เข้าสู่ระบบสำเร็จ
ออกจากระบบสำเร็จ
บทความ
3 ไอเดีย 3 สถานที่ ใส่สไตล์ให้งานแต่งไทยสวยล้ำ

3 ไอเดีย 3 สถานที่ ใส่สไตล์ให้งานแต่งไทยสวยล้ำ

โดย SabuyWedding
9,128 Views · 15 มิ.ย. 2016
3 ไอเดีย 3 สถานที่ ใส่สไตล์ให้งานแต่งไทยสวยล้ำ
สนใจสถานที่นี้ใช่ไหม ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลย
Phothalai Bangkok
4.9 · 12 รีวิว
เริ่มต้น ฿90,000

          เพราะงานแต่งไทยเป็นอะไรที่ใกล้ชิดแขกมาก การออกแบบงาน และสถานที่จัดงานแต่งงานให้ออกมาสวยงาม เข้าธีมและดูอบอุ่นด้วยในเวลาเดียวกันนั้นเป็นอะไรที่ควรทำที่สุด ใส่สไตล์ให่้งานแต่งไทยสวยล้ำสุดใจกับ 3 ไอเดีย ต่างสถานที่ ที่ใครเห็นเป็นต้องประทับใจไม่รู้ลืม

1.งานแต่งไทยธีมสีทองแซมชมพู ที่ Phothalai Leisure Park (โพธาลัย) งานนี้เจ้าสาวมีเวลาจัดงานเพียงเดือนเดียวเท่านั้น แต่ผลลัพธ์ที่ออกมาสวยหรูดูดีมาก ๆ

สนใจสถานที่นี้ ขอแพ็กเกจราคาคลิกเลยค่ะ
ติดต่อสถานที่โทร 0250851xx (กดเพื่อดู)

บ่าวสาว,ชุดบ่าวสาว,ชุดเจ้าสาว,ชุดเจ้าบ่าว,ชุดไทย,งานหมั้น,งานแต่งงาน,ธีมงานแต่ง,ตกแต่งงานแต่ง,จัดดอกไม้งานแต่ง,สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน 3 ไอเดีย 3 สถานที่ ใส่สไตล์ให้งานแต่งไทยสวยล้ำbackdrop งานแต่ง,ตกแต่งงานแต่ง,จัดดอกไม้งานแต่ง 3 ไอเดีย 3 สถานที่ ใส่สไตล์ให้งานแต่งไทยสวยล้ำงานหมั้น,พิธีแต่งงานแบบไทย,ตกแต่งงานแต่ง,backdrop งานแต่ง,จัดดอกไม้งานแต่ง,สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน 3 ไอเดีย 3 สถานที่ ใส่สไตล์ให้งานแต่งไทยสวยล้ำบ่าวสาว,ชุดบ่าวสาว,งานหมั้น,ชุดหมั้น,ชุดเจ้าสาว,ชุดเจ้าบ่าว,ชุดไทย,backdrop งานแต่ง,ตกแต่งงานแต่ง,จัดดอกไม้งานแต่ง 3 ไอเดีย 3 สถานที่ ใส่สไตล์ให้งานแต่งไทยสวยล้ำPhoto : Fahever / Decoration : Fleur by Rainforest / Bridal Dress : Finale Wedding Studio / Venue : Phothalai Leisure Park


2. งานแต่งไทย ธีมสีฟ้า ที่บ้านเจ้าพระยารามราฆพ สถานที่สวยงามยังคงไว้ซึ่งกลินอายของอดีต ตัวบ้านเป็นเรือนไม้ตั้งอยู่ริมทะเล มีสนามหญ้าบรรยากาศสบาย ๆ งานนี้เซ็ตบริเวณใต้ต้นไม้ใหญ่หน้าบ้านให้เป็นพิธีหลั่งน้ำพระพุทธมนต์ ที่ออกมาดูน่ารักอบอุ่นเป็นกันเองสุด ๆ
ติดต่อสถานที่โทร 0325080xx (กดเพื่อดู)

สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,ริมทะเล,บ่าวสาว 3 ไอเดีย 3 สถานที่ ใส่สไตล์ให้งานแต่งไทยสวยล้ำพิธีหมั้น,งานหมั้น,พิธีแต่งงานแบบไทย,สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,ตกแต่งงานแต่ง,ริมทะเล,ชุดหมั้น 3 ไอเดีย 3 สถานที่ ใส่สไตล์ให้งานแต่งไทยสวยล้ำสถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,ริมทะเล.พิธีหมั้น,ประตูเงินประตูทอง 3 ไอเดีย 3 สถานที่ ใส่สไตล์ให้งานแต่งไทยสวยล้ำบ่าวสาว,งานหมั้น,ชุดหมั้น,ชุดเพื่อนเจ้าสาว,สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,ริมทะเล,ตกแต่งงานแต่ง 3 ไอเดีย 3 สถานที่ ใส่สไตล์ให้งานแต่งไทยสวยล้ำงานหมั้น,สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,ริมทะเล,ตกแต่งงานแต่ง 3 ไอเดีย 3 สถานที่ ใส่สไตล์ให้งานแต่งไทยสวยล้ำงานหมั้น,บ่าวสาว,พิธีหมั้น,ตกแต่งงานแต่ง,ริมทะเล 3 ไอเดีย 3 สถานที่ ใส่สไตล์ให้งานแต่งไทยสวยล้ำงานหมั้น,บ่าวสาว,พิธีหมั้น,ตกแต่งงานแต่ง,ริมทะเล 3 ไอเดีย 3 สถานที่ ใส่สไตล์ให้งานแต่งไทยสวยล้ำงานหมั้น,บ่าวสาว,พิธีหมั้น,ตกแต่งงานแต่ง,ริมทะเล,สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,พิธีแต่งงานแบบไทย 3 ไอเดีย 3 สถานที่ ใส่สไตล์ให้งานแต่งไทยสวยล้ำ

Photo : Coffeoto / Decoration : La couture wedding / Venue : บ้านเจ้าพระยารามราฆพ


3.งานแต่งไทยใต้ต้นสมพงษ์ ที่สวนบ้านปาร์คนายเลิศ (Nai Lert Park Heritage Home) งานนี้พิเศษตรงการเซ็ตติ้งพิธีหลั่งน้ำพระพุทธมนต์ใต้ต้นสมพงษ์ ต้นไม้ใหญ่ที่มีชื่อเป็นมงคล ออกแบบให้ธีมงานเรียบสวยไร้กาลเวลา ที่เอามาดูกี่ทีก็ไม่มีเบื่อ

สนใจสถานที่นี้ ขอแพ็กเกจราคาคลิกเลยค่ะ
ติดต่อสถานที่โทร 0225301xx (กดเพื่อดู)

เจ้าสาว,ชุดเจ้าสาว,ชุดไทย,ชุดหมั้น 3 ไอเดีย 3 สถานที่ ใส่สไตล์ให้งานแต่งไทยสวยล้ำพิธีหมั้น,พิธีแต่งงานแบบไทย,สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,งานแต่ง outdoor 3 ไอเดีย 3 สถานที่ ใส่สไตล์ให้งานแต่งไทยสวยล้ำตกแต่งงานแต่ง 3 ไอเดีย 3 สถานที่ ใส่สไตล์ให้งานแต่งไทยสวยล้ำของรับไหว้ 3 ไอเดีย 3 สถานที่ ใส่สไตล์ให้งานแต่งไทยสวยล้ำของรับไหว้ 3 ไอเดีย 3 สถานที่ ใส่สไตล์ให้งานแต่งไทยสวยล้ำ

Photo Mildly the film / Decoration Daydream Wedding Design / Venue : NaiLert Heritage Home (garden)


 

สนใจสถานที่นี้ใช่ไหม ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลย
Phothalai Bangkok
4.9 · 12 รีวิว
เริ่มต้น ฿90,000
Phothalai Bangkok
4.9 · 12 รีวิว
หัวข้อที่เกี่ยวข้อง

Credits & ร้านค้าแนะนำในบทความนี้

Phothalai Bangkok

สถานที่แต่งงาน

Phothalai Bangkok
4.9 (12)

สถานที่แต่งงาน

Phothalai Bangkok

ช่างภาพ วิดีโอ

Fahever PhotographyCOFFEOTOMildly Studio

แชร์บทความนี้ไปที่

บทความที่เกี่ยวข้อง
อยากได้ไอเดียเพิ่ม? ลองดูบทความอื่นๆ สิคะ
รีวิวงานแต่งงาน
รีวิวงานแต่งสวยสไตล์โมเดิร์น แฝงความเรียบโก้สุด Luxury กับบรรยากาศอบอุ่นที่เต็มไปด้วยรัก @Waldorf Astoria Bangkok
โดย Waldorf Astoria Bangkok
408 Views · 18 เม.ย. 2024
Slide 1 of 112
รวมไอเดียแต่งงานและร้านค้าคุณภาพ
ติดตามเราได้ที่
สำหรับผู้ใช้งาน
รวมสินค้า&บริการสถานที่แต่งงานรวมไอเดียบทความ
ติดตามเราได้ที่
ติดต่อทีมงาน Sabuy Wedding
© 2020 SabuyWedding All rights reserved.
คัดลอกลิงค์สำเร็จ