เข้าสู่ระบบสำเร็จ
ออกจากระบบสำเร็จ
บทความ
5 ไอเดียเซอร์ไพรส์ในงานแต่งงานที่ใครเห็นเป็นต้องว้าว

5 ไอเดียเซอร์ไพรส์ในงานแต่งงานที่ใครเห็นเป็นต้องว้าว

โดย SabuyWedding
16,072 Views · 22 เม.ย. 2016
5 ไอเดียเซอร์ไพรส์ในงานแต่งงานที่ใครเห็นเป็นต้องว้าว

          ที่สุดของความประทับใจในโมเม้นท์ที่ไม่ได้คาดคิดมาก่อน คือความเซอร์ไพรส์ที่คู่บ่าวสาวและแขกในงานแต่งงาน จะต้องจดจำร่วมกันไปอีกนานแสนนานค่ะ หากใครกำลังมองหาวิธีดีๆ อยู่ วันนี้ Sabuywedding  มีไอเดียแปลกใหม่ ที่จะทำให้คู่ของคุณอินสุดใจมาฝาก

undefined 5 ไอเดียเซอร์ไพรส์ในงานแต่งงานที่ใครเห็นเป็นต้องว้าว

1. เต้นกันให้แซ่บสุดใจ ใช้เพื่อนๆ ทีมแดนเซอร์
          ยุคนี้ไม่ได้มีแต่เซอร์ไพรส์ให้เจ้าสาวฝ่ายเดียวแล้วนะคะ เบอร์นี้แล้วเรามีไอเดียเซอร์ไพรส์คุณเจ้าบ่าวมาด้วย จับผูกผ้าปิดตานั่งเก้าอี้ เปิดดนตรีบิ้วด์ความตื่นเต้นนำเลยค่ะ บอกเลยว่าวิธีแบบนี้นอกจากจะเปิดช่วงอาฟเตอร์ปาร์ตี้ได้ดีแบบเริ่ดมากๆ แล้ว เจ้าสาวกับแก๊งเพื่อนยังได้ออกสเต็ปแดนซ์ โชว์ความสามารถให้ลือลั่น สนุกสุดเหวี่ยง สวยเปรี้ยวแซ่บ เผ็ดเว่อรรรร์

undefined 5 ไอเดียเซอร์ไพรส์ในงานแต่งงานที่ใครเห็นเป็นต้องว้าวundefined 5 ไอเดียเซอร์ไพรส์ในงานแต่งงานที่ใครเห็นเป็นต้องว้าวundefined 5 ไอเดียเซอร์ไพรส์ในงานแต่งงานที่ใครเห็นเป็นต้องว้าวundefined 5 ไอเดียเซอร์ไพรส์ในงานแต่งงานที่ใครเห็นเป็นต้องว้าวundefined 5 ไอเดียเซอร์ไพรส์ในงานแต่งงานที่ใครเห็นเป็นต้องว้าวPhoto by LOVEROOM


2. เมจิคไมค์ นายแบบเปลือย
            
เซอร์ไพรส์นี้รับรองว่ากระชากใจคุณเจ้าสาวสายปาร์ตี้ร้อยเปอร์เซ็นต์ค่ะ ก็แหม..จะไม่ให้ปลื้มกันได้ยังไง ก็เล่นยกขบวนหนุ่มๆ เมจิคไมค์สุดเซ็กซี่ ทั้งหุ่นเป๊ะ กล้ามแน่นมาเอ็นเตอร์เทนต์กันถึงที่ แถมความฟินคงจะเพิ่มขึ้นหลายเลเวล ถ้าคนจัดเซอร์ไพรส์นี้มาให้เป็นคุณเจ้าบ่าว ได้ฟีลแบบรู้ใจ ถูกใจ ใช่เลยจริงๆ

งานแต่งงาน,งานเลี้ยง,ปาร์ตี้,เจ้าบ่าว,เจ้าสาว,เพื่อนเจ้าบ่าว,เซอร์ไพรส์ 5 ไอเดียเซอร์ไพรส์ในงานแต่งงานที่ใครเห็นเป็นต้องว้าวงานแต่งงาน,งานเลี้ยง,ปาร์ตี้,เจ้าบ่าว,เจ้าสาว,เพื่อนเจ้าบ่าว,เซอร์ไพรส์ 5 ไอเดียเซอร์ไพรส์ในงานแต่งงานที่ใครเห็นเป็นต้องว้าวงานแต่งงาน,งานเลี้ยง,ปาร์ตี้,เจ้าบ่าว,เพื่อนเจ้าบ่าว,เซอร์ไพรส์ 5 ไอเดียเซอร์ไพรส์ในงานแต่งงานที่ใครเห็นเป็นต้องว้าวPhoto by Summarypix


3. กุญแจมือผูกรัก
            
จะรักจริง มั่นคง มั่นใจกว่าด้ายแดงก็ต้องกุญแจมือนี่แหละค่ะ ยิ่งวันอินเลิฟแบบนี้ต้องสีชมพูด้วยถึงจะเข้าคอนเซ็ปต์ สื่อความหมายว่าจะอยู่คู่และดูแลกันไปตลอด ไม่มีวันแยกจาก ได้อารมณ์โรแมนติก แต่ก็ปนเซ็กซี่เล็กๆ เลยล่ะ

งานแต่งงาน,งานแต่ง outdoor,เจ้าบ่าว,เจ้าสาว,เพื่อนเจ้าสาว,เซอร์ไพรส์ 5 ไอเดียเซอร์ไพรส์ในงานแต่งงานที่ใครเห็นเป็นต้องว้าวงานแต่งงาน,เจ้าบ่าว,เจ้าสาว,ไอเดีย,เซอร์ไพรส์, 5 ไอเดียเซอร์ไพรส์ในงานแต่งงานที่ใครเห็นเป็นต้องว้าวPhoto by Patipat Photography


4. เล่นดนตรีให้ฟังเป็นครั้งแรก
            
วิธีนี้จัดว่าเข้าสูตร ‘ความพยายามอยู่ที่ไหน ความสำเร็จอยู่ที่นั่น’ จริงๆ ค่ะ เพราะแว่วมาว่าถ้าคิดจะจัดเซอร์ไพรส์แนวนี้แล้วล่ะก็ อาจจะต้องเก็บตัวซุ่มซ้อม ปิดเป็นความลับกันนานหน่อย ทิปส์คือถ้ากลัวว่าเล่นเครื่องดนตรีพื้นๆ แล้วจะธรรมดาเกินไป เราขอแนะนำให้ลองเปลี่ยนไปเล่นเปียโนหรือแซ็กโซโฟนซะเลย ได้อารมณ์หวานซึ้งขึ้นมาอีกระดับ จนคู่ของคุณต้องประทับใจแน่นอน

งานแต่งงาน,เจ้าบ่าว,เล่นดนตรี,เซอร์ไพรส์ 5 ไอเดียเซอร์ไพรส์ในงานแต่งงานที่ใครเห็นเป็นต้องว้าวงานแต่งงาน,เจ้าบ่าว,เล่นดนตรี,เซอร์ไพรส์ 5 ไอเดียเซอร์ไพรส์ในงานแต่งงานที่ใครเห็นเป็นต้องว้าวPhoto by Sitphotograph


5. ให้แมวเป็นของขวัญ
            
เอาใจบ่าวสาวสาย Cat Lover ด้วยน้องเหมียวตัวเป็นๆ ที่พร้อมจะมาเป็นสื่อรักแทนใจให้ในงาน ทั้งน่ารักน่าชัง แถมยังช่วยให้ได้ภาพบรรยากาศที่อบอุ่นใจ จบงานไปยังได้กลายเป็นสมาชิกใหม่ของครอบครัว

งานแต่งงาน,เจ้าสาว,เพื่อนเจ้าสาว,แมว,เซอร์ไพรส์ 5 ไอเดียเซอร์ไพรส์ในงานแต่งงานที่ใครเห็นเป็นต้องว้าวงานแต่งงาน,เจ้าสาว,เจ้าบ่าว,แมว,เล่นดนตรี,วงดนตรี,เซอร์ไพรส์ 5 ไอเดียเซอร์ไพรส์ในงานแต่งงานที่ใครเห็นเป็นต้องว้าวPhoto by The Pastel Studio

 

หัวข้อที่เกี่ยวข้อง

แชร์บทความนี้ไปที่

บทความที่เกี่ยวข้อง
อยากได้ไอเดียเพิ่ม? ลองดูบทความอื่นๆ สิคะ
รีวิวงานแต่งงาน
รีวิวงานแต่งสไตล์ Homey ในสวน เรียบง่าย อบอุ่นทุกอณู @Siloo’et House
โดย SabuyWedding
2,412 Views · 08 ก.ย. 2023
Slide 1 of 153
รวมไอเดียแต่งงานและร้านค้าคุณภาพ
ติดตามเราได้ที่
สำหรับผู้ใช้งาน
รวมสินค้า&บริการสถานที่แต่งงานรวมไอเดียบทความ
ติดตามเราได้ที่
ติดต่อทีมงาน Sabuy Wedding
© 2020 SabuyWedding All rights reserved.
คัดลอกลิงค์สำเร็จ