เข้าสู่ระบบสำเร็จ
ออกจากระบบสำเร็จ
บทความ
ชุดเจ้าสาวสวยต่างมีสไตล์ บอกได้คำเดียวถ้าพลาดอาจตกเทรนด์!

ชุดเจ้าสาวสวยต่างมีสไตล์ บอกได้คำเดียวถ้าพลาดอาจตกเทรนด์!

โดย SabuyWedding
5,522 Views · 06 ก.ค. 2016
ชุดเจ้าสาวสวยต่างมีสไตล์ บอกได้คำเดียวถ้าพลาดอาจตกเทรนด์!

        หลายคนอาจจะเคยเห็นชุดแต่งงานเก๋ ๆ ตามรันเวย์ดีไซน์เนอร์ดัง ถ้าเป็นเมื่อก่อนเจ้าสาวก็คงมองข้ามไปเลย แต่ด้วยเดี๋ยวนี้เจ้าสาวมีความเป็นตัวเองเยอะขึ้น และงานแต่งงานส่วนใหญ่ก็มีแนวโน้มที่จะเป็นงานเล็กคนกันเอง ชุดแต่งงานสไตล์นี้จะมีให้เห็นกันเยอะขึ้น เจ้าสาวคนไหนอยากได้ชุดแต่งงานสวยประทับใจในแบบของตัวเอง แนะนำเลยค่ะ

ชุดเจ้าสาวแขนยาวกับกระโปรงพองเบา ๆ 

               ชุดเดรสยาวที่ใส่ในพิธีหมั้นแล้วดูลงตัวมาก สวยหรูมีระดับด้วยเน็คไลน์เรียบ ๆ แต่แฝงความโก้ไว้ในเนื้อผ้าและคัตติ้งสุดเนี๊ยบ  หรือถ้าเจ้าสาวคนไหนจะเลือกใส่ในงานเลี้ยงเย็นก็สวยดูดีไม่แพ้กันเลยค่ะ

เจ้าบ่าว,เจ้าสาว,ชุดเจ้าสาว,ชุดหมั้น,ชุดแต่งงาน ชุดเจ้าสาวสวยต่างมีสไตล์ บอกได้คำเดียวถ้าพลาดอาจตกเทรนด์!เจ้าสาว,เพื่อนเจ้าสาว,ชุดเจ้าสาว,ชุดแต่งงาน,ชุดหมั้น ชุดเจ้าสาวสวยต่างมีสไตล์ บอกได้คำเดียวถ้าพลาดอาจตกเทรนด์!เจ้าบ่าว,เจ้าสาว,ชุดเจ้าสาว,ชุดหมั้น,ชุดแต่งงาน,ดอกไม้เจ้าสาว ชุดเจ้าสาวสวยต่างมีสไตล์ บอกได้คำเดียวถ้าพลาดอาจตกเทรนด์!เจ้าบ่าว,เจ้าสาว,ชุดเจ้าสาว,ชุดหมั้น,ชุดแต่งงาน,เพื่อนเจ้าสาว ชุดเจ้าสาวสวยต่างมีสไตล์ บอกได้คำเดียวถ้าพลาดอาจตกเทรนด์!เจ้าสาว,ชุดเจ้าสาว,ชุดหมั้น,ชุดแต่งงาน ชุดเจ้าสาวสวยต่างมีสไตล์ บอกได้คำเดียวถ้าพลาดอาจตกเทรนด์!เจ้าบ่าว,เจ้าสาว,ชุดเจ้าสาว,ชุดหมั้น,ชุดแต่งงาน ชุดเจ้าสาวสวยต่างมีสไตล์ บอกได้คำเดียวถ้าพลาดอาจตกเทรนด์!Photo : Wannasin / Wedding Dress : Poem


สวยเรียบลุคปังในชุดเจ้าสาวสีแชมเปญ

          หรูดูโก้ กับชุดเดรสจับเดรป สีแชมเปญ จบลุคด้วยเข็มขัดเมทัลลิคสีทองสุดปัง อีกชุดแต่งงานที่บอกเราว่าชุดแต่งงาน ไม่จำเป็นต้องสีขาวและไม่ต้องยาวฟูฟ่องอีกต่อไป

เจ้าบ่าว,เจ้าสาว,ชุดเจ้าสาว,ชุดแต่งงาน,ชุดเดรส ชุดเจ้าสาวสวยต่างมีสไตล์ บอกได้คำเดียวถ้าพลาดอาจตกเทรนด์! เจ้าสาว,ชุดเจ้าสาว,ชุดแต่งงาน,ชุดเดรส ชุดเจ้าสาวสวยต่างมีสไตล์ บอกได้คำเดียวถ้าพลาดอาจตกเทรนด์!เจ้าบ่าว,เจ้าสาว,ชุดเจ้าสาว,ชุดแต่งงาน,ชุดเดรส,งานแต่งงาน ชุดเจ้าสาวสวยต่างมีสไตล์ บอกได้คำเดียวถ้าพลาดอาจตกเทรนด์!เจ้าสาว,ชุดเจ้าสาว,ชุดแต่งงาน,ชุดเดรส ชุดเจ้าสาวสวยต่างมีสไตล์ บอกได้คำเดียวถ้าพลาดอาจตกเทรนด์! เจ้าบ่าว,เจ้าสาว,ชุดเจ้าสาว,ชุดแต่งงาน,ชุดเดรส,งานแต่งงาน ชุดเจ้าสาวสวยต่างมีสไตล์ บอกได้คำเดียวถ้าพลาดอาจตกเทรนด์!Photo : Summarypix / Wedding Dress : Prive' Couture


ชุดเจ้าสาวแขนยาวเรียบน้อยคัตติ้งเนี้ยบ

              ชุดเจ้าสาวสวยเรียบ เน้นคัตติ้งและดีเทลจับเดรปช่วงไหล่ ยาวลงมาจนถึงช่วงกระโปรง เราไม่ค่อยได้เห็นชุดยาวเต็มตัวแบบนี้มากนัก แต่บอกเลยว่าชุดเจ้าสาวแบบนี้ใส่ออกมาแล้วเป๊ะจริงจัง สำคัญเลยคือแบบและการตัดเย็บต้องมาก่อน ซึ่งชุดนี้เป็นอะไรที่ถูกต้องมากก

เจ้าบ่าว,เจ้าสาว,ชุดเจ้าสาว,ชุดแต่งงาน,ชุดเดรส,งานแต่งงาน,เพื่อนเจ้าสาว ชุดเจ้าสาวสวยต่างมีสไตล์ บอกได้คำเดียวถ้าพลาดอาจตกเทรนด์!เจ้าสาว,ชุดเจ้าสาว,ชุดแต่งงาน,ชุดเดรส ชุดเจ้าสาวสวยต่างมีสไตล์ บอกได้คำเดียวถ้าพลาดอาจตกเทรนด์!เจ้าสาว,ชุดเจ้าสาว,ชุดแต่งงาน,ชุดเดรส,แต่งหน้าเจ้าสาว ชุดเจ้าสาวสวยต่างมีสไตล์ บอกได้คำเดียวถ้าพลาดอาจตกเทรนด์!Photo : Good bless u ,21 Day Photography / Wedding Dress : Vickteerut


ชุดเจ้าสาวสีหวานแบบไม่ต้องขาวล้วน

             ชุดเดรสสั้นสุดเก๋ ที่มาในธีมดอกไม้บาน สีชมพูอ่อนที่มีดีเทลกลีบดอกไม้เล็ก ๆ น่ารักกำลังดี สวยหวานเหมาะกับงานแต่งในสวนสบาย ๆ ว่าที่เจ้าสาวคนไหนไม่เน้นความเป็นทางการมาก ชุดเจ้าสาวแบบนี้ก็ดูสวยต่างมีสไตล์ดีนะคะ

ชุดเจ้าสาว,ชุดแต่งงาน,ชุดเดรส ชุดเจ้าสาวสวยต่างมีสไตล์ บอกได้คำเดียวถ้าพลาดอาจตกเทรนด์!เจ้าบ่าว,เจ้าสาว,ชุดเจ้าสาว,ชุดแต่งงาน,ชุดเดรส ชุดเจ้าสาวสวยต่างมีสไตล์ บอกได้คำเดียวถ้าพลาดอาจตกเทรนด์!เจ้าสาว,ชุดเจ้าสาว,ชุดแต่งงาน,ชุดเดรส ชุดเจ้าสาวสวยต่างมีสไตล์ บอกได้คำเดียวถ้าพลาดอาจตกเทรนด์!ชุดเจ้าสาว,ชุดแต่งงาน,ชุดเดรส ชุดเจ้าสาวสวยต่างมีสไตล์ บอกได้คำเดียวถ้าพลาดอาจตกเทรนด์!เจ้าสาว,ชุดเจ้าสาว,ชุดแต่งงาน,ชุดเดรส ชุดเจ้าสาวสวยต่างมีสไตล์ บอกได้คำเดียวถ้าพลาดอาจตกเทรนด์!Photo : Mildly the film / Wedding Dress : Jinn The Dressmaker


ชุดเจ้าสาวแบบ Crop Top

                หลายคนอาจจะเคยเห็นชุด Crop Top เก๋ ๆ ตามรันเวย์ชุดแต่งงานดีไซน์เนอร์ดัง แล้วอาจจะมองข้ามไป บอกเลยว่าอย่าพลาดเพราะชุดเจ้าสาวแบบนี้ทั้งดูดี มีสไตล์ เชื่อเลยว่ายังมีเจ้าสาวไทยอีกหลายคนที่หมายปองไว้ ชุดแบบนี้แหละที่จะต้องมีในงานของเรา 

เจ้าบ่าว,เจ้าสาว,ชุดเจ้าสาว,ชุดแต่งงาน,งานแต่งงาน ชุดเจ้าสาวสวยต่างมีสไตล์ บอกได้คำเดียวถ้าพลาดอาจตกเทรนด์!เจ้าบ่าว,เจ้าสาว,ชุดเจ้าสาว,ชุดแต่งงาน,งานแต่งงาน ชุดเจ้าสาวสวยต่างมีสไตล์ บอกได้คำเดียวถ้าพลาดอาจตกเทรนด์!เจ้าสาว,ชุดเจ้าสาว,ชุดแต่งงาน,งานแต่งงาน ชุดเจ้าสาวสวยต่างมีสไตล์ บอกได้คำเดียวถ้าพลาดอาจตกเทรนด์!เจ้าสาว,ชุดเจ้าสาว,ชุดแต่งงาน,งานแต่งงาน ชุดเจ้าสาวสวยต่างมีสไตล์ บอกได้คำเดียวถ้าพลาดอาจตกเทรนด์!Photo : Wannasin / Wedding Dress : Jaspal


 

หัวข้อที่เกี่ยวข้อง

แชร์บทความนี้ไปที่

บทความที่เกี่ยวข้อง
อยากได้ไอเดียเพิ่ม? ลองดูบทความอื่นๆ สิคะ
Wedding Updates
เทรนด์ชุดเจ้าสาว 2024 เลือกสไตล์นี้ ไม่มีเอาท์
โดย SabuyWedding
10,256 Views · 12 ธ.ค. 2023
Slide 1 of 34
รวมไอเดียแต่งงานและร้านค้าคุณภาพ
ติดตามเราได้ที่
สำหรับผู้ใช้งาน
รวมสินค้า&บริการสถานที่แต่งงานรวมไอเดียบทความ
ติดตามเราได้ที่
ติดต่อทีมงาน Sabuy Wedding
© 2020 SabuyWedding All rights reserved.
คัดลอกลิงค์สำเร็จ