เข้าสู่ระบบสำเร็จ
ออกจากระบบสำเร็จ
บทความ
รีวิวงานแต่ง หมั้นเช้าเลี้ยงเที่ยง สวยหรูจับใจ ใช้ระเบียงชั้นลอยเป็น Backdrop @Plaza Athénée

รีวิวงานแต่ง หมั้นเช้าเลี้ยงเที่ยง สวยหรูจับใจ ใช้ระเบียงชั้นลอยเป็น Backdrop @Plaza Athénée

โดย SabuyWedding
24,691 Views · 22 ก.ค. 2016
รีวิวงานแต่ง หมั้นเช้าเลี้ยงเที่ยง สวยหรูจับใจ ใช้ระเบียงชั้นลอยเป็น Backdrop @Plaza Athénée

พิธีหมั้น,งานหมั้น รีวิวงานแต่ง หมั้นเช้าเลี้ยงเที่ยง สวยหรูจับใจ ใช้ระเบียงชั้นลอยเป็น Backdrop @Plaza Athénéeชุดหมั้น,เจ้าสาว,งานหมั้น รีวิวงานแต่ง หมั้นเช้าเลี้ยงเที่ยง สวยหรูจับใจ ใช้ระเบียงชั้นลอยเป็น Backdrop @Plaza Athénéeงานหมั้น,ชุดหมั้น,ดอกไม้เจ้าสาว,สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน รีวิวงานแต่ง หมั้นเช้าเลี้ยงเที่ยง สวยหรูจับใจ ใช้ระเบียงชั้นลอยเป็น Backdrop @Plaza Athénéeงานหมั้น,ชุดหมั้น,จัดดอกไม้งานแต่ง,สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,ตกแต่งงานแต่ง รีวิวงานแต่ง หมั้นเช้าเลี้ยงเที่ยง สวยหรูจับใจ ใช้ระเบียงชั้นลอยเป็น Backdrop @Plaza Athénée

สถานที่แต่งงานแบบไทยสไตล์ยุโรป @Plaza Athénée Bangkok
            
ฝนจัดงานหมั้นเช้าแบบจีน และเลี้ยงฉลองตอนเที่ยงที่โรงแรม Plaza Athénée Bangkok (พลาซ่า แอทธินี กรุงเทพ) ห้องคันธวาสค่ะ ห้องนี้เพิ่งรีโนเวทเสร็จเมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว ดูสวยงามมีฟีลยุโรปนิดๆ แฝงความเป็นไทยอยู่หน่อย อบอุ่นด้วยสีครีมขาว เพดานก็สูงโปร่ง ตรงกับความตั้งใจของเราที่อยากจัดงานให้ไม่ใหญ่มาก ดูเป็นส่วนตัวด้วย เลยโอเคที่นี่ งานเช้าเราเชิญแขกประมาณ 40 คนค่ะ ส่วนเลี้ยงเที่ยงจะ 150 คน

พิธีหมั้น,งานหมั้น,สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน รีวิวงานแต่ง หมั้นเช้าเลี้ยงเที่ยง สวยหรูจับใจ ใช้ระเบียงชั้นลอยเป็น Backdrop @Plaza Athénéeพิธีหมั้น,งานหมั้น,แหวนแต่งงาน รีวิวงานแต่ง หมั้นเช้าเลี้ยงเที่ยง สวยหรูจับใจ ใช้ระเบียงชั้นลอยเป็น Backdrop @Plaza Athénéeงานหมั้น,ชุดหมั้น รีวิวงานแต่ง หมั้นเช้าเลี้ยงเที่ยง สวยหรูจับใจ ใช้ระเบียงชั้นลอยเป็น Backdrop @Plaza Athénéeงานหมั้น,ชุดหมั้น,จัดดอกไม้งานแต่ง,ตกแต่งงานแต่ง รีวิวงานแต่ง หมั้นเช้าเลี้ยงเที่ยง สวยหรูจับใจ ใช้ระเบียงชั้นลอยเป็น Backdrop @Plaza Athénée พิธีหมั้น,งานหมั้น,ชุดหมั้น รีวิวงานแต่ง หมั้นเช้าเลี้ยงเที่ยง สวยหรูจับใจ ใช้ระเบียงชั้นลอยเป็น Backdrop @Plaza Athénée

            จริงๆ เจ้าบ่าวของฝนเขานับถือศาสนาคริสต์ และเราทั้งสองคนก็ไม่อยากได้อะไรที่ยุ่งยาก แต่พออิงตามผู้ใหญ่แล้ว บางอย่างเราก็จำเป็นจะต้องคงไว้ อย่างขบวนขันหมากนี่ตอนแรกก็ไม่มีด้วย เพิ่งจะมามีเช้าวันนั้นเลย เพราะเพื่อนคุณแม่บอกว่ายังไงก็ต้องมี​ ก็เลยมี โอเค จัดไปค่ะ (หัวเราะ)

บ่าวสาว,งานหมั้น รีวิวงานแต่ง หมั้นเช้าเลี้ยงเที่ยง สวยหรูจับใจ ใช้ระเบียงชั้นลอยเป็น Backdrop @Plaza Athénéebackdrop งานแต่ง,ตกแต่งงานแต่ง,จัดดอกไม้งานแต่ง,สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน รีวิวงานแต่ง หมั้นเช้าเลี้ยงเที่ยง สวยหรูจับใจ ใช้ระเบียงชั้นลอยเป็น Backdrop @Plaza Athénéeตกแต่งงานแต่ง,จัดดอกไม้งานแต่ง รีวิวงานแต่ง หมั้นเช้าเลี้ยงเที่ยง สวยหรูจับใจ ใช้ระเบียงชั้นลอยเป็น Backdrop @Plaza Athénée

ตกแต่งด้วยดอกไม้และนกยูงสวยสง่า
            
อย่างแรกสุดสำหรับเรื่องการตกแต่ง ฝนคิดว่าห้องนี้ถ้ามีดอกไม้อยู่ด้วยก็น่าจะสวยขึ้นอีกมากเลยค่ะ มองไว้เป็นโทนเขียวครีม จุดเด่นน่าจะอยู่ตรงที่มุมระเบียงชั้นลอยที่เราตกแต่งด้วยดอกไม้ มีกรอบโลโก้ขนาดใหญ่อยู่ตรงกลาง ขนาบข้างด้านบนด้วยนกยูงสองตัว ซึ่งเป็นของจริงทั้งคู่ นำมาย้อมสีแล้วสต๊าฟไว้ ผู้ใหญ่ส่วนใหญ่จะประทับใจ เพราะเป็นความหมายที่ดีต่อพิธีจีน สื่อถึงความโชคดี รุ่งเรือง อบอุ่น อยู่กันเป็นครอบครัว
            พวกดอกไม้ที่ประดับไว้เราก็มีบางส่วนที่จัดเป็นช่อ มีผูกริบบิ้นไว้ให้ด้วย จบงานถ้าแขกชอบช่อไหนก็สามารถนำกลับไปได้เลยค่ะ

จัดดอกไม้งานแต่ง,ตกแต่งงานแต่ง,แกลอรี่งานแต่ง รีวิวงานแต่ง หมั้นเช้าเลี้ยงเที่ยง สวยหรูจับใจ ใช้ระเบียงชั้นลอยเป็น Backdrop @Plaza Athénéeของชำร่วยงานแต่ง รีวิวงานแต่ง หมั้นเช้าเลี้ยงเที่ยง สวยหรูจับใจ ใช้ระเบียงชั้นลอยเป็น Backdrop @Plaza Athénéeสถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,backdrop งานแต่ง,จัดดอกไม้งานแต่ง,ตกแต่งงานแต่ง รีวิวงานแต่ง หมั้นเช้าเลี้ยงเที่ยง สวยหรูจับใจ ใช้ระเบียงชั้นลอยเป็น Backdrop @Plaza Athénéeตกแต่งงานแต่ง,จัดดอกไม้งานแต่ง รีวิวงานแต่ง หมั้นเช้าเลี้ยงเที่ยง สวยหรูจับใจ ใช้ระเบียงชั้นลอยเป็น Backdrop @Plaza Athénée บ่าวสาว๙ุดเจ้าบ่าว,เพื่อนเจ้าสาว รีวิวงานแต่ง หมั้นเช้าเลี้ยงเที่ยง สวยหรูจับใจ ใช้ระเบียงชั้นลอยเป็น Backdrop @Plaza Athénéeบ่าวสาว,ชุดบ่าวสาว,ชุดเจ้าบ่าว,ชุดเจ้าสาว,เพื่อนเจ้าสาว,ชุดเพื่อนเจ้าสาว,backdrop งานแต่ง,ตกแต่งงานแต่ง,จัดดอกไม้งานแต่ง รีวิวงานแต่ง หมั้นเช้าเลี้ยงเที่ยง สวยหรูจับใจ ใช้ระเบียงชั้นลอยเป็น Backdrop @Plaza Athénée

            และด้วยความที่ก่อนหน้านี้เราไม่มีถ่ายพรีเวดดิ้ง บวกกับความที่คุณเจ้าบ่าวเขาชอบขี่จักรยานอยู่แล้ว และเราสองคนก็ทำงานหนัก ไม่ค่อยมีเวลาออกกำลังกาย ก็เลยเป็นสายชวนกันไปขี่จักรยาน ภาพที่ตกแต่งก็เลยจะออกมาเป็นแนวนั้นค่ะ

พิธีแต่งงาน,บ่าวสาว,ชุดบ่าวสาว,backdrop งานแต่ง,ตกแต่งงานแต่ง,สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,จัดดอกไม้งานแต่ง รีวิวงานแต่ง หมั้นเช้าเลี้ยงเที่ยง สวยหรูจับใจ ใช้ระเบียงชั้นลอยเป็น Backdrop @Plaza Athénéeพิธีแต่งงาน,บ่าวสาว,ชุดบ่าวสาว,ชุดเจ้าสาว,ชุดเจ้าบ่าว,เค้กงานแต่ง,จัดดอกไม้งานแต่ง,backdrop งานแต่ง,ตกแต่งงานแต่ง,รูปงานแต่ง รีวิวงานแต่ง หมั้นเช้าเลี้ยงเที่ยง สวยหรูจับใจ ใช้ระเบียงชั้นลอยเป็น Backdrop @Plaza Athénéeเค้กงานแต่ง รีวิวงานแต่ง หมั้นเช้าเลี้ยงเที่ยง สวยหรูจับใจ ใช้ระเบียงชั้นลอยเป็น Backdrop @Plaza Athénéeบ่าวสาว,ชุดบ่าวสาว,ชุดเจ้าสาว,ชุดเจ้าบ่าว,รูปงานแต่ง รีวิวงานแต่ง หมั้นเช้าเลี้ยงเที่ยง สวยหรูจับใจ ใช้ระเบียงชั้นลอยเป็น Backdrop @Plaza Athénée

เซอร์ไพรส์ในวันแต่ง
            
งานเราจัดตอนวันที่ 31 มกรา ผ่านวันเกิดเจ้าบ่าวมาไม่นาน ช่วงท้ายของงานเราเลยปิ๊งเป็นไอเดียว่าใช้เค้กจริงแล้วทำเป็นเค้กวันเกิดไปเลยดีกว่า ปักไฟเย็นกันเลย ทำเป็นเซอร์ไพรส์ เป็นเค้กจริงสองชั้นที่ทำจากวัตถุดิบดีมาก คนชมว่าอร่อยกันทั้งงานเลยค่ะ

แนะนำบ่าวสาว
บ่าวสาวตกลงกันเองให้เรียบร้อยก่อน
: ทั้งรูปแบบงานและสินสอดทุกอย่างเลยค่ะ แล้วค่อยคุยกันอีกทีกับพ่อแม่ของทั้งสองฝ่าย ไม่อย่างงั้นอาจจะมีปัญหาอะไรตามมาอีก
พิธีการต่างๆ สามารถปรับเปลี่ยนได้ : ญาติๆ และแขกของคุณพ่อคุณแม่สามารถมีอิทธิพลกับลำดับงานของเราได้เหมือนกันค่ะ บางอย่างเราโอเคแล้ว พ่อแม่โอเคแล้ว มันก็ยังปรับได้อีก แต่ก็ไม่ต้องไปซีเรียสมากค่ะ ถือเสียว่าเขาหวังดี แล้วทุกอย่างก็จะโอเคขึ้นค่ะ


 

หัวข้อที่เกี่ยวข้อง

Credits & ร้านค้าแนะนำในบทความนี้

The Pastel Studio

ช่างภาพ วิดีโอ

The Pastel Studio
4.8 (12)

ช่างภาพ วิดีโอ

The Pastel Studio

แชร์บทความนี้ไปที่

บทความที่เกี่ยวข้อง
อยากได้ไอเดียเพิ่ม? ลองดูบทความอื่นๆ สิคะ
สถานที่จัดงาน
รีวิวสถานที่แต่งงานไซส์ใหญ่ กับไฮไลท์เวทีเปิดตัวสุดล้ำ @ The Grand Fourwings Convention Hotel
โดย SabuyWedding
926 Views · 27 มี.ค. 2024
Slide 1 of 123
รวมไอเดียแต่งงานและร้านค้าคุณภาพ
ติดตามเราได้ที่
สำหรับผู้ใช้งาน
รวมสินค้า&บริการสถานที่แต่งงานรวมไอเดียบทความ
ติดตามเราได้ที่
ติดต่อทีมงาน Sabuy Wedding
© 2020 SabuyWedding All rights reserved.
คัดลอกลิงค์สำเร็จ