เข้าสู่ระบบสำเร็จ
ออกจากระบบสำเร็จ
บทความ
ชุดหมั้นยกน้ำชาจาก 9 ห้องเสื้อชื่อดัง

ชุดหมั้นยกน้ำชาจาก 9 ห้องเสื้อชื่อดัง

โดย SabuyWedding
55,727 Views · 19 ก.พ. 2016
ชุดหมั้นยกน้ำชาจาก 9 ห้องเสื้อชื่อดัง

       ในประเพณีการแต่งงานแบบจีน "พิธียกน้ำชา" ถือเป็นสิ่งที่แสดงถึงการเคารพและคารวะญาติผู้ใหญ่ของทั้งสองฝ่าย สำหรับฝ่ายเจ้าสาวชุดที่สวมใส่มักเป็นสีสันสดใส เช่นสีแดง หรือ สีชมพู สำหรับพิธีแบบจีนที่เคร่งครัดหน่อยสีขาวถือเป็นสีต้องห้าม Sabuywedding รวบรวม ชุดหมั้นพิธียกน้ำชา จากร้านชุดแต่งงานชื่อดังมาให้ชมกันอย่างจุใจ จะสวยงามแค่ไหนไปชมกันค่ะ

1.Milan Bridal

       สำหรับชุดหมั้นยกน้ำชาจากห้องเสื้อมิลาน เน้นความเรียบหรู ดีเทลแบบไม่มากไม่น้อย โทนสีที่ใช้มักจะเป็นโทนสีที่เหมาะกับสีผิวของเจ้าสาวแต่ละคน โดยเจ้าสาวจะได้รับคำแนะนำโดยตรงจากทีมงาน ดีเทลของงานอาจจะเป็นงานลูกไม้ทั้งตัว หรือแบบเรียบโก้ที่ไม่เน้นลูกไม้มากนัก ขึ้นอยู่กับบุคลิกของเจ้าสาวแต่ละท่าน ที่สำคัญที่สุดคือต้องสวยสมบูรณ์แบบ 360 องศา 
ติดต่อร้านค้านี้โทร 0271652xx (กดเพื่อดู)

เจ้าสาว,ชุดเจ้าสาว,ชุดหมั้น,ชุดแต่งงาน ชุดหมั้นยกน้ำชาจาก 9 ห้องเสื้อชื่อดัง เจ้าสาว,ชุดเจ้าสาว,ชุดหมั้น,ชุดแต่งงาน ชุดหมั้นยกน้ำชาจาก 9 ห้องเสื้อชื่อดังเจ้าสาว,ชุดเจ้าสาว,ชุดหมั้น,ชุดแต่งงาน ชุดหมั้นยกน้ำชาจาก 9 ห้องเสื้อชื่อดัง


2.Jirayu Art Couture

       ห้องเสื้อที่หลงใหล ในศิลปะการออกแบบและตัดเย็บ โดยใช้เทคนิคการสร้างแพทเทิร์นบนหุ่น (Moulage) ทำให้เข้ากับรูปทรงเจ้าสาวมากที่สุด ในด้านของการออกแบบเน้นเอกลักษณ์เฉพาะบุคคล ชุดแต่งงานที่ทำออกมาจึงมีความสวยงามลงตัว สำหรับชุดหมั้นยกน้ำชาทางร้าน แนะนำว่า "อาจจะเลือกเป็นทรงกี่เพ้าที่ตัดเย็บด้วยลูกไม้เก๋ จะดูทันสมัยกว่าชุดกี่เพ้าปกบัว งานแต่งงานเจ้าสาวน่าจะดูสวยหวานคลาสสิก จะเป็นชุดแต่งงานแบบสั้นโทนสีอ่อนๆ ก็เหมาะ แต่ถ้าเป็นสีหม่น ๆ ผู้ใหญ่มักไม่เห็นด้วย"
ติดต่อร้านค้านี้โทร 08741693xx (กดเพื่อดู)

ชุดเจ้าสาว,ชุดหมั้น,ชุดแต่งงาน ชุดหมั้นยกน้ำชาจาก 9 ห้องเสื้อชื่อดัง เจ้าสาว,ชุดเจ้าสาว,ชุดหมั้น,ชุดแต่งงาน ชุดหมั้นยกน้ำชาจาก 9 ห้องเสื้อชื่อดัง


3.Fullrich

       ร้านฟูลริช หนึ่งในอาณาจักร เช่าชุดแต่งงานชั้นแนวหน้า ที่มีชุดแต่งงานออกใหม่ ให้ใช้บริการมาอย่างต่อเนื่อง สำหรับชุดหมั้น และ ชุดหมั้นยกน้ำชาในคอลเล็คชั่นนี้ เน้นไปที่ลวดลายลูกไม้ ซึ่งทางร้านมีแบบให้เลือก พร้อมเครื่องประดับที่หลากหลาย หรือหากสนใจแบบอื่นเพิ่มเติม สามารถสอบถามเจ้าหน้าที่ทางร้านได้
ติดต่อร้านค้านี้โทร 08998892xx (กดเพื่อดู)

เจ้าสาว,ชุดเจ้าสาว,ชุดหมั้น,ชุดแต่งงาน ชุดหมั้นยกน้ำชาจาก 9 ห้องเสื้อชื่อดังเจ้าสาว,ชุดเจ้าสาว,ชุดหมั้น,ชุดแต่งงาน ชุดหมั้นยกน้ำชาจาก 9 ห้องเสื้อชื่อดัง


4.Emotions Atelier

       สง่างามด้วยชุดหมั้นยกน้ำชาจาก Emotion Atelier ห้องเสื้อที่มีความเป็นเอกลักษณ์ทั้งทางด้านแพทเทิร์นและการตัดเย็บ โดยชุดแต่งงานเรียบง่ายด้วยแพทเทิร์นสวยเป๊ะ แต่โดดเด่นด้วยลูกเล่นที่แตกต่าง ไม่ว่าจะเป็นการจับเดรป แต่งลูกไม้ และปักเลื่อมระยิบระยับก็สวยงามลงตัว
ติดต่อร้านค้านี้โทร 0293826xx (กดเพื่อดู)

ชุดเจ้าสาว,ชุดแต่งงาน ชุดหมั้นยกน้ำชาจาก 9 ห้องเสื้อชื่อดังชุดเจ้าสาว,ชุดหมั้น,ชุดแต่งงาน ชุดหมั้นยกน้ำชาจาก 9 ห้องเสื้อชื่อดัง ชุดเจ้าสาว,ชุดหมั้น,ชุดแต่งงาน ชุดหมั้นยกน้ำชาจาก 9 ห้องเสื้อชื่อดังชุดเจ้าสาว,ชุดหมั้น,ชุดแต่งงาน ชุดหมั้นยกน้ำชาจาก 9 ห้องเสื้อชื่อดัง ชุดเจ้าสาว,ชุดหมั้น,ชุดแต่งงาน ชุดหมั้นยกน้ำชาจาก 9 ห้องเสื้อชื่อดัง


5.Cosily By Appirassak

        งดงามในทุกรายละเอียด สำหรับใครที่ชอบดีเทล ต้องไม่พลาดร้านนี้ โคซิลี่ บาย อภิราษฏร์ศักดิ์ เป็นห้องเสื้อที่เน้นการตัดเย็บ เอกลักษณ์ที่โดดเด่นไม่เหมือนใครอยู่ตรงรายละเอียดเล็กน้อย แทบจะทุกจุดในชุดที่สวมใส่ ชุดหมั้นยกน้ำชา ของที่นี่มีทั้งแบบยาวและสั้นให้เลือก
ติดต่อร้านค้านี้โทร 09046559xx (กดเพื่อดู)

ชุดเจ้าสาว,ชุดแต่งงาน ชุดหมั้นยกน้ำชาจาก 9 ห้องเสื้อชื่อดังชุดเจ้าสาว,ชุดหมั้น,ชุดแต่งงาน ชุดหมั้นยกน้ำชาจาก 9 ห้องเสื้อชื่อดัง ชุดเจ้าสาว,ชุดหมั้น,ชุดแต่งงาน ชุดหมั้นยกน้ำชาจาก 9 ห้องเสื้อชื่อดัง


6.Bubpha Wedding

       กว่า 20 ปี ที่สร้างสรรค์ความงดงามของชุดแต่งงานมายาวนาน ร้านบุปผาผลิตชุดใหม่ๆ สวยๆ ที่เป็นสไตล์ของตัวเองจึงทำให้ชุดแต่งงานของทางร้านทุกชุด มาจากความตั้งใจ และความใส่ใจในทุกๆ รายละเอียด สำหรับชุดหมั้นและชุดหมั้นยกน้ำชาของทางร้าน มีหลายแบบให้เลือกไม่ว่าจะเป็นแบบลูกไม้เซาะดอก หรือจะเป็นแบบผ้าโปร่งเน้นเลเยอร์
ติดต่อร้านค้านี้โทร 02716655xx (กดเพื่อดู)

ชุดเจ้าสาว,ชุดหมั้น,ชุดแต่งงาน ชุดหมั้นยกน้ำชาจาก 9 ห้องเสื้อชื่อดังชุดเจ้าสาว,ชุดหมั้น,ชุดแต่งงาน ชุดหมั้นยกน้ำชาจาก 9 ห้องเสื้อชื่อดัง ชุดเจ้าสาว,ชุดหมั้น,ชุดแต่งงาน ชุดหมั้นยกน้ำชาจาก 9 ห้องเสื้อชื่อดัง


7.De Bride Club

      ห้องเสื้อ de bride club ดูแลเจ้าสาวอย่างมืออาชีพ สำหรับที่นี่มีชุดหมั้นยกน้ำชาให้เลือกทั้งแบบเป็นเลเยอร์ผ้าบางเบาชวนฝันไปจนถึง ดีเทลตกแต่งลูกไม้ที่ผสมผสานออกมาเป็นความหวานละมุน ลงตัวสุด ๆ 
ติดต่อร้านค้านี้โทร 08199254xx (กดเพื่อดู)

เจ้าสาว,ชุดเจ้าสาว,ชุดหมั้น,ชุดแต่งงาน ชุดหมั้นยกน้ำชาจาก 9 ห้องเสื้อชื่อดัง
 เจ้าสาว,ชุดเจ้าสาว,ชุดหมั้น,ชุดแต่งงาน,เจ้าบ่าว,งานหมั้น ชุดหมั้นยกน้ำชาจาก 9 ห้องเสื้อชื่อดัง เจ้าสาว,ชุดเจ้าสาว,ชุดหมั้น,ชุดแต่งงาน ชุดหมั้นยกน้ำชาจาก 9 ห้องเสื้อชื่อดัง


8.Unibride

          ห้องเสื้อที่มีโรงงานเป็นของตัวเอง และเปิดให้บริการเจ้าสาวมาแล้วกว่า 20 ปี เป็นเครื่องการันตีฝีมือการตัดเย็บเป็นอย่างดี ชุดแต่งงานสั้นสีแดงปักลูกไม้ประดับเลื่อมคอปีน กึ่งกี่เผ้า กึ่งชุดเดรสโมเดิร์น เข้ากับพิธียกน้ำชาในครอบครัวสไตล์จีนจ๋า ส่วนชุดแต่งงานยาวสีครีมทอง ผ่าหลังรูปตัววี ปักลายทองก็ดูสวยสง่า เหมาะกับงานยกน้ำชาบรรยากาศหรูได้ดีทีเดียว
ติดต่อร้านค้านี้โทร 0237992xx (กดเพื่อดู)

ชุดเจ้าสาว,ชุดหมั้น,ชุดแต่งงาน ชุดหมั้นยกน้ำชาจาก 9 ห้องเสื้อชื่อดัง ชุดเจ้าสาว,ชุดหมั้น,ชุดแต่งงาน ชุดหมั้นยกน้ำชาจาก 9 ห้องเสื้อชื่อดัง ชุดเจ้าสาว,ชุดหมั้น,ชุดแต่งงาน ชุดหมั้นยกน้ำชาจาก 9 ห้องเสื้อชื่อดัง ชุดเจ้าสาว,ชุดหมั้น,ชุดแต่งงาน ชุดหมั้นยกน้ำชาจาก 9 ห้องเสื้อชื่อดัง  
Cr. 1981foto


9. Saree Bridal Idea 

          ขึ้นชื่อว่า Saree ก็ต้องมาแนวเรียบน้อย ดูเยาว์วัย คอลเลคชั่นของชุดแต่งงานสั้นนี้ จะเน้นกระโปรงที่มีขอบพลิ้วไหว เสริมความอ่อนหวานให้กับเจ้าสาว โดยจะเล่นดีเทลของท่อนบนต่างกันออกไป เช่น เป็นแขนสั้นปิดคอ แขนกุด หรือทรงเปิดไหล่ประดับผ้าบางเบา
ติดต่อร้านค้านี้โทร 08632382xx (กดเพื่อดู)

เจ้าบ่าว,เจ้าสาว,งานแต่งงาน,งานหมั้น,ชุดเจ้าสาว,ชุดหมั้น,ชุดแต่งงาน ชุดหมั้นยกน้ำชาจาก 9 ห้องเสื้อชื่อดัง

เจ้าบ่าว,เจ้าสาว,งานแต่งงาน,งานหมั้น,ชุดเจ้าสาว,ชุดหมั้น,ชุดแต่งงาน ชุดหมั้นยกน้ำชาจาก 9 ห้องเสื้อชื่อดัง เจ้าบ่าว,เจ้าสาว,งานแต่งงาน,งานหมั้น,ชุดเจ้าสาว,ชุดหมั้น,ชุดแต่งงาน ชุดหมั้นยกน้ำชาจาก 9 ห้องเสื้อชื่อดัง

          ไม่ว่าคุณจะเป็นเจ้าสาวสไตล์ไหน ก็สามารถเลือกชุดหมั้นที่จะใส่ในพิธียกน้ำชาที่เข้ากับตัวเองได้ จากร้านค้าที่ทาง Sabuy Wedding คัดสรรมาเป็นอย่างดีทั้ง 9 ร้าน เพื่อเจ้าสาวจะสวยที่สุด ในวันที่สำคัญที่สุดในชีวิตค่ะ 

หัวข้อที่เกี่ยวข้อง

แชร์บทความนี้ไปที่

บทความที่เกี่ยวข้อง
อยากได้ไอเดียเพิ่ม? ลองดูบทความอื่นๆ สิคะ
ไอเดียจัดงานแต่งงาน
25 ชุดอาฟเตอร์ปาร์ตี้สวยแซ่บ เจ้าบ่าวต้องตาค้าง
โดย SabuyWedding
10,108 Views · 22 ธ.ค. 2023
Slide 1 of 58
รวมไอเดียแต่งงานและร้านค้าคุณภาพ
ติดตามเราได้ที่
สำหรับผู้ใช้งาน
รวมสินค้า&บริการสถานที่แต่งงานรวมไอเดียบทความ
ติดตามเราได้ที่
ติดต่อทีมงาน Sabuy Wedding
© 2020 SabuyWedding All rights reserved.
คัดลอกลิงค์สำเร็จ