เข้าสู่ระบบสำเร็จ
ออกจากระบบสำเร็จ
บทความ
10 Neckline ชุดแต่งงานลุคไหนที่ใช่คุณ

10 Neckline ชุดแต่งงานลุคไหนที่ใช่คุณ

โดย SabuyWedding
2,571 Views · 19 ก.พ. 2016
10 Neckline ชุดแต่งงานลุคไหนที่ใช่คุณ

     การเลือกชุดแต่งงานที่ใส่ออกมาแล้วดูสวยงามลงตัวกับเจ้าของชุดนั้น มีปัจจัยหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นทรงชุดที่เข้ากันกับสรีระ ความสั้นยาวและรายละเอียดที่ประดับตกแต่งลงในชุด อีกส่วนหนึ่งที่สำคัญเช่นกันในการเลือกชุดแต่งงานคือ Neckline แบบต่าง ๆ Sabuywedding รวบรวม Neckline ที่พบได้บ่อยในชุดแต่งงานมาให้ชม เป็นข้อมูลเพิ่มเติมให้เจ้าสาวได้เลือกชุดแต่งงานออกมาได้ตรงใจที่สุดค่ะ

1. ชุดแต่งงานแบบสายสปาเก็ตตี้

          ชุดแต่งงานแบบนี้เหมาะสำหรับเจ้าสาว ที่มีรูปร่างเล็ก ผอมบาง นอกจากจะทำให้ผู้สวมใส่ดูเซ็กซี่แล้ว ยังช่วยให้เจ้าสาวที่มีไหล่แคบดูสง่างามขึ้น

ชุดเจ้าสาว,ชุดแต่งงาน,แฟชั่นชุดเจ้าสาว,เทรนด์ชุดแต่งงาน,Neckline 10 Neckline ชุดแต่งงานลุคไหนที่ใช่คุณ ชุดเจ้าสาว,ชุดแต่งงาน,แฟชั่นชุดเจ้าสาว,เทรนด์ชุดแต่งงาน,Neckline 10 Neckline ชุดแต่งงานลุคไหนที่ใช่คุณcrภาพ:Martinar Liana, Bridal Musing Blog


2. ชุดแต่งงานคอกลมกว้าง

          ด้านหน้าของชุดแต่งงานมีลักษณะเป็น U เชฟ คล้ายกับคอกลม แต่จะคว้านกว้างและลึกเปิดเผยสรีระที่สวยงาม ชุดแต่งงานที่มีลักษณะแบบนี้เหมาะกับเจ้าสาวทุกสรีระ

ชุดเจ้าสาว,ชุดแต่งงาน,แฟชั่นชุดเจ้าสาว,เทรนด์ชุดแต่งงาน,Neckline,ชุดเดรส 10 Neckline ชุดแต่งงานลุคไหนที่ใช่คุณcrภาพ:MyWedding, Onewed


3. ชุดแต่งงาน Neckline รูปหัวใจ

          เป็นแบบที่เราจะเห็นได้บ่อยในชุดแต่งงาน ลักษณะด้านบนเป็นรูปหัวใจ ประยุกต์ใช้ได้กับทั้งแบบมีสายและไร้สาย ชุดแต่งงานที่แสดงความเป็นผู้หญิงได้เป็นอย่างดี เส้นโค้งช่วงอกยังเสริมให้เจ้าสาวหน้าอกเล็กดูอวบอิ่มขึ้นด้วย

ชุดเจ้าสาว,ชุดแต่งงาน,แฟชั่นชุดเจ้าสาว,เทรนด์ชุดแต่งงาน,Neckline,ชุดเดรส,ชุดเดรสลูกไม้ 10 Neckline ชุดแต่งงานลุคไหนที่ใช่คุณcrภาพ:Mod Wedding, Etsy.com


4. ชุดแต่งงานเปิดไหล่

          อวดไหล่สวย ๆ แบบดูดีมีรสนิยม ให้ลุคเจ้าสาวที่แสนจะโรแมนติค ส่วนใหญ่นิยมเล่นรายละเอียดช่วงแขน โดยนำวัสดุต่าง ๆ มาตกแต่งไม่ว่าจะเป็นปักเลื่อม ลูกปัด หรือผ้าลูกไม้ชั้นดี

ชุดเจ้าสาว,ชุดแต่งงาน,แฟชั่นชุดเจ้าสาว,เทรนด์ชุดแต่งงาน,Neckline,ชุดเดรส,ชุดเดรสลูกไม้ 10 Neckline ชุดแต่งงานลุคไหนที่ใช่คุณ crภาพ:Rosa Clara, Marchesa


5. ชุดแต่งงานคอปาด หรือ Boat Neck

        เผยให้เห็นช่วงคอด้านกว้าง ตามแนวกระดูกไหปลาร้าไปยังปลายสุดของไหล่ ให้ความรู้สึกเซ็กซี่เล็ก ๆ neckline แบบนี้นิยมใช้กับชุดแต่งงานที่มีความเรียบน้อยแต่คลาสสิค

ชุดเจ้าสาว,ชุดแต่งงาน,แฟชั่นชุดเจ้าสาว,เทรนด์ชุดแต่งงาน,Neckline,ชุดเดรส 10 Neckline ชุดแต่งงานลุคไหนที่ใช่คุณชุดเจ้าสาว,ชุดแต่งงาน,แฟชั่นชุดเจ้าสาว,เทรนด์ชุดแต่งงาน,Neckline,ชุดเดรส 10 Neckline ชุดแต่งงานลุคไหนที่ใช่คุณcrภาพ:Brides.com, The Knot


6. ชุดแต่งงานคอปีน หรือ High Neck

          ชุดแต่งงานที่ปิดไปถึงช่วงคอ เหมาะสำหรับเจ้าสาวที่มีความอนุรักษ์นิยม แต่อย่างไรก็ตามสำหรับเจ้าสาวที่มีหน้าอกใหญ่ ควรหลีกเลี่ยงเพราะจะทำให้คุณดูอวบและตัน

ชุดเจ้าสาว,ชุดแต่งงาน,แฟชั่นชุดเจ้าสาว,เทรนด์ชุดแต่งงาน,Neckline 10 Neckline ชุดแต่งงานลุคไหนที่ใช่คุณ crภาพ:Wedding Inspirasi, Melissa Girdner Photography


7. ชุดแต่งงาน Jewel Neckline

       คอเสื้อ Jewel Neckline ลักษณะคล้าย ๆ คอกลมแต่ตื้นและชิดลำคอกว่ามาก มีรูปลักษณ์เรียบง่ายสะอาดตา แต่ช่วยเสริมให้เจ้าสาวดูสวยคลาสสิค แบบชุดแต่งงานที่นิยมกับคอเสื้อนี้ มักเน้นแพทเทิร์นสวยเนี๊ยบ และไม่ปักเลื่อมลงบนชุด  

ชุดเจ้าสาว,ชุดแต่งงาน,แฟชั่นชุดเจ้าสาว,เทรนด์ชุดแต่งงาน,Neckline 10 Neckline ชุดแต่งงานลุคไหนที่ใช่คุณcrภาพ:Vin Buddy's Wedding


8. ชุดแต่งงาน V-neck

       ด้านหน้าลักษณะเป็น V-shape มีทั้งแบบลึกและตื้น สำหรับ V-neck แล้ว ไม่ว่าคุณจะมีสรีระแบบไหน ชุดแต่งงานแบบนี้จะส่งเสริมให้คุณดูผอมเพรียวยิ่งขึ้น

ชุดเจ้าสาว,ชุดแต่งงาน,แฟชั่นชุดเจ้าสาว,เทรนด์ชุดแต่งงาน,Neckline,ชุดเดรส,ชุดเดรสลูกไม้ 10 Neckline ชุดแต่งงานลุคไหนที่ใช่คุณชุดเจ้าสาว,ชุดแต่งงาน,แฟชั่นชุดเจ้าสาว,เทรนด์ชุดแต่งงาน,Neckline,ชุดเดรสลูกไม้,ชุดเดรส 10 Neckline ชุดแต่งงานลุคไหนที่ใช่คุณcrภาพ:The Knot, Wedding Inspirasi


9. ชุดแต่งงาน แบบสายคล้อง

      เซ็กซี่และขี้เล่น เป็นคำนิยามของชุดแต่งงานแบบนี้ได้เป็นอย่างดี เป็นตัวเลือกที่เหมาะกับเจ้าสาว ที่มีไหล่และแขนสวยสมส่วน  

ชุดเจ้าสาว,ชุดแต่งงาน,แฟชั่นชุดเจ้าสาว,เทรนด์ชุดแต่งงาน,Neckline,ชุดเดรส 10 Neckline ชุดแต่งงานลุคไหนที่ใช่คุณชุดเจ้าสาว,ชุดแต่งงาน,แฟชั่นชุดเจ้าสาว,เทรนด์ชุดแต่งงาน,Neckline,ชุดเดรส 10 Neckline ชุดแต่งงานลุคไหนที่ใช่คุณcrภาพ:Bride.com


10.ชุดแต่งงานแบบไหล่เดี่ยว

      สายของชุดแต่งงานจะคล้องไปที่ไหล่ข้างใดข้างหนึ่ง ดูทันสมัยมีเอกลักษณ์ในแบบของตัวเอง เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับเจ้าสาวที่มีอกขนาดเล็กไปจนถึงขนาดกลาง

ชุดเจ้าสาว,ชุดแต่งงาน,แฟชั่นชุดเจ้าสาว,เทรนด์ชุดแต่งงาน,Neckline 10 Neckline ชุดแต่งงานลุคไหนที่ใช่คุณcrภาพ:Wedding Inspirasi, My Skinfriends

หัวข้อที่เกี่ยวข้อง

แชร์บทความนี้ไปที่

บทความที่เกี่ยวข้อง
อยากได้ไอเดียเพิ่ม? ลองดูบทความอื่นๆ สิคะ
Wedding Updates
พาชมเบื้องหลังเซ็ตภาพสุดน่ารักของ 3 คู่ 3 สไตล์ใน SabuyWedding Festival 2024
โดย SabuyWedding
928 Views · 21 มี.ค. 2024
Slide 1 of 30
รวมไอเดียแต่งงานและร้านค้าคุณภาพ
ติดตามเราได้ที่
สำหรับผู้ใช้งาน
รวมสินค้า&บริการสถานที่แต่งงานรวมไอเดียบทความ
ติดตามเราได้ที่
ติดต่อทีมงาน Sabuy Wedding
© 2020 SabuyWedding All rights reserved.
คัดลอกลิงค์สำเร็จ