เข้าสู่ระบบสำเร็จ
ออกจากระบบสำเร็จ
บทความ
10ไอเท็มเก๋ไก๋ แต่งธีมจีนยังไงไม่ให้เชย

10ไอเท็มเก๋ไก๋ แต่งธีมจีนยังไงไม่ให้เชย

โดย SabuyWedding
8,433 Views · 01 ม.ค. 2016
10ไอเท็มเก๋ไก๋ แต่งธีมจีนยังไงไม่ให้เชย

     งานแต่งงานที่มีกลิ่นอายความเป็นจีนนั้น สำหรับชาวไทยเชื้อสายจีนแล้ว  ถือเป็นสิ่งที่สะท้อนตัวตน และเป็นการให้ความเคารพต่อบรรพบุรุษชาวจีนอีกด้วย หลายคนอาจจะติดภาพว่าแต่งงานแบบจีน ต้องมีแต่สีแดงกับทอง หรือมังกรกับหงษ์เท่านั้น เราอยากบอกว่ายังมีไอเท็มเก๋ ๆ ที่เข้ากับงานแต่งงานธีมจีนอีกเพียบ ลองเลือก 10 ไอเท็มเก๋ไก๋นี้เป็นไอเดียค่ะ

       1.กรงนกสีขาวที่ด้านในตกแต่งด้วยดอกโบตั๋น นำมาใช้ได้หลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะแขวนไว้ด้านบนหรือ วางตกแต่งบนโต๊ะหรือจัดเป็นทางเดินแกลเลอรี่ สีของดอกไม้ที่นำมาตกแต่งไม่จำเป็นต้องเป็นสีแดงเสมอไป อาจเลือกใช้สีบานเย็น หรือชมพูอ่อนแซมกันไปก็ได้งานแต่งงาน,ตกแต่งงานแต่ง,พร๊อพ,กรง,ดอกไม้ 10ไอเท็มเก๋ไก๋ แต่งธีมจีนยังไงไม่ให้เชยPhoto&Decoration : Rainforest

 2.เก้าอี้สีขาวลวดลายภาพวาดแบบจีน ดูอ่อนโยนบางเบา เลือกเบาะผ้าที่มีลวดลายสวยงามแบบภาพวาดพู่กันจีนที่มีสีสันอ่อนโยน เท่านี้ก็ช่วยเบรคสีแดงและสีทองในธีมหลักได้

ตกแต่งงานแต่ง,พร๊อพ,ดอกไม้ 10ไอเท็มเก๋ไก๋ แต่งธีมจีนยังไงไม่ให้เชย ตกแต่งงานแต่ง,พร๊อพ,ดอกไม้,เก้าอี้ 10ไอเท็มเก๋ไก๋ แต่งธีมจีนยังไงไม่ให้เชยPhoto&Decoration :Rainforest

       3.แบคดรอปฉลุลายไม้ เพิ่มตกแต่งด้วยดอกโบตั๋นลงไปที่ลายฉลุ ประกอบกับห้อยภาพวาดภู่กันจีน รูปนกเป็ดน้ำสัญลักษณ์แห่งความรักไว้ดูลงตัวทีเดียว

งานแต่งงาน,ตกแต่งงานแต่ง,backdrop งานแต่ง,แบคดรอป,พร๊อพ,ดอกไม้ 10ไอเท็มเก๋ไก๋ แต่งธีมจีนยังไงไม่ให้เชยPhoto&Decoration :Rainforest

       4.แบคดรอป 3 มิติ เน้นใช้พื้นหลังโทนสีฟ้า แล้วตกแต่งด้วยดอกไม้สีชมพูและแดง ที่ดูแล้วให้ความรู้สึกเหมือนหลุดเข้าไป ในงานศิลปะภาพวาดภู่กันจีน

งานแต่งงาน,เจ้าบ่าว,เจ้าสาว,ญาติ,ตกแต่งงานแต่ง,backdrop งานแต่ง,แบคดรอป,พร๊อพ 10ไอเท็มเก๋ไก๋ แต่งธีมจีนยังไงไม่ให้เชยPhoto : tonnamlamtan / Wedding Planner : Create Weddng Planner

       5.โลโก้ "ซวงสี" หรือที่เรานิยมเรียกแบบแต้จิ๋วว่า "ซังฮี" เป็นอักษรมงคลที่ประดิษฐ์ขึ้นมาจากคติความเชื่อ และวัฒนธรรมแบบจีน ซึ่งแปลว่า“มงคลคู่” แทนที่เราจะใช้แบบดั้งเดิม ลองเลือกใช้โลโก้แบบเรียบๆ ที่ตัดทอนรายละเอียด ทำให้ดูโมเดิร์นขึ้นมาอีก

งานแต่งงาน,ตกแต่งงานแต่ง,backdrop งานแต่ง,แบคดรอป,พร๊อพ 10ไอเท็มเก๋ไก๋ แต่งธีมจีนยังไงไม่ให้เชยPhoto & Decoration :Create Wedding Planner

       6.เครื่องเซรามิค เลือกแบบที่ลวดลายบางเบาสีสันนวลตา สามารถนำมาประดับตกแต่งบนโต๊ะอาหาร แกลเลอรี่ รวมไปถึงโต๊ะรีเซ็ปชั่น หรือจะมีชุดน้ำชาตั้งเป็นจุดหนึ่งหน้างานเป็นเวลคัมดริงค์ไปด้วยในตัวก็ยังได้

ชุดยกน้ำชา 10ไอเท็มเก๋ไก๋ แต่งธีมจีนยังไงไม่ให้เชย โต๊ะจีน 10ไอเท็มเก๋ไก๋ แต่งธีมจีนยังไงไม่ให้เชยphoto :tonnamlamtan

       7.กรวยใส่กลีบดอกไม้ สำหรับเพื่อนเจ้าสาวถือเตรียมพร้อมโปรยดอกไม้แสดงความยินดีกับคู่บ่าวสาว ลองตกแต่งด้วยพัดเล็ก ๆ ที่ทำจากกระดาษ ให้พอมีกลิ่นอายความเป็นจีนผสมอยู่เล็กน้อย

ตกแต่งงานแต่ง,พร๊อพ 10ไอเท็มเก๋ไก๋ แต่งธีมจีนยังไงไม่ให้เชยPhoto & Decoration:Rainforest

       8.กล่องใส่เทียน ตกแต่งตัวอักษรมงคล สีทอง นอกจากไอเท็มนี้จะดูดีแล้ว รับรองเลยค่ะ ผู้ใหญ่ปลื้มสุด ๆ 

ตกแต่งงานแต่ง,พร๊อพ 10ไอเท็มเก๋ไก๋ แต่งธีมจีนยังไงไม่ให้เชยPhoto & Decoration:Rainforest

       9.ของชำร่วยแฟลชไดรฟ์รูปทองคำแท่ง ดูภายนอกเหมือนของจริงมากๆ นอกจากจะมีความหมายดีแล้ว ยังใช้งานได้อีกด้วย

ของชำร่วย,ของชำร่วยงานแต่ง,ไอเดียของชำร่วย 10ไอเท็มเก๋ไก๋ แต่งธีมจีนยังไงไม่ให้เชยPhoto:tonnamlamtan

       10.การ์ดแต่งงานแบบจีน ใครว่าการ์ดแต่งงานจีนต้องมีแต่สีแดงกับทองเท่านั้น ใช้สีชมพูบานเย็นตัดกับสีฟ้าก็ยังได้ ตกแต่งการ์ดแต่งงานด้วยกระดุมจีนก็เก๋ไปอีกแบบ หรือจะเลือกการ์ดแต่งงานสีขาวพิมพ์ลายคราม คล้ายเครื่องเซรามิกของจีน และของชำร่วยลายเดียวกัน ก็ดูคลาสสิคไปอีกแบบค่ะ

 การ์ดแต่งงาน 10ไอเท็มเก๋ไก๋ แต่งธีมจีนยังไงไม่ให้เชยการ์ดแต่งงาน 10ไอเท็มเก๋ไก๋ แต่งธีมจีนยังไงไม่ให้เชยPhoto :Miidear Art Of Inviting

        ไอเท็มเก๋ ๆ เหล่านี้นอกจากจะช่วยให้งานสะท้อนตัวตน และวัฒนธรรมแบบจีนแล้ว ยังช่วยเสริมลุคจีนแบบร่วมสมัยให้กับงานอีกด้วย เห็นแบบนี้หลายคนคงพอมีไอเดียแล้วนะคะ ว่างานแต่งงานแบบจีนของเราจะเป็นอย่างไร Sabuy Wedding เชื่อว่างานแต่งงานของคุณต้องสวยไม่แพ้ใครแน่นอนค่ะ

หัวข้อที่เกี่ยวข้อง

แชร์บทความนี้ไปที่

บทความที่เกี่ยวข้อง
อยากได้ไอเดียเพิ่ม? ลองดูบทความอื่นๆ สิคะ
วางแผนจัดงานแต่ง
How To เตรียมงานแต่งแบบงบน้อย แต่ยังออกมาสวยดูดี
โดย SabuyWedding
528 Views · 20 มี.ค. 2024
Slide 1 of 104
รวมไอเดียแต่งงานและร้านค้าคุณภาพ
ติดตามเราได้ที่
สำหรับผู้ใช้งาน
รวมสินค้า&บริการสถานที่แต่งงานรวมไอเดียบทความ
ติดตามเราได้ที่
ติดต่อทีมงาน Sabuy Wedding
© 2020 SabuyWedding All rights reserved.
คัดลอกลิงค์สำเร็จ