เข้าสู่ระบบสำเร็จ
ออกจากระบบสำเร็จ
บทความ
รีวิวงานแต่งงานออร่าพุ่งด้วยธีม Gatsby เน้นปาร์ตี้มันส์สุดเหวี่ยง @Hotel Once

รีวิวงานแต่งงานออร่าพุ่งด้วยธีม Gatsby เน้นปาร์ตี้มันส์สุดเหวี่ยง @Hotel Once

โดย SabuyWedding
11,030 Views · 31 ส.ค. 2017
รีวิวงานแต่งงานออร่าพุ่งด้วยธีม Gatsby เน้นปาร์ตี้มันส์สุดเหวี่ยง @Hotel Once
สนใจสถานที่นี้ใช่ไหม ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลย
Hotel Once Bangkok
User Choice`s Award
4.9 · 28 รีวิว
เริ่มต้น ฿60,000

รูปงานแต่ง,งานแต่งงาน,ธีมงานแต่ง,งานแต่ง outdoor,backdrop งานแต่ง,บ่าวสาว รีวิวงานแต่งงานออร่าพุ่งด้วยธีม Gatsby เน้นปาร์ตี้มันส์สุดเหวี่ยง @Hotel Once

Hotel Onceสถานที่แต่งงานโดนใจ ตอบโจทย์เจ้าสาวที่อยากได้งาน Outdoor   
    
          แฟนปรางเป็นคนฝรั่งเศส  จึงมีแขกต่างชาติเยอะ เลยอยากจัดงาน Outdoor เพราะต้องการให้คนที่มาร่วมงานได้เห็นความสวยงามของกรุงเทพซึ่งเป็นบ้านเกิดของปรางค่ะ หลังจากที่ดูมาหลายที่ สุดท้ายมาจบที่ Hotel Once (โฮเต็ล วันซ์) สถานที่เขาสวย แล้ว Rooftop ของที่นี่สามารถเห็นวิวได้ 360 องศา แถมอยู่ใกล้แม่น้ำเจ้าพระยา ตอนพระอาทิตย์ตกก็สวย  นอกจากนี้เมื่อปิดเป็นส่วนตัว มันได้ทั้งอินดอร์มีแอร์ที่คนไทยชอบและเอ้าท์ดอร์ที่ถูกใจต่างชาติ รวมทั้งมีห้องพักสำหรับแขกด้วย ปรางว่ามันคุ้มและตอบโจทย์มากๆค่ะ

บ่าวสาว,ชุดบ่าวสาว,ชุดเจ้าสาว,ชุดเจ้าบ่าว รีวิวงานแต่งงานออร่าพุ่งด้วยธีม Gatsby เน้นปาร์ตี้มันส์สุดเหวี่ยง @Hotel Onceบ่าวสาว,เพื่อนเจ้าสาว,เพื่อนเจ้าบ่าว,รูปงานแต่ง,backdrop งานแต่ง,งานแต่ง outdoor รีวิวงานแต่งงานออร่าพุ่งด้วยธีม Gatsby เน้นปาร์ตี้มันส์สุดเหวี่ยง @Hotel Oncephoto-booth,โต๊ะลงทะเบียนงานแต่ง,งานแต่ง outdoor รีวิวงานแต่งงานออร่าพุ่งด้วยธีม Gatsby เน้นปาร์ตี้มันส์สุดเหวี่ยง @Hotel Onceตกแต่งงานแต่ง,งานแต่ง outdoor รีวิวงานแต่งงานออร่าพุ่งด้วยธีม Gatsby เน้นปาร์ตี้มันส์สุดเหวี่ยง @Hotel Once

วิบวับ ออร่าพุ่งด้วยธีม Gatsby และสีที่เข้ากัน
          
หลังจากได้เห็นสถานที่ที่ตกแต่งเป็นโทนขาวดำ ให้อารมณ์ยุค 60-70-80 ก็คิดเลยว่ามันเหมาะกับธีม Gatsby บวกกับที่ปรางชอบขนนก กลิตเตอร์วิบวับจึงตัดสินใจว่าจัดธีมนี้แหละ โดยเลือกสีเงิน ทอง น้ำเงิน โรสโกลด์ ที่เข้ากับธีมงานเป็นสีหลัก ซึ่งภายในงานเมื่อออกจากลิฟต์เดินมาทางขวาจะเป็นแบคดรอปตกแต่งด้วยผ้าเลื่อมสีดำและหลอดไฟเอดิสัน มีซุ้มขนนก แล้วก็ป้ายชื่อบ่าวสาว ตรงนี้มีพร็อพ อย่าง แว่น หนวด ผ้าพันคอ มงกุฎให้แขกไว้ใส่ถ่ายรูปด้วยค่ะ แล้วฝั่งด้านซ้ายก็จะมีซุ้ม Hashtag ถ่ายรูป และโต๊ะลงทะเบียนที่มีของชำร่วยกับสมุดเซ็นอวยพร

photo-booth,พร๊อพ รีวิวงานแต่งงานออร่าพุ่งด้วยธีม Gatsby เน้นปาร์ตี้มันส์สุดเหวี่ยง @Hotel Onceของชำร่วยงานแต่ง รีวิวงานแต่งงานออร่าพุ่งด้วยธีม Gatsby เน้นปาร์ตี้มันส์สุดเหวี่ยง @Hotel Onceตกแต่งงานแต่ง รีวิวงานแต่งงานออร่าพุ่งด้วยธีม Gatsby เน้นปาร์ตี้มันส์สุดเหวี่ยง @Hotel Onceเทียน,พร๊อพ รีวิวงานแต่งงานออร่าพุ่งด้วยธีม Gatsby เน้นปาร์ตี้มันส์สุดเหวี่ยง @Hotel Onceภาพวาด,เขียนอวยพร รีวิวงานแต่งงานออร่าพุ่งด้วยธีม Gatsby เน้นปาร์ตี้มันส์สุดเหวี่ยง @Hotel Once

          ปรางอยากพรีเซ้นต์ความเป็นไทยและสิ่งดีๆของไทยให้แขกต่างชาติได้รับรู้ จึงเลือกของชำร่วยเป็นสบู่น้ำนมข้าว  เพราะข้าวถือว่าเป็นสิ่งมงคลและเอกลักษณ์อย่างหนึ่งของไทย อยากให้ต่างชาติได้รู้ว่าข้าวสามารถนำมาประยุกต์ทำอย่างอื่นได้อีกมากมาย ในแพ็คเกจจิ้งมีคำอธิบายภาษาฝรั่งเศสว่ามันทำมาจากส่วนหนึ่งของข้าวด้วยนะคะ
          ส่วนการเซ็นอวยพรงานของเรามี 2 แบบค่ะ เป็นแบบเซ็นสมุดกับเซ็นบนภาพเหมือนผ้าแคนวาสที่เพื่อนวาดให้  ปรางชอบที่ให้เซ็นบนภาพ เพราะมันน่ารัก แถมเป็นพร็อพได้ด้วย แต่ก็คิดว่าแขกผู้ใหญ่น่าจะถนัดแบบสมุดมากกว่า จึงมีสมุดให้เลือกด้วยค่ะ 

งานแต่งงาน,บ่าวสาว,ชุดบ่าวสาว,ชุดเจ้าบ่าว,ชุดเจ้าสาว,งานแต่ง outdoor,รูปงานแต่ง,สถานที่แต่งงานดาดฟ้า,สถานที่แต่งงาน รีวิวงานแต่งงานออร่าพุ่งด้วยธีม Gatsby เน้นปาร์ตี้มันส์สุดเหวี่ยง @Hotel Once

          ถัดจากโต๊ะลงทะเบียนเข้ามาตรงกลางจะเป็นระเบียงบันไดแต่งด้วยผ้าเลื่อมสีทองประดับชื่อย่อลอเรนท์มะปราง  ขนนกและดอกไม้ ส่วนด้านบนปรางไม่อยากแต่งอะไรมากเพราะมันมืดเร็ว จะมีแค่เวทีดีเจที่แต่งมากหน่อย  นอกนั้นก็มีแค่บาร์  โซฟา โต๊ะเล็กน้อย เทียนปลอมและไฟเพิ่มแสงค่ะ

พิธีแต่งงาน,backdrop งานแต่ง,เจ้าสาว,พ่อเจ้าสาว,งานแต่ง outdoor,ตกแต่งงานแต่ง,สถานที่แต่งงานดาดฟ้า,สถานที่แต่งงาน รีวิวงานแต่งงานออร่าพุ่งด้วยธีม Gatsby เน้นปาร์ตี้มันส์สุดเหวี่ยง @Hotel Onceพิธีแต่งงาน,เจ้าบ่าว,ชุดเจ้าบ่าว รีวิวงานแต่งงานออร่าพุ่งด้วยธีม Gatsby เน้นปาร์ตี้มันส์สุดเหวี่ยง @Hotel Once

จัดพิธีตามที่อยากได้ เรียบง่ายแต่สุข อบอุ่นไปทั้งใจ
          
งานเริ่ม 5 โมงให้แขกมาพบปะพูดคุยกัน แต่พิธีจริงๆ เริ่ม 1 ทุ่ม พอถึงเวลาก็ให้แขกลงมาข้างล่าง และเปิดตัวบ่าวสาว เราจดทะเบียนกันไปแล้ว วันนี้จึงจัดพิธีง่ายๆ แค่พอให้งานออกมาเก๋ โดยใช้เพื่อนสนิทที่สุดของเจ้าบ่าวมาเป็นคนทำพิธีคำสาบานและสวมแหวนให้

รูปงานแต่ง,งานแต่งงาน,ธีมงานแต่ง,งานแต่ง outdoor,backdrop งานแต่ง,บ่าวสาว,สถานที่แต่งงานดาดฟ้า,สถานที่แต่งงาน รีวิวงานแต่งงานออร่าพุ่งด้วยธีม Gatsby เน้นปาร์ตี้มันส์สุดเหวี่ยง @Hotel Onceบ่าวสาว,ดอกไม้เจ้าสาว,พิธีแต่งงาน,งานแต่ง outdoor,ตกแต่งงานแต่ง,สถานที่แต่งงานดาดฟ้า,สถานที่แต่งงาน รีวิวงานแต่งงานออร่าพุ่งด้วยธีม Gatsby เน้นปาร์ตี้มันส์สุดเหวี่ยง @Hotel Onceพิธีแต่งงาน,รินแชมเปญ,เพื่อนเจ้าบ่าว รีวิวงานแต่งงานออร่าพุ่งด้วยธีม Gatsby เน้นปาร์ตี้มันส์สุดเหวี่ยง @Hotel Once

          หลังสวมแหวนปรางมีเซอร์ไพรส์ให้เจ้าบ่าวด้วยค่ะ เป็นสไลด์โชว์ชีวิตตั้งแต่เกิดของเรา 2 คน จนถึงวันที่ขอแต่งงานที่ปรางวางรูปแบบเอง ดูสไลด์จบมีสัมภาษณ์ความรู้สึกเจ้าบ่าวเล็กน้อย จากนั้นปราง แฟน และเพื่อนๆ ก็ไปปล่อยลูกโป่งตรงบันไดค่ะ เสร็จแล้วก็โยนดอกไม้ ที่ตลกคือ มีการแย่งช่อดอกไม้กันจนท้ายที่สุดช่อดอกไม้พังค่ะ (หัวเราะ)  สุดท้ายคือรินแชมเปญ ปกติแล้วจะให้บ่าวสาวริน แต่ปรางอยากได้รูปสวยๆ จึงให้เพื่อนเจ้าบ่าวทุกคนรินด้วยกัน ซึ่งตอนนี้ทุกคนชอบกันมาก จากนั้นก็เปิดอาฟเตอร์ปาร์ตี้เลย

อาฟเตอร์ปาร์ตี้ รีวิวงานแต่งงานออร่าพุ่งด้วยธีม Gatsby เน้นปาร์ตี้มันส์สุดเหวี่ยง @Hotel Onceอาฟเตอร์ปาร์ตี้ รีวิวงานแต่งงานออร่าพุ่งด้วยธีม Gatsby เน้นปาร์ตี้มันส์สุดเหวี่ยง @Hotel Onceอาฟเตอร์ปาร์ตี้,ถ่ายรูป รีวิวงานแต่งงานออร่าพุ่งด้วยธีม Gatsby เน้นปาร์ตี้มันส์สุดเหวี่ยง @Hotel Onceอาฟเตอร์ปาร์ตี้ รีวิวงานแต่งงานออร่าพุ่งด้วยธีม Gatsby เน้นปาร์ตี้มันส์สุดเหวี่ยง @Hotel Once

ปาร์ตี้สุดมัน ละลายพฤติกรรม ผสานวัฒนธรรม
          
งานพิธีเรามีแค่ชั่วโมงเดียว นอกนั้นปาร์ตี้ยาวจัดเต็ม  เพราะปรางรู้ว่าส่วนมากแขกมางานเขาเน้นดื่มไม่เน้นกิน รู้ว่าเพื่อนปรางมาสายนี้ งานมันจะออกมาสนุก และด้วยแขกเป็นคนฝรั่งเศสที่วัฒนธรรมเขาชอบดื่ม จึงเลือกเปิดบาร์ เน้นดื่มเต้น จัดให้แบบเต็มที่ ปาร์ตี้กันให้สุดไปเลยค่ะ ซึ่งพนักงานของที่นี่ก็ช่วยได้เยอะ เขากระจายเครื่องดื่มได้ทั่วถึง เซอร์วิสก็ดีมากค่ะ
          นอกจากนี้ปรางต้องการผสานวัฒนธรรมและพฤติกรรมที่ต่างกันของแขกให้เข้ากันได้ เพราะไม่อยากให้แขกอยู่คนเดียว อยากให้สนุก ได้เพื่อนใหม่ๆ จึงมีเกมและกิจกรรมให้เล่นค่อนข้างเยอะ เริ่มตั้งแต่แรกๆ ที่ให้ทำความรู้จักสลับที่กัน และให้จับไหล่ต่อแถวรถไฟขึ้นมาในงาน ส่วนช่วงอาฟเตอร์ปาร์ตี้ได้นำเกมต่างๆ มาให้เล่น อย่างตบช็อต ให้เต้นคู่กัน ใครเต้นไม่ได้ลงโทษ และเกม Janka ที่มีคำสั่งให้ทำตาม ซึ่งแขกทุกคนก็แฮปปี้ดีค่ะ ปรับตัวเข้ากันได้ดี

อาฟเตอร์ปาร์ตี้,ธีมงาน,backdrop งานแต่ง รีวิวงานแต่งงานออร่าพุ่งด้วยธีม Gatsby เน้นปาร์ตี้มันส์สุดเหวี่ยง @Hotel Onceอาฟเตอร์ปาร์ตี้,ถ่ายรูป รีวิวงานแต่งงานออร่าพุ่งด้วยธีม Gatsby เน้นปาร์ตี้มันส์สุดเหวี่ยง @Hotel Onceรูปงานแต่ง,งานแต่งงาน,ธีมงานแต่ง,งานแต่ง outdoor,backdrop งานแต่ง,บ่าวสาว รีวิวงานแต่งงานออร่าพุ่งด้วยธีม Gatsby เน้นปาร์ตี้มันส์สุดเหวี่ยง @Hotel Once

          งานนี้ปรางประทับใจหลายอย่างมากค่ะ ตั้งแต่เจ้าบ่าวที่วันนี้ยอมทำทุกอย่างที่ปรางอยากให้ทำ แขกที่ไม่สร้างปัญหาเลย แพลนเนอร์ก็ตกแต่งสถานที่ได้อย่างที่ต้องการ ดูแพงเกินราคาอีกค่ะ(หัวเราะ) พนักงานและฝ่าย Catering ก็ดี เขาตามใจเรา ห่วงบ่าวสาว คอยถามตลอดว่าทานข้าวหรือยัง อยากได้อะไรเพิ่มไหม แล้วก็เก็บอาหารไปไว้ในห้องให้ ทุกอย่างดีหมดเลยค่ะ

แนะนำบ่าวสาว
          ต้องรู้ว่าไม่อยากได้อะไร :
 คิดไว้เลยว่าไม่เอา แล้วบอกแพลนเนอร์หรือโรงแรมเลยว่าไม่เอาแบนนี้ จะช่วยให้เตรียมงานง่ายขึ้น
          ต้องรู้ว่าอยากได้อะไร : เพราะถ้าให้แพลนเนอร์คิดงาน สุดท้ายมันจะไม่ใช่งานแต่งเรา แต่จะเป็นงานแต่งของแพลนเนอร์
          เลือกจัดงานต้องดูแขก : ต้องรู้ว่าแขกเป็นยังไง ถ้าแขกเป็นสายปาร์ตี้ เราจัดปาร์ตี้งานจะออกมาสนุก แต่ถ้าแขกส่วนมากเรียบร้อยมาจัดปาร์ตี้ มันไม่ใช่ งานออกมากร่อยแน่นอนค่ะ
          ต้องเชื่อใจแพลนเนอร์ : เลือกคุยกับคนที่เราคุยง่ายที่สุด เพราะเขาจะช่วยเราทุกอย่าง ตั้งแต่จัดงาน คอยให้คำแนะนำ ซึ่งจะทำให้เรารู้สึกดี ไม่เครียด งานออกมาก็จะดี

 

 

 

สนใจสถานที่นี้ใช่ไหม ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลย
Hotel Once Bangkok
User Choice`s Award
4.9 · 28 รีวิว
เริ่มต้น ฿60,000
Hotel Once Bangkok
4.9 · 28 รีวิว
หัวข้อที่เกี่ยวข้อง

Credits & ร้านค้าแนะนำในบทความนี้

Hotel Once Bangkok

สถานที่แต่งงาน

Hotel Once Bangkok
4.9 (28)

สถานที่แต่งงาน

Hotel Once Bangkok

ช่างภาพ วิดีโอ

OneFifth

แชร์บทความนี้ไปที่

บทความที่เกี่ยวข้อง
อยากได้ไอเดียเพิ่ม? ลองดูบทความอื่นๆ สิคะ
รีวิวงานแต่งงาน
รีวิวงานแต่งสวยละมุนด้วยโทนสีหวาน พิธีการน้อย แต่อิ่มใจ @The St. Regis Bangkok
โดย SabuyWedding
1,704 Views · 08 ก.ย. 2023
Slide 1 of 118
รวมไอเดียแต่งงานและร้านค้าคุณภาพ
ติดตามเราได้ที่
สำหรับผู้ใช้งาน
รวมสินค้า&บริการสถานที่แต่งงานรวมไอเดียบทความ
ติดตามเราได้ที่
ติดต่อทีมงาน Sabuy Wedding
© 2020 SabuyWedding All rights reserved.
คัดลอกลิงค์สำเร็จ