เข้าสู่ระบบสำเร็จ
ออกจากระบบสำเร็จ
บทความ
20 ของขวัญคริสต์มาส ปีใหม่ ซื้ออะไรให้แฟนดีนะ?

20 ของขวัญคริสต์มาส ปีใหม่ ซื้ออะไรให้แฟนดีนะ?

โดย SabuyWedding
6,368 Views · 20 ธ.ค. 2023
20 ของขวัญคริสต์มาส ปีใหม่ ซื้ออะไรให้แฟนดีนะ?

       ช่วงสิ้นปีแบบนี้ ใครที่กำลังมองหาของขวัญให้คนรักอยู่ SubuyWedding มีไอเดียของขวัญคริสต์มาสและปีใหม่มาแชร์ค่ะ เผื่อเพื่อน ๆ ยังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะซื้ออะไรดี วันนี้เรามีมาฝากทั้งของขวัญสำหรับผู้หญิงและผู้ชายเลยค่ะ

 

Gift idea for her

 

1. เครื่องประดับ

       ไม่ว่าจะเป็นสร้อยคอ แหวน ต่างหู หรือสร้อยข้อมือ ก็เป็นของขวัญคริสต์มาสที่คุณผู้หญิงจะต้องชอบแน่นอนค่ะ แอบกระซิบทริคว่าลองสังเกตเครื่องประดับที่คุณแฟนชอบใส่ดูนะคะ ว่าใส่แบบไหนบ่อย เช่น สีทองหรือเงิน แบบเรียบ ๆ หรือมีอัญมณีตกแต่ง รับรองว่าเลือกแบบได้ถูกใจคุณแฟนแน่นอนค่ะ

 

2. เสื้อผ้า 

       ลองเลือกซื้อเสื้อผ้าแบรนด์ที่แฟนของคุณชอบใส่เป็นประจำ หรือจะเลือกจากชุดที่คุณคิดว่าแฟนใส่แล้วจะต้องสวยน่ารักแน่ ๆ อยากเห็นเธอใส่ชุดนี้ก็ได้ค่ะ ส่วนเรื่องไซส์ ถ้าไม่ใช่เสื้อผ้าฟรีไซส์ อาจต้องดูจากเสื้อผ้าในตู้ หรือแอบจำตอนไปช้อปปิ้งด้วยกันค่ะ

 

3. กระเป๋า

       กระเป๋าเป็นไอเท็มที่สาว ๆ หยิบออกมาใช้บ่อย พกพาไปได้ทุกที่ ไม่ว่าจะไปเที่ยวหรือทำงาน หากแฟนซื้อกระเป๋าใบใหม่เป็นของขวัญคริสต์มาสหรือของขวัญปีใหม่ให้ อาจจะกลายเป็นกระเป๋าใบโปรดของเธอเลยก็ได้นะ

 

4. ตุ๊กตา
       เหมาะจะเป็นของขวัญให้แฟนผู้หญิงที่ชื่นชอบของกุ๊กกิ๊ก น่ารัก ๆ มากค่ะ ไม่ว่าจะเป็นไซส์พวงกุญแจไว้ห้อยกระเป๋า พกติดตัวได้ ไซส์กลางไว้ตั้งโชว์ ตั้งบนโต๊ะทำงาน หรือจะเป็นไซส์ใหญ่ไว้กอดนุ่ม ๆ อุ่น ๆ ก็ได้หมดเลยค่ะ

 

5. เซ็ตสกินแคร์ 

       สกินแคร์เป็นของที่สาว ๆ ใช้เป็นประจำทุกวัน ถ้าซื้อเป็นของขวัญคริสต์มาส รับรองว่าได้ใช้งานจริงค่ะ ยิ่งในช่วงเทศกาลแบบนี้ แบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าและกายล้วนออกกิฟต์เซ็ตดีไซน์สวย ๆ จัดเซ็ตสูตรสกินแคร์มาให้พร้อมเลือกซื้อเพียบเลยล่ะค่ะ 

 

 20 ของขวัญคริสต์มาส ปีใหม่ ซื้ออะไรให้แฟนดีนะ?

 

6. ไอเท็มสปาผิวหน้า

       เครื่องมือที่ช่วยในการดูแลปรนนิบัติผิวพรรณ ทั้งสะดวกและยังช่วยให้ผิวผ่อนคลายได้อีกด้วย เหมาะจะเลือกเป็นของขวัญให้แฟนผู้หญิงมาก ๆ เลยค่ะ เช่น เครื่องนวดหน้า เครื่องมาส์กหน้า เครื่องล้างหน้า และกัวชา เป็นต้น

 

7. เครื่องสำอาง

       ไอเท็มอีกชิ้นที่เป็นของคู่กับสาว ๆ ค่ะ ถึงแม้ว่าคุณผู้ชายอาจไม่รู้จักเครื่องสำอางก็ไม่เป็นไรค่ะ เดี๋ยวนี้มีอินฟลูฯ ที่มารีวิวและแนะนำเครื่องสำอางน่าซื้ออยู่เยอะเลยค่ะ สามารถเลือกซื้อจากชิ้นที่กำลังฮิตหรือมีรีวิวที่ดีได้เลย โดยเราขอแนะนำเป็นลิปสติกหรืออายพาเลตที่สาว ๆ มักจะมีกันหลายชิ้นค่ะ

 

8. คอร์สเสริมสวย

       ส่งความสวยและความสุขให้สาว ๆ ด้วยการซื้อคอร์สเสริมสวยเป็นของขวัญคริสต์มาสดูสิคะ หากแฟนบ่นว่าอยากไปทำนั่น เติมนี่ ลองจำชื่อไว้แล้วนำไปซื้อวอยเชอร์หรือคอร์สในชื่อคนรักของคุณ เป็นอีกไอเดียที่เซอร์ไพรส์ได้ดีเลยล่ะค่ะ

 

9. อุปกรณ์ Aroma

       ไอเดียของขวัญคริสต์มาสที่ช่วยให้คนที่ได้รับผ่อนคลายจากความเครียดได้ดี และทำให้ห้องมีกลิ่นหอมค่ะ เช่น เทียนหอมและเครื่องอุ่นเทียนหอม ก้านไม้หอมปรับอากาศ หรือจะเลือกเป็น Diffuser ที่ช่วยให้ผิวพรรณรักษาความชุ่นชื้นไว้ได้ดี โดยเฉพาะในห้องแอร์ค่ะ

 

10. Snack Box / Fruit Box
       หากแฟนของคุณเป็นคนที่ Enjoy eating บ็อกซ์เซ็ตขนมหรือผลไม้เป็นช้อยส์ที่ดีเลยล่ะค่ะ นอกจากสวยแล้วยังอิ่มท้องด้วย หรืออาจซื้อไปฉลองด้วยกัน เพื่อใช้เวลาร่วมกันในวันคริสต์มาสหรือปีใหม่ก็ได้นะคะ โรแมนติกมาก ๆ ค่ะ

 

 20 ของขวัญคริสต์มาส ปีใหม่ ซื้ออะไรให้แฟนดีนะ?

 

Gift idea for him

 

1. นาฬิกา / Smart Watch

       คุณผู้ชายหลายคนอาจไม่ได้ชื่นชอบการใส่เครื่องประดับ แต่นาฬิกาเป็นเครื่องประดับที่ช่วยเสริมลุคให้หนุ่ม ๆ ได้ค่ะ หรือหากเลือกเป็น Smart Watch ก็มีฟังก์ชันหลากหลายมากขึ้น ใช้เป็นตัวช่วยในการออกกำลังกายก็ได้ค่ะ สารพัดประโยชน์มาก ๆ 

 

2. หูฟัง / เฮดโฟน / ลำโพง

       อีกหนึ่งไอเดียของขวัญคือ gadget ที่ใช้ดูหนังฟังเพลงได้ทุกวัน ไม่ว่าจะเป็นหูฟังบลูทูธ สะดวก พกพาง่าย หรือเฮดโฟน เสียงชัดจัดเต็ม คล้องคอไว้เท่ ๆ ตามเทรนด์ Y2K ก็ได้ค่ะ หรือจะเป็นลำโพงบลูทูธ พกพาไปได้ทุกที่ จะไปเที่ยวหรือปาร์ตี้ที่ไหนก็สนุกค่ะ

 

3. เครื่องเล่นแผ่นเสียง

       เครื่องเล่นแผ่นเสียงและแผ่นเสียงไวนิล เหมาะจะเป็นของขวัญคริสต์มาสให้แฟนที่ชื่นชอบเสียงเพลง และกลิ่นอายความคลาสสิกค่ะ นอกจากใช้ฟังเพลงแล้ว ด้วยดีไซน์ที่สวยแบบวินเทจ ยังสามารถใช้ตกแต่งเพิ่มสไตล์ให้กับห้องได้อีกด้วยค่ะ

 

4. กล้องถ่ายรูป

       ใครมีแฟนชอบถ่ายรูป หรือได้ไปเที่ยวบ่อย ๆ ลองซื้อกล้องถ่ายรูปให้ เพื่อใช้บันทึกความทรงจำดี ๆ เอาไว้สิคะ ไม่จำเป็นต้องเป็นกล้องดิจิตอลเท่านั้น แต่กล้องฟิล์มหรือกล้องโพราลอยด์ก็เป็นตัวเลือกที่ดีเช่นกันค่ะ นอกจากราคาไม่แพงมากแล้ว รูปยังได้ฟีลแตกต่างด้วยค่ะ

 

5. เกม

       แฟนของใครเป็นเกมเมอร์ ลองเลือกของขวัญคริสต์มาสเป็นเกมให้คนรักของคุณได้เล่นผ่อนคลายในเวลาว่างดูสิคะ เช่น เครื่องเกมพกพา Nintendo Switch เครื่องเกมที่สามารถเล่นด้วยกันได้อย่าง PlayStation หรือหากแฟนมีเครื่องเล่นเกมอยู่แล้ว ก็สามารถซื้อตัวเกมเป็นของขวัญได้เช่นกันค่ะ

 

 20 ของขวัญคริสต์มาส ปีใหม่ ซื้ออะไรให้แฟนดีนะ?

 

6. เครื่องชงกาแฟ

       คอกาแฟควรมีเจ้าเครื่องนี้ติดบ้านไว้สักเครื่อง เพื่อดื่มด่ำรสชาติกาแฟอร่อย ๆ ได้ทุกวันค่ะ ถ้าคุณผู้ชายยังไม่มีเครื่องชงกาแฟที่บ้าน ของขวัญคริสต์มาสชิ้นนี้จะต้องถูกใจเขาอย่างแน่นอนค่ะ

 

7. รองเท้าผ้าใบ 

       ไอเดียนี้เหมาะสำหรับคนที่มีแฟนชอบใส่รองเท้าผ้าใบในชีวิตประจำวัน หรืออาจซื้อเป็นรองเท้ากีฬา รองเท้าวิ่ง สำหรับใช้ใส่ไปฟิตเนสหรือไปออกกำลังกายก็ได้ค่ะ รับรองว่าถูกใจ ได้ประโยชน์ชัวร์

 

8. น้ำหอม

       น้ำหอมเป็นของขวัญให้แฟนผู้ชายที่ดูมีคลาสมากค่ะ หากกลัวแฟนไม่ชอบกลิ่นที่เราเลือก อาจเลือกเป็นกลิ่นที่แฟนใช้เป็นประจำ หรือกลิ่นแนวเดียวกับที่แฟนชอบใช้ก็ได้ค่ะ (อย่าลืมเก็บใบเสร็จไว้ด้วยนะคะ เผื่อกลิ่นไม่ถูกใจคุณแฟนจริง ๆ บางแบรนด์สามารถนำไปเปลี่ยนได้ตามเงื่อนไขค่ะ)

 

9. โมเดล ฟิกเกอร์

       ของขวัญคริสต์มาสชิ้นนี้จะต้องถูกใจคุณผู้ชายที่ชอบสะสมโมเดลหรือฟิกเกอร์แน่นอนค่ะ โดยเลือกซื้อจากเรื่องที่แฟนเราชื่นชอบ คอลเลคชั่นที่ยังไม่มีหรือยังเก็บไม่ครบ แฟนต้องปลื้มจนยิ้มไม่หุบเลยค่ะ

 

10. เสื้อผ้า

       การซื้อเสื้อผ้าให้แฟนเป็นทางเลือกสุดคลาสสิกค่ะ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อยืดสกรีนลายเท่ ๆ เสื้อทรงโปรดที่สวมใส่สบาย หรือจะเป็นเสื้อเชิ้ตสวย ๆ ไว้ใส่ในโอกาสทางการก็น่าสนใจเช่นกันค่ะ

 

       หวังว่าไอเดียสำหรับของขวัญคริสต์มาส 2023 และปีใหม่ 2024 ที่จะถึงนี้ จะช่วยทำให้เพื่อน ๆ เลือกซื้อของขวัญกันได้ง่ายขึ้นนะคะ ถ้าคุณเลือกของขวัญและซื้อให้ ยังไงคนรักของคุณก็ต้องได้รับรู้ถึงความตั้งใจและแฮปปี้แน่ ๆ ค่ะ 

หัวข้อที่เกี่ยวข้อง

แชร์บทความนี้ไปที่

บทความที่เกี่ยวข้อง
อยากได้ไอเดียเพิ่ม? ลองดูบทความอื่นๆ สิคะ
ไอเดียจัดงานแต่งงาน
7 พิกัด ฮันนีมูนในเมืองไทยที่ไหนดี สวยไม่แพ้เมืองนอก
โดย SabuyWedding
3,763 Views · 08 มี.ค. 2024
Slide 1 of 20
รวมไอเดียแต่งงานและร้านค้าคุณภาพ
ติดตามเราได้ที่
สำหรับผู้ใช้งาน
รวมสินค้า&บริการสถานที่แต่งงานรวมไอเดียบทความ
ติดตามเราได้ที่
ติดต่อทีมงาน Sabuy Wedding
© 2020 SabuyWedding All rights reserved.
คัดลอกลิงค์สำเร็จ