เข้าสู่ระบบสำเร็จ
ออกจากระบบสำเร็จ
บทความ
ไอเดียถุงยังชีพเจ้าสาว พกไว้เผื่อฉุกเฉิน

ไอเดียถุงยังชีพเจ้าสาว พกไว้เผื่อฉุกเฉิน

โดย SabuyWedding
1,058 Views · 24 พ.ย. 2023
ไอเดียถุงยังชีพเจ้าสาว พกไว้เผื่อฉุกเฉิน

 

       วันแต่งงานเป็นอีกวันสำคัญและน่าจดจำที่สุดในชีวิต แต่บางครั้งก็อาจมาพร้อมกับเรื่องเซอร์ไพร์สที่คุณคาดไม่ถึงเช่นกัน ดังนั้น SabuyWedding อยากขอแชร์ลิสต์รายการสิ่งสำคัญที่มีเผื่อไว้ ช่วยให้บ่าวสาวอุ่นใจ เกิดอะไรขึ้นสามารถหยิบใช้ได้เลย

 

1. ชุดอุปกรณ์เย็บผ้า

       ชุดเข็ม ด้าย กรรไกร เจ้าสาวควรสำรองไว้กรณีที่ชุดของคุณหรือเจ้าบ่าวมีปัญหา ไม่ว่าจะฉีกขาด กระดุมหลุด คุณสามารถแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้ทันที และอย่าลืมเตรียมด้ายที่มีสีแมทซ์กับชุดของคุณและเจ้าบ่าวด้วยนะคะ

 

2. ยาดม ยาหม่อง

       วันแต่งงานบ่าวสาวต้องเจอกับแขกเยอะมาก ๆ และใช้เวลาอยู่กับพิธีการทั้งวัน สิ่งเหล่านี้อาจทำให้คุณรู้สึกอ่อนล้า เพลีย การมียาดมจะช่วยให้คุณรู้สึกสดชื่นขึ้นได้ค่ะ

 

3. กระดาษทิชชู

       อีกหนึ่งไอเท็มที่บ่าวสาวได้ใช้อย่างแน่นอน และเป็นสิ่งจำเป็นที่ควรพกติดตัวไว้เสมอ แนะนำให้ซื้อเป็นซองเล็ก ๆ ขนาดพกพาสำหรับใส่ในกระเป๋าเสื้อเจ้าบ่าวจะทำให้หยิบมาใช้ได้อย่างสะดวกสบาย และอย่าลืมสำรองไว้ในถุงยังชีพเจ้าสาวด้วยนะคะ
 

4. เข็มกลัด

       สามารถช่วยคุณในกรณีชุุดไม่พอดีตัว ชุดหลวมไป สายเสื้อชั้นในหักไปจนถึงชายเสื้อขาด ตรวจสอบให้แน่ใจว่ามีหลากหลายขนาดและเป็นสีที่กลมกลืนกับชุดบ่าวสาวด้ยค่ะ

 

 ไอเดียถุงยังชีพเจ้าสาว พกไว้เผื่อฉุกเฉิน

 

5. พลาสเตอร์ยา

       วันแต่งงานเป็นอีกวันที่เจ้าสาวจำเป็นต้องใส่รองเท้าส้นสูง ซึ่งแน่นอนว่าบางครั้งรองเท้าอาจกัดคุณได้ อย่าลืมเตรียมพลาสเตอร์ยาสีเนื้อไว้แปะด้วยค่ะ ไม่ต้องทนเจ็บ แถมปกปิดเรียบเนียน กลมกลืนไปกับผิวคุณแน่นอน

 

6. กระจกพกพา

       สำหรับเจ้าสาวที่อยากเช็กความเรียบร้อยของหน้าผม อย่าลืมพกสิ่งนี้ไว้ใช้ตอนที่จำเป็นด้วยค่ะ กระจกจะช่วยเพิ่มความมั่นใจของคุณค่ะ แต่ใครไม่พกกระจกจะใช้กล้องมือถือแทนก็ได้เช่นกันค่ะ

 

7. แป้นต่างหูสำรอง

       ปกติแป้นต่างหูเป็นอะไที่เล็กมาก ๆ ค่ะ หากคุณทำตกพื้น หาไม่เจอ จะทำให้ไม่มีอะไรที่คอยช่วยยึดต่างหูได้ การมีสำรองจะช่วยให้คุณหยิบอันใหม่มาทนแทนได้ทันที ไม่ต้องขอยืมจากเพื่อนหรือแขกในงานค่ะ

 

8. น้ำตาเทียม

       ข้อนี้สำหรับบ่าวสาวที่สายตาสั้น หรือชอบใส่คอนแทคเลนส์เพิ่มความสวยงาม แนะนำว่าให้เตรียมน้ำตาเทียมเอาไว้หยอดตาเผื่อว่าโดนลม โดนแอร์แล้วตาแห้งจะได้ไม่ต้องทนเจ็บตานะคะ

 

9. เครื่องสำอางสำหรับทัชอัพ

       ในกรณีที่คุณไม่มีช่างแต่งหน้าคอยอยู่ช่วยดูแลระหว่างวัน การมีเครื่องสำอางส่วนตัวติดไว้แต่งหน้าเพิ่มเติมจะช่วยให้คุณหน้าเป๊ะอยู่ตลอดวันแน่นอนค่ะ

 

10. กิ๊บติดผม

       อีกหนึ่งไอเท็มที่ช่วยเก็บรายละเอียดผมเจ้าสาวได้ แนะนำพกติดไปด้วยจะเป็นประโยชน์สำหรับสาว ๆ มากค่ะ

 

       สิ่งของจำเป็น 10 อย่างนี้ เจ้าสาวสามารถนำไปฝากไว้ที่แม่งานหรือคนที่ใกล้ชิดคุณได้เลย แต่ไม่ต้องถือต้องแบกให้วุ่นวายนะคะ แนะนำว่าหากล่องหรือถุงที่สามารถบรรจุสิ่งเหล่านี้ไว้ได้หมด แล้วเก็บไว้ในสถานที่ที่ใกล้ห้องจัดเลี้ยงที่สุด ถ้าเกิดเหตุการณ์ฉุกเฉินขึ้นมาก็แค่หยิบออกมาใช้ แค่นี้ง่ายนิดเดียวเองค่ะ

 

หัวข้อที่เกี่ยวข้อง

แชร์บทความนี้ไปที่

บทความที่เกี่ยวข้อง
อยากได้ไอเดียเพิ่ม? ลองดูบทความอื่นๆ สิคะ
วางแผนจัดงานแต่ง
5 เรื่องต้องรู้ คุมงบอยู่ ก่อนจองสถานที่จัดงานแต่ง
โดย SabuyWedding
18,133 Views · 27 ก.พ. 2024
Slide 1 of 40
รวมไอเดียแต่งงานและร้านค้าคุณภาพ
ติดตามเราได้ที่
สำหรับผู้ใช้งาน
รวมสินค้า&บริการสถานที่แต่งงานรวมไอเดียบทความ
ติดตามเราได้ที่
ติดต่อทีมงาน Sabuy Wedding
© 2020 SabuyWedding All rights reserved.
คัดลอกลิงค์สำเร็จ