เข้าสู่ระบบสำเร็จ
ออกจากระบบสำเร็จ
บทความ
รีวิวงานแต่งงาน Gen Y ดีไซน์ทุกจุดให้ถ่ายรูปสวยได้ สไตล์แซ่บซี๊ดดดดด @Bangkok Marriott Sukhumvit

รีวิวงานแต่งงาน Gen Y ดีไซน์ทุกจุดให้ถ่ายรูปสวยได้ สไตล์แซ่บซี๊ดดดดด @Bangkok Marriott Sukhumvit

โดย SabuyWedding
22,632 Views · 10 พ.ย. 2017
รีวิวงานแต่งงาน Gen Y ดีไซน์ทุกจุดให้ถ่ายรูปสวยได้ สไตล์แซ่บซี๊ดดดดด @Bangkok Marriott Sukhumvit
สนใจสถานที่นี้ใช่ไหม ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลย
Bangkok Marriott Hotel Sukhumvit
4.6 · 11 รีวิว
เริ่มต้น ฿70,000

รูปงานหมั้น,จัดดอกไม้งานแต่ง,ชุดหมั้น รีวิวงานแต่งงาน Gen Y ดีไซน์ทุกจุดให้ถ่ายรูปสวยได้ สไตล์แซ่บซี๊ดดดดด @Bangkok Marriott Sukhumvit

Bangkok Marriott Sukhumvitสถานที่จัดงานแต่ง เพอร์เฟ็กต์ด้วยห้องบอลรูมสูงโปร่ง
          แพรวเลือกสถานที่แต่งงาน สำหรับจัดพิธีหมั้นเช้าเลี้ยงเที่ยงที่โรงแรม Bangkok Marriott Sukhumvit (บางกอก แมรีออท สุขุมวิท) ค่ะ นอกจากตัวสถานที่จะอยู่ในย่านทองหล่อ เดินทางสะดวก ใกล้รถไฟฟ้าแล้ว เซลล์โรงแรม (คุณเชอร์รี่) ก็ยังน่ารักมาก ให้คำแนะนำอย่างดี โดยที่เรทราคาค่าใช้จ่ายอยู่ในระดับที่เหมาะสม ตอบโจทย์ครบทุกสิ่ง แฮปปี้เลยค่ะ
          งานนี้ด้วยความที่แขกช่วงเช้าของแพรวค่อนข้างเยอะ ประมาณ 100 คน ลงท้ายเราเลยตัดสินใจใช้ห้องบอลรูมทั้งสองช่วงเลย จุดเด่นของห้องจะอยู่ตรงที่เพดานสูงเกือบ 7 เมตร จุแขกได้ 300-400 คน บรรยากาศเลยดูโอ่โถ่ง โปร่ง กว้างขวาง ต่างจากที่อื่นที่อาจมีห้องสวย แต่เพดานเตี้ย ซึ่งจะทำให้ภาพรวมดูแคบและอึดอัดค่ะ

พิธีหมั้น,ยกน้ำชา,งานหมั้น รีวิวงานแต่งงาน Gen Y ดีไซน์ทุกจุดให้ถ่ายรูปสวยได้ สไตล์แซ่บซี๊ดดดดด @Bangkok Marriott Sukhumvit

พิธีหมั้นตรงใจ ใช้พิธีกรมืออาชีพ
          จุดที่สะดวกของห้องบอลรูมอีกอย่างคือ เขาสามารถกั้นได้เป็นสองส่วน ตอนเช้าเราเลยปิดส่วนนึงไว้ เซ็ตเตรียมพร้อมสำหรับงานฉลองช่วงกลางวันค่ะ พิธีหมั้นของแพรวตอนเช้าเป็นรูปแบบจีน ซินแสกำหนดฤกษ์สวมแหวนตอน 08.09 น. นอกนั้นทำพิธีภายใน 7-11 โมงเช้าก็พอ ทีนี้เลยสบายเลย ยิ่งได้พี่เกิด MC by Kerd มาช่วยเป็นพิธีกร รันคิวให้ด้วย มืออาชีพมากๆ ทุกอย่างเลยออกมาเรียบร้อยเชื่อมือได้หมด ครบวงจรเพราะมีขันหมากด้วยค่ะ แพรวเลือกแบบครบเซ็ตเลยตามแพ็คเกจเลยล่ะ (หัวเราะ)
          ชุดเจ้าสาวช่วงเช้า แพรวใช้ลูกไม้แขนยาวสีแดง เข้ากับสีพรมของทางโรงแรม และจะได้ไม่ซ้ำกับงานฉลองซึ่งจะเป็นสีขาว แนะนำเป็นพิเศษสำหรับใครที่กำลังหาชุดงานหมั้นอยู่ พิธีการจะมีทั้งการก้ม กราบ นั่งพับเพียบ นอกจากชุดจะสวยแล้ว ควรจะต้องใส่สบาย ขยับตัวสะดวก และสุภาพเรียบร้อยด้วยค่ะ

รูปงานหมั้น,ชุดหมั้น,ชุดเพื่อนเจ้าสาว,ธีมงานแต่ง,เพื่อนเจ้าสาว รีวิวงานแต่งงาน Gen Y ดีไซน์ทุกจุดให้ถ่ายรูปสวยได้ สไตล์แซ่บซี๊ดดดดด @Bangkok Marriott Sukhumvit

สร้างความประทับใจให้แขกด้วยอาหารสุดแสนอร่อย
          เรื่องอาหารเป็นอีกสิ่งที่แพรวให้ความสำคัญมาก ช่วงเช้าเราจึงสั่งซุ้มอาหารหลายอย่าง ทั้งกระเพาะปลา เกี๊ยวกุ้ง ข้าวมันไก่ อยากให้แขกอิ่มท้อง เพราะต้องอยู่ยาวไปจนถึงช่วงบ่าย ซึ่งตรงจุดนี้ต้องขอชมทางโรงแรมมากๆ ค่ะ เพราะในขณะที่เราเทิร์นห้อง เปลี่ยนช่วงจากงานหมั้นไปเป็นงานฉลอง ทีมงานก็มีการเปิดห้องอื่นที่ไม่ได้ใช้งานเพื่อเป็นการรองรับแขกไปในตัว มีน้ำเสิร์ฟเสร็จสรรพ อาหารก็อร่อยชนิดแขกชม เบาใจได้เลยค่ะ  
          จากที่ประทับใจอยู่แล้ว ที่คืนก่อนวันงานจริงมีมาถามเราว่าตอนเช้าอยากทานอะไร ตอนเที่ยงหลังเสร็จงานหมั้นขึ้นมาทัชอัพหน้า หรือหลังเลิกงาน ก็มีอาหารเตรียมไว้ให้เราอีก งานนี้เลยต้องยกนิ้วให้เซอร์วิสเขาเลยค่ะ เซลล์น่ารักจริงๆ บ่าวสาวเรายุ่งแค่ไหน เขาก็ดูแลเต็มที่เลย

รองเท้าเจ้าสาว รีวิวงานแต่งงาน Gen Y ดีไซน์ทุกจุดให้ถ่ายรูปสวยได้ สไตล์แซ่บซี๊ดดดดด @Bangkok Marriott Sukhumvitเจ้าบ่าว,ชุดเจ้าบ่าว,ชุดเจ้าสาว รีวิวงานแต่งงาน Gen Y ดีไซน์ทุกจุดให้ถ่ายรูปสวยได้ สไตล์แซ่บซี๊ดดดดด @Bangkok Marriott Sukhumvitแหวนแต่งงาน,แหวนเพชร รีวิวงานแต่งงาน Gen Y ดีไซน์ทุกจุดให้ถ่ายรูปสวยได้ สไตล์แซ่บซี๊ดดดดด @Bangkok Marriott Sukhumvitแหวนแต่งงาน,การ์ดแต่งงาน รีวิวงานแต่งงาน Gen Y ดีไซน์ทุกจุดให้ถ่ายรูปสวยได้ สไตล์แซ่บซี๊ดดดดด @Bangkok Marriott Sukhumvit

มินิมอลเรียบเท่ เก๋มีดีเทลสุดๆ
          คอนเซ็ปต์ช่วงฉลอง แพรวอยากให้ออกมาเรียบๆ เน้นโทนสีขาว ตกแต่งด้วยดอกทิวลิปและดอกกล้วยไม้ตามความชอบ จุดลงทะเบียนเราจะมีของชำร่วยเป็นสมุดโน้ตเตรียมไว้ให้ สื่อถึงเจ้าบ่าวที่ชื่อโน้ต และเป็นคนชอบเขียน ในบริเวณเดียวกันจะมีกล่องใส่ซอง ซึ่งเราสั่งทำให้เข้ากับลายของชำร่วย

ดอกไม้,ชุดเจ้าสาว รีวิวงานแต่งงาน Gen Y ดีไซน์ทุกจุดให้ถ่ายรูปสวยได้ สไตล์แซ่บซี๊ดดดดด @Bangkok Marriott Sukhumvitชุดบ่าวสาว,บ่าวสาว,ชุดเจ้าสาว,ชุดเจ้าบ่าว รีวิวงานแต่งงาน Gen Y ดีไซน์ทุกจุดให้ถ่ายรูปสวยได้ สไตล์แซ่บซี๊ดดดดด @Bangkok Marriott Sukhumvitชุดบ่าวสาว,บ่าวสาว,ครอบครัวบ่าวสาว,รูปงานแต่ง,backdrop งานแต่ง,จัดดอกไม้งานแต่ง รีวิวงานแต่งงาน Gen Y ดีไซน์ทุกจุดให้ถ่ายรูปสวยได้ สไตล์แซ่บซี๊ดดดดด @Bangkok Marriott Sukhumvitครอบครัวบ่าวสาว,ดอกไม้ รีวิวงานแต่งงาน Gen Y ดีไซน์ทุกจุดให้ถ่ายรูปสวยได้ สไตล์แซ่บซี๊ดดดดด @Bangkok Marriott Sukhumvitบ่าวสาว,รูปงานแต่ง,เพื่อนเจ้าสาว,ชุดเพื่อนเจ้าสาว,ธีมงานแต่ง,ชุดเพื่อนเจ้าบ่าว,เพื่อนเจ้าบ่าว,backdrop งานแต่ง,จัดดอกไม้งานแต่ง,ตกแต่งงานแต่ง รีวิวงานแต่งงาน Gen Y ดีไซน์ทุกจุดให้ถ่ายรูปสวยได้ สไตล์แซ่บซี๊ดดดดด @Bangkok Marriott Sukhumvitสถานที่จัดงานแต่งงาน,สถานที่แต่งงาน,จัดดอกไม้งานแต่ง,ตกแต่งงานแต่ง รีวิวงานแต่งงาน Gen Y ดีไซน์ทุกจุดให้ถ่ายรูปสวยได้ สไตล์แซ่บซี๊ดดดดด @Bangkok Marriott Sukhumvitรูปงานแต่ง,ตกแต่งงานแต่ง รีวิวงานแต่งงาน Gen Y ดีไซน์ทุกจุดให้ถ่ายรูปสวยได้ สไตล์แซ่บซี๊ดดดดด @Bangkok Marriott Sukhumvitบ่าวสาว,ชุดบ่าวสาว,รูปงานแต่ง รีวิวงานแต่งงาน Gen Y ดีไซน์ทุกจุดให้ถ่ายรูปสวยได้ สไตล์แซ่บซี๊ดดดดด @Bangkok Marriott Sukhumvit

          ถัดมาอีกหน่อยเราเตรียมตู้สติกเกอร์ไว้ให้ แขกที่มาตั้งแต่เช้าจะได้ไม่เบื่อ เพราะเราขอให้ทางบูธเขามาเตรียมตัวตั้งแต่ 9 โมงเลยค่ะ ฟีดแบคดีมากๆ เวิร์คจริงๆ แขกมีอะไรเล่นระหว่างรอ อีกส่วนที่เราลงดีเทลไว้คืออุโมงค์ที่เป็นแกลอรี่ ตรงนี้จะมีดอกทิวลิปโรยตัวลงมาจากด้านบน แต่งด้วยไฟนีออนดัด ไว้ใช้เป็นกิมมิคถ่ายรูป เป็นคำว่า ‘Love always win’ มาจากโควตในหนังสือเล่มแรกที่บ่าวสาวอ่านด้วยกันค่ะ
          ส่วนของอาหารช่วงฉลอง เราทำเป็นแบบ Half-Half มีซุ้มอาหารด้านนอก โต๊ะ VIP และโต๊ะไม่ระบุชื่ออีก 7-8 โต๊ะ ใครอยากนั่งก็สามารถนั่งได้ อารมณ์กึ่งๆ Standing Buffet ค่ะ

ธีมงานแต่ง รีวิวงานแต่งงาน Gen Y ดีไซน์ทุกจุดให้ถ่ายรูปสวยได้ สไตล์แซ่บซี๊ดดดดด @Bangkok Marriott Sukhumvitบ่าวสาว,ชุดเจ้าสาว,ชุดเจ้าบ่าว,เพื่อนเจ้าสาว,ชุดเพื่อนเจ้าสาว,ชุดเพื่อนเจ้าบ่าว,รูปงานแต่ง รีวิวงานแต่งงาน Gen Y ดีไซน์ทุกจุดให้ถ่ายรูปสวยได้ สไตล์แซ่บซี๊ดดดดด @Bangkok Marriott Sukhumvitพิธีกรงานแต่ง รีวิวงานแต่งงาน Gen Y ดีไซน์ทุกจุดให้ถ่ายรูปสวยได้ สไตล์แซ่บซี๊ดดดดด @Bangkok Marriott Sukhumvitชุดบ่าวสาว,ชุดเจ้าสาว,ชุดเจ้าบ่าว,พิธีกรงานแต่ง,backdrop งานแต่ง,ตกแต่งงานแต่ง,รูปงานแต่ง รีวิวงานแต่งงาน Gen Y ดีไซน์ทุกจุดให้ถ่ายรูปสวยได้ สไตล์แซ่บซี๊ดดดดด @Bangkok Marriott Sukhumvitเพื่อนเจ้าสาว,ชุดเพื่อนเจ้าสาว รีวิวงานแต่งงาน Gen Y ดีไซน์ทุกจุดให้ถ่ายรูปสวยได้ สไตล์แซ่บซี๊ดดดดด @Bangkok Marriott Sukhumvitเจ้าสาว,ชุดเจ้าสาว,พิธีงานแต่ง,รูปงานแต่ง รีวิวงานแต่งงาน Gen Y ดีไซน์ทุกจุดให้ถ่ายรูปสวยได้ สไตล์แซ่บซี๊ดดดดด @Bangkok Marriott Sukhumvit

งานฉลองที่ตรึงใจในทุกโมเม้นท์
          งานนี้เรามีแทททูสำหรับบ่าวสาว ทีมเพื่อนเจ้าบ่าว เพื่อนเจ้าสาวไว้ติดกันสนุกๆ ด้วยค่ะ และแพรวยังทำกระเป๋าผ้าสกรีนฟอยล์สีทองชื่อเพื่อน เตรียมไว้สำหรับเป็นของขวัญด้วย โชคดีมากที่ช่วงกลางวันเราได้แบม พิธีกรรายการ Top Chef Thailand ซึ่งเป็นรุ่นน้องแพรวมาช่วยดำเนินงานให้ งานเลยไหลลื่นได้ดีมาก
          ตอนเปิดตัวแพรว เพื่อนๆ จะร้องเพลง Versace on the floor ให้ พอเข้างานแล้ว เราก็จะเดินไปขึ้นเวที มีประธานอวยพร สัมภาษณ์บ่าวสาว ต่อด้วยเซอร์ไพรส์ร้องเพลงจากแพรวให้เจ้าบ่าว และรินแชมเปญค่ะ

รูปงานแต่ง,พิธีงานแต่ง,เจ้าบ่าว,ครอบครัวบ่าวสาว,รูปงานแต่ง รีวิวงานแต่งงาน Gen Y ดีไซน์ทุกจุดให้ถ่ายรูปสวยได้ สไตล์แซ่บซี๊ดดดดด @Bangkok Marriott Sukhumvitรูปงานแต่ง รีวิวงานแต่งงาน Gen Y ดีไซน์ทุกจุดให้ถ่ายรูปสวยได้ สไตล์แซ่บซี๊ดดดดด @Bangkok Marriott Sukhumvit

เปลี่ยนตัดเค้กไปรินแชมเปญ และเสิร์ฟไอศกรีมแทนซะเลย!
          ที่พิเศษมากๆ คือแพรวเองอยากให้แขกได้ทานของหวานด้วย เราเลยเปลี่ยนไปสั่งไอศกรีมจากทางโรงแรมแทนการใช้เค้ก ที่มอบให้ประธาน คุณพ่อคุณแม่ทั้งสองฝ่าย เลยจะเป็นไอศกรีมด้วยเช่นกันค่ะ ที่เสิร์ฟแขกในงานจะมี 3 รส ทั้งวนิลา ช็อกโกแลต สตรอเบอร์รี่เชอร์เบท (อร่อยจนแขกถามว่าเอามาจากเจ้าไหน) ทิ้งท้ายด้วยการโยนดอกไม้ ซึ่งช่อที่แพรวถือในงานจะเป็นช่อกล้วยไม้ค่ะ ดีที่ทางโรงแรมเองก็เตรียมช่อดอกไม้ของเขาไว้ให้ด้วย เลยได้ใช้ช่อนั้นในการโยน เพราะถ้าโยนด้วยช่อกล้วยไม้ไม่น่าเวิร์คเหมือนกัน (หัวเราะ)

รูปงานแต่ง,บ่าวสาว,ชุดเจ้าสาว,ชุดเจ้าบ่าว,พิธีงานแต่ง,สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,โรงแรม รีวิวงานแต่งงาน Gen Y ดีไซน์ทุกจุดให้ถ่ายรูปสวยได้ สไตล์แซ่บซี๊ดดดดด @Bangkok Marriott Sukhumvitรูปงานแต่ง,ชุดบ่าวสาว,ชุดเจ้าสาว,ชุดเจ้าบ่าว รีวิวงานแต่งงาน Gen Y ดีไซน์ทุกจุดให้ถ่ายรูปสวยได้ สไตล์แซ่บซี๊ดดดดด @Bangkok Marriott Sukhumvit

          ภาพรวมวันงานสำหรับแพรว ทุกอย่างแฮปปี้หมดเลยค่ะ แพรวแพลนทุกอย่างเอง สคริปต์บนเวทีก็เรียลมาก เพราะไม่ได้เตรียมคำตอบเอาไว้ก่อน แขกผู้ใหญ่ชม เพื่อนๆ ก็บอกว่างานดี ที่เราตั้งใจเตรียมงาน ตั้งแต่การ์ด การตกแต่ง ทุกอย่างออกมาตรงตามที่เราคิดหมด แถมงานนี้โมเม้นท์บนเวทีก็ดีมาก แขกสนใจฟังในสิ่งที่เราพูด มีช่วงเวลาซึ้งๆ เยอะ เป็นวันที่แพรวสัมผัสได้ถึงความรักจากทุกคนจริงๆ ทีมงานทุกฝ่าย รวมไปถึงโรงแรมก็มีความเป็นมืออาชีพมาก ทุกอย่างออกมาได้ดีขนาดนี้เพราะทุกคนเลยค่ะ

แนะนำบ่าวสาว
อย่าเครียดกับการเตรียมงานมาก
: ไม่อย่างนั้นงานจะไม่เดิน ให้เราคิดว่าในทุกๆ วันที่ผ่านมา เราพยายามคิดและทำทุกอย่างอย่างเต็มที่ที่สุดแล้ว ก่อนเดินลงจากห้องแต่งตัวให้คิดเลย ‘อะไรแย่ยังไง ปล่อยไป ทำวันนี้ให้ดีที่สุดพอค่ะ’
อย่าเป็นคนเสียน้อยเสียยาก : บางอย่างคิดว่าอยากประหยัดก็ดีค่ะ แต่ของแพรวนี่เจอมากับตัวเลย ว่าบางทีการที่ของแพงกว่า ก็อาจจะทำให้เราสบายใจกว่าในบางกรณีเหมือนกัน ต้องลองชั่งน้ำหนัก ชั่งใจดีๆ จะได้ไม่มีคำว่า ‘รู้งี้ทำแบบนี้ดีกว่า’ ค่ะ

 

สนใจสถานที่นี้ใช่ไหม ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลย
Bangkok Marriott Hotel Sukhumvit
4.6 · 11 รีวิว
เริ่มต้น ฿70,000
Bangkok Marriott Hotel Sukhumvit
4.6 · 11 รีวิว
หัวข้อที่เกี่ยวข้อง

Credits & ร้านค้าแนะนำในบทความนี้

Bangkok Marriott Hotel Sukhumvit

สถานที่แต่งงาน

Bangkok Marriott Hotel Sukhumvit
4.6 (11)

สถานที่แต่งงาน

Bangkok Marriott Hotel Sukhumvit

ช่างภาพ วิดีโอ

Yosakorn นิทรรศการWirun Kultan Photography

แชร์บทความนี้ไปที่

บทความที่เกี่ยวข้อง
อยากได้ไอเดียเพิ่ม? ลองดูบทความอื่นๆ สิคะ
สถานที่จัดงาน
รีวิวสถานที่แต่งงานสวยโรแมนติกสไตล์ยุโรป ตอบโจทย์ทั้งงาน Outdoor และ Indoor @Basilica at Phothalai Bangkok
โดย SabuyWedding
704 Views · 02 เม.ย. 2024
Slide 1 of 114
รวมไอเดียแต่งงานและร้านค้าคุณภาพ
ติดตามเราได้ที่
สำหรับผู้ใช้งาน
รวมสินค้า&บริการสถานที่แต่งงานรวมไอเดียบทความ
ติดตามเราได้ที่
ติดต่อทีมงาน Sabuy Wedding
© 2020 SabuyWedding All rights reserved.
คัดลอกลิงค์สำเร็จ