เข้าสู่ระบบสำเร็จ
ออกจากระบบสำเร็จ
บทความ
แจก 5 Wedding Color Palette ธีมสีงานแต่งสุดปัง 2024

แจก 5 Wedding Color Palette ธีมสีงานแต่งสุดปัง 2024

โดย SabuyWedding
4,142 Views · 08 ม.ค. 2024
แจก 5 Wedding Color Palette ธีมสีงานแต่งสุดปัง 2024

       ใครที่กำลังวางแผนหาไอเดียจัดงานแต่งในปี 2024 วันนี้เรามี 5 Color Palette ธีมสีงานแต่งสวย ๆ มาแจกเพื่อน ๆ ทุกคนค่ะ เรารวบรวมธีมสีที่เหมาะกับงานแต่งหลายรูปแบบเอาไว้ ทั้งงานในร่มและกลางแจ้งเลยค่ะ รู้ไว้ไม่ตกเทรนด์แน่นอน ถ้าอยากรู้ว่าจะมีโทนสีไหนบ้างล่ะก็ ตาม SabuyWedding มาเลย!

 

1. ธีมสีงานแต่งสีทอง Rich Gold

       ถ้านึกถึงสีที่มีความหรูหราอลังการ ก็ต้องนึกถึงสีทองใช่ไหมคะ นอกจากสีจะสวยแล้ว ยังมีความหมายที่ดีสื่อถึงความร่ำรวยอีกด้วย เลือกสีทองเป็นธีมสีงานแต่ง ผู้ใหญ่ต้องปลื้มแน่นอนค่ะ โดยสีที่เข้ากันได้ดีกับสีทองได้แก่ สีที่ตัดกันอย่างสีดำ สีเทา สีเบจ สีขาว และสีเหลืองทอง รวมถึงสีที่มีเท็กซ์เจอร์เป็น Metallic หรือ Glitter ก็เข้ากันได้ดีกับความแวววาวของสีทองค่ะ เป็นพาเลตที่เหมาะกับการจัดงานในโรงแรมหรูมาก ๆ แค่เห็นก็นึกถึงงานแต่งสุดอลังการในหนังเลยล่ะค่ะ

 

 แจก 5 Wedding Color Palette ธีมสีงานแต่งสุดปัง 2024

Cr. Digital File Studio

 

2. ธีมสีงานแต่งสีเขียว Greenery

       สีเขียวเป็นสีที่ได้รับความนิยมอยู่ตลอด และเชื่อมโยงกับหลายสิ่งรอบตัวเรา อย่างเทรนด์สีเขียวอ่อน สีเขียวนีออนในแฟชันเสื้อผ้าช่วงหลายปีมานี้ หรือกระแสระดับโลกที่คนหันมา Go Green ใส่ใจสิ่งแวดล้อมกันมากขึ้น สีเขียวจึงเหมาะจะนำมาใช้เป็นธีมสีงานแต่งมาก ๆ ค่ะ โดยเฉพาะงานแต่งในสวนและงานกลางแจ้งค่ะ หากเลือกจับคู่ธีมงานแต่งสีเขียวกับสีเหลืองหรือสีน้ำตาล จะเข้ากันได้ดีเพราะเป็นกลุ่มสีของพืชพันธุ์ต่าง ๆ สื่อถึงความเขียวขจี อุดมสมบูรณ์ เจริญงอกงามเหมือนต้นไม้ ดอกไม้เลยล่ะค่ะ

 

 แจก 5 Wedding Color Palette ธีมสีงานแต่งสุดปัง 2024

Cr. Itakeyou Wedding

 

3. ธีมสีงานแต่งสีพีช Creamy Peach

       ปี 2024 นี้ จะขาดตัวเอกอย่างสีพีชไปไม่ได้เลยค่ะ เพราะสี Pantone ประจำปีนี้ ได้แก่สี Peach Fuzz นั่นเอง เรียกได้ว่าเตรียมตัวเจอสีพีชน่ารัก ๆ หวานละมุน ๆ แบบนี้ อยู่ในงานออกแบบตลอดทั้งปีได้เลยค่ะ บ่าวสาวที่ไม่ชอบความจำเจ อยากได้สีที่สดใส ๆ มาเป็นธีมสีงานแต่งของตัวเอง พลาดไม่ได้เลยกับพาเลตสีพีช แมตช์กับสีส้ม สีเหลือง สีชมพูอ่อน และสีขาว รับรองได้งานแต่งสีหวาน โรแมนติก ไม่ตกเทรนด์แน่นอนค่ะ

 

 แจก 5 Wedding Color Palette ธีมสีงานแต่งสุดปัง 2024

Cr. Fabmood

 

4. ธีมงานสีฟ้าน้ำทะเล Ocean Blue

       โทนสีฟ้าน้ำทะเลเป็นสีที่เราอยากแนะนำให้เพื่อน ๆ เลือกใช้เป็นธีมสีงานแต่งมาก ๆ ค่ะ เพราะสีนี้มีความสวยไม่ซ้ำกับสีฟ้าทั่วไป คล้ายกับสีอัญมณีเทอร์คอยซ์ที่นิยมนำมาทำเครื่องประดับ เชื่อว่าจะนำโชคดีและความมั่งคั่งมาให้ค่ะ ใครที่อยากจัดงานแต่งริมทะเลสวย ๆ เลือกใช้สีธีมงานแต่งสีฟ้าน้ำทะเล จับคู่กับสีขาวและสีครีมเบจ รับรองว่าสวยสะกดตาแขกทุกคนแน่นอนค่ะ

 

 แจก 5 Wedding Color Palette ธีมสีงานแต่งสุดปัง 2024

Cr. Elegant Wedding Invites

 

5. ธีมสีงานแต่งหลากสี Colorful

       หนึ่งในเทรนด์งานแต่งที่ได้รับความนิยมในปี 2024 นี้ คือ ธีมงานแต่งคัลเลอร์ฟูลค่ะ เป็นการกล้าใช้สีสันสด ๆ มาตกแต่งงานแต่งมากขึ้น ไม่จำเป็นต้องคุมโทนธีมสีงานแต่งให้เป็นสีเดียวเท่านั้นค่ะ เพื่อน ๆ สามารถสนุกกับเลือกแมตช์ของตกแต่งหลากหลายสีที่ถูกใจได้เลย ไม่ว่าจะเป็นสีชมพูเข้ม สีส้ม สีม่วง สีน้ำเงิน หรือสีอื่น ๆ ตามชอบ เพียงเท่านี้ก็จะได้สีสันที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะงานแต่งของเราเองแล้วล่ะค่ะ

 

 แจก 5 Wedding Color Palette ธีมสีงานแต่งสุดปัง 2024

Cr. makenzie downs

 

       ปี 2024 นี้ เป็นปีที่เทรนด์ธีมสีงานแต่งเต็มไปด้วยสีสันสดใส และสีใหม่ ๆ เต็มไปหมดเลยค่ะ บางพาเลตสีก็เป็นที่นิยมตลอดกาล บางพาเลตก็อินเทรนด์มาแรงมาก ๆ ซึ่งหวังว่า 5 พาเลตที่เรานำมาฝากนี้ จะมีสีที่โดนใจเพื่อน ๆ นะคะ หรือถ้าใครอยากหาไอเดียตกแต่งงานแต่งเพิ่มเติม ก็สามารถอ่านได้ที่ SabuyWedding ได้เลยค่ะ 

หัวข้อที่เกี่ยวข้อง

แชร์บทความนี้ไปที่

บทความที่เกี่ยวข้อง
อยากได้ไอเดียเพิ่ม? ลองดูบทความอื่นๆ สิคะ
รีวิวงานแต่งงาน
รีวิวงานแต่ง จัดงานธีม Galaxy & Supermoon ได้ดั่งฝัน ณ The Portal Ballroom @Impact Wedding
โดย Impact Wedding
41 Views · 26 เม.ย. 2024
Slide 1 of 41
รวมไอเดียแต่งงานและร้านค้าคุณภาพ
ติดตามเราได้ที่
สำหรับผู้ใช้งาน
รวมสินค้า&บริการสถานที่แต่งงานรวมไอเดียบทความ
ติดตามเราได้ที่
ติดต่อทีมงาน Sabuy Wedding
© 2020 SabuyWedding All rights reserved.
คัดลอกลิงค์สำเร็จ