เข้าสู่ระบบสำเร็จ
ออกจากระบบสำเร็จ
บทความ
5 ไอเดีย เปลี่ยนช่วงตัดเค้กแต่งงานให้พิเศษ ด้วยความครีเอทในแบบคุณ

5 ไอเดีย เปลี่ยนช่วงตัดเค้กแต่งงานให้พิเศษ ด้วยความครีเอทในแบบคุณ

โดย SabuyWedding
15,626 Views · 12 พ.ย. 2018
5 ไอเดีย เปลี่ยนช่วงตัดเค้กแต่งงานให้พิเศษ ด้วยความครีเอทในแบบคุณ

undefined 5 ไอเดีย เปลี่ยนช่วงตัดเค้กแต่งงานให้พิเศษ ด้วยความครีเอทในแบบคุณ

      การตัดเค้กแต่งงาน นอกจากจะช่วยสร้างความโรแมนติกในพิธีฉลองให้กับบ่าวสาวแล้ว ยังเป็นพิธีที่สื่อความหมายดีๆ ด้วยค่ะ แต่ทั้งนี้ก็ไม่ได้มีข้อเฉพาะเจาะจงว่าจะต้องตัดเค้กเท่านั้น SabuyWedding เลยรวมไอเดียมาฝากบ่าวสาวที่กำลังมองหาไอเดียใหม่ๆ อยู่ รับรองเปลี่ยนโมเม้นต์ช่วงตัดเค้กให้เป็นความทรงจำที่น่าประทับใจได้ไม่แพ้กันเลยค่ะ

แชมเปญทาวเวอร์
          ไอเดียที่รับความนิยมไม่ต่างจากการตัดเค้กเลยคือ การรินแชมเปญค่ะ ใช้แก้วเรียงซ้อนขึ้นไปเป็นทาวเวอร์ แล้วรินแชมเปญลงมาจากชั้นบนสุด แชมเปญจะค่อยๆ ไหลไล่ระดับลงมา เป็นภาพที่สวยตรึงตาไม่น้อยเลย เสร็จพิธีแล้วนำแชมเปญไปมอบให้กับแขกได้ด้วยค่ะ

undefined 5 ไอเดีย เปลี่ยนช่วงตัดเค้กแต่งงานให้พิเศษ ด้วยความครีเอทในแบบคุณundefined 5 ไอเดีย เปลี่ยนช่วงตัดเค้กแต่งงานให้พิเศษ ด้วยความครีเอทในแบบคุณPhoto : Jigcho Photographyundefined 5 ไอเดีย เปลี่ยนช่วงตัดเค้กแต่งงานให้พิเศษ ด้วยความครีเอทในแบบคุณPhoto : PINGPONG PHOTOGRAPHY


ยิงคอนเฟตติ
          สร้างบรรยากาศสนุกสนานด้วยการยิงคอนเฟตติสีสันสดใสแทนการตัดเค้กค่ะ เรียกได้ว่าบิ้วท์อารมณ์ให้แขกตั้งแต่ในพิธี ก่อนที่จะไปสนุกสุดเหวี่ยงกันต่อในงานอาฟเตอร์ปาร์ตี้ 
 

undefined 5 ไอเดีย เปลี่ยนช่วงตัดเค้กแต่งงานให้พิเศษ ด้วยความครีเอทในแบบคุณundefined 5 ไอเดีย เปลี่ยนช่วงตัดเค้กแต่งงานให้พิเศษ ด้วยความครีเอทในแบบคุณPhoto : Chidchanok Photographyundefined 5 ไอเดีย เปลี่ยนช่วงตัดเค้กแต่งงานให้พิเศษ ด้วยความครีเอทในแบบคุณPhoto : graphicbysandy


ดาบสตาร์วอล
         บ่าวสาวหลายคู่มีหนังเรื่องโปรด ถึงขั้นเป็นแฟนพันธุ์แท้จนอยากหยิบหนังมาเป็นธีมแต่งงาน แน่นอนค่ะว่าเป็นอีกหนึ่งไอเดียที่เก๋ไก๋และน่าลอง แค่หยิบกิมมิคหนังมาประยุกต์ใช้ในพิธี บางงานใช้ธีม Star wars นอกจากบ่าวสาวจะแต่งตัวเหมือนตัวละครมาเองแล้ว ยังนำดาบ light saber มาตัดเค้กได้แบบคูลสุดๆ

undefined 5 ไอเดีย เปลี่ยนช่วงตัดเค้กแต่งงานให้พิเศษ ด้วยความครีเอทในแบบคุณundefined 5 ไอเดีย เปลี่ยนช่วงตัดเค้กแต่งงานให้พิเศษ ด้วยความครีเอทในแบบคุณphoto : Newyear photograph


รดน้ำต้นไม้
        เลือกใช้ไม้กระถางเล็กเพื่อที่หลังจากเสร็จพิธีแล้ว บ่าวสาวสามารถแจกให้แขกนำกลับ หรือใช้ไม้ยืนต้นไว้ลงดินปลูกเพื่อเก็บเป็นความทรงจำค่ะ หลายๆ คู่เลือกการรดน้ำต้นไม้ เพราะสื่อถึงความเอาใจใส่ ดูแลกันให้ความรักเจริญงอกงาม ความหมายดีและแอบโรแมนติก แถมเข้ากับสายรักษ์โลกด้วยค่ะ
 

undefined 5 ไอเดีย เปลี่ยนช่วงตัดเค้กแต่งงานให้พิเศษ ด้วยความครีเอทในแบบคุณPhoto : JARUSPHON PHOTOGRAPHYundefined 5 ไอเดีย เปลี่ยนช่วงตัดเค้กแต่งงานให้พิเศษ ด้วยความครีเอทในแบบคุณPhoto : The Pastel Studioundefined 5 ไอเดีย เปลี่ยนช่วงตัดเค้กแต่งงานให้พิเศษ ด้วยความครีเอทในแบบคุณPhoto : PINGPONG PHOTOGRAPHY / The Pastel Studio

เททราย
         สำหรับใครที่จัดงานแต่งริมทะเล ลองใช้ไอเดียนี้ก็เข้ากันกับบรรยากาศดีนะคะ เลือกทรายสี เนื้อละเอียด กับโหลแก้วทรงเก๋ๆ เวลาบ่าวสาวเททรายรวมกันจะเกิดเป็นชั้นสี หรือจะเปลี่ยนจากโหลแก้วเป็นนาฬิกาทรายก็น่ารักและดูมีความหมายดีนะคะ หลังเสร็จพิธีสามารถเก็บโหลแก้วนี้ไว้เป็นของที่ระลึกจากวันสำคัญของเราได้อีกด้วย นอกจากนี้ความหมายก็ดี สื่อถึงการรวมกันเป็นหนึ่งเดียวค่ะ

undefined 5 ไอเดีย เปลี่ยนช่วงตัดเค้กแต่งงานให้พิเศษ ด้วยความครีเอทในแบบคุณundefined 5 ไอเดีย เปลี่ยนช่วงตัดเค้กแต่งงานให้พิเศษ ด้วยความครีเอทในแบบคุณPhoto : pinterestundefined 5 ไอเดีย เปลี่ยนช่วงตัดเค้กแต่งงานให้พิเศษ ด้วยความครีเอทในแบบคุณPhoto : The Pastel Studio

หัวข้อที่เกี่ยวข้อง

แชร์บทความนี้ไปที่

บทความที่เกี่ยวข้อง
อยากได้ไอเดียเพิ่ม? ลองดูบทความอื่นๆ สิคะ
รีวิวงานแต่งงาน
รีวิวงานแต่งสวยฟรุ้งฟริ้ง ฉากผ้าสดใสสไตล์เกาหลี @Bangkok Marriott Hotel Sukhumvit
โดย Bangkok Marriott Hotel Sukhumvit
937 Views · 02 ก.พ. 2024
Slide 1 of 57
รวมไอเดียแต่งงานและร้านค้าคุณภาพ
ติดตามเราได้ที่
สำหรับผู้ใช้งาน
รวมสินค้า&บริการสถานที่แต่งงานรวมไอเดียบทความ
ติดตามเราได้ที่
ติดต่อทีมงาน Sabuy Wedding
© 2020 SabuyWedding All rights reserved.
คัดลอกลิงค์สำเร็จ