เข้าสู่ระบบสำเร็จ
ออกจากระบบสำเร็จ
บทความ
Tailor Made Wedding จัดได้ ในสไตล์ที่ถูกใจ @เวอร์แรนด้า ลอดจ์ หัวหิน

Tailor Made Wedding จัดได้ ในสไตล์ที่ถูกใจ @เวอร์แรนด้า ลอดจ์ หัวหิน

โดย SabuyWedding
3,858 Views · 23 ต.ค. 2015
Tailor Made Wedding จัดได้ ในสไตล์ที่ถูกใจ @เวอร์แรนด้า ลอดจ์  หัวหิน

บ่าวสาว,เพื่อนเจ้าสาว,รูปงานแต่ง,งานแต่งงาน Tailor Made Wedding จัดได้ ในสไตล์ที่ถูกใจ @เวอร์แรนด้า ลอดจ์  หัวหิน
          ทายาทสาวคนเก่งแห่งโรงแรม เวอร์แรนด้า ลอดจ์ อย่าง ‘คุณเต็ม’ ณพร นิยมชัย นั้น นอกจากจะเรียนการโรงแรมมาโดยตรงแล้ว ปัจจุบันนี้เธอยังเป็น Wedding Planner ผู้เชี่ยวชาญการจัดงานที่หัวหินด้วยค่ะ ไม่เพียงแต่เติบโตจากที่นี่จนมีคอนเนคชั่นดีๆ อยู่มากมายเท่านั้น แต่ทุกงานที่ออกมา ยังสัมผัสได้ถึงความรัก และความใส่ใจในงาน จนเราอดไม่ไหว อยากขอแนะนำต่อให้ได้รู้จักไปพร้อมๆ กัน

แกลอรี่งานแต่ง,สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,งานแต่งริมทะเล,ตกแต่งงานแต่ง,งานแต่ง outdoor Tailor Made Wedding จัดได้ ในสไตล์ที่ถูกใจ @เวอร์แรนด้า ลอดจ์  หัวหินตกแต่งงานแต่ง,งานแต่งริมทะเล,สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,งานแต่ง outdoor Tailor Made Wedding จัดได้ ในสไตล์ที่ถูกใจ @เวอร์แรนด้า ลอดจ์  หัวหินจัดดอกไม้งานแต่ง Tailor Made Wedding จัดได้ ในสไตล์ที่ถูกใจ @เวอร์แรนด้า ลอดจ์  หัวหินแหวนแต่งงาน Tailor Made Wedding จัดได้ ในสไตล์ที่ถูกใจ @เวอร์แรนด้า ลอดจ์  หัวหิน

            สำหรับว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวคู่ไหน ที่กำลังสนใจอยากจะจัดงานที่หัวหิน งานนี้เราแอบกระซิบบอกเลยว่า คุณเต็มเธอสามารถจัดให้ได้ทุกแบบและทุกแนวเลยค่ะ แถมยังสบายใจหายห่วง เพราะครบวงจรแบบ One-stop Service ตั้งแต่รันคิว เซ็ตงาน จัดดอกไม้ ไปจนถึงรับ-ส่งพระ ประหยัดงบไปได้เยอะ เพราะไม่ต้องขนทัพทีมงานไปจากกรุงเทพให้ยุ่งยาก และถ้าจัดงานที่วิรันดา ลอร์ด หัวหินด้วย บัดเจทสำหรับแขกประมาณ 50 คน รวมแบ็คดรอป แกลอรี่ ดอกไม้ อาหาร และห้องบางส่วนแล้ว จะอยู่ที่ประมาณ 3 แสนบาทค่ะ 
            ‘สำหรับเต็ม ทุกๆ งานที่เราทำ เราจะพยายามพรีเซ้นท์ตัวตนของบ่าวสาวออกมาให้ได้มากที่สุดค่ะ เต็มจะเริ่มจากการวิเคราะห์คาแรกเตอร์ของลูกค้าก่อน แล้วจึงให้เขาลองกลับไปเลือก Reference แบบที่ชอบมาจากใน Pinterest แล้วหลังจากนั้นเต็มจะมาช่วยสรุปธีมสี และรายละเอียดต่างๆ ในงาน ไล่ตั้งแต่แบ็คดรอป ไปจนถึงดอกไม้และเค้ก และไม่ใช่แค่เฉพาะการตกแต่งงานเท่านั้นนะคะ แต่ในส่วนของดีเทลอื่นๆ อย่าง ดนตรี การ์ด หรือของชำร่วย เต็มก็จะช่วยดูแลให้ทั้งหมด โดยพยายามผสมผสานความชอบกับตัวตนของบ่าวสาวเข้าไว้ด้วยกัน บางงานเราก็สอดแทรกกิมมิคน่ารักๆ ด้วยบูธอาหารจากข้างนอกเข้ามาผสม ยกตัวอย่างเช่น บูธสายไหม หรือบูธแพนเค้ก ที่ทำเป็นรูปหัวใจได้ จะได้ใช้เป็นพร็อพในงานไปด้วยในตัวค่ะ’ 
            ‘สิ่งที่ประทับใจในการทำงานคือ ลูกค้าเวดดิ้งทุกคู่ที่ผ่านมา จะกลับมาหาเราตลอดค่ะ คือมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน เวลาเต็มหยิบจับหรือซื้อของอะไร เต็มจะคิดถึงธีมลูกค้านำมาก่อน ไม่ได้คิดเรื่องต้นทุนเป็นหลัก บางอย่างเหมาะกับงานเขา เราก็อยากไปซื้อไปหามาให้ หลักๆ เลยคื อเต็มไม่อยากทำงานโดยแค่คิดจากสิ่งที่มีอยู่แล้ว แล้วนำมาผลิตซ้ำเรื่อยๆ เพราะเต็มเข้าใจว่าทุกคนอยากได้ความยูนีค งานแต่งครั้งนึงในชีวิต ก็ต้องคิดแล้วว่าไม่อยากให้เหมือนใครค่ะ’

บ่าวสาว,ชุดบ่าวสาว,รูปงานแต่ง,สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน Tailor Made Wedding จัดได้ ในสไตล์ที่ถูกใจ @เวอร์แรนด้า ลอดจ์  หัวหินเจ้าสาว,ชุดเจ้าสาว,เพื่อนเจ้าสาว,ชุดเพื่อนเจ้าสาว,ช่อดอกไม้ Tailor Made Wedding จัดได้ ในสไตล์ที่ถูกใจ @เวอร์แรนด้า ลอดจ์  หัวหินบ่าวสาว,ชุดบ่าวสาว,ชุดเจ้าสาว,ชุดเจ้าบ่าว,งานแต่งริมทะเล,สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,งานแต่ง outdoor Tailor Made Wedding จัดได้ ในสไตล์ที่ถูกใจ @เวอร์แรนด้า ลอดจ์  หัวหินสถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,งานแต่งริมทะเล,งานแต่ง outdoor,ตกแต่งงานแต่ง Tailor Made Wedding จัดได้ ในสไตล์ที่ถูกใจ @เวอร์แรนด้า ลอดจ์  หัวหินบ่าวสาว,งานแต่งงาน Tailor Made Wedding จัดได้ ในสไตล์ที่ถูกใจ @เวอร์แรนด้า ลอดจ์  หัวหินบ่าวสาว,ชุดบ่าวสาว,ชุดเจ้าสาว,ชุดเจ้าบ่าว,เค้กงานแต่ง,งานแต่งริมทะเล,งานแต่ง outdoor Tailor Made Wedding จัดได้ ในสไตล์ที่ถูกใจ @เวอร์แรนด้า ลอดจ์  หัวหิน

Reviews
คุณม่าน : ม่านอยากจัดงานแต่งงานริมทะเลเป็นทุนเดิมอยู่แล้วด้วยค่ะ ซึ่งคุณเต็มก็ช่วยเราจัดการทุกอย่างอย่างเต็มที่ ตั้งแต่ตอนคิดคอนเซ็ปต์งาน ไปจนถึงการจัดงานจริง แถมยังเป็นพิธีกรให้เราได้เลยด้วย รายละเอียดการตกแต่งงานต่างๆ ก็น่ารักมาก เป็นแบบสบายๆ สไตล์กันเองหน่อย ไม่ได้ทางการจ๋า อาหารของทางโรงแรมก็อร่อย และคุณเต็มเองก็ยังมีคอนเนคชั่นร้านอาหารดีๆ นอกเหนือจากในโรงแรมอีกเพียบ ทำให้เราได้อาหารที่ถูกใจแขกมากๆ แขกชมกันยกใหญ่เลยค่ะ เรียกว่างานนี้จัดที่นี่ที่เดียวได้ทั้งออแกไนซ์ แพลนเนอร์ ทีมตกแต่ง พี่เลี้ยงเจ้าสาว ครบหมดแบบไม่มีอะไรขาดตกบกพร่อง คุ้มเกินคุ้มเลยค่ะ

เจ้าบ่าว,งานหมั้น,พิธีหมั้น,ช่างภาพงานแต่ง Tailor Made Wedding จัดได้ ในสไตล์ที่ถูกใจ @เวอร์แรนด้า ลอดจ์  หัวหินเจ้าสาว,งานหมั้น,ชุดหมั้น Tailor Made Wedding จัดได้ ในสไตล์ที่ถูกใจ @เวอร์แรนด้า ลอดจ์  หัวหินงานหมั้น,ชุดหมั้น,พิธีหมั้น Tailor Made Wedding จัดได้ ในสไตล์ที่ถูกใจ @เวอร์แรนด้า ลอดจ์  หัวหินบ่าวสาว,งานแต่งริมทะเล,งานแต่ง outdoor Tailor Made Wedding จัดได้ ในสไตล์ที่ถูกใจ @เวอร์แรนด้า ลอดจ์  หัวหินงานหมั้น,สังฆทาน Tailor Made Wedding จัดได้ ในสไตล์ที่ถูกใจ @เวอร์แรนด้า ลอดจ์  หัวหินพิธีหมั้น,งานหมั้น,ชุดหมั้น,งานแต่งริมทะเล Tailor Made Wedding จัดได้ ในสไตล์ที่ถูกใจ @เวอร์แรนด้า ลอดจ์  หัวหิน

Reviews
คุณโฟโต้ : เราเห็นภาพสถานที่ของวิรันดาครั้งแรกจากงานปาร์ตี้สละโสดริมทะเลของเพื่อนค่ะ แต่ตอนนั้นเราคิดว่างานของเราคงไม่สามารถเล็กเท่านี้ได้ เพราะเป็นงานแต่งงานด้วย เลยลองเข้าไปดูสถานที่จริงว่าเพียงพอสำหรับการจัดงานของเราไหม ถ้าจะเชิญแขกมาทั้งหมดประมาณ 300 คน ปรากฏว่าสถานที่ก็ถูกใจ โอเคเลย ดูกำลังดี ไม่ได้หรูไปจนดูเข้าถึงยาก  ส่วนการจัดงานของเขาก็ทำได้ดีเกินความคาดหมาย ตอนแรกคิดว่าจะเข้าไปหาสถานที่อย่างเดียว แล้วคงต้องหาออแกไนซ์จากที่อื่นมาเพิ่ม ปรากฏว่าคุณเต็มทำได้เองทุกอย่าง ครบวงจรหมด แล้วทำได้ดีมากด้วย ชนิดที่ขอพูดจากใจเลยว่า หาใครแบบนี้ไม่ได้อีกแล้ว อย่างเจ้าสาวอยากเดินเท้าเปล่าบนหาด เขาก็เอาลูกไม้มาพันข้อเท้าให้โดยไม่รังเกียจ อยากได้ม้าจริงๆ มาอยู่ในฉาก ก็ไปหามาให้เราจนได้ในที่สุด วันที่เราใส่บาตรตอนเช้า เขาก็เตรียมของมาให้ทุกอย่าง ทั้งสำรับบ่าวสาว และของพ่อแม่ทั้งสองฝ่าย ใส่ชะลอม คล้องพวงมาลัยมา น่ารักสุดๆ และยังเตรียมให้สำหรับแขกที่อยากใส่บาตรริมชายหาดตอนเช้าอีก บอกได้คำเดียวว่าประทับใจไม่มีที่ติค่ะ

หัวข้อที่เกี่ยวข้อง

แชร์บทความนี้ไปที่

บทความที่เกี่ยวข้อง
อยากได้ไอเดียเพิ่ม? ลองดูบทความอื่นๆ สิคะ
รีวิวงานแต่งงาน
รีวิวงานแต่งสวยสไตล์โมเดิร์น อบอุ่นด้วยธีมสี Champagne in Autumn @ Chatrium Hotel Riverside Bangkok
โดย SabuyWedding
2,048 Views · 30 มิ.ย. 2023
Slide 1 of 108
รวมไอเดียแต่งงานและร้านค้าคุณภาพ
ติดตามเราได้ที่
สำหรับผู้ใช้งาน
รวมสินค้า&บริการสถานที่แต่งงานรวมไอเดียบทความ
ติดตามเราได้ที่
ติดต่อทีมงาน Sabuy Wedding
© 2020 SabuyWedding All rights reserved.
คัดลอกลิงค์สำเร็จ