เข้าสู่ระบบสำเร็จ
ออกจากระบบสำเร็จ
บทความ
7 เรื่องพลาดของหนุ่ม ๆ

7 เรื่องพลาดของหนุ่ม ๆ

โดย SabuyWedding
2,027 Views · 08 ก.ค. 2015
7 เรื่องพลาดของหนุ่ม ๆ

undefined 7 เรื่องพลาดของหนุ่ม ๆ
Photo : Wild-Wallpaper

           แม้ว่าในความเป็นจริงก็รู้กันอยู่ว่าไม่มีใครเหมือนกับใคร ทุกคนมีความเป็นตัวของตัวเอง แต่สิ่งที่เราจะมานำเสนอวันนี้คือนิสัยของหนุ่มๆ ที่สาวๆหลายคนบ่นออกมาเป็นเสียงเดียวกันค่ะ ไม่ว่าจะก่อนแต่งงานหรือหลังแต่งงาน ลองดูกันว่าหนุ่มๆของเราจะโป๊ะเช๊ะกับข้อไหนบ้าง จะชวนหนุ่มๆมาอ่านด้วยก็ไม่ว่ากันนะ

1. คุณชายสายเสมอ : เป็นเรื่องที่สาวๆบ่นหนักที่สุด บางรายรอเป็นชั่วโมงๆเลยทีเดียว หนุ่มๆอาจจะไม่ซีเรียสเรื่องเวลา แต่ลองนึกดูสิว่าเวลาที่คุณมาสาย ทำให้เวลาที่จะอยู่ร่วมกันกับคุณแฟนก็จะลดลงด้วย ตรงเวลาไว้จะดีกว่าคนตรงเวลาเป็นคนน่านับถือนะ

2. ไม่ค่อยยอมบอกว่าอยู่ที่ไหน ทำอะไร : พอเข้าใจได้ว่าทุกคนมีชีวิตส่วนตัว แต่อย่างน้อยขอซักนิด อัพเดทกันซักหน่อยว่าอยู่ที่ไหน ทำอะไรอยู่ ซักนิดซักหน่อย ไม่ได้หมายความว่าคุณสาวๆไม่ไว้ใจนะ แต่อย่างน้อยก็อยากรู้ซักนิดว่าหนุ่มๆของพวกเธอทำอะไรอยู่ แค่นั้นเองจริงๆ

3. ไม่ยอมถอดเขี้ยวเล็บ : สาวๆหลายคนก็แอบบ่นอยู่ว่าหนุ่มๆชอบทำตัวเหมือนยังโสด ทั้งๆที่มีแฟนหรือแต่งงานแล้ว เราขอแนะนำว่าถ้าเกิดว่าไม่โสดแล้ว ก็ขอให้วางตัวกับสาวๆคนอื่นให้เหมาะสมด้วยนะคะ แต่ถ้ายังไม่อยากทิ้งลีลาชายโสดล่ะก็แนะนำว่าจงเอามาใช้กับคุณแฟนซะ

4. ลืมวันสำคัญของสองเรา : เรื่องนี้ถือเป็นเรื่องมาตรฐานทีเดียว เรื่องนี้เราอยากให้หนุ่มๆจำไว้บ้างซักนิด อย่างน้อยก็วันเกิดของสาวๆ และวันครบรอบก็ยังดี วันอื่นๆลืมบ้างไม่ว่ากัน จดใส่กระดาษหรือใส่ปฏิทินไว้จะได้ไม่ลืมกันนะจ๊ะ

5. ไม่ยอมเปิดตัวคุณแฟน : สาวๆชอบความรักที่เปิดเผย การเปิดเผยกับสาธารณะชนว่าเรากำลังคบกับคนๆนี้อยู่นะ ถือเป็นการให้เกียรติคู่รักของคุณด้วย ดังนั้นถ้าหนุ่มๆตัดสินใจคบใครเเล้วก็ควรจะพาสาวๆไปเปิดตัวกับเพื่อนสนิทของตัวเอง รวมถึงไปแนะนำตัวเองกับเพื่อนสนิทของอีกฝ่ายด้วยนะน่ารักมากจริงๆ

6. อย่าเพลินกับกิจกรรมของตัวเองจนลืมดูแลสาวๆ : หลายคู่เหมือนกันค่ะที่บ่นว่าบางทีหนุ่มๆหวงเวลาเล่นเกมส์มากกว่าเวลาที่จะอยู่ด้วยกันอีก เจอแบบนี้อาจจะมีงอนได้ เราเข้าใจว่าหนุ่มๆเองก็มีกิจกรรมโปรดของตัวเอง ไม่ว่าจะเรื่องรถยนต์,ฟุตบอล หรืออื่นๆ แต่ขอซักนิดว่าอย่าลืมจัดสรรเวลา ให้ความสำคัญกับสาวๆด้วยนะจ๊ะ

7. เจอกันทั้งทีอย่ามาแต่ตัว : เจอกันทั้งที ขอให้งดเล่นโทรศัพท์หรือเล่นให้น้อยที่สุด พยายามใช้เวลาทุกขณะที่อยู่ด้วยกันให้มีค่าที่สุด การใช้เวลาดีๆอยู่ด้วยกัน เป็นการสร้างความทรงจำดีๆให้กับความสัมพันธ์ทำให้ความสัมพันธ์นั้นแข็งแรงนะจ๊ะ

หัวข้อที่เกี่ยวข้อง

แชร์บทความนี้ไปที่

บทความที่เกี่ยวข้อง
อยากได้ไอเดียเพิ่ม? ลองดูบทความอื่นๆ สิคะ
ไอเดียจัดงานแต่งงาน
7 ฉากแต่งงานจากหนังเรื่องโปรด ที่สร้างแรงบันดาลใจให้ว่าที่บ่าวสาว
โดย SabuyWedding
18,302 Views · 28 ก.ย. 2023
Slide 1 of 60
รวมไอเดียแต่งงานและร้านค้าคุณภาพ
ติดตามเราได้ที่
สำหรับผู้ใช้งาน
รวมสินค้า&บริการสถานที่แต่งงานรวมไอเดียบทความ
ติดตามเราได้ที่
ติดต่อทีมงาน Sabuy Wedding
© 2020 SabuyWedding All rights reserved.
คัดลอกลิงค์สำเร็จ