เข้าสู่ระบบสำเร็จ
ออกจากระบบสำเร็จ
บทความ
4 ชุดหมั้น เบา ๆ สำหรับงานแต่งตอนเช้า

4 ชุดหมั้น เบา ๆ สำหรับงานแต่งตอนเช้า

โดย SabuyWedding
42,346 Views · 31 ธ.ค. 2015
4 ชุดหมั้น เบา ๆ สำหรับงานแต่งตอนเช้า

    ชุดหมั้น  เป็นอีกหนึ่งชุด  ที่เจ้าสาวต้องใส่ใจในการเลือกเป็นพิเศษ  เพราะถือว่าเป็นชุดที่แสดงออกถึงความให้เกียรติ  และความเคารพ  ต่อผู้ใหญ่ของทุกฝ่าย เป็นอีกหนึ่งชุดที่เลือกค่อนข้างยาก เพราะหาความพอดีที่ถูกใจทุกฝ่ายค่อนข้างยาก แต่ไม่ต้องกังวลค่ะ วันนี้เรามีไอเดียชุดหมั้นมาฝาก ที่รับรองว่าต้องมีสักชุดแน่ๆ ที่ถูกใจเจ้าสาว

1. ​ชุดหมั้นเกาะไหล่ สีชมพูหวาน  ความเซ็กซี่เล็กๆ  ที่อยู่ในกรอบแบบพอดิบพอดี  เพราะถึงแม้ว่าจะเป็นชุดเปลือยไหล่ทั้งสองข้าง  แต่แขนเสื้อ  และคอ v shape ที่ไม่ลึก  รวมถึงกระโปรงบานคลุมเข่า ก็ทำให้ชุดหมั้นดูสวยหวานน่ารัก  และลดดีกรีความเซ็กซี่ลง ให้อยู่ในระดับพอดี

เจ้าสาว,ชุดหมั้น,ชุดเจ้าสาว,ชุดแต่งงาน 4 ชุดหมั้น เบา ๆ สำหรับงานแต่งตอนเช้า เจ้าสาว,ชุดหมั้น,ชุดเจ้าสาว,ชุดแต่งงาน 4 ชุดหมั้น เบา ๆ สำหรับงานแต่งตอนเช้า
Photo by nindka


2. ชุดหมั้นไหล่เดี่ยว สีชมพูเบจ แต่งชายกระโปรง ที่ดูเรียบแต่เก๋ "ความเปรี้ยว ที่แอบซ่อนในความเรียบหรู" คือคำนิยามของชุดหมั้นไหล่เดี่ยว สีชมพูเบจชุดนี้ เพราะเป็นเดรสยาวเข้ารูป ที่มีดีเทลตรงการแต่งชายกระโปรงแบบซีทรูที่พลิ้วไหว ช่วยทำให้ชุดหมั้นดูเก๋ และสวยทีเดียว

เจ้าสาว,ชุดหมั้น,ชุดเจ้าสาว,ชุดแต่งงาน 4 ชุดหมั้น เบา ๆ สำหรับงานแต่งตอนเช้า เจ้าสาว,ชุดหมั้น,ชุดเจ้าสาว,ชุดแต่งงาน,เจ้าบ่าว 4 ชุดหมั้น เบา ๆ สำหรับงานแต่งตอนเช้า
Photo by PATIPATPHOTOGRAPHY


3. ชุดหมั้นแขนกุด สีชมพูหวาน ที่มาพร้อมกับกระโปรงบาน ตกแต่งลูกไม้ที่ชายประโปรง เหมาะสำหรับสาวหวาน ที่ต้องการให้ชุดหมั้นไม่ดูเรียบจนเกินไป โดยการเติมโบว์ขนาดใหญ่ พร้อมผ้าซีทรูติดกระดุมมุข ไล่ลงมาเป็นแนว ช่วยให้ชุดหมั้นดูมีรายละเอียด และมีมิติมากยิ่งขึ้น 

เจ้าสาว,ชุดหมั้น,ชุดเจ้าสาว,ชุดแต่งงาน 4 ชุดหมั้น เบา ๆ สำหรับงานแต่งตอนเช้า เจ้าสาว,ชุดหมั้น,ชุดเจ้าสาว,ชุดแต่งงาน,เจ้าบ่าว,งานหมั้น,พิธีหมั้น,งานแต่งตอนเช้า 4 ชุดหมั้น เบา ๆ สำหรับงานแต่งตอนเช้า
Photo by BRILLIANTDAY


4. ชุดสีขาวแนววินเทจ ที่ทำให้เจ้าสาวดูน่ารัก และงดงามไปพร้อมๆ กัน ด้วยสีขาวที่เป็นสีสว่าง และมีดีไซน์ที่เรียบโก้ จากการใช้ผ้าซีทรูในช่วงบน ประกอบกับแขนเสื้อบางเบายาวกำลังพอดี ทำให้ชุดนี้พร้อมสะกดทุกสายตาในงานหมั้นได้เลยทีเดียว

เจ้าสาว,ชุดหมั้น,ชุดเจ้าสาว,ชุดแต่งงาน 4 ชุดหมั้น เบา ๆ สำหรับงานแต่งตอนเช้าเจ้าสาว,ชุดหมั้น,ชุดเจ้าสาว,ชุดแต่งงาน,เพื่อนเจ้าสาว,ชุดเพื่อนเจ้าสาว 4 ชุดหมั้น เบา ๆ สำหรับงานแต่งตอนเช้า
Photo by PINGPONGPHOTOGRAPHY

หัวข้อที่เกี่ยวข้อง

แชร์บทความนี้ไปที่

บทความที่เกี่ยวข้อง
อยากได้ไอเดียเพิ่ม? ลองดูบทความอื่นๆ สิคะ
ไอเดียจัดงานแต่งงาน
มัดรวมไอเดียชุดยกน้ำชา พร้อมวิธีเลือกชุดอย่างไรให้สวยเป๊ะปัง!
โดย SabuyWedding
820 Views · 06 ก.พ. 2024
Slide 1 of 47
รวมไอเดียแต่งงานและร้านค้าคุณภาพ
ติดตามเราได้ที่
สำหรับผู้ใช้งาน
รวมสินค้า&บริการสถานที่แต่งงานรวมไอเดียบทความ
ติดตามเราได้ที่
ติดต่อทีมงาน Sabuy Wedding
© 2020 SabuyWedding All rights reserved.
คัดลอกลิงค์สำเร็จ