เข้าสู่ระบบสำเร็จ
ออกจากระบบสำเร็จ
บทความ
รีวิวงานแต่ง ขันหมากเช้าโดนใจ แนววัยรุ่น @The St. Regis

รีวิวงานแต่ง ขันหมากเช้าโดนใจ แนววัยรุ่น @The St. Regis

โดย SabuyWedding
31,616 Views · 29 ก.ค. 2015
รีวิวงานแต่ง ขันหมากเช้าโดนใจ แนววัยรุ่น @The St. Regis

เจ้าสาว,ชุดเจ้าสาว,เพื่อนเจ้าสาว,ชุดเพื่อนเจ้าสาว,ธีมงานแต่ง รีวิวงานแต่ง ขันหมากเช้าโดนใจ แนววัยรุ่น @The St. Regis

เลือกมาแต่เกมส์ยอดฮิต สนุกเต็มที่ @The St. Regis Bangkok
        
สเต็ปตามไทม์ไลน์ของเราเริ่มต้นด้วยแห่ขันหมาก พิธีหมั้น พิธียกน้ำเช้า และงานที่โบสถ์ตอนช่วงบ่ายสามค่ะ ช่วงเช้าเราใช้ฤกษ์สะดวก งานจึงจัดไม่เช้ามาก ทุกคนตื่นไหว แต่ต้องแก้ง่วงกันหน่อยด้วยกิจกรรมสนุกๆ โดยสถานที่แต่งงานสำหรับช่วงหมั้นนี้ เราเลือกเป็นที่ The St. Regis Bangkok (เดอะ เซนต์ รีจิส) ค่ะ 

เจ้าบ่าว,งานหมั้น,ชุดหมั้น รีวิวงานแต่ง ขันหมากเช้าโดนใจ แนววัยรุ่น @The St. Regisเพื่อนเจ้าสาว,ชุดเพื่อนเจ้าสาว รีวิวงานแต่ง ขันหมากเช้าโดนใจ แนววัยรุ่น @The St. Regisเจ้าบ่าว,งานหมั้น,ชุดหมั้น รีวิวงานแต่ง ขันหมากเช้าโดนใจ แนววัยรุ่น @The St. Regisเจ้าบ่าว,งานหมั้น รีวิวงานแต่ง ขันหมากเช้าโดนใจ แนววัยรุ่น @The St. Regisเจ้าสาว,ชุดหมั้น,งานหมั้น รีวิวงานแต่ง ขันหมากเช้าโดนใจ แนววัยรุ่น @The St. Regis

           สำหรับผู้ใหญ่ เราจัดแยกโดยให้รออยู่ในห้องบอลรูมก่อนตั้งแต่ต้น พอเพื่อนๆ รู้ว่าแยกส่วนกันชัดเจน ก็เล่นสนุกกับเราได้เต็มที่ ฝ่ายเถ้าแก่ของเจ้าบ่าวก็เป็นเพื่อนสนิท ส่วนฝ่ายเจ้าสาวมีเพื่อนเยอะ ด่านกั้นประตูจึงเยอะตามไปด้วย 

บ่าวสาว,ชุดหมั้น,งานหมั้น,ดอกไม้เจ้าสาว รีวิวงานแต่ง ขันหมากเช้าโดนใจ แนววัยรุ่น @The St. Regisพิธีหมั้น,งานหมั้น,ครอบครัวบ่าวสาว,backdrop งานแต่ง,จัดดอกไม้งานแต่ง,ตกแต่งงานแต่ง,ชุดหมั้น รีวิวงานแต่ง ขันหมากเช้าโดนใจ แนววัยรุ่น @The St. Regisพิธีหมั้น,งานหมั้น,ชุดหมั้น รีวิวงานแต่ง ขันหมากเช้าโดนใจ แนววัยรุ่น @The St. Regis 
          ไฮไลท์ของเรา คือให้เพื่อนเลือกเกมส์มาไว้ตามด่านต่างๆ ได้ตามใจชอบ อย่างด่านแรกจะเป็นตอบคำถามปริศนาฟ้าแล่บ กวนๆ ตลกๆ บางด่านเป็นเกมส์ทายรอยลิปสติก เจ้าบ่าวโอดเลยว่ายากมาก เพราะเขาให้ทายว่าอันไหนเป็นรอยจูบของคุณ

พิธีแต่งงาน,งานแต่งงาน,สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน รีวิวงานแต่ง ขันหมากเช้าโดนใจ แนววัยรุ่น @The St. Regisบ่าวสาว,ชุดเจ้าสาว,งานแต่งงาน รีวิวงานแต่ง ขันหมากเช้าโดนใจ แนววัยรุ่น @The St. Regisสถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,โบสถ์ รีวิวงานแต่ง ขันหมากเช้าโดนใจ แนววัยรุ่น @The St. Regisพิธีแต่งงาน,พิธีแต่งงานแบบคริสต์,บ่าวสาว รีวิวงานแต่ง ขันหมากเช้าโดนใจ แนววัยรุ่น @The St. Regis 
ฉากแต่งงานที่เหมือนในหนัง
         
ซีนที่เจ้าสาวทุกคนน่าจะชอบที่สุด คือตอนเริ่มตั้งขบวนเดินเข้ามาในโบสถ์ เจ้าบ่าวจะไปรอตรงพระแท่นอยู่ก่อน หน้าขบวนเดินนำด้วยเพื่อนเจ้าบ่าวเจ้าสาว มีขึ้นเพลงเหมือนในหนัง หลังจากนั้นคุณพ่อจะเดินควงเจ้าสาวเข้ามาในพิธี แขกทุกคนยืนขึ้นเพื่อให้เกียรติเรา บรรยากาศทุกอย่างที่รวมกันตอนนั้นให้ความรู้สึกอลังการมาก 
         โดยเฉพาะช่วงเวลาที่คุณพ่อของเจ้าสาว ที่ปกติเป็นคนขรึมๆ พูดความรู้สึกของตัวเองก่อนจะส่งเจ้าสาวให้กับเจ้าบ่าว เล่นเอาคุณเจ้าบ่าวเกือบร้องไห้ แม้แต่ตอนกล่าวคำปฏิญญาณ ทั้งๆ ที่ท่องกันก่อนวันงานอยู่หลายรอบ แต่พอถึงเวลาก็เสียงสั่นเพราะซึ้งกันมากจริงๆ ค่ะ

บ่าวสาว,งานแต่งงาน,รูปงานแต่ง รีวิวงานแต่ง ขันหมากเช้าโดนใจ แนววัยรุ่น @The St. Regisบ่าวสาว,ชุดบ่าวสาว,ชุดเจ้าสาว,ชุดเจ้าบ่าว,รูปงานแต่ง,ดอกไม้เจ้าสาว,พ่อแม่เจ้าบ่าว รีวิวงานแต่ง ขันหมากเช้าโดนใจ แนววัยรุ่น @The St. Regisบ่าวสาว,เพื่อนเจ้าสาว,เพื่อนเจ้าบ่าว,สถานที่แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน,โบสถ์ รีวิวงานแต่ง ขันหมากเช้าโดนใจ แนววัยรุ่น @The St. Regis 
           อีกซีนที่บ่าวสาวประทับใจเป็นพิเศษ คือตอนจบงาน และเดินออกมาจากโบสถ์ ทุกคนจะเดินจากที่นั่งมาตั้งขบวนสองข้างทาง โปรยกลีบกุหลาบที่ทางโบถส์เตรียมไว้ให้ เดินเข้ามากอด มาแสดงความยินดีกับบ่าวสาว เป็นความรู้สึกที่ทั้งอบอุ่นและเป็นกันเองมากจริงๆ 
           ปิดท้ายด้วยการเก็บภาพร่วมกัน แต่เนื่องจากช่วงเวลาประมาณสี่โมงเย็นแดดจะจัดมาก เราเลยให้เพื่อนๆ เตรียมแว่นกันแดดสีดำกันมาด้วย ถ่ายครบกันทั้งทีม ได้ออกมาเป็นภาพหมู่เพื่อนเจ้าสาวในชุดสีส้มแดง ทั้งสวยและสดใส ในขณะเดียวกันเจ้าสาวก็ยังเป็นคนที่โดดเด่นที่สุดในงานด้วยค่ะ

แนะนำบ่าวสาว
          แคร์คนที่จะมาร่วมงานเราให้มากๆ : นึกถึงความสนุกและสะดวกสบายของแขกเป็นหลัก เพราะคนเหล่านี้คือคนที่รัก และมางานของเราด้วยความตั้งใจจริงๆ
          เตรียมการล่วงหน้าเพื่องานที่ดีที่สุด : ยิ่งเวลากระชั้นชิดจะยิ่งมีรายละเอียดจุกจิกที่เราอยากจะแก้ไขหรือเตรียมความพร้อมให้มากขึ้นอีก การเผื่อเวลาไว้จะทำให้งานออกมาดี ไม่เร่งรีบ ไม่ตกหล่น แต่ถ้าสุดท้ายมีอะไรติดขัดเกิดขึ้น ก็ขอให้บ่าวสาวไม่ต้องซีเรียสมาก มีความสุขกับงานให้เต็มที่ดีกว่า

 


 

หัวข้อที่เกี่ยวข้อง

Credits & ร้านค้าแนะนำในบทความนี้

Good bless u

Wedding Planner

Good bless u
4.5 (1)

Wedding Planner

Good bless u

สถานที่แต่งงาน

The St. Regis Bangkok

แชร์บทความนี้ไปที่

บทความที่เกี่ยวข้อง
อยากได้ไอเดียเพิ่ม? ลองดูบทความอื่นๆ สิคะ
รีวิวงานแต่งงาน
รีวิวงานแต่งดูดีมีระดับ ฉบับ Modern Feminine @Hyatt Regency Bangkok Sukhumvit
โดย Hyatt Regency Bangkok Sukhumvit
633 Views · 27 มี.ค. 2024
Slide 1 of 131
รวมไอเดียแต่งงานและร้านค้าคุณภาพ
ติดตามเราได้ที่
สำหรับผู้ใช้งาน
รวมสินค้า&บริการสถานที่แต่งงานรวมไอเดียบทความ
ติดตามเราได้ที่
ติดต่อทีมงาน Sabuy Wedding
© 2020 SabuyWedding All rights reserved.
คัดลอกลิงค์สำเร็จ