม่เหมือนใครPhoto by Smallmoonphoto


ชุดเจ้าสาวแบบไทยโมเดิร์น
          
เจ้าสาวที่อยากได้ชุดที่มีกลิ่นอายความเป็นไทย แต่ไม่อยากใส่ชุดไทยจ๋า ลองปรับเป็นชุดไทยโมเดิร์นแบบคุณเจน เจ้าสาวแฟชั่นนิสต้า ที่นำชุดไทยมาประยุกต์ให้เข้าสมัย ด้วยตัวเสื้อเท็กซ์เจอร์สีเงินออกโทนขาว แล้วปล่อยชายด้านหลัง สวยยูนีคที่สุด!

ชุดแต่งงาน,ชุดเจ้าสาว,แต่งงาน 9 ชุดเจ้าสาวสุด Unique สวยพีค มีสไตล์ไม่เหมือนใครชุดแต่งงาน,ชุดเจ้าสาว,แต่งงาน 9 ชุดเจ้าสาวสุด Unique สวยพีค มีสไตล์ไม่เหมือนใครPhot by Sixtysix Visual


ชุดเจ้าสาวเล่นสี สวยเด่นไม่โดนแย่งซีน
          
อยากได้ความสดใส สีสันสะดุดตา ใส่ชุดเน้นสีฉูดฉาด รับรองสร้างความประทับใจได้เต็มๆ ค่ะ ยิ่งถ้าชุดมีสไตล์ ไม่ซ้ำใคร อย่างชุดนี้ ที่ช่วงบนเป็นผ้าเรียบปิดไหล่ กระโปรงเป็นเส้นไหมทอพองฟู แถมมีหมวกเป็นพร็อพอีก ถ่ายรูปออกมาสวยเด่นที่สุดในซีนเลยค่ะ

ชุดแต่งงาน,ชุดเจ้าสาว,แต่งงาน 9 ชุดเจ้าสาวสุด Unique สวยพีค มีสไตล์ไม่เหมือนใครชุดแต่งงาน,ชุดเจ้าสาว,แต่งงาน 9 ชุดเจ้าสาวสุด Unique สวยพีค มีสไตล์ไม่เหมือนใครPhot by Sixtysix Visual


ชุดเจ้าสาวสวยหวานแบบเจ้าหญิง
          สำหรับคู่ที่จัดงานธีมแฟนซี แฟรี่เทล เนรมิตงานแต่งให้เป็นโลกเทพนิยาย ลองปรับชุดให้เข้ากับธีมมากขึ้น เปลี่ยนเจ้าสาวให้เป็นเจ้าหญิงด้วยชุดกระโปรงฟูฟ่อง ชายยาวลากพื้น ลงดีเทลด้วยดอกไม้เล็กๆ น่ารัก สวยเก๋ดีนะคะ

ชุดแต่งงาน,ชุดเจ้าสาว,แต่งงาน 9 ชุดเจ้าสาวสุด Unique สวยพีค มีสไตล์ไม่เหมือนใครชุดแต่งงาน,ชุดเจ้าสาว,แต่งงาน 9 ชุดเจ้าสาวสุด Unique สวยพีค มีสไตล์ไม่เหมือนใครชุดแต่งงาน,ชุดเจ้าสาว,แต่งงาน 9 ชุดเจ้าสาวสุด Unique สวยพีค มีสไตล์ไม่เหมือนใครPhoto by : Fahever Photography


 

 

หัวข้อที่เกี่ยวข้อง

Credits & ร้านค้าแนะนำในบทความนี้

The Moose Grapher

ช่างภาพ วิดีโอ

The Moose Grapher
4.7 (16)

ช่างภาพ วิดีโอ

The Moose GrapherNumchok S.OATCHAIYASITHJigcho PhotographySuk Kub PhapSmallmoonphotoSixtysix VisualFahever Photography

แชร์บทความนี้ไปที่

บทความที่เกี่ยวข้อง
อยากได้ไอเดียเพิ่ม? ลองดูบทความอื่นๆ สิคะ
ไอเดียจัดงานแต่งงาน
25 ชุดอาฟเตอร์ปาร์ตี้สวยแซ่บ เจ้าบ่าวต้องตาค้าง
โดย SabuyWedding
10,252 Views · 22 ธ.ค. 2023
Slide 1 of 28
รวมไอเดียแต่งงานและร้านค้าคุณภาพ
ติดตามเราได้ที่
สำหรับผู้ใช้งาน
รวมสินค้า&บริการสถานที่แต่งงานรวมไอเดียบทความ
ติดตามเราได้ที่
ติดต่อทีมงาน Sabuy Wedding
© 2020 SabuyWedding All rights reserved.
คัดลอกลิงค์สำเร็จ