เข้าสู่ระบบสำเร็จ
ออกจากระบบสำเร็จ
บทความ
10 เทรนด์สีงานแต่งงาน Spring 2016

10 เทรนด์สีงานแต่งงาน Spring 2016

โดย SabuyWedding
31,510 Views · 12 ต.ค. 2015
10 เทรนด์สีงานแต่งงาน Spring 2016

Rose Quartz
       
สีชมพูแสนหวาน เฉดเดียวกับกลีบกุหลาบ ที่สื่อถึงความเบ่งบานของดอกไม้ในฤดูใบไม้ผลิ ให้ความรู้สึกอบอุ่นผ่อนคลาย แต่หากกังวลว่างานแต่งงานจะหวานไปไม่โดนใจเจ้าบ่าว ลองเบรกด้วยเฉดสีขรึมๆ ในสไตล์มัสคิวลินอย่างสีน้ำเงินเข้มหรือดำ ก็ได้ลุคหวานเท่ ดูเก๋ไปอีกแบบค่ะ

 10 เทรนด์สีงานแต่งงาน Spring 2016
Photo by (ตามเข็มนาฬิกา) Pinterest/ruffle-licious.tumblr/indulgy/knotsvilla/modwedding/MarthaStewartWedding


Peach Eco
        
จากโทนสียอดนิยมอย่างสีพีช เพิ่มความสนุกสนานโดยเติมความเข้มของสีส้มเข้าไปอีกหน่อย นอกจากจะทำให้ภาพรวมของงานแต่งงาน ออกมาดูสว่างสดใสมากขึ้นแล้ว ยังสามารถจับมาแม็ตช์กับพร็อพต่างๆได้โดยง่าย  เจ้าสาวคนไหนที่มีคาแรกเตอร์สบายๆ ขี้เล่น เป็นกันเอง รับรองว่าสีนี้สะท้อนตัวตนของคุณได้เป็นอย่างดี

 10 เทรนด์สีงานแต่งงาน Spring 2016Photo by (ตามเข็มนาฬิกา) tulleandchantilly/Rockmywedding/tulleandchantilly/StylemePretty/Weddingcolor/Pinterest


Serenity
        
สีฟ้าอ่อนที่มาพร้อมกับความรู้สึกสบายๆ แม้จะเป็นโทนสีเย็นแต่ให้มู้ดที่ดูอบอุ่นแบบนี้ จะช่วยเพิ่มพื้นที่ให้กับงานแต่งงานของคุณดูกว้างขึ้นได้อีกค่ะ ลองจับคู่กับสีสนุกๆ อย่างสีพีช ทำให้ธีมงานโดยรวมดูมีมิติมากขึ้น

 10 เทรนด์สีงานแต่งงาน Spring 2016Photo by (ตามเข็มนาฬิกา) onefabday/StylemePretty/etsy/style unveiled/etsy/ModWedding


Snorkel Blue
        
สีน้ำเงินสว่างค่อนไปทางสีฟ้า ที่ให้อารมณ์ที่ดูหรูหรา มีระดับ เหมาะกับเจ้าสาวที่อยากเนรมิตงานแต่งงานให้ออกมาดูโรแมนติกและมีเสน่ห์ ยิ่งแม็ตช์กับสีขาว และกลิตเตอร์สีเงินหรือทองเพิ่มความวิ้งวับอีกหน่อย ก็ยิ่งดูสมบูรณ์แบบ เข้ากันได้อย่างลงตัวไม่มีที่ติ

 10 เทรนด์สีงานแต่งงาน Spring 2016Photo by (ตามเข็มนาฬิกา) elisaabethahdesign/elisaabethahdesign/Pinterest/onewed/Schemeevent/elisaabethahdesign


Buttercup
        
สีเหลืองเข้มแบบดอกบัตเตอร์คัพจะช่วยทำให้งานของคุณดูน่ารัก สดใส และมีชีวิตชีวาเพิ่มขึ้นอีกเยอะ! เห็นโทนสีสดๆแบบนี้ เข้าคู่กันได้ดีกับสีเทาอ่อนที่สุด หรือถ้าจะจัดงานแต่งงานเอ้าท์ดอร์ ลองจับขั้วความต่าง อย่างสีน้ำเงินเข้มเข้าไปด้วย คอนเฟิร์มว่าถูกใจบรรดาเจ้าสาวชาวแฟชั่นนิสต้าอย่างแน่นอน

 10 เทรนด์สีงานแต่งงาน Spring 2016Photo by (ตามเข็มนาฬิกา) Pinterest/weddbook/WeddingPaper/duitang/theeverylastdetail/pinterest


Limpet Shell
        
นำสีมิ้นท์มาปัดฝุ่นใหม่ให้ดูโมเดิร์นขึ้นด้วยการผสมสัดส่วนของสีเขียวลงไปอีก ดูสดชื่น ทันสมัย เหมาะสำหรับสาวหวานที่หลงใหลสีพาสเทลที่สุด แถมยังหยิบเอามาใช้กับคอนเซ็ปต์ของงานได้หลากหลาย สามารถเลือกโทนสีที่อ่อนและตุ่นเพิ่มขึ้นอีกนิด เพื่อให้ได้อารมณ์วินเทจแบบฝรั่ง หรือจะเติมเฉดสีให้ชัดและสดใสกว่านี้ ก็เข้าได้กับงานแต่งงานแบบร่วมสมัยดีค่ะ

 10 เทรนด์สีงานแต่งงาน Spring 2016Photo by (ตามเข็มนาฬิกา) Pinterest/firstavenueweddingfavors/allthingscupcake/StylemePretty/Pinterest


Lilac Gray
        
สีเทาในโทนม่วงที่ดูคลาสสิกแบบขรึมๆ สามารถสร้างความลงตัวได้ด้วยการไล่สีสลับกับสีขาว Off-white สีเทาอ่อนหรือสีม่วงไลแลค ทำให้งานแต่งงานของคุณยิ่งดูหรูหราและโดดเด่นมากขึ้นอีก

 10 เทรนด์สีงานแต่งงาน Spring 2016Photo by (ตามเข็มนาฬิกา) Pinterest/StylemePretty/Pinterest/celebritii/bodasnovias/bodasnovias/StylemePretty


Fiesta
        
สีแดงสดแสนร้อนแรงที่เต็มไปด้วยพลังสีนี้ จะบิ้วด์บรรยากาศให้งานของคุณออกมาดูโดดเด่น ตื่นเต้นและไม่น่าเบื่อ ยิ่งถ้าประยุกต์ใช้เป็นเฉดสีหลักในงานแต่งงาน บอกได้เลยว่าสวยและ Classy ไม่ใช่เล่น

 10 เทรนด์สีงานแต่งงาน Spring 2016Photo by (ตามเข็มนาฬิกา) StylemePretty/intimatewedding/StylemePretty/weddingchicks/crossingoverland


Ice Coffee
        
สีกลางของกาแฟนมที่ดูอบอุ่น เข้ากับได้สีเอิร์ธโทนทุกสี เบลนกับเฉดสีกลางๆ อีกสองเฉดอย่างครีมหรือโอลด์โรสอ่อนๆ จะได้ลุคนุ่มๆ ดูสบายตา จะเป็นงานแต่งงานสบาย ๆ ในสวน หรืองานที่เป็นทางการหน่อยก็ดูดีไม่น้อย

 10 เทรนด์สีงานแต่งงาน Spring 2016Photo by (ตามเข็มนาฬิกา) magnoliarouge/styleunveiled/etsy/burnettsboards/yourcloudparade


Green Flash

        สีเขียวสดใสที่สื่อถึงคาแรกเตอร์ของบ่าวสาวสายรัสติกที่ใส่ใจในธรรมชาติ ทั้งสง่างาม เรียบง่าย ดูสบายๆ เข้าถึงได้ไม่ยาก ตกแต่งงานแต่งงานด้วยสีขาวและพร็อพจากต้นไม้ใบเขียว ก็เข้ากันได้อย่างกลมกลืนเลยค่ะ

 10 เทรนด์สีงานแต่งงาน Spring 2016Photo by (ตามเข็มนาฬิกา) magnoliarouge/styleunveiled/etsy/burnettsboards/yourcloudparade

 

หัวข้อที่เกี่ยวข้อง

แชร์บทความนี้ไปที่

บทความที่เกี่ยวข้อง
อยากได้ไอเดียเพิ่ม? ลองดูบทความอื่นๆ สิคะ
สินค้าและบริการ
5 ไอเดียการ์ดแต่งงานสุดแจ่ม สวยจนแขกว้าว
โดย SabuyWedding
11,499 Views · 18 ก.ค. 2023
Slide 1 of 115
รวมไอเดียแต่งงานและร้านค้าคุณภาพ
ติดตามเราได้ที่
สำหรับผู้ใช้งาน
รวมสินค้า&บริการสถานที่แต่งงานรวมไอเดียบทความ
ติดตามเราได้ที่
ติดต่อทีมงาน Sabuy Wedding
© 2020 SabuyWedding All rights reserved.
คัดลอกลิงค์สำเร็จ