เข้าสู่ระบบสำเร็จ
ออกจากระบบสำเร็จ
บทความ
รีวิวงานแต่งสุดแนว ของหนุ่มติสท์เจ้าของหนังสือ #MottoTH @หอประชุมกองทัพเรือ

รีวิวงานแต่งสุดแนว ของหนุ่มติสท์เจ้าของหนังสือ #MottoTH @หอประชุมกองทัพเรือ

โดย SabuyWedding
8,973 Views · 23 ธ.ค. 2015
รีวิวงานแต่งสุดแนว ของหนุ่มติสท์เจ้าของหนังสือ #MottoTH @หอประชุมกองทัพเรือ

บ่าวสาว,ชุดบ่าวสาว,ชุดเจ้าสาว,ชุดเจ้าบ่าว,เพื่อนเจ้าสาว,ชุดเพื่อนเจ้าสาว,ธีมงานแต่ง,backdrop งานแต่ง,ตกแต่งงานแต่ง,จัดดอกไม้งานแต่ง รีวิวงานแต่งสุดแนว ของหนุ่มติสท์เจ้าของหนังสือ #MottoTH @หอประชุมกองทัพเรือ

งานแต่งสุดแนว ด้วยไอเดียไม่เหมือนใคร @หอประชุมกองทัพเรือ
       คุณไอซ์ ธีรศานต์ สหัสสพาศน์ เจ้าบ่าวนักธุรกิจหนุ่มรุ่นใหม่ไฟแรงเจ้าของหนังสือที่มีชื่อว่า “Motto TH เพราะโลกมันกว้าง คนข้างๆ จึงสำคัญ”  ซึ่งเป็นหนังสือที่รวบรวมคำคมดีๆ ที่มาจากการบันทึกไดอารี่ส่วนตัวของเขาเอง ได้ให้เกียรติแชร์ประสบการณ์งานแต่งงานสุดแนวในแบบของเขา ที่จัดขึ้นที่ หอประชุมกองทัพเรือ (Royal Thai Navy Convention Hall) กับ SabuyWedding ค่ะ

เขียนอวยพรงานแต่ง รีวิวงานแต่งสุดแนว ของหนุ่มติสท์เจ้าของหนังสือ #MottoTH @หอประชุมกองทัพเรือ

ของชำร่วยจำนวน 5,000 เล่มก็ไม่พอ
       ผมเคยไปงานแต่งที่แจกของชำร่วยที่ไม่ค่อยมีประโยชน์ และคิดมาเสมอว่าอยากแจกของชำร่วยที่มีประโยชน์กับแขกจริงๆ  จึงเลือกหนังสือ “Motto TH” มาเป็นของชำร่วยในงาน หนังสือเล่มนี้รวบรวมคำคมจากไดอารี่ส่วนตัวเล่มที่ 70 ของผมเอง ซึ่งมีmotto ทั้งหมด 365 หน้า สำหรับ 365 วันในหนึ่งปี ไม่ว่าคุณจะเปิดเจอหน้าไหน ก็สามารถยึดเอาคำคมนั้นเป็นแรงบันดาลใจสำหรับวันใหม่ของคุณได้
       ผมพิมพ์หนังสือมาแจกทั้งหมด 5,000 เล่มแต่แจกไม่พอเพราะมีคนอยากได้ค่อนข้างเยอะ หลังจากงานแต่งก็ยังมีคนเข้ามาขออยู่เรื่อยๆ ผมเลยทำแฟนเพจ (Motto Th คำคม คนคม) สำหรับเป็นช่องทางในการอุดหนุน โดยรายได้จากหนังสือนำไปบริจาคเป็นทุนการศึกษาให้น้องๆ โรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนครับ

การ์ดแต่งงาน,แหวนแต่งงาน รีวิวงานแต่งสุดแนว ของหนุ่มติสท์เจ้าของหนังสือ #MottoTH @หอประชุมกองทัพเรือ ของชำร่วยงานแต่ง รีวิวงานแต่งสุดแนว ของหนุ่มติสท์เจ้าของหนังสือ #MottoTH @หอประชุมกองทัพเรือตกแต่งงานแต่ง,ธีมงานแต่ง รีวิวงานแต่งสุดแนว ของหนุ่มติสท์เจ้าของหนังสือ #MottoTH @หอประชุมกองทัพเรือเวทีงานแต่ง,ตกแต่งงานแต่ง,ดนตรีงานแต่ง,backdrop งานแต่ง,สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,จัดดอกไม้งานแต่ง รีวิวงานแต่งสุดแนว ของหนุ่มติสท์เจ้าของหนังสือ #MottoTH @หอประชุมกองทัพเรือเค้กงานแต่ง,ตกแต่งงานแต่ง,จัดดอกไม้งานแต่ง รีวิวงานแต่งสุดแนว ของหนุ่มติสท์เจ้าของหนังสือ #MottoTH @หอประชุมกองทัพเรือบ่าวสาว,ชุดบ่าวสาว,เค้กงานแต่ง,ซุ้มแต่งงาน,ตกแต่งงานแต่ง,จัดดอกไม้งานแต่ง,สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,รูปงานแต่ง รีวิวงานแต่งสุดแนว ของหนุ่มติสท์เจ้าของหนังสือ #MottoTH @หอประชุมกองทัพเรือ

ธีม “สีน้ำเงิน” หมายถึง” นำเงิน”
 
      ง่ายๆ เลย เพราะสีน้ำเงินมาจากคำว่า “นำเงิน” ตัวหนังสือสีเงินก็หมายถึง “เงิน” ซึ่งสอดคล้องกับที่ผมเป็นนักธุรกิจที่มีความคิดในการบริหารเรื่องเงินๆ ทองๆ อยู่ตลอดเวลา ส่วนรูปนกตรง backdrop ก็หมายถึง “อิสระ” สะท้อนความเป็นตัวผมว่าเป็นคนที่อยากลองทำอะไร ก็จะลองลงมือทำสิ่งนั้นๆ ตามใจคิดเสมอ

แกลอรี่งานแต่ง,ตกแต่งงานแต่ง รีวิวงานแต่งสุดแนว ของหนุ่มติสท์เจ้าของหนังสือ #MottoTH @หอประชุมกองทัพเรือแกลอรี่งานแต่ง,ตกแต่งงานแต่ง รีวิวงานแต่งสุดแนว ของหนุ่มติสท์เจ้าของหนังสือ #MottoTH @หอประชุมกองทัพเรือ

แกลเลอรี่พรีเวดดิ้ง “หันหลังถ่าย 120 ภาพ”
       ผมถ่ายพรีเวดดิ้งแบบหันหลังทั้งหมดเพราะเป็นคนไม่ชอบถ่ายรูป ซึ่งเจ้าสาวก็ชอบไอเดียนี้เหมือนกัน เราอยากให้รูปออกมาดูอาร์ทๆ จึงเลือกถ่ายกับสถานที่ที่มีความผูกพันในชีวิตเราสองคน 120 แห่ง ที่จังหวัดเพชรบุรีบ้านเกิดผม 60 แห่ง และที่กรุงเทพฯ สถานที่ที่ได้เจอกับแฟนอีก 60 แห่ง รูปทั้งหมดจัดเป็นแกลเลอรี่ตรงทางเข้าหน้างาน

เฉาก๊วยนมสด,โลโก้การ์ตูน,ค็อกเทล รีวิวงานแต่งสุดแนว ของหนุ่มติสท์เจ้าของหนังสือ #MottoTH @หอประชุมกองทัพเรือโลโก้การ์ตูน,ค็อกเทล รีวิวงานแต่งสุดแนว ของหนุ่มติสท์เจ้าของหนังสือ #MottoTH @หอประชุมกองทัพเรือ

อาหารที่เสิร์ฟยังไงก็ไม่หมด
       งานแต่งงานที่ผมเคยไปอาหารมักไม่ค่อยพอผมเลยจัดเต็มเรื่องนี้เหมือนกัน อาหารสำหรับแขก 3,500 คน เริ่มเสิร์ฟตั้งแต่ 4 โมงเย็นไปจนถึงเที่ยงคืนสั่งได้ตลอดไม่หมดง่ายๆ ครับ พอดีกับที่บ้านผมทำกิจการน้ำผลไม้ ผมเลยออกแบบสติ๊กเกอร์ติดขวดน้ำเป็นโลโก้การ์ตูนของคู่เราซึ่งมีทั้งหมด 10 แบบ ทำให้คนในงานอยากกินให้ครบทุกขวดเพราะจะสะสมลายการ์ตูน บางคนชอบมากไม่ทิ้งขวดเอากลับไปรีไซเคิลต่อ บางคนถึงกับขอกลับบ้านก็มี

บ่าวสาว,ชุดบ่าวสาว,เพื่อนเจ้าสาว,อาฟเตอร์ปาร์ตี้ รีวิวงานแต่งสุดแนว ของหนุ่มติสท์เจ้าของหนังสือ #MottoTH @หอประชุมกองทัพเรือเจ้าสาว,ชุดอาฟเตอร์ปาร์ตี้,อาฟเตอร์ปาร์ตี้ รีวิวงานแต่งสุดแนว ของหนุ่มติสท์เจ้าของหนังสือ #MottoTH @หอประชุมกองทัพเรือ เจ้าสาว,ชุดอาฟเตอร์ปาร์ตี้,เพื่อนเจ้าสาว,อาฟเตอร์ปาร์ตี้ รีวิวงานแต่งสุดแนว ของหนุ่มติสท์เจ้าของหนังสือ #MottoTH @หอประชุมกองทัพเรือ

ปาร์ตี้งานนี้เริ่มตั้งแต่ 2 ทุ่มครึ่ง
       งานแต่งงานเราเน้น after party ไม่เน้นพิธีการ พูดบนเวทีแปบเดียวและมี presentation ที่ทำกันเองคือเอารูปที่เราไปถ่ายพรีเวดดิ้งมาทำเป็น MV พอเสร็จจากตรงนั้น ก็เริ่มปาร์ตี้ตั้งแต่ 2 ทุ่มครึ่ง มีวง Paradox มาสร้างความมันส์ และเพื่อนๆ จาก ihere TV มาช่วยกันร้องเพลงสร้างความสนุกสนานเฮฮาเป็นอย่างมาก

ประทับใจงานตัวเองตรงที่ “จัดงานได้อย่างที่คิด”
      คือเราจัดงานได้อย่างที่เราอยากจัด ทุกอย่างในงานแต่งงานเราออกแบบเองทั้งหมด อาจจะมีข้อผิดพลาดเรื่องเวลาที่บางอย่างอาจจะล่าช้าไปบ้าง แต่เราได้จัดงานออกมาอย่างที่ฝันไว้ ไม่ต้องจัดงานที่ดูโกหก ชีวิตเราเป็นยังไงก็จริงใจใส่ความเป็นตัวเองเข้าไปในทุกอย่างครับ

คำแนะนำจากเจ้าบ่าวสุดติสท์
       การแต่งงานเป็นเรื่อง “ครั้งหนึ่งในชีวิต” อยากให้ทำให้สุด ๆ ไปเลย ผมว่างานแต่งงานเป็นการมองดูว่าชีวิตเราผ่านมายังไง แล้วจะเดินต่อไปข้างหน้ายังไง และสำคัญที่เราสองคนเป็นคนตัดสินใจ คนอื่นอาจจะไม่เห็นด้วยหรืออย่างไรก็ตาม สุดท้ายแล้วให้เลือกทำอะไรที่เราสบายใจจะดีที่สุดครับ

บ่าวสาว,ชุดบ่าวสาว,ชุดเจ้าสาว,ชุดเจ้าบ่าว,เพื่อนเจ้าสาว,ชุดเพื่อนเจ้าสาว,เพื่อนเจ้าบ่าว,ชุดเพื่อนเจ้าบ่าว,backdrop งานแต่ง,ตกแต่งงานแต่ง,จัดดอกไม้งานแต่ง,ธีมงานแต่ง รีวิวงานแต่งสุดแนว ของหนุ่มติสท์เจ้าของหนังสือ #MottoTH @หอประชุมกองทัพเรือ

       โอ้โห...นี่คือคำอุทานจาก Sabuy Wedding หลังจากได้ฟังแนวคิดสุดติสท์ในการจัดงานแต่งงานของคุณไอซ์ ที่สมกับที่เป็นบ่าวสาววัยรุ่นที่ฉีกกฎเกณฑ์เดิมๆ และประสบความสำเร็จในการจัดงานจริงๆ ค่ะ ใครที่ชอบแนวคิดแบบนี้ก็ลองนำประยุกต์กับงานแต่งงานของคุณดูบ้างนะคะ


 

หัวข้อที่เกี่ยวข้อง

Credits & ร้านค้าแนะนำในบทความนี้

Phat Wedding Studio

ช่างภาพ วิดีโอ

Phat Wedding Studio
4.9 (5)

ช่างภาพ วิดีโอ

Phat Wedding Studio

แชร์บทความนี้ไปที่

บทความที่เกี่ยวข้อง
อยากได้ไอเดียเพิ่ม? ลองดูบทความอื่นๆ สิคะ
รีวิวงานแต่งงาน
รีวิวงานแต่ง Full Moon สวยโรแมนติกใต้หมู่ดาวนับพัน @Sheraton Grande Sukhumvit
โดย SabuyWedding
2,596 Views · 04 ก.ค. 2023
Slide 1 of 122
รวมไอเดียแต่งงานและร้านค้าคุณภาพ
ติดตามเราได้ที่
สำหรับผู้ใช้งาน
รวมสินค้า&บริการสถานที่แต่งงานรวมไอเดียบทความ
ติดตามเราได้ที่
ติดต่อทีมงาน Sabuy Wedding
© 2020 SabuyWedding All rights reserved.
คัดลอกลิงค์สำเร็จ