เข้าสู่ระบบสำเร็จ
ออกจากระบบสำเร็จ
บทความ
ฉลองวาเลนไทน์ หลากสไตล์จาก 14 ร้านอาหารยอดนิยม

ฉลองวาเลนไทน์ หลากสไตล์จาก 14 ร้านอาหารยอดนิยม

โดย SabuyWedding
2,251 Views · 03 ก.พ. 2016
ฉลองวาเลนไทน์ หลากสไตล์จาก 14 ร้านอาหารยอดนิยม

ร้านอาหาร ฉลองวาเลนไทน์ หลากสไตล์จาก 14 ร้านอาหารยอดนิยมร้านอาหาร ฉลองวาเลนไทน์ หลากสไตล์จาก 14 ร้านอาหารยอดนิยมอาหารญี่ปุ่น ฉลองวาเลนไทน์ หลากสไตล์จาก 14 ร้านอาหารยอดนิยมอาหารญี่ปุ่น ฉลองวาเลนไทน์ หลากสไตล์จาก 14 ร้านอาหารยอดนิยม

In the mood for love
           
ประเดิมด้วยร้านอาหารญี่ปุ่นแนวฟิวชั่น ที่สร้างความแตกต่างด้วยการตกแต่งในสไตล์เซี่ยงไฮ้ยุค 70s เสิร์ฟความอร่อยและประสบการณ์การทานอาหารในสไตล์ Omakase (นั่งทานหน้าบาร์ และดูเชฟรังสรรค์แต่ละเมนูกันสดๆ) เหมาะสำหรับคู่รักที่ชอบความเซอร์ไพรส์ เพราะเชฟจะเป็นคนเลือกแต่ละเมนูให้จากวัตถุดิบที่ดีที่สุดในแต่ละวัน เสริมอรรสรถด้วย Wine Riesling ของแท้จากเยอรมัน เแว่วมาว่าเหล่าบรรดานักชิมเขาคอนเฟิร์มให้นี่เป็นหนึ่งในเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ที่เข้ากับอาหารเอเชียได้ดีที่สุด โดยเฉพาะกับอาหารญี่ปุ่นเลย!

เมนูแนะนำ : ปูทาราบะย่าง, Forbidden F (ข้าวปั้นฟัวกราส์), Guilty but Happy (ข้าวปั้นไส้กุ้งเทมปุระและครีมชีส)
พิกัด : ซอยสุขุมวิท36 (ใกล้บีทีเอสทองหล่อ) ถนนสุขุมวิท วัฒนา กรุงเทพ
เวลาทำการ : 17.30 – 24.00 น. (หยุดทุกวันจันทร์)


ร้านอาหาร ฉลองวาเลนไทน์ หลากสไตล์จาก 14 ร้านอาหารยอดนิยมสถานที่แต่งงาน,ร้านอาหาร ฉลองวาเลนไทน์ หลากสไตล์จาก 14 ร้านอาหารยอดนิยมอาหาร ฉลองวาเลนไทน์ หลากสไตล์จาก 14 ร้านอาหารยอดนิยมอาหาร ฉลองวาเลนไทน์ หลากสไตล์จาก 14 ร้านอาหารยอดนิยม

Buri Tara Bar and Restaurant
            
ต้อนรับคู่รักผู้ชื่นชอบร้านอาหารในสไตล์ Bar & Restuarant ด้วยบรรยากาศไทยสไตล์โมเดิร์น แฝงกลิ่นอายบาหลี จัดเต็มด้วยบรรยากาศสุดฟิน ไม่ว่าจะ Indoor หรือ Outdoor ที่หยิบเอาดีไซน์ของเทียนเก๋ๆ มาใช้ในการประดับตกแต่ง และที่สำคัญถ้ามาถึงแล้ว เราขอเชียร์สุดใจให้นั่งที่นั่งตรงฝั่งโค้งด้านนอก เพราะได้ฟีลโอบรับแนบชิดสนิทกับผืนน้ำแบบสุดๆ แฮปปี้กับวิวแม่นำเจ้าพระยา แถมยังได้มองตากันใต้แสงเทียนเพลินๆ

เมนูแนะนำ : ฉู่ฉี่กุ้งแม่น้ำ, เสต็กเนื้อสันนอกนิวซีแลนด์จิ้มแจ่ว, ปลากระพงคั่วแห้งพริกไทยดำ
พิกัด :  โครงการจตุจักรพระราม3 ถนนพระราม3 เขตยานนาวา กรุงเทพ
เวลาทำการ : 17.00 – 24.00 น.


ร้านอาหาร ฉลองวาเลนไทน์ หลากสไตล์จาก 14 ร้านอาหารยอดนิยมร้านอาหาร ฉลองวาเลนไทน์ หลากสไตล์จาก 14 ร้านอาหารยอดนิยมร้านอาหาร ฉลองวาเลนไทน์ หลากสไตล์จาก 14 ร้านอาหารยอดนิยม

Spring and Summer
            
ร้านอาหารที่เปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ของความอบอุ่นเป็นกันเอง ภายใต้การนำของ คุณพล ตัณฑเสถียร ที่เนรมิตบ้านสองชั้นออกเป็น 3 โซน ได้แก่ โซน Spring สวยสบายด้วยสีขาวสะอาดตา เน้นเสิร์ฟอาหารคาวเป็นหลัก ส่วน Summer เน้นขนมหวาน โดยเฉพาะไลน์ช็อกโกแลต และสุดท้ายกับโซน Outdoor สนามหญ้า ที่มีบริการ Bean Bag ให้คุณได้นอนเล่นเอนหลังกันชิลล์ๆ หรือถ้าจะอยู่กันถึงดึกหน่อยจะชี้ชวนคนข้างๆ ให้ดูดาวด้วย เราก็ว่าไม่ผิดกติกา

เมนูแนะนำ : Summer Soba (โซบะเย็นกับหนังปลาแซลมอนทอดกรอบ), นาโช่ต้มยำกุ้ง, Cup C (ช็อกโกแลตเค้กทานคู่กับไอศกรีมวนิลา)
พิกัด : ซอยพร้อมศรี1 ถนนสุขุมวิท วัฒนา กรุงเทพฯ
เวลาทำการ : 11.00 – 14.30, 17.30 – 23.00 (Spring) / 12.00 – 24.00 (Summer)


ร้านอาหาร ฉลองวาเลนไทน์ หลากสไตล์จาก 14 ร้านอาหารยอดนิยมไวน์ ฉลองวาเลนไทน์ หลากสไตล์จาก 14 ร้านอาหารยอดนิยม

I love you II Dessert Bar & Bistro
            
คาเฟ่แบรนด์น้องของ Wine I Love You ที่ต่อยอดในสไตล์เรียบหรูดูวินเทจ เพื่อสรรค์สร้างความอร่อยให้กับคอขนมหวานโดยเฉพาะ! โดดเด่นสะดุดตาต้องยกให้บาร์ขนมกลางร้าน ที่คอยบริการลูกค้าผู้มาเยือนแบบสดใหม่ทุกวัน แถมยังมีครัวเปิดให้สามารถนั่งดูขั้นตอนเตรียมทำขนมได้ระหว่างรอ คู่ไหนมาแล้วไม่อยากพลาดมุมดีๆ เราแนะนำส่วนภายนอกที่เป็นกลาสเฮ้าท์กรุกระจกใสโดยรอบ เพราะได้บรรยากาศเหมือนมานั่งร้านริมถนนในฝรั่งเศสเลย

เมนูแนะนำ : Fruity Mommy Waffle, Caramel Coffee Cinnamon, Crepe Cake Layer
พิกัด : CDC เลียบทางด่วนรามอินทรา
เวลาทำการ : 12.00 -01.00 น.

ร้านอาหาร ฉลองวาเลนไทน์ หลากสไตล์จาก 14 ร้านอาหารยอดนิยมร้านอาหาร ฉลองวาเลนไทน์ หลากสไตล์จาก 14 ร้านอาหารยอดนิยมร้านอาหาร ฉลองวาเลนไทน์ หลากสไตล์จาก 14 ร้านอาหารยอดนิยมร้านอาหาร ฉลองวาเลนไทน์ หลากสไตล์จาก 14 ร้านอาหารยอดนิยมอาหารอิตาเลียน ฉลองวาเลนไทน์ หลากสไตล์จาก 14 ร้านอาหารยอดนิยมอาหาร ฉลองวาเลนไทน์ หลากสไตล์จาก 14 ร้านอาหารยอดนิยม

Zense Gourment Deck & Lounge Panorama @ Central World
            
สัมผัสวิวกลางกรุงยามเย็น ริมระเบียงชั้น 17 ได้ในราคาสบายกระเป๋า พร้อมสรรพด้วยความอร่อยแบบพร้อมเสิร์ฟ ไม่ว่าจะสัญชาติไหน เพราะที่นี่เขารวมไว้ให้หมด ไม่ว่าจะอาหารไทยจากร้านชื่อดังอย่าง White cafe อาหารอิตาเลียนจาก Gianni Ristorante อาหารฝรั่งเศสจาก Le Beaulieu (นี่ยังไม่นับอาหารญี่ปุ่นจาก Kikusui อาหารยุโรปจาก To Die For และอื่นๆ อีกมากมายนะ) คู่รักคู่ไหนที่หลงใหลในวิวมุมสูง แถมเดินทางสะดวกด้วยรถไฟฟ้า รับรองว่าที่นี่ตอบโจทย์

เมนูแนะนำ : Grilled Pork Fruit Salad, Black Ravioli, Ebi Tempura Roll
พิกัด : ห้างสรรพสินค้า Zen ชั้น 17
เวลาทำการ : 17.00 - 01.00 น.


ร้านอาหาร ฉลองวาเลนไทน์ หลากสไตล์จาก 14 ร้านอาหารยอดนิยมอาหาร ฉลองวาเลนไทน์ หลากสไตล์จาก 14 ร้านอาหารยอดนิยมอาหาร ฉลองวาเลนไทน์ หลากสไตล์จาก 14 ร้านอาหารยอดนิยม

Su Tha Ros @ Hotel Muse Bangkok
            
อาหารไทยในบรรยากาศหรูหรา ที่มาในโทนสีเข้ม ดูได้ลุคขรึมๆ พร้อมไฮไลท์ในการจัดเซ็ตติ้งที่ทำให้มองเห็นวิวสวยๆ ได้ครบทุกโต๊ะแบบไม่มีตกหล่น การตกแต่งของที่นี่เป็นแบบผสมผสานสไตล์คลาสิกที่มีทั้งไม้ กระจก และเบาะหนัง ส่วนอาหารก็เลิศรส มีให้บริการทั้งแบบ A la carte และ Set Couse เรียกน้ำย่อยด้วย Starter 3 อย่าง, Soup ก่อนเข้าสู่ Main Course และปิดท้ายด้วยของหวาน

เมนูแนะนำ : ปลาหิมะผัดฉ่า, เบือกุ้งทอด, แกงมัสมั่นขาแกะ
พิกัด : Hotel Muse ถนนหลังสวน
เวลาทำการ : 06.00 - 22.30 น.


ร้านอาหาร ฉลองวาเลนไทน์ หลากสไตล์จาก 14 ร้านอาหารยอดนิยมร้านอาหาร ฉลองวาเลนไทน์ หลากสไตล์จาก 14 ร้านอาหารยอดนิยมร้านอาหาร ฉลองวาเลนไทน์ หลากสไตล์จาก 14 ร้านอาหารยอดนิยมไวน์ ฉลองวาเลนไทน์ หลากสไตล์จาก 14 ร้านอาหารยอดนิยมร้านอาหาร ฉลองวาเลนไทน์ หลากสไตล์จาก 14 ร้านอาหารยอดนิยม

Octave Rooftop Lounge & Bar
            
สาวกร้าน Rooftop ต้องห้ามพลาดที่นี่อย่างเด็ดขาด เพราะนอกจากร้านจะขึ้นชื่อว่าเป็น Lounge ที่มีวิวดีที่สุดแบบ 360  องศาในย่านสุขุมวิทแล้ว ที่นี่ยังพร้อมขับกล่อมคุณด้วยเพลงเพราะๆ บรรยากาศชิลล์ๆ และค็อกเทลสูตรเด็ด บวกกับกับแกล้ม และของว่างเก๋ๆ อย่าง Asian-Style Tapas Platter หรือ Seafood Bar แล้ว บอกได้คำเดียวว่ากินขาดค่ะ!

เมนูแนะนำ : ค็อกเทลสูตรซิกเนเจอร์อย่าง Bloom Over The Roof และ Otto Hz
พิกัด : ชั้น 45 ของโรงแรม Bangkok Marriott Hotel Sukhumvit
เวลาทำการ : 17.00 - 01.00 น.


ร้านอาหาร ฉลองวาเลนไทน์ หลากสไตล์จาก 14 ร้านอาหารยอดนิยมร้านอาหาร ฉลองวาเลนไทน์ หลากสไตล์จาก 14 ร้านอาหารยอดนิยมร้านอาหาร ฉลองวาเลนไทน์ หลากสไตล์จาก 14 ร้านอาหารยอดนิยมร้านอาหาร ฉลองวาเลนไทน์ หลากสไตล์จาก 14 ร้านอาหารยอดนิยมร้านอาหาร ฉลองวาเลนไทน์ หลากสไตล์จาก 14 ร้านอาหารยอดนิยม

L'APPART - Sofitel Bangkok Sukhumvit
            
เก๋มีสไตล์ไม่เหมือนใคร ด้วยการจัดสัดส่วนห้องอาหารแบบบารงต์ โอสมานน์ สูตรตำรับฝรั่งเศส เริ่มจากโซนบาร์ที่หรูหราอลังการสุดๆ ต่อด้วยห้อง Living Room ที่ถูกแปลงโฉมให้กลายเป็นห้องอาหารขนาดเล็ก และห้องที่น่าจะถูกใจใครหลายคนที่สุด นั่นคือห้องอาหารในห้องสมุด! คู่รักคู่ไหนเป็นหนอนหนังสือ และฝันอยากจะทานอาหารมื้อพิเศษร่วมกับคนรู้ใจในบรรยากาศสุดยูนีค ที่สวยทั้งรูปอร่อยทั้งรส ฝันคุณเป็นจริงได้แล้ววันนี้...ที่นี่เลย!

เมนูแนะนำ : King Crab Decrination (สลัดปูอลาสก้า), Porcini Veloute Bacon Foam (ซุปเห็ดเบคอนกรอบ)
พิกัด : ชั้น 32 โรงเเรมโซฟิเทล สุขุมวิท  ซอย 13-15
เวลาทำการ : 19.00 - 22.30 น.


ร้านอาหาร ฉลองวาเลนไทน์ หลากสไตล์จาก 14 ร้านอาหารยอดนิยมร้านอาหาร ฉลองวาเลนไทน์ หลากสไตล์จาก 14 ร้านอาหารยอดนิยมอาหาร ฉลองวาเลนไทน์ หลากสไตล์จาก 14 ร้านอาหารยอดนิยมอาหาร ฉลองวาเลนไทน์ หลากสไตล์จาก 14 ร้านอาหารยอดนิยมของหวาน ฉลองวาเลนไทน์ หลากสไตล์จาก 14 ร้านอาหารยอดนิยม

SCARLETT WINE BAR & RESTAURANT
            
คู่รักสไตล์ Loft ที่ชื่นชอบห้องอาหารแนวปูนเปลือยดิบๆ สวยด้วยวัสดุ ไม่ต้องตกแต่งอะไรมาก เราคอนเฟิร์มว่าต้องหลงรักที่นี่ ไม่เพียงแต่อาหารฝรั่งเศส และวิวสวยๆ ของเขาเท่านั้นที่ขึ้นชื่อ แต่เมนูเครื่องดื่มที่ละเอียดยิบ เยอะ และแยกชัดออกมาอีกชุดนึงนี่แหละ ที่เรียกได้ว่าเอาใจคอดื่มสุดๆ นอกจากไวน์ชั้นเยี่ยมที่พร้อมเสิร์ฟแล้ว Cold Cut และ Cheese ก็ยังได้รับการการันตีว่าดีงามมาก

เมนูแนะนำ : หอยเชลล์ย่างราดซอสเห็ดทรัฟเฟิล, ปลาไพก์เสิร์ฟในครีมไวน์ขาว,  เนื้อสันในย่างและแก้มวากิวตุ๋น
พิกัด : ชั้น 37 โรงแรม Pullman Bangkok Hotel G สีลม
เวลาทำการ : จันทร์ -เสาร์ 18.00 - 01.00 น. อาทิตย์ 0.00-01.00 น.


ร้านอาหาร ฉลองวาเลนไทน์ หลากสไตล์จาก 14 ร้านอาหารยอดนิยมร้านอาหาร ฉลองวาเลนไทน์ หลากสไตล์จาก 14 ร้านอาหารยอดนิยมอาหาร ฉลองวาเลนไทน์ หลากสไตล์จาก 14 ร้านอาหารยอดนิยมอาหาร ฉลองวาเลนไทน์ หลากสไตล์จาก 14 ร้านอาหารยอดนิยมอาหาร ฉลองวาเลนไทน์ หลากสไตล์จาก 14 ร้านอาหารยอดนิยม

Medinii
               
‘สวย อิ่ม อร่อย’ น่าจะเป็นเวิร์ดดิ้งที่นิยามห้องอาหารนี้ได้อย่างลงตัวที่สุด เพราะด้วยการตกแต่งแบบสมัยใหม่ ที่ทำให้บรรยากาศภายในโปร่ง โล่ง บวกกับเพดานสูงและวิวตึกสวยๆ ที่ด้านนอก ยิ่งทำให้รู้สึกถึงความเป็นคนเมือง แต่ในขณะเดียวกันก็ยังคงความรู้สึกผ่อนคลาย สบายๆ ไว้ได้อยู่ ไลน์อาหารของที่นี่ส่วนใหญ่จะเป็นอาหารอิตาเลียนและไทย ส่วนที่อร่อยจนใครต่อใครต้องออเดอร์ซ้ำ คือพิซซ่าบางกรอบที่คุณสามารถมิกซ์หน้าได้เอง!

เมนูแนะนำ : Agilo E Olio, Chicken Onion Cream Sauce
พิกัด : ชั้น 35 โรงแรม The Continent Hotel Bangkok ถนนสุขุมวิทใกล้ BTS อโศก
เวลาทำการ : 06.00 -22.30 น.


ร้านอาหาร ฉลองวาเลนไทน์ หลากสไตล์จาก 14 ร้านอาหารยอดนิยมร้านอาหาร ฉลองวาเลนไทน์ หลากสไตล์จาก 14 ร้านอาหารยอดนิยมร้านอาหาร ฉลองวาเลนไทน์ หลากสไตล์จาก 14 ร้านอาหารยอดนิยมอาหาร ฉลองวาเลนไทน์ หลากสไตล์จาก 14 ร้านอาหารยอดนิยมอาหาร ฉลองวาเลนไทน์ หลากสไตล์จาก 14 ร้านอาหารยอดนิยมอาหาร ฉลองวาเลนไทน์ หลากสไตล์จาก 14 ร้านอาหารยอดนิยม

Signor Sassi
            
ความอร่อยระดับห้าดาว ที่มาพร้อมความสง่างามที่เป็นเอกลักษณ์ ย้ายพิกัดเดิมจากโรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพ มาเปิดใหม่ใจกลางเมือง ตกแต่งภายในสวยงามด้วยหน้ากากเวนิสคาร์นิวัล อันเป็นสัญลักษณ์ของประเทศอิตาลี อีกทั้งกว่า 90% ของเมนูที่นี่ ก็ยังใช้วัตถุดิบอิมพอร์ต แถมคงไว้ซึ่งรสชาติดั้งเดิม ที่ได้รับคำกล่าวขานถึงความอร่อย โดยเหล่าราชวงศ์ เซเลบริตี้ และนักชิมทั่วโลกมาแล้วกว่า 30 ปี คู่รักคู่ไหนที่โปรดปรานอาหารอิตาเลียนเป็นพิเศษต้องแวะเลย

เมนูแนะนำ : Spaghetti Lobster, Avocado Bernado, Vanilla Panna cotta
พิกัด : ชั้น G สยามพารากอน
เวลาทำการ : 10.00- 22.00 น.


ร้านอาหาร ฉลองวาเลนไทน์ หลากสไตล์จาก 14 ร้านอาหารยอดนิยมร้านอาหาร ฉลองวาเลนไทน์ หลากสไตล์จาก 14 ร้านอาหารยอดนิยมร้านอาหาร ฉลองวาเลนไทน์ หลากสไตล์จาก 14 ร้านอาหารยอดนิยม

WATER Y Restaurant
            
ร้านนัดเดทสุดฮอตบนถนนพหลโยธิน ที่ครบเครื่องเรื่องบรรยากาศดี ดนตรีเด่น อีกหนึ่งช้อยส์ที่เหมาะสำหรับวาเลนไทน์นี้สุดๆ ไม่ว่าจะเป็นความเงียบสงบ ที่ทำให้ทุกคู่รักที่มาเยือนรู้สึกได้ถึงความเป็นส่วนตัว สไตล์การตกแต่งที่ไม่หวานจ๋า แต่เป็นแบบโมเดิร์น ผสมผสานกลิ่นอายแบบ Industrial ดูแข็งแรง หนักแน่น และในขณะเดียวกันก็ยังแฝงความโรแมนติก ด้วยการเล่นไฟตามมุมต่างๆ มีมุมเปิดโล่งที่เห็นวิวได้โดยรอบ แถมท้ายด้วยสระว่ายน้ำตรงกลางร้านอีกด้วย

เมนูแนะนำ : ปลากะพงทอดเบียร์, แซลมอนม้วนเเช่น้ำปลา, สลัดเนื้อย่าง
พิกัด : ชั้น 12 อาคารพิศวิทย์ทาวเวอร์ ถนนพหลโยธิน 24
เวลาทำการ : 17.00 - 24.00 น.


ร้านอาหาร ฉลองวาเลนไทน์ หลากสไตล์จาก 14 ร้านอาหารยอดนิยมร้านอาหาร ฉลองวาเลนไทน์ หลากสไตล์จาก 14 ร้านอาหารยอดนิยม

วังจักรพงษ์
            
หนึ่งในร้านอาหารที่ถูกโหวตว่ามีส่วน Private Dining สวยตรึงใจ แถมคัดสรรมาแต่เมนูไทย เสิร์ฟพร้อมความสุขและบรรยากาศเป็นส่วนตัว จุดเด่นของที่นี่อยู่ที่บรรยากาศติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา ที่ทำให้คุณสามารถมองเห็นวิวของวัดอรุณ ซึ่งประดับแสงไฟในตอนกลางคืนได้ ส่วนเรื่องอาหารก็ต้องยกนิ้วให้ โดยเฉพาะเมนูชาววังหาทานยากอย่าง ยำทวาย และขนมจีนน้ำพริก ที่หาทานที่อื่นแทบไม่ได้แล้ว คู่ไหนสนใจอยากไปชิม แนะนำว่าให้โทรจองล่วงหน้า เพราะทางร้านรับรองแขกได้แค่คืนละไม่กี่โต๊ะ เพื่อคงความเป็นส่วนตัวไว้จริงๆ ค่ะ

เมนูแนะนำ : ยำทวาย, ขนมจีนน้ำพริก, ต้มข่าทะเล, มัสมั่นเนื้อ
พิกัด : 396 ถนนมหาจักร อยู่ติดกับโรงเรียนราชินี
เวลาทำการ : อังคาร-อาทิตย์ 17.00 - 22.00 น.


ร้านอาหาร ฉลองวาเลนไทน์ หลากสไตล์จาก 14 ร้านอาหารยอดนิยมร้านอาหาร ฉลองวาเลนไทน์ หลากสไตล์จาก 14 ร้านอาหารยอดนิยมอาหาร ฉลองวาเลนไทน์ หลากสไตล์จาก 14 ร้านอาหารยอดนิยม

Up & Above Restaurant and Bar The Okura Prestige
            
ทิ้งทวนร้านอร่อยที่คุณสามารถควงแขนคนรักไปเดทได้ในวาเลนไทน์นี้กับ Up & Above สวยมีระดับตั้งแต่ตัวโรงแรมไปจนถึงห้องอาหาร สมกับเป็นโรงแรม 6 ดาวจากเชนโรงแรมญี่ปุ่น ถ้ามาช่วงกลางวัน ก็เหมาะจะมาทานอาหารบุฟเฟ่ต์อร่อยๆ ที่มีให้เลือกทั้งไทยและเทศ หรือจะมาดินเนอร์กันตอนกลางคืน แล้วดื่มด่ำกับส่วน Terrece รับลมเย็นๆ เคล้าดนตรีนุ่มๆ ฟังเพลงแจ๊ซเพราะๆ ก็จัดได้ว่าเริ่ดไม่แพ้กัน

เมนูแนะนำ : ส้มตำแกะย่าง, ปอเปี๊ยะกุ้งสด, Cream Brule
พิกัด : ชั้น 24 ตึก Park Ventures สี่เเยกเพลินจิต 
เวลาทำการ : 06.00 - 01.00 น.
 

 

หัวข้อที่เกี่ยวข้อง

Credits & ร้านค้าแนะนำในบทความนี้

Bangkok Marriott Hotel Sukhumvit

สถานที่แต่งงาน

Bangkok Marriott Hotel Sukhumvit
4.6 (11)

สถานที่แต่งงาน

Bangkok Marriott Hotel SukhumvitThe Okura Prestige Bangkok

แชร์บทความนี้ไปที่

บทความที่เกี่ยวข้อง
อยากได้ไอเดียเพิ่ม? ลองดูบทความอื่นๆ สิคะ
รีวิวงานแต่งงาน
รีวิวงานแต่งเรียบหรู สุดอบอุ่น พร้อมทริคจัดเลี้ยงฉบับสายมู @Eastin Grand Hotel Sathorn
โดย SabuyWedding
1,889 Views · 18 ส.ค. 2023
Slide 1 of 114
รวมไอเดียแต่งงานและร้านค้าคุณภาพ
ติดตามเราได้ที่
สำหรับผู้ใช้งาน
รวมสินค้า&บริการสถานที่แต่งงานรวมไอเดียบทความ
ติดตามเราได้ที่
ติดต่อทีมงาน Sabuy Wedding
© 2020 SabuyWedding All rights reserved.
คัดลอกลิงค์สำเร็จ