เข้าสู่ระบบสำเร็จ
ออกจากระบบสำเร็จ
บทความ
คอร์สเจ้าสาว ผิวสวยทันใช้ภายใน 1 เดือนได้ยังไง มาดู!

คอร์สเจ้าสาว ผิวสวยทันใช้ภายใน 1 เดือนได้ยังไง มาดู!

โดย SabuyWedding
11,988 Views · 27 พ.ย. 2023
คอร์สเจ้าสาว ผิวสวยทันใช้ภายใน 1 เดือนได้ยังไง มาดู!

       โค้งสุดท้ายก่อนเป็นเจ้าสาว! เชื่อว่าสาว ๆ หลายคนอยากคงความสวย ออร่าเอาไว้จนถึงวันงาน หลังจากที่ได้เข้าคอร์สเสริมความงามกันมาเรียบร้อยแล้ว แต่ถ้าเหลืออีก 1 เดือนก็จะถึงวันงาน ยังสามารถทำสวยได้อีกหรอ คำตอบคือได้ค่ะ SabuyWedding รวมคอร์สเจ้าสาวแบบเบา ๆ มาให้แล้ว ไปดูกันเลย  

 

เตรียมตัวเป็นเจ้าสาวภายใน 1 เดือน

       ผิวสวยทันใช้ภายใน 1 เดือน ด้วยระยะเวลาที่เหลือไม่มาก แนะนำว่าให้ทำเพียงหัตถการที่ไม่ก่อให้เกิดอาการบวมช้ำ ไม่เจ็บตัวมาก และไม่ต้องพักฟื้นค่ะ 

 

1. ฉีดเมโสหน้าใส (Mesotherapy) เป็นการทรีทเม้นท์ผิวที่เห็นผลรวดเร็วทันใจ โดยคำว่า meso แปลว่าตรงกลาง หมายถึงการฉีดตัวยาลงในผิวชั้นกลาง (Dermis) โดยตรง ทำให้เห็นผลไวได้ใน 3 วันหลังฉีด ช่วยบำรุงลึกถึงโครงสร้างผิว ลดสิว กระ สีผิวไม่สม่ำเสมอ รูขุมขนดูเล็กลง ผิวชุ่มชื้น เสริมสร้างคอลลาเจนให้ผิวกลับมาแข็งแรง ยืดหยุ่น ช่วยให้แต่งหน้าติดทนขึ้น โดยจะเห็นผลเต็มที่ใน 1 เดือน และอยู่ได้นานประมาณ 2 เดือน จากนั้นจะสลายไปเองตามธรรมชาติค่ะ เหมาะกับเจ้าสาวที่หน้าหมองคล้ำ แต่งหน้าไม่ติดทน อยากปรับผิวหน้าให้ดูกระจ่างใสขึ้น

 

 คอร์สเจ้าสาว ผิวสวยทันใช้ภายใน 1 เดือนได้ยังไง มาดู!

cr.harpersbazaar

 

2. เลเซอร์หน้าใส เป็นนวัตกรรมเสริมความงามที่ปล่อยพลังงานเลเซอร์ เพื่อจับกับเม็ดสีเมลานิน ช่วยให้เซลล์ผิวเก่าผลัดได้เร็วขึ้น และกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ขึ้นมา การทำเลเซอร์จะช่วยลดรอยดำ รอยแดง ฝ้า กระ และยังช่วยลดปัญหาผิวหมองคล้ำ ไม่สดใส สีผิวไม่สม่ำเสมอ ให้ดูกระจ่างสดใสเรียบเนียนขึ้น เห็นผลอย่างชัดเจนในเวลาอันรวดเร็ว ซึ่งในปัจจุบันมีเลเซอร์หลากหลายแบบ แต่ละแบบก็มีข้อดีต่างกันออกไป แต่ที่โดดเด่นและอ่อนโยนต่อผิวที่สุดตอนนี้ คือ Dual Yellow Laser หลังทำไม่ก่อให้เกิดสะเก็ดแผล ไม่ต้องงดเว้นการแต่งหน้าด้วยค่ะ เหมาะกับเจ้าสาวที่มีปัญหาจุดด่างดำ รอยสิว หรือต้องการแก้ไขปัญหาผิวบนใบหน้าเฉพาะจุด ทั้งนี้แนะนำว่าควรปรึกษาแพทย์ ว่าผิวเราเหมาะกับการทำเลเซอร์แบบใดค่ะ 

 

 คอร์สเจ้าสาว ผิวสวยทันใช้ภายใน 1 เดือนได้ยังไง มาดู!

 

3. ดริปวิตามินผิว (Intravenous Vitamin therapy หรือ IV Drip) เป็นวิธีการให้วิตามินและแร่ธาตุผ่านทางสายน้ำเกลือ เพื่อเสริมสุขภาพผิว ซึ่งตัวยาจะเข้าสู่กระแสเลือดไปยังเซลล์โดยตรง ทำให้ร่างกายดูดซึมได้อย่างรวดเร็ว ได้รับวิตามินแบบ 100% แตกต่างจากการทานยาที่ร่างกายดูดซึมได้เพียงบางส่วนเท่านั้น จึงทำให้เป็นที่นิยมอย่างมาก การดริปวิตามินผิว จะช่วยปรับสภาพผิวให้ดูเปล่งปลั่งสดใส เนื้อผิวดูดี แข็งแรงขึ้น นอกจากนี้ยังมีให้เลือกหลากหลายสูตร ซึ่งก็มีผลดีต่อประโยชน์ต่อสุขภาพด้านอื่น ๆ ด้วย เช่น เสริมภูมิคุ้มกันให้แข็งแรง ช่วยให้รู้สึกไบรท์ขึ้นค่ะ เหมาะกับเจ้าสาวที่อยากมีผิวออร่า ฉ่ำโกลว์ ดูสุขภาพดี ทั้งใบหน้าและเรือนร่าง

 

 คอร์สเจ้าสาว ผิวสวยทันใช้ภายใน 1 เดือนได้ยังไง มาดู!

cr. freshinfusioniv

 

4. สครับผิวกาย

       การสครับผิวหรือขัดผิว จะช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าที่ตายแล้วให้หลุดลอกออกไป ซึ่งรวมไปถึงสิ่งสกปรกที่ฝังลึกใต้เซลล์ผิวหนัง ช่วยเผยผิวใหม่ที่สวยใสเปล่งปลั่ง เรียบเนียนมากขึ้น นอกจากนี้การสครับผิวยังช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือด ลดเลือนริ้วรอย จุดด่างดำ ผิวแตกลาย ป้องกันและลดการเกิดสิว แถมยังช่วยผ่อนคลายความเครียด ช่วยให้อารมณ์แจ่มใสขึ้นได้อีกด้วย เหมาะกับเจ้าสาวที่อยากมีผิวกายผ่องใสออร่า ลดปัญหาผิวหมองคล้ำค่ะ ทั้งนี้ ไม่แนะนำให้สครับผิวทุกวัน เพราะจะทำให้ผิวบางและอาจระคายเคืองได้ค่ะ แค่สัปดาห์ละ 1-2 ครั้งก็เพียงพอแล้วค่ะ

 

 คอร์สเจ้าสาว ผิวสวยทันใช้ภายใน 1 เดือนได้ยังไง มาดู!

cr. ¡Hola! México 

 

       ทำตามนี้ ผิวสวยทันใช้ใน 1 เดือน แน่นอนค่ะ ทั้งนี้ ผลลัพธ์ขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคลด้วยนะคะ อย่าลืมดูแลตัวเอง พักผ่อนให้เพียงพอ ทำจิตใจให้ผ่อนคลายที่สุดค่ะ เพื่อจะได้เป็นเจ้าสาวที่สวยผ่อง สดใส ออกมาจากทั้งภายในและภายนอกค่ะ 

หัวข้อที่เกี่ยวข้อง

แชร์บทความนี้ไปที่

บทความที่เกี่ยวข้อง
อยากได้ไอเดียเพิ่ม? ลองดูบทความอื่นๆ สิคะ
ไอเดียจัดงานแต่งงาน
ส่องปาร์ตี้สละโสด คิมเบอร์ลี่ จัดเต็ม 4 ลุคสวยฉ่ำ ออร่าเจ้าสาวจับ !
โดย SabuyWedding
13,773 Views · 11 ส.ค. 2023
Slide 1 of 61
รวมไอเดียแต่งงานและร้านค้าคุณภาพ
ติดตามเราได้ที่
สำหรับผู้ใช้งาน
รวมสินค้า&บริการสถานที่แต่งงานรวมไอเดียบทความ
ติดตามเราได้ที่
ติดต่อทีมงาน Sabuy Wedding
© 2020 SabuyWedding All rights reserved.
คัดลอกลิงค์สำเร็จ