เข้าสู่ระบบสำเร็จ
ออกจากระบบสำเร็จ
บทความ
7 งานแต่งงานธีมสุดแนว โดดเด้งในแบบของตัวเอง

7 งานแต่งงานธีมสุดแนว โดดเด้งในแบบของตัวเอง

โดย SabuyWedding
98,407 Views · 19 ก.พ. 2016
7 งานแต่งงานธีมสุดแนว โดดเด้งในแบบของตัวเอง

        แต่งงานทั้งทีจะธรรมดาได้ไง Sabuywedding ชวนคุณจินตนาการถึงงานแต่งงานในฝัน ในแบบที่เป็นตัวของตัวเองสุด ๆ กับ 7 ธีมงานแต่ง โดดเด่นเป็นตัวเอง ที่พิสูจน์แล้วว่าจะสุดโต่งแค่ไหน ก็เป็นไปได้จริง ขอปรบมือดัง ๆ ในความชัดเจนและใส่ใจรายละเอียด ของทุกคู่เลยจริง ๆ ค่ะ

1. ปาร์ตี้สังสรรค์อาคันตุกะนานาชาติ

          เรียกได้ว่าเป็นความสุดในแบบที่เราไม่เคยเห็นมาก่อน ด้วยความที่ทั้งคู่เป็นคนชอบท่องเที่ยว “ธีมนานาชาติ” จึงเกิดขึ้น จุดเด่นอยู่ตรงบรรดาแขกพากันแต่งตัวจัดเต็มในชุดประจำชาติ ประชันกันชนิดไม่มีใครยอมใคร ไฮไลท์ตอนเปิดตัวก็ธรรมดาซะที่ไหน เพราะเจ้าบ่าวเจ้าสาว นั่งเรือยอร์ชเข้ามาอย่างสง่างาม  ปิดท้ายด้วยเกมชิงรางวัลสนุก ๆ ที่เจ้าสาวโยนช่อดอกไม้ 5 ช่อ และสุ่มหาผู้โชคดีเพียง 1 คนด้วยการปาเป้า ถ้าเจ้าสาวปาเข้าหมายเลขไหน คนนั้นได้รับตั๋วเครื่องบินไปเลย!

CRภาพ : Mint047

งานแต่งงาน,ธีมงานแต่ง,เจ้าบ่าว,เจ้าสาว,เพื่อนบ่าวสาว,ตกแต่งงานแต่ง,backdrop งานแต่ง,แบคดรอป 7 งานแต่งงานธีมสุดแนว โดดเด้งในแบบของตัวเองงานแต่งงาน,ธีมงานแต่ง,เจ้าบ่าว,เจ้าสาว,พร๊อพ 7 งานแต่งงานธีมสุดแนว โดดเด้งในแบบของตัวเอง งานแต่งงาน,ธีมงานแต่ง,เพื่อนบ่าวสาว 7 งานแต่งงานธีมสุดแนว โดดเด้งในแบบของตัวเองงานแต่งงาน,ธีมงานแต่ง,เพื่อนบ่าวสาว 7 งานแต่งงานธีมสุดแนว โดดเด้งในแบบของตัวเอง


2. Journey To Our Golden Year

          งานแต่งงานสุดเก๋ ที่เหมือนเป็นการเฉลิมฉลอง 16 ปีที่คบกันมา Journey To Our Golden Year! ธีมงานแต่งแนวย้อนยุค สไตล์ปาร์ตี้ดิสโก้ โดดเด่นด้วยสีทองวิบวับทั้งงาน และปิดท้ายด้วยอาฟเตอร์ปาร์ตี้สนุกสนานแบบจัดเต็ม 

CRภาพ : ClearFC

งานแต่งงาน,ธีมงานแต่ง,ตกแต่งงานแต่ง,เจ้าบ่าว,เจ้าสาว 7 งานแต่งงานธีมสุดแนว โดดเด้งในแบบของตัวเองงานแต่งงาน,ธีมงานแต่ง,เจ้าบ่าว,เจ้าสาว,เวทีงานแต่ง,ตกแต่งงานแต่ง,งานเลี้ยง 7 งานแต่งงานธีมสุดแนว โดดเด้งในแบบของตัวเองงานแต่งงาน,ธีมงานแต่ง,เจ้าบ่าว,เจ้าสาว,เพื่อนบ่าวสาว,งานเลี้ยง 7 งานแต่งงานธีมสุดแนว โดดเด้งในแบบของตัวเอง


3. Indoor Garden อยากให้งานนี้มีแต่ความสนุก..

          ด้วยความที่ไม่อยากให้ทุกคนร้อน เลยตกลงกันว่าจัดรูปแบบเหมือนสวนแต่เป็น indoor แทนน่าจะดีกว่า สตูดิโอขนาดใหญ่ม๊ากก จึงถูกเนรมิตให้กลายเป็น Indoor Garden ปาร์ตี้งานแต่งงานแสนสนุก หน้างานไม่มีแบคดรอปเหมือนงานแต่งงานทั่วไป เพราะเจ้าบ่าวเจ้าสาวไม่อยากถ่ายรูปมุมเดิมซ้ำ ๆ กับทุกคน เลือกที่จะตั้งรูปเท่าตัวจริงไว้หน้างานแทน ส่วนอาหารการกินเลือกเหมาร้านสตรีทฟู๊ดที่ชอบ มาตั้งภายในงานแต่งงาน รวมประมาณ 10 ร้าน กิมมิคสุดเก๋อีกอย่างหนึ่งคืองานนี้ไม่มีโยนดอกไม้ แต่เป็น balloon drop ที่มีลูกโป่งสีขาวนับร้อยแต่มีสีแดง 2 ลูกถ้าใครได้ไปก็คนนั้นแหละ ว่าที่เจ้าสาวคนต่อไป

CRภาพ : The Tohng
Planner : Bride-to-Be WeddingPlanner

งานแต่งงาน,ธีมงานแต่ง,เจ้าบ่าว,เจ้าสาว,งานเลี้ยง 7 งานแต่งงานธีมสุดแนว โดดเด้งในแบบของตัวเองงานแต่งงาน,ธีมงานแต่ง,เจ้าบ่าว,เจ้าสาว,เพื่อนเจ้าสาว 7 งานแต่งงานธีมสุดแนว โดดเด้งในแบบของตัวเองงานแต่งงาน,ธีมงานแต่ง.งานเลี้ยง,สถานที่แต่งงาน 7 งานแต่งงานธีมสุดแนว โดดเด้งในแบบของตัวเอง


4. คอนเสิร์ตสุดมันส์ งานนี้พี่ขอร้องเอง

          เพราะเป็นงานแต่งงานของคู่รักนักร้องคุณแต๊บและคุณเป็ด นักร้องนำแห่งวง Giant Swinging งานแต่งงานจึงกลายเป็นการผสมผสานทั้งช่วงพิธีการปกติในบรรยากาศสนุก ๆ แบบคอนเสิร์ต พร้อมทั้งนักดนตรีฟูลเเบนด์เต็มวง ปิดท้ายด้วยดีเจสุดมันส์ในช่วงอาฟเตอร์ปาร์ตี้ ที่เจ้าบ่าวเจ้าสาว ทั้งร้องทั้งเต้นเอ็นเตอร์เทนแขกเอง งานนี้แขกจึงไม่ได้แค่มาร่วมงาน ถ่ายรูป ทานอาหารชิลล์ ๆ แต่ยังมันส์ไปกับเสียงเพลงและแสงสีที่ชวนขยับแบบที่เรียกว่าไม่ไล่ไม่กลับกันเลยทีเดียว 

Crภาพ : Fotozeed

งานแต่งงาน,ธีมงานแต่ง,เจ้าบ่าว,เจ้าสาว,ตกแต่งงานแต่ง,แบคดรอป.backdrop งานแต่ง 7 งานแต่งงานธีมสุดแนว โดดเด้งในแบบของตัวเองงานแต่งงาน,งานเลี้ยง,ธีมงานแต่ง,เพื่อนเจ้าสาว,พร๊อพ 7 งานแต่งงานธีมสุดแนว โดดเด้งในแบบของตัวเองงานแต่งงาน,ธีมงานแต่ง,เจ้าบ่าว,เจ้าสาว,งานเลี้ยง 7 งานแต่งงานธีมสุดแนว โดดเด้งในแบบของตัวเอง


5. Great Gatsby Party

          แรงบันดาลใจจาก Art Direction ในภาพยนตร์เรื่อง The Great Gatsby ปรับคู่สีเป็นสีเขียวทอง ซึ่งสีเขียวเป็นสัญลักษณ์แทนความหวังและความรักที่ไม่มีวันจางหาย ด้วยความที่เจ้าสาวชื่นชอบรองเท้า และเจ้าบ่าวสะสมดาบ สองสิ่งนี้จึงถูกใส่ไว้ในแบคดรอปแกะสลักที่ตั้งอยู่หน้างานแต่งงานด้วย ในส่วนของการตกแต่งบนเวทีงานแต่งก็ดูหรูหราสง่างามด้วยงานแกะโฟมอันปราณีต รายละเอียดต่าง ๆ ดูงดงามลงตัวไปหมดจริง ๆ

Crภาพ : OAT Chiyasith

งานแต่งงาน,ธีมงานแต่ง,เจ้าบ่าว,เจ้าสาว,ตกแต่งงานแต่ง,backdrop งานแต่ง,แบคดรอป 7 งานแต่งงานธีมสุดแนว โดดเด้งในแบบของตัวเองงานแต่งงาน,ธีมงานแต่ง,ตกแต่งงานแต่ง,พร๊อพ,การ์ดแต่งงาน 7 งานแต่งงานธีมสุดแนว โดดเด้งในแบบของตัวเองงานแต่งงาน,ธีมงานแต่ง,เจ้าบ่าว,เจ้าสาว,งานเลี้ยง,เวทีงานแต่ง,ตกแต่งงานแต่ง 7 งานแต่งงานธีมสุดแนว โดดเด้งในแบบของตัวเอง


6. ดิสนีย์แลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์

          คงจะดีไม่น้อย ถ้าความใฝ่ฝันที่จะอยู่ท่ามกลางตัวการ์ตูนที่ชื่นชอบในวัยเด็กเป็นจริงขึ้นมาได้ เพียงได้ก้าวเท้าเข้ามาในงานแต่งงาน คุณจะได้พบกับสโนวไวท์ มิคกี้เม้าส์ มินนี่เม้าส์ และตัวการ์ตูนดิสนีย์อื่น ๆ อีกมากมาย เจ้าบ่าวเจ้าสาวยังแต่งตัวเป็นเจ้าหญิงเจ้าชายอีกด้วย ให้ความรู้สึกเหมือนได้อยู่ในสวนสนุกดิสนีย์แลนด์จริง ๆ เลยแหละ

Crภาพ : Blue Clover
Decoration : Blue Clover

งานแต่งงาน,ธีมงานแต่ง,เจ้าบ่าว,เจ้าสาว,เพื่อนบ่าวสาว,ตกแต่งงานแต่ง,backdrop งานแต่ง,แบคดรอป,พร๊อพ 7 งานแต่งงานธีมสุดแนว โดดเด้งในแบบของตัวเองงานแต่งงาน,ธีมงานแต่ง,ตกแต่งงานแต่ง,เพื่อนเจ้าสาว,พร๊อพ,งานเลี้ยง,ค็อกเทล 7 งานแต่งงานธีมสุดแนว โดดเด้งในแบบของตัวเองงานแต่งงาน,ตกแต่งงานแต่ง,ธีมงานแต่ง,พร๊อพ 7 งานแต่งงานธีมสุดแนว โดดเด้งในแบบของตัวเอง งานแต่งงาน,เจ้าบ่าว,เจ้าสาว,ธีมงานแต่ง 7 งานแต่งงานธีมสุดแนว โดดเด้งในแบบของตัวเอง


7. วินเทจแสนหวาน

          งานแต่งงานบรรยากาศเป็นกันเองในธีมวินเทจ outdoor สิ่งหนึ่งในงานแต่งงานที่ดึงดูดสายตาสุด ๆ คือ ฉากแบคดรอป 3 มิติลายผีเสื้อสดใส ที่เพื่อนนักวาดรูปคนหนึ่งขึ้นโครงให้ และเพื่อนคนอื่น ๆ ร่วมใจกันระบายสีจนเสร็จสมบูรณ์ ชุดบ่าวสาวที่ใช้ในงานออกแบบและตัดเย็บเองโดยมีเพื่อนสนิทช่วยตัดเย็บและทำแบบจนสำเร็จ เรียกได้ว่านอกจากจะภูมิใจที่ได้จัดงานแต่งเองทุกขั้นตอนแล้ว ยังประทับใจสุด ๆ ที่เพื่อน ๆ เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของงานแต่งงานครั้งนี้ด้วย

Crภาพ : Patipat Photography

งานแต่งงาน.งานแต่งในสวน,งานแต่ง outdoor,ธีมงานแต่ง,เจ้าบ่าว,เจ้าสาว 7 งานแต่งงานธีมสุดแนว โดดเด้งในแบบของตัวเองงานแต่งงาน,ธีมงานแต่ง,ตกแต่งงานแต่ง,พร๊อพ,แบคดรอป,backdrop งานแต่ง 7 งานแต่งงานธีมสุดแนว โดดเด้งในแบบของตัวเองของชำร่วย,ของชำร่วยงานแต่ง,ไอเดียของชำร่วย 7 งานแต่งงานธีมสุดแนว โดดเด้งในแบบของตัวเอง

          ขอเพียงมีความชัดเจนในสิ่งที่คุณเป็น ไม่ว่างานแต่งงานของคุณจะเป็นแบบไหนก็สามารถเนรมิตขึ้นมาได้อย่างไม่ยากเย็น และสิ่งสำคัญที่สุดคือความสุข ระหว่างการเดินทางมาถึงวันแห่งความทรงจำของคุณทั้งสองคนนั่นเอง

หัวข้อที่เกี่ยวข้อง

แชร์บทความนี้ไปที่

บทความที่เกี่ยวข้อง
อยากได้ไอเดียเพิ่ม? ลองดูบทความอื่นๆ สิคะ
สถานที่จัดงาน
รีวิวสถานที่แต่งงานใกล้สนามบิน ดีไซน์โมเดิร์นสบายตา ท่ามกลางธรรมชาติ @ Courtyard by Marriott Bangkok Suvarnabhumi Airport
โดย SabuyWedding
333 Views · 17 เม.ย. 2024
Slide 1 of 189
รวมไอเดียแต่งงานและร้านค้าคุณภาพ
ติดตามเราได้ที่
สำหรับผู้ใช้งาน
รวมสินค้า&บริการสถานที่แต่งงานรวมไอเดียบทความ
ติดตามเราได้ที่
ติดต่อทีมงาน Sabuy Wedding
© 2020 SabuyWedding All rights reserved.
คัดลอกลิงค์สำเร็จ