เข้าสู่ระบบสำเร็จ
ออกจากระบบสำเร็จ
บทความ
รีวิวงานแต่ง สไตล์ Glam & Rustic สวย คลาสิก ลงตัวที่สุด! @The Okura Prestige

รีวิวงานแต่ง สไตล์ Glam & Rustic สวย คลาสิก ลงตัวที่สุด! @The Okura Prestige

โดย SabuyWedding
3,868 Views · 25 พ.ย. 2015
รีวิวงานแต่ง สไตล์ Glam & Rustic สวย คลาสิก ลงตัวที่สุด! @The Okura Prestige


บ่าวสาว,ชุดบ่าวสาว,เพื่อนเจ้าสาว,เพื่อนเจ้าบ่าว,backdrop งานแต่ง รีวิวงานแต่ง สไตล์ Glam & Rustic สวย คลาสิก ลงตัวที่สุด! @The Okura Prestige

โจทย์ใหญ่ ในธีม Glam & Rustic @The Okura Prestige
           
แอนตั้งโจทย์งานแต่งงานของเราเป็นธีม Glam & Rustic Wedding ค่ะ อยากให้ออกมาในโทนที่ดูสบาย อบอุ่น แต่ก็ยังคงมีเสน่ห์และมีระดับแบบผู้ใหญ่ โดยเราเลือกสถานที่แต่งงาน เป็นโรงแรม The Okura Prestige Bangkok (ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพ) โทนสีที่ใช้จะเน้นเป็นสีนู้ด สีแชมเปญ และ Pale Pink ซึ่งหลังจากคิดโทนสีแล้วแอนก็ทำ Pantone ออกมาด้วย เพื่อจะได้ได้เฉดที่ถูกต้องตามแบบที่เราตั้งใจไว้มากที่สุด

บ่าวสาว,ชุดบ่าวสาว,ชุดเจ้าบ่าว,ชุดเจ้าสาว,ครอบครัวบ่าวสาว,backdrop งานแต่ง,ตกแต่งงานแต่ง,ธีมงานแต่ง รีวิวงานแต่ง สไตล์ Glam & Rustic สวย คลาสิก ลงตัวที่สุด! @The Okura Prestigeบ่าวสาว,ชุดบ่าวสาว,ชุดเจ้าบ่าว,ชุดเจ้าสาว,backdrop งานแต่ง,ตกแต่งงานแต่ง,รูปงานแต่ง,ธีมงานแต่ง รีวิวงานแต่ง สไตล์ Glam & Rustic สวย คลาสิก ลงตัวที่สุด! @The Okura Prestigeบ่าวสาว,ชุดบ่าวสาว,ชุดเจ้าบ่าว,ชุดเจ้าสาว,ดอกไม้เจ้าสาว,แกลอรี่งานแต่ง,ตกแต่งงานแต่ง,รูปงานแต่ง,ธีมงานแต่ง รีวิวงานแต่ง สไตล์ Glam & Rustic สวย คลาสิก ลงตัวที่สุด! @The Okura Prestige

            ไฮไลท์ของงานที่เราอยากชูโรงมากเป็นพิเศษคือโลโก้ที่เพื่อนแอนเป็นคนออกแบบให้ค่ะ เราจัดส่วนสำหรับถ่ายภาพโดยใช้ผ้าโยง ไล่ให้เป็นเลเยอร์ แล้วใส่โลโก้เข้าไปตัวใหญ่ๆ ส่วนซุ้มทางเดินเอาใจคุณเจ้าบ่าวด้วยภาพพรีเวดดิ้ง แล้วตบท้ายก่อนเข้าห้องด้วยไทม์แคปซูลที่ให้แขกเขียนข้อความถึงเราฝากเอาไว้ก่อน แล้วหลังจากนี้อีก 1 ปี ในวันครบรอบแต่งงานเราถึงจะมาเปิดดูอีกครั้งนึงค่ะ

การ์ดแต่งงาน,แหวนแต่งงาน รีวิวงานแต่ง สไตล์ Glam & Rustic สวย คลาสิก ลงตัวที่สุด! @The Okura Prestige

            นอกจากเรื่องการจัดงานในส่วนใหญ่ๆ แล้ว ดีเทลเล็กๆ อย่างเรื่องการ์ดเชิญแอนก็ทำเองหมดทุกสเต็ปเลยค่ะ ส่วนตัวแอนชอบงานกระดาษ งานพิมพ์อยู่แล้ว เราใส่ใจแม้กระทั่งสเป็ก ขนาดความหนา หรือเท็กซ์เจอร์ของกระดาษ ลองผิดลองถูก เรียนรู้ไปพร้อมๆ กับโรงพิมพ์ เพราะเหมือนบางอย่างเขาก็ยังไม่เคยทดลองทำแบบนี้เหมือนกัน การ์ดแอนอาจจะดูเรียบง่ายเพราะเป็นสีขาว แต่ในดีเทลลึกๆ ถ้าลองสังเกตดีๆ ก็จะเห็นว่ามีอะไรอยู่ เราใช้เทคนิครีดฟอยล์ร้อน ปะขอบทอง และปั๊มนูน ส่วนซองกับสติกเกอร์ ใช้เนื้อกระดาษแบบเดียวกับการ์ด โดยที่ทุกอย่างเป็นแบบขึ้นบล็อกและทำใหม่หมด ระหว่างทำเลยเหมือนได้ฟูลฟิลตัวเองไปด้วย เพราะทำในสิ่งที่ชอบ และหลงใหลอยู่แล้ว เลยมีความสุขค่ะ

บ่าวสาว,งานแต่งงาน,รูปงานแต่ง รีวิวงานแต่ง สไตล์ Glam & Rustic สวย คลาสิก ลงตัวที่สุด! @The Okura Prestigeบ่าวสาว,งานแต่งงาน,รูปงานแต่ง รีวิวงานแต่ง สไตล์ Glam & Rustic สวย คลาสิก ลงตัวที่สุด! @The Okura Prestigeบ่าวสาว,ชุดบ่าวสาว,ชุดเจ้าบ่าว,ชุดเจ้าสาว,พิธีกรงานแต่ง,ตกแต่งงานแต่ง,พิธีแต่งงาน รีวิวงานแต่ง สไตล์ Glam & Rustic สวย คลาสิก ลงตัวที่สุด! @The Okura Prestigeบ่าวสาว,ชุดบ่าวสาว,ชุดเจ้าบ่าว,ชุดเจ้าสาว,พิธีกรงานแต่ง,ตกแต่งงานแต่ง,พิธีแต่งงาน รีวิวงานแต่ง สไตล์ Glam & Rustic สวย คลาสิก ลงตัวที่สุด! @The Okura Prestige

สนุกสุดใจด้วยไอเดียแบบฝรั่ง
            
กิมมิคสนุกๆ อีกอย่างที่เราใส่ลงไปในงานคือคอนเฟตติบาร์ค่ะ ส่วนนี้จะมีทั้งกระดาษสีๆ และกากเพชร ให้คนมิกซ์และตักใส่ถุงได้เลยตามใจชอบ พอถึงซีนที่บ่าวสาวเดินเข้ามาในงาน ใครสะดวกโปรยให้ก็จะได้สามารถมาร่วมสนุกด้วยกันได้ แถมบางมุมเรายังเตรียมบับเบิลไว้ให้เป่าเสริมบรรยากาศกันด้วย ช่วงเวลานี้ถือเป็นโมเม้นต์ที่พิเศษสำหรับเราและแขกที่มาร่วมงานมากๆ เพราะแม้กระทั่งกู๋ (น้าชาย) ของแอนที่ปกติเขาจะเป็นคนขรึมๆ เขาก็ยังมาร่วมจอยกับเราตรงนี้ด้วย เป็นบิ๊กซีนที่เซอร์ไพรส์มากๆ

เวทีงานแต่ง,backdrop งานแต่ง,ตกแต่งงานแต่ง,จัดดอกไม้งานแต่ง รีวิวงานแต่ง สไตล์ Glam & Rustic สวย คลาสิก ลงตัวที่สุด! @The Okura Prestigeบ่าวสาว,ชุดบ่าวสาว,ชุดเจ้าบ่าว,ชุดเจ้าสาว,พิธีกรงานแต่ง,ตกแต่งงานแต่ง,จัดดอกไม้งานแต่ง รีวิวงานแต่ง สไตล์ Glam & Rustic สวย คลาสิก ลงตัวที่สุด! @The Okura Prestigeเค้กงานแต่ง,ไอเดียเค้กงานแต่ง รีวิวงานแต่ง สไตล์ Glam & Rustic สวย คลาสิก ลงตัวที่สุด! @The Okura Prestigeเค้กงานแต่ง รีวิวงานแต่ง สไตล์ Glam & Rustic สวย คลาสิก ลงตัวที่สุด! @The Okura Prestigeบ่าวสาว,พิธีแต่งงาน,เค้กงานแต่ง,พิธีกรงานแต่ง,ตกแต่งงานแต่ง,จัดดอกไม้งานแต่ง,สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน รีวิวงานแต่ง สไตล์ Glam & Rustic สวย คลาสิก ลงตัวที่สุด! @The Okura Prestigeบ่าวสาว,ชุดบ่าวสาว,ชุดเจ้าบ่าว,ชุดเจ้าสาว,พิธีกรงานแต่ง,ตกแต่งงานแต่ง,เค้กงานแต่ง,รูปงานแต่ง รีวิวงานแต่ง สไตล์ Glam & Rustic สวย คลาสิก ลงตัวที่สุด! @The Okura Prestige

            ทิ้งท้ายด้วยไอเดียเค้กแต่งงานของเรา ที่เปลี่ยนจากซุ้มเค้กมาเป็นรถเข็นแบบวินเทจ ตัวเค้กเองก็แบ่งเป็นสองส่ง ทั้งแบบที่เป็นสองชั้นทานได้จริง และแบบไซส์มินิไว้สำหรับเสิร์ฟผู้ใหญ่ค่ะ ไอเดียนี้นอกจากจะช่วยให้ลดการใช้พื้นที่ในงานแล้ว ยังประหยัดเวลาตัดเสิร์ฟบนเวทีไปได้อีก เวิร์คสุดๆ เลยค่ะ

แนะนำบ่าวสาว
บ่าวสาว #เราทีมเดียวกัน : ระหว่างการเตรียมงานจะมีแรงกดดันจากครอบครัวหรือญาติผู้ใหญ่ เข้ามาเป็นปัจจัยในการตัดสินใจของเราเสมอค่ะ ยกตัวอย่างเช่น บางทีแม่เจ้าบ่าวอยากได้แบบนึง ส่วนแม่เราอยากได้อีกแบบนึง ซึ่งถ้าบ่าวสาวเราจับมือกัน อยู่ทีมเดียวกัน เราก็จะไม่แตกคอ ไม่หงุดหงิด ไม่ทะเลาะกันเอง และกลับจะยิ่งพยายามหาทางออกที่ดีร่วมกันด้วย ถือเป็นสเต็ปเล็กๆ ก่อนจะถึงวันงานจริง ที่แอนขอแนะนำเป็นพิเศษเลยค่ะ

 

หัวข้อที่เกี่ยวข้อง

Credits & ร้านค้าแนะนำในบทความนี้

CODECHIC PHOTOGRAPHY

ช่างภาพ วิดีโอ

CODECHIC PHOTOGRAPHY
5.0 (3)

ช่างภาพ วิดีโอ

CODECHIC PHOTOGRAPHY

สถานที่แต่งงาน

The Okura Prestige Bangkok

แชร์บทความนี้ไปที่

บทความที่เกี่ยวข้อง
อยากได้ไอเดียเพิ่ม? ลองดูบทความอื่นๆ สิคะ
รีวิวงานแต่งงาน
รีวิวงานแต่งเอาท์ดอร์ ธีม ‘นาฬิกาทราย’ กิมมิกความหมายดี แขกผู้ใหญ่แฮปปี้ @Hotel Once Bangkok
โดย Hotel Once Bangkok
443 Views · 12 มี.ค. 2024
Slide 1 of 125
รวมไอเดียแต่งงานและร้านค้าคุณภาพ
ติดตามเราได้ที่
สำหรับผู้ใช้งาน
รวมสินค้า&บริการสถานที่แต่งงานรวมไอเดียบทความ
ติดตามเราได้ที่
ติดต่อทีมงาน Sabuy Wedding
© 2020 SabuyWedding All rights reserved.
คัดลอกลิงค์สำเร็จ