เข้าสู่ระบบสำเร็จ
ออกจากระบบสำเร็จ
บทความ
3 วิธีจัดการ เมื่อห้องจัดเลี้ยงใหญ่ไปสำหรับแขก After Party

3 วิธีจัดการ เมื่อห้องจัดเลี้ยงใหญ่ไปสำหรับแขก After Party

โดย SabuyWedding
2,512 Views · 07 มิ.ย. 2017
3 วิธีจัดการ เมื่อห้องจัดเลี้ยงใหญ่ไปสำหรับแขก After Party

งานแต่งงาน,เจ้าบ่าว,เจ้าสาว,งานเลี้ยง 3 วิธีจัดการ เมื่อห้องจัดเลี้ยงใหญ่ไปสำหรับแขก After Party
Photo : Pingpong photography

        Sequence ยอดฮิตของบ่าวสาวยุคนี้ ต้องพิธีการกระชับ รับกับ After Party (ที่ขอเริ่มเร็วๆ) ค่ะ แต่ปัญหาที่มักเกิดเป็นประจำคือช่วงพิธีการแขกจะเยอะ ทีนี้พอถึงช่วงปาร์ตี้ที่มีแต่แขกเพื่อน ห้องเลยดูโหรงเหรงไม่รับกับจำนวนแขก และนี่คือ 3 ทางออกที่ใช่ ที่เราขอเชียร์ให้กับสายปาร์ตี้ค่ะ

          1. เลือกห้องแบบกั้นได้ : สะดวกสบาย ไม่ต้องวุ่นวายอะไรมากค่ะ อย่างถ้าจัดงานห้องบอลรูม แขก 1200 คน แต่พอถึงช่วงปาร์ตี้เหลือแขกอยู่ 100 คน การเลือกห้องแบบกั้นได้ ก็จะทำให้สัดส่วนดูพอดี ไม่โล่งเกินไปค่ะ หรือถ้าเป็นห้องที่ไม่ได้ใหญ่มาก ไม่ได้มีที่กั้นห้อง รับแขกช่วงพิธีการสัก 400 พอถึงเวลาปาร์ตี้อาจจัดให้เพื่อนไปรวมพลกันอยู่ที่จุดหนึ่ง เอาเครื่องดื่มไปวาง บิ้วด์ความสนุกให้สุด แค่นั้นก็ไม่มีใครสนใจเรื่องห้องโล่งอะไรแล้วค่ะ ขอให้ได้ดริ้งค์ได้แดนซ์ด้วยกัน ทุกคนก็พอใจแล้วล่ะ (ฮา)
          2. ย้ายไปอีกห้อง : เหมาะอย่างยิ่งสำหรับบ่าวสาวสายดื่มที่จัดเลี้ยงแบบโต๊ะจีนค่ะ เพราะวงดนตรีห้องหลักจะเป็นสายเอาใจผู้ใหญ่เต็มที่ ส่วนวงช่วงปาร์ตี้จะเน้นเป็นกลองชุด หรือดีเจมากกว่า การย้ายไปอีกห้องโดยที่ยังอยู่ในสถานที่เดียวกัน จะทำให้เพื่อนรู้สึกเป็นส่วนตัว ไม่ต้องเคลียร์ห้องหรือเซ็ทอัพกันใหม่ จบช่วงนึงก็ไปต่ออีกช่วงที่อีกห้อง จะมีเปิดตัวใหม่ สร้างลำดับงานในแบบที่ชอบก็ทำได้สบายมากค่ะ
         3. แยกวัน แยกสถานที่ไปเลย : วิธีนี้นอกจากจะไม่เหนื่อยมากแล้ว ยังได้บรรยากาศ ได้อารมณ์คนละแบบกันเลยค่ะ เพราะจะไม่มีความรู้สึกเป็นงานแต่งงาน พิธีการใดๆ เหมือนว่าได้มาปาร์ตี้ แฮงค์เอ้าท์กันจริงๆ มีความสุขสนุกสุดเหวี่ยงกันได้แบบเต็มที่เลยค่ะ

 

 

หัวข้อที่เกี่ยวข้อง

แชร์บทความนี้ไปที่

บทความที่เกี่ยวข้อง
อยากได้ไอเดียเพิ่ม? ลองดูบทความอื่นๆ สิคะ
วางแผนจัดงานแต่ง
เช็ก 9 ข้อ ที่บอกว่า Wedding Planner จำเป็นสำหรับคู่คุณ
โดย SabuyWedding
769 Views · 05 มี.ค. 2024
Slide 1 of 159
รวมไอเดียแต่งงานและร้านค้าคุณภาพ
ติดตามเราได้ที่
สำหรับผู้ใช้งาน
รวมสินค้า&บริการสถานที่แต่งงานรวมไอเดียบทความ
ติดตามเราได้ที่
ติดต่อทีมงาน Sabuy Wedding
© 2020 SabuyWedding All rights reserved.
คัดลอกลิงค์สำเร็จ