เข้าสู่ระบบสำเร็จ
ออกจากระบบสำเร็จ
บทความ
Pullman Bangkok Grande Sukhumvit สถานที่แต่งงานใจกลางกรุง ย่านสุขุมวิท

Pullman Bangkok Grande Sukhumvit สถานที่แต่งงานใจกลางกรุง ย่านสุขุมวิท

โดย SabuyWedding
2,919 Views · 06 ต.ค. 2017
Pullman Bangkok Grande Sukhumvit สถานที่แต่งงานใจกลางกรุง ย่านสุขุมวิท
สนใจสถานที่นี้ใช่ไหม ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลย
Hilton Bangkok Grande Asoke
5.0 · 5 รีวิว
เริ่มต้น ฿100,000

สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,ชุดเจ้าสาว,ตกแต่งงานแต่ง,backdrop งานแต่ง Pullman Bangkok Grande Sukhumvit สถานที่แต่งงานใจกลางกรุง ย่านสุขุมวิท
Photo by Smallmoonphoto

        วันที่  23-24 กันยายนที่ผ่านมา SabuyWedding ได้ไปงานเวดดิ้งแฟร์ที่ Pullman Bangkok Grande Sukhumvit (พูลแมน กรุงเทพ แกรนด์ สุขุมวิท) โรงแรมตั้งอยู่ใกล้กับรถไฟฟ้า BTS อโศกและ MRT สุขุมวิท เลยค่ะ การเดินทางด้วยรถส่วนตัว สามารถเข้าตัวโรงแรมได้ ทั้งจากทางฝั่งสุขุมวิท และ ฝั่งอโศก  สำหรับการตกแต่งสถานที่ ธีมงานครั้งนี้ มาในสไตล์หรูหราด้วยคริสตัล และหวานฟุ้งด้วยดอกไม้ประดับที่แซมอยู่ทั่วทั้งงาน เซ็ตติ้งเวทีใหญ่ อลังการมากเลยค่ะ ห้องบอลรูมที่นี่รับแขกแบบค็อกเทลสูงสุดถึง 550 คน และแบบโต๊ะจีน 350 คน ในราคาเริ่มต้นงานหมั้นที่ 40,000 บาท และงานเลี้ยงฉลอง 300,000 บาท Pullman Bangkok Grande Sukhumvit –ขอแพ็คเกจราคาคลิก

สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,backdrop งานแต่ง,จัดดอกไม้งานแต่ง,โรงแรม,จัดงานแต่งงาน Pullman Bangkok Grande Sukhumvit สถานที่แต่งงานใจกลางกรุง ย่านสุขุมวิทสถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,ตกแต่งงานแต่ง,โรงแรม,จัดงานแต่งงาน Pullman Bangkok Grande Sukhumvit สถานที่แต่งงานใจกลางกรุง ย่านสุขุมวิทค็อกเทล Pullman Bangkok Grande Sukhumvit สถานที่แต่งงานใจกลางกรุง ย่านสุขุมวิทจัดดอกไม้งานแต่ง Pullman Bangkok Grande Sukhumvit สถานที่แต่งงานใจกลางกรุง ย่านสุขุมวิทค็อกเทล,สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน Pullman Bangkok Grande Sukhumvit สถานที่แต่งงานใจกลางกรุง ย่านสุขุมวิทสถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,รับจัดเลี้ยง,จัดดอกไม้งานแต่ง,โรงแรม Pullman Bangkok Grande Sukhumvit สถานที่แต่งงานใจกลางกรุง ย่านสุขุมวิท
Photo by Smallmoonphoto  

          ห้องจัดงานแต่งของที่นี่มีให้เลือกหลายห้อง ห้องแรกคือ Grand Ballroom ที่มีดีไซน์เป็นเอกลักษณ์ โดดเด่นไม่เหมือนใครด้วยแชนเดอเลียและเสาสีออเร้นท์โกลด์ สำหรับบ้านที่มีเชื้อสายจีน เราขอแนะนำห้องนี้เลย ครอบครัวบ่าวสาวหลายคู่มักจะชอบที่นี่ เพราะการออกแบบตึกเป็นทรงเรือใบและแชนเดอเลียที่เป็นท้องมังกร สำหรับคนจีนถือเป็นมงคลค่ะ

สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,รับจัดเลี้ยง,จัดดอกไม้งานแต่ง,โรงแรม Pullman Bangkok Grande Sukhumvit สถานที่แต่งงานใจกลางกรุง ย่านสุขุมวิทสถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,รับจัดเลี้ยง,จัดดอกไม้งานแต่ง,โรงแรม,ตกแต่งงานแต่ง Pullman Bangkok Grande Sukhumvit สถานที่แต่งงานใจกลางกรุง ย่านสุขุมวิท
Photo by Smallmoonphoto

          สำหรับคู่รักที่ชอบแบบเรียบแต่ยังดูหรู ที่นี่มีห้อง Junior Grand Ballroom ด้วยนะ ห้องดูโล่งโปร่งด้วยเพดานที่ไม่ทึบ พิเศษตรงสามารถซอยย่อยเป็น 3 ห้องเล็ก ปรับขนาดตามจำนวนแขกได้เลย จะจัดงานพิธีเช้าที่มีแขกไม่มากหรืองานฉลองเย็นแขกจัดเต็มก็ได้ค่ะ ดี๊ดี

สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,พิธีหมั้น,จัดดอกไม้งานแต่ง,งานแต่งตอนเช้า,สถานที่จัดงานแต่งงานเล็ก,โรงแรม Pullman Bangkok Grande Sukhumvit สถานที่แต่งงานใจกลางกรุง ย่านสุขุมวิทสถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,พิธีหมั้น,งานแต่งตอนเช้า,โรงแรม Pullman Bangkok Grande Sukhumvit สถานที่แต่งงานใจกลางกรุง ย่านสุขุมวิท
Photo by Smallmoonphoto  

          และถ้าอยากจัดงานอบอุ่นเป็นกันเองมีแค่คนในครอบครัว ห้องไม่ต้องใหญ่มาก สามารถเลือกใช้ห้องจัดงานพิธีขนาดเล็กรองรับ 30 คนก็ได้ ห้องนี้ถ้าจัดงานตอนเช้าจะดีกับการถ่ายรูปมากค่ะ เพราะได้รับแสงธรรมชาติจากกระจกหน้าต่างบานใหญ่เต็มที่ นอกจากนี้อยากแนะนำอีกห้องคือ Presidential Suite ค่ะ เป็นห้องพักที่สามารถจัดงานพิธีเล็กๆ อย่างพิธีหมั้นหรือพิธียกน้ำชาได้ด้วย เป็นส่วนตัวเหมาะกับงานที่มีแต่คนในครอบครัวสุดๆ

สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,พิธีหมั้น,จัดดอกไม้งานแต่ง,งานแต่งตอนเช้า,สถานที่จัดงานแต่งงานเล็ก,โรงแรม Pullman Bangkok Grande Sukhumvit สถานที่แต่งงานใจกลางกรุง ย่านสุขุมวิทสถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,พิธีหมั้น,จัดดอกไม้งานแต่ง,งานแต่งตอนเช้า,สถานที่จัดงานแต่งงานเล็ก,โรงแรม Pullman Bangkok Grande Sukhumvit สถานที่แต่งงานใจกลางกรุง ย่านสุขุมวิท
Photo by Smallmoonphoto  สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,งานแต่งตอนเช้า Pullman Bangkok Grande Sukhumvit สถานที่แต่งงานใจกลางกรุง ย่านสุขุมวิทสถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,งานแต่งตอนเช้า Pullman Bangkok Grande Sukhumvit สถานที่แต่งงานใจกลางกรุง ย่านสุขุมวิท

          สำหรับสายปาร์ตี้มาทางนี้ค่ะ เราไปเจอห้องอาหาร Tapas Vino ที่บอกเลยว่าสายปาร์ตี้ไม่ควรพลาด ปกติห้องนี้เป็นห้องอาหารเมดิเตอร์เรเนียนที่เหมาะกับการนั่งชิลล์ทานอาหารเพลินๆ เปิดให้บริการ 18.00-23.30 น. ที่หากจะจัดงานพิธีจีนก็เข้ากั๊นเข้ากันกับสีห้อง  แต่ถ้าบ่าวสาวคู่ไหนอยาก After Party จัดเต็มกับกลุ่มเพื่อนสนิท ห้องนี้ก็จัดได้ รองรับแขกได้สูงสุด 35 คน สนุกกับเพื่อนสนิท มันส์สุดเหวี่ยงกันไปเลย

รับจัดเลี้ยง,โรงแรม,อาฟเตอร์ปาร์ตี้ Pullman Bangkok Grande Sukhumvit สถานที่แต่งงานใจกลางกรุง ย่านสุขุมวิทundefined Pullman Bangkok Grande Sukhumvit สถานที่แต่งงานใจกลางกรุง ย่านสุขุมวิท
Photo by Smallmoonphoto  

          นอกจากมีห้องให้เลือกหลายแบบ  ที่นี่ยังมีที่ให้ถ่ายรูปหลายมุมสำหรับคู่ที่อยากจะได้ภาพสวยเก็บไว้  โดยที่ถือเป็น Signature ถูกใจหลายๆ คนเลยก็คือส่วนระเบียงที่ออกแบบเป็นหัวเรือ ถ่ายแล้วได้มุมสวยเก๋สุดๆ ค่ะ  สนใจอยากจัดงานแต่งงานที่ Pullman Bangkok Grande Sukhumvit –ขอแพ็คเกจราคาคลิก ติดต่อโรงแรมโทร 0220440xx (กดเพื่อดู)

โรงแรม Pullman Bangkok Grande Sukhumvit สถานที่แต่งงานใจกลางกรุง ย่านสุขุมวิท
Photo by Smallmoonphoto  สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,โรงแรม Pullman Bangkok Grande Sukhumvit สถานที่แต่งงานใจกลางกรุง ย่านสุขุมวิท
Photo by Fahever Photography

สนใจสถานที่นี้ใช่ไหม ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลย
Hilton Bangkok Grande Asoke
5.0 · 5 รีวิว
เริ่มต้น ฿100,000
Hilton Bangkok Grande Asoke
5.0 · 5 รีวิว
หัวข้อที่เกี่ยวข้อง

Credits & ร้านค้าแนะนำในบทความนี้

Hilton Bangkok Grande Asoke

สถานที่แต่งงาน

Hilton Bangkok Grande Asoke
5.0 (5)

สถานที่แต่งงาน

Hilton Bangkok Grande Asoke

ช่างภาพ วิดีโอ

Fahever PhotographySmallmoonphoto

แชร์บทความนี้ไปที่

บทความที่เกี่ยวข้อง
อยากได้ไอเดียเพิ่ม? ลองดูบทความอื่นๆ สิคะ
รีวิวงานแต่งงาน
รีวิวงานแต่งบ่าวสาวจัดงานเอง สวยมีสไตล์ในแบบ Modern Cozy @Chatrium Grand Bangkok
โดย Chatrium Grand Bangkok
897 Views · 05 เม.ย. 2024
Slide 1 of 110
รวมไอเดียแต่งงานและร้านค้าคุณภาพ
ติดตามเราได้ที่
สำหรับผู้ใช้งาน
รวมสินค้า&บริการสถานที่แต่งงานรวมไอเดียบทความ
ติดตามเราได้ที่
ติดต่อทีมงาน Sabuy Wedding
© 2020 SabuyWedding All rights reserved.
คัดลอกลิงค์สำเร็จ