เข้าสู่ระบบสำเร็จ
ออกจากระบบสำเร็จ
บทความ
รีวิวงานแต่งงานในฝัน สวยจบ ครบทุกฟีลใน 1 ฟลอร์ @The Landmark Bangkok

รีวิวงานแต่งงานในฝัน สวยจบ ครบทุกฟีลใน 1 ฟลอร์ @The Landmark Bangkok

โดย SabuyWedding
15,874 Views · 04 ก.ย. 2017
รีวิวงานแต่งงานในฝัน สวยจบ ครบทุกฟีลใน 1 ฟลอร์ @The Landmark Bangkok
สนใจสถานที่นี้ใช่ไหม ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลย
The Landmark Bangkok
5.0 · 7 รีวิว
เริ่มต้น ฿350,000

บ่าวสาว,จัดดอกไม้งานแต่ง,ธีมงานแต่ง,ชุดเพื่อนเจ้าสาว,ชุดไทย,ชุดหมั้น รีวิวงานแต่งงานในฝัน สวยจบ ครบทุกฟีลใน 1 ฟลอร์ @The Landmark Bangkok

สถานที่แต่งงานสวยจบ ครบทุกฟีลในหนึ่งฟลอร์
         ผมกับเจ้าสาว (คุณเฟ็บ) เราเลือกโรงแรม The Landmark Bangkok (เดอะแลนด์มาร์ค กรุงเทพ) เป็นสถานที่จัดงานแต่งงาน เพราะเป็นโรงแรม 5 ดาว ทำเลใจกลางเมือง สะดวกแก่การเดินทางครับ
          ภาพลักษณ์ของโรงแรมดูสวยงามและอบอุ่น งานเช้าด้วยความที่เจ้าสาวชอบบรรยากาศ Glasshouse ของห้อง Conservatory ที่นี่จึงตอบโจทย์ นอกจากนี้ห้องจัดเลี้ยงงานเย็นยังมีขนาดใหญ่ สามารถรองรับแขกของเราได้เพียงพอ และมี Walkway ที่ยาวพอสำหรับซุ้มกระบี่ 9 คู่ แขก VIP สามารถนั่งใกล้ๆ เพื่อซึมซับบรรยากาศงานได้

พิธีหมั้น,งานหมั้น,พิธีสงฆ์,ชุดหมั้น รีวิวงานแต่งงานในฝัน สวยจบ ครบทุกฟีลใน 1 ฟลอร์ @The Landmark Bangkokพิธีหมั้น,งานหมั้น,ชุดหมั้น,จัดดอกไม้งานแต่ง รีวิวงานแต่งงานในฝัน สวยจบ ครบทุกฟีลใน 1 ฟลอร์ @The Landmark Bangkokแห่ขันหมาก,งานหมั้น รีวิวงานแต่งงานในฝัน สวยจบ ครบทุกฟีลใน 1 ฟลอร์ @The Landmark Bangkokประตูเงินประตูทอง,จัดดอกไม้งานแต่ง,ตกแต่งงานแต่ง,ชุดไทย,งานหมั้น รีวิวงานแต่งงานในฝัน สวยจบ ครบทุกฟีลใน 1 ฟลอร์ @The Landmark Bangkokชุดหมั้น,งานหมั้น,พิธีหมั้น,ช่อดอกไม้,ชุดไทย รีวิวงานแต่งงานในฝัน สวยจบ ครบทุกฟีลใน 1 ฟลอร์ @The Landmark Bangkokงานหมั้น,ชุดหมั้น,ชุดไทย,รูปงานแต่ง,ช่อดอกไม้,เพื่อนเจ้าสาว,ธีมงานแต่ง รีวิวงานแต่งงานในฝัน สวยจบ ครบทุกฟีลใน 1 ฟลอร์ @The Landmark Bangkokพิธีหมั้น,งานหมั้น,ชุดหมั้น,ชุดไทย รีวิวงานแต่งงานในฝัน สวยจบ ครบทุกฟีลใน 1 ฟลอร์ @The Landmark Bangkokพิธีหมั้น,งานหมั้น,ชุดหมั้น รีวิวงานแต่งงานในฝัน สวยจบ ครบทุกฟีลใน 1 ฟลอร์ @The Landmark Bangkokพิธีหมั้น,งานหมั้น รีวิวงานแต่งงานในฝัน สวยจบ ครบทุกฟีลใน 1 ฟลอร์ @The Landmark Bangkok

          สำหรับการวางคอนเซ็ปต์ เราอยากให้แขกเหมือนได้เข้ามายังโลกของเราเรื่อยๆ ผมวางแผนตั้งแต่การเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานที่โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เนื่องจากเจ้าสาวเป็นอาจารย์หมออยู่ที่นั่น หลังจากนั้นก็ค่อยๆ ปล่อยทีเซอร์การขอแต่งงาน และเชิญมางานแต่งงาน ออกมาทีละตัวในช่วง 2 เดือนก่อนแต่งงาน ส่วนพรีเซนเทชั่นเราใช้ธีม Destiny of love เพราะเราสองคนเจอกันจากการที่ผมขับรถไปชนรถเขาครับ (หัวเราะ)

แหวนแต่งงาน รีวิวงานแต่งงานในฝัน สวยจบ ครบทุกฟีลใน 1 ฟลอร์ @The Landmark Bangkokชุดบ่าวสาว,จัดดอกไม้งานแต่ง,backdop งานแต่ง,ชุดเจ้าสาว,ชุดเจ้าบ่าว,รูปงานแต่ง รีวิวงานแต่งงานในฝัน สวยจบ ครบทุกฟีลใน 1 ฟลอร์ @The Landmark Bangkokชุดบ่าวสาว,ธีมงานแต่ง,ชุดเพื่อนเจ้าสาว,จัดดอกไม้งานแต่ง,backdrop งานแต่ง รีวิวงานแต่งงานในฝัน สวยจบ ครบทุกฟีลใน 1 ฟลอร์ @The Landmark Bangkokphoto-booth,สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,ตกแต่งงานแต่ง รีวิวงานแต่งงานในฝัน สวยจบ ครบทุกฟีลใน 1 ฟลอร์ @The Landmark Bangkokphoto-booth,จัดดอกไม้งานแต่ง,ตกแต่งงานแต่ง รีวิวงานแต่งงานในฝัน สวยจบ ครบทุกฟีลใน 1 ฟลอร์ @The Landmark Bangkok

หลอมรวมการตกแต่งแบบธรรมชาติ
         นอกจากนี้ด้วยความที่เพื่อนเราเยอะ เราเลยมีจัดฟุตบอล Wedding Match กันสนุกๆ และเนื่องจากเจ้าบ่าวจบโรงเรียนเตรียมทหาร และโรงเรียนนายร้อยตำรวจ จึงมีเพื่อนๆ เป็นทหารบก ทหารเรือ ทหารอากาศและตำรวจ ซึ่งทั้ง 4 เหล่าก็ให้เกียรติมาเป็นเพื่อนเจ้าบ่าวด้วยครับ
         สำหรับการตกแต่ง เจ้าสาวชอบงานแนวเจ้าหญิงในเทพนิยาย ดูหรูหรา แต่แฝงความเป็นธรรมชาติ งานนี้เลยจะมีพร็อพทั้งต้นไม้ กวาง และนกยูงสวยๆ ประดับอยู่ เราใช้ทีมออแกไนซ์ทั้งหมด 2 ทีม โดยบนเวทีเป็นทีมหนึ่ง ส่วนบรรยากาศในงานกับแบ็คดรอปก็อีกทีมหนึ่งครับ

photo-booth,บ่าวสาว,ชุดบ่าวสาว,จัดดอกไม้งานแต่ง,รูปงานแต่ง รีวิวงานแต่งงานในฝัน สวยจบ ครบทุกฟีลใน 1 ฟลอร์ @The Landmark Bangkokชุดเจ้าสาว,เจ้าสาว,จัดดอกไม้งานแต่ง รีวิวงานแต่งงานในฝัน สวยจบ ครบทุกฟีลใน 1 ฟลอร์ @The Landmark Bangkokงานแต่งงาน,ของชำร่วยงานแต่ง,โต๊ะลงทะเบียนงานแต่ง รีวิวงานแต่งงานในฝัน สวยจบ ครบทุกฟีลใน 1 ฟลอร์ @The Landmark Bangkokของชำร่วยงานแต่ง รีวิวงานแต่งงานในฝัน สวยจบ ครบทุกฟีลใน 1 ฟลอร์ @The Landmark Bangkok

         การวางเลเอ้าท์งาน เราเลือกรูปจากพรีเวดดิ้ง 6 รูปมาฉายเป็นสไลด์ เวลาแขกขึ้นลิฟท์มา จะบังคับเลี้ยวซ้ายไปเจอแบ็คดรอปขนาดใหญ่ มีชื่อย่อบ่าวสาวด้านบน ขนาบข้างด้วยซากุระสีขาว 2 ต้น ถัดไปเป็นจุดลงทะเบียนกับซุ้มถ่ายรูป โดยเราเอาเรื่องราวตอนขอแต่งงานไปใส่ไว้ตรงนั้น ของชำร่วยเลือกใช้เป็นแจกันดอกไม้หอมสำหรับเสียบการ์ดได้ มี 2 สีคือ ชมพูกับเขียว ซึ่งเป็นธีมสีของงานนี้ครับ

สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,จัดดอกไม้งานแต่ง,ตกแต่งงานแต่ง,เวทีงานแต่ง,เค้กงานแต่ง รีวิวงานแต่งงานในฝัน สวยจบ ครบทุกฟีลใน 1 ฟลอร์ @The Landmark Bangkokbackdrop งานแต่ง,จัดดอกไม้งานแต่ง,ตกแต่งงานแต่ง รีวิวงานแต่งงานในฝัน สวยจบ ครบทุกฟีลใน 1 ฟลอร์ @The Landmark Bangkokสถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,โรงแรม,ตกแต่งงานแต่ง,จัดดอกไม้งานแต่ง,เค้กงานแต่ง รีวิวงานแต่งงานในฝัน สวยจบ ครบทุกฟีลใน 1 ฟลอร์ @The Landmark Bangkok

         ส่วนของการตกแต่งด้านในห้อง เราก็ดูรายละเอียดเองทั้งหมดเหมือนกัน อย่างบนเวที ถ้าสังเกตดีๆ จะเห็นว่าผมแอบไม้เรียวไว้อันนึง เหมือนเป็นการแสดงความรัก เคารพ ระลึกถึง ต่ออาจารย์ท่านนึงของผม เวลาถ่ายรูปก็จะติดออกมาด้วยครับ
         สำหรับฟีดแบคเรื่องอาหารก็ดีมากครับ คือได้รับคำชมว่าอร่อย ทั้งเนื้อออสเตรเลียอบ ปลาแซลมอน โดยเฉพาะซุ้มข้าวหน้าเป็ด กระเพาะปลา พาสต้า และก๋วยจั๊บ ได้รับความนิยมมาก และยังเป็นออปชั่นที่สามารถสั่งเพิ่มได้หากไม่เพียงพอ

งานแต่งงาน,เจ้าบ่าว,ชุดเจ้าบ่าว,ตกแต่งงานแต่ง รีวิวงานแต่งงานในฝัน สวยจบ ครบทุกฟีลใน 1 ฟลอร์ @The Landmark Bangkokพิธีแต่งงาน,เจ้าสาว,ชุดเจ้าสาว รีวิวงานแต่งงานในฝัน สวยจบ ครบทุกฟีลใน 1 ฟลอร์ @The Landmark Bangkokงานแต่งงาน,บ่าวสาว,พิธีแต่งงาน,รูปงานแต่ง รีวิวงานแต่งงานในฝัน สวยจบ ครบทุกฟีลใน 1 ฟลอร์ @The Landmark Bangkokพิธีแต่งงาน,งานแต่งงาน,บ่าวสาว,ดอกไม้เจ้าสาว,รูปงานแต่ง รีวิวงานแต่งงานในฝัน สวยจบ ครบทุกฟีลใน 1 ฟลอร์ @The Landmark Bangkok

เปิดตัวด้วยเซอร์ไพรส์ชุดใหญ่ตั้งแต่ต้น
         ก่อนเริ่มพิธีการ เราได้รับเกียรติจาก อ.นพดล ฉิมท้วม เป็นผู้ทำการแสดงแซ็กโซโฟนและฮาร์โมนิกาให้ ถัดจากนั้นผมจะร้องเพลงของคุณเอ๊ะ จิรากรนำมาหนึ่งท่อน แล้วต่อด้วยคุณเอ๊ะตัวจริงซึ่งเป็นเซอร์ไพรส์ของงานในช่วงนี้ร้องสวนขึ้นมา นำเจ้าสาวกับคุณแม่เข้ามาทางประตูด้านหน้าครับ ถัดจากนั้นก็จะเดินผ่านทีมเพื่อนเจ้าบ่าวและเจ้าสาวกว่า 50 คนมายังกลางห้อง ผมคุกเข่ามอบดอกไม้ให้ แล้วขึ้นไปบนเวที

พิธีแต่งงาน,งานแต่งงาน,บ่าวสาว,ชุดบ่าวสาว รีวิวงานแต่งงานในฝัน สวยจบ ครบทุกฟีลใน 1 ฟลอร์ @The Landmark Bangkokพิธีแต่งงาน,backdrop งานแต่ง,จัดดอกไม้งานแต่ง,ตกแต่งงานแต่ง,บ่าวสาว,ชุดบ่าวสาว รีวิวงานแต่งงานในฝัน สวยจบ ครบทุกฟีลใน 1 ฟลอร์ @The Landmark Bangkokพิธีแต่งงาน,งานแต่งงาน รีวิวงานแต่งงานในฝัน สวยจบ ครบทุกฟีลใน 1 ฟลอร์ @The Landmark Bangkokพิธีแต่งงาน,งานแต่งงาน,บ่าวสาว,ชุดบ่าวสาว รีวิวงานแต่งงานในฝัน สวยจบ ครบทุกฟีลใน 1 ฟลอร์ @The Landmark Bangkok

         งานนี้ประธานของเรามีทั้งหมด 3 ท่าน คือท่านศุภชัย สมเจริญ ประธานกกต. ให้เกียรติมาเป็นประธานใหญ่ คล้องพวงมาลัย กล่าวถึงบ่าวสาว ต่อด้วยการเชิญประธานฝั่งเจ้าสาวซึ่งเป็นคณบดีคณะแพทยศาสตร์ ม.ธรรมศาสตร์ขึ้นมากล่าว และปิดท้ายด้วยรองผู้บัญชาการ ตำรวจภูธร ภาค 1 ของผมครับ
         หลังจากนั้นก็จะเป็นการสัมภาษณ์บ่าวสาวถึงความประทับใจ ลอดซุ้มกระบี่ 9 คู่ไปตัดเค้ก เทแชมเปญ เจ้าสาวโยนดอกไม้ เจ้าบ่าวโยนลูกบอล เพื่อนเจ้าบ่าวจะได้ไม่งอน มีกิจกรรมร่วมกับเขาเหมือนกัน สุดท้ายเป็นอาฟเตอร์ปาร์ตี้เล็กๆ ที่เราจ้างวงดนตรีสดมาเพิ่ม มีเหล้า 7 ลัง ให้สำหรับเพื่อนๆ โดยใช้ห้องเดิมต่อ แค่ปรับเวทีให้เล็กลงครับ

บ่าวสาว,ชุดบ่าวสาว,ชุดเจ้าสาว,พิธีแต่งงาน,รูปงานแต่ง,ตกแต่งงานแต่ง รีวิวงานแต่งงานในฝัน สวยจบ ครบทุกฟีลใน 1 ฟลอร์ @The Landmark Bangkokพิธีแต่งงาน,บ่าวสาว,เค้กงานแต่ง,จัดดอกไม้งานแต่ง รีวิวงานแต่งงานในฝัน สวยจบ ครบทุกฟีลใน 1 ฟลอร์ @The Landmark Bangkokพิธีแต่งงาน,งานแต่งงาน,บ่าวสาว รีวิวงานแต่งงานในฝัน สวยจบ ครบทุกฟีลใน 1 ฟลอร์ @The Landmark Bangkokพิธีแต่งงาน,งานแต่งงาน,บ่าวสาว,ครอบครัวบ่าวสาว,โต๊ะจีน,ชุดเจ้าสาว รีวิวงานแต่งงานในฝัน สวยจบ ครบทุกฟีลใน 1 ฟลอร์ @The Landmark Bangkokดอกไม้เจ้าสาว,พิธีแต่งงาน,เพื่อนเจ้าสาว,บ่าวสาว,สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,ตกแต่งงานแต่ง รีวิวงานแต่งงานในฝัน สวยจบ ครบทุกฟีลใน 1 ฟลอร์ @The Landmark Bangkokพิธีแต่งงาน,บ่าวสาว,สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,ตกแต่งงานแต่ง รีวิวงานแต่งงานในฝัน สวยจบ ครบทุกฟีลใน 1 ฟลอร์ @The Landmark Bangkokบ่าวสาว,พิธีแต่งงาน,ชุดบ่าวสาว,ชุดเจ้าบ่าว รีวิวงานแต่งงานในฝัน สวยจบ ครบทุกฟีลใน 1 ฟลอร์ @The Landmark Bangkokบ่าวสาว,ชุดบ่าวสาว,นักร้อง,ชุดเจ้าบ่าว,ชุดเจ้าสาว รีวิวงานแต่งงานในฝัน สวยจบ ครบทุกฟีลใน 1 ฟลอร์ @The Landmark Bangkokรูปงานแต่ง,บ่าวสาว รีวิวงานแต่งงานในฝัน สวยจบ ครบทุกฟีลใน 1 ฟลอร์ @The Landmark Bangkok

ค่าของความทรงจำที่มีความหมาย
         งานครั้งเดียวนี้เราอยากให้ทุกอย่างออกมาสมูธ รายละเอียดอย่างชื่อบ่าวสาวที่เราแฝงหูฟังหมอ กับหมวกตำรวจเข้าไปด้วย ก็เป็นไอคอนที่เราใส่ใจ ไม่อยากให้ตกหล่น ฟีดแบคจากแขกถือว่าดีมากๆ ทั้งแขกผู้ใหญ่และเพื่อนๆ ต่างชื่นชมและประทับใจ เราก็ดีใจที่ทุกคนเห็นถึงความตั้งใจของเรา ติดตามและอินไปกับเราด้วยจริงๆ ครับ

แนะนำบ่าวสาว
(เจ้าบ่าว) ลงดีเทลตั้งแต่แรก ทุกอย่างจะได้เป็นเรื่องราวเดียวกัน
 : ใส่ใจในรายละเอียดทุกขั้นตอน เพื่อสร้างความประทับใจให้กับแขกจริงๆ เงินที่เราใช้ในการจัดงาน เป็นเหมือนค่าความทรงจำให้กับแขกครับ ลองถามตัวเองดูว่าค่าความทรงจำของเรามีค่าขนาดไหน ควรค่าแก่การลงมาดูเองในทุกขั้นตอนรึเปล่า เราจะทำได้ดีที่สุดคือระยะเวลาในการเตรียมงาน เพราะวันงานจริงจะต้องมีคนช่วยตัดสินใจแทนเรา อย่างของผมก็เป็นน้องสาว ซึ่งถือเป็นกำลังเสริมที่สำคัญมากๆ ครับ

 

สนใจสถานที่นี้ใช่ไหม ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลย
The Landmark Bangkok
5.0 · 7 รีวิว
เริ่มต้น ฿350,000
The Landmark Bangkok
5.0 · 7 รีวิว
หัวข้อที่เกี่ยวข้อง

Credits & ร้านค้าแนะนำในบทความนี้

The Landmark Bangkok

สถานที่แต่งงาน

The Landmark Bangkok
5.0 (7)

สถานที่แต่งงาน

The Landmark Bangkok

ช่างภาพ วิดีโอ

Love&Learn Galleria

แชร์บทความนี้ไปที่

บทความที่เกี่ยวข้อง
อยากได้ไอเดียเพิ่ม? ลองดูบทความอื่นๆ สิคะ
รีวิวงานแต่งงาน
รีวิวงานแต่งสวยแจ่ม เสกบอลรูมหรูให้ดูละมุน ด้วยไอเดียจาก Pinterest @Prince Palace Hotel Bangkok
โดย Prince Palace Hotel Bangkok
494 Views · 16 ก.พ. 2024
Slide 1 of 111
รวมไอเดียแต่งงานและร้านค้าคุณภาพ
ติดตามเราได้ที่
สำหรับผู้ใช้งาน
รวมสินค้า&บริการสถานที่แต่งงานรวมไอเดียบทความ
ติดตามเราได้ที่
ติดต่อทีมงาน Sabuy Wedding
© 2020 SabuyWedding All rights reserved.
คัดลอกลิงค์สำเร็จ