เข้าสู่ระบบสำเร็จ
ออกจากระบบสำเร็จ
บทความ
รีวิวงานแต่งธีม Tropical pop สนุกสดใสได้อารมณ์ Summer @VARAVELA

รีวิวงานแต่งธีม Tropical pop สนุกสดใสได้อารมณ์ Summer @VARAVELA

โดย SabuyWedding
9,272 Views · 02 มี.ค. 2018
รีวิวงานแต่งธีม Tropical pop สนุกสดใสได้อารมณ์ Summer @VARAVELA

undefined รีวิวงานแต่งธีม Tropical pop สนุกสดใสได้อารมณ์ Summer @VARAVELA

งานแต่งสดใสในแบบ Summer @VARAVELA  
          งานแต่งของลี่จัดขึ้นในช่วงฤดูร้อน ธีมที่ออกมาจึงเป็นแบบ Tropical ค่ะ และด้วยความที่ลี่เป็นคนชอบแฟชั่นของ Stylenanda ด้วย เลยนำรายละเอียดตรงนี้มาผสมผสานลงไปในงาน ใส่ความ Pop ใสๆ ด้วยสีเขียวมิ้นท์และสีชมพูแบบนกฟลามิงโก้ และเลือกสถานที่จัดงานแต่งงาน เป็นที่ VARAVELA (วาระเวลา) 

undefined รีวิวงานแต่งธีม Tropical pop สนุกสดใสได้อารมณ์ Summer @VARAVELAundefined รีวิวงานแต่งธีม Tropical pop สนุกสดใสได้อารมณ์ Summer @VARAVELAundefined รีวิวงานแต่งธีม Tropical pop สนุกสดใสได้อารมณ์ Summer @VARAVELAundefined รีวิวงานแต่งธีม Tropical pop สนุกสดใสได้อารมณ์ Summer @VARAVELAundefined รีวิวงานแต่งธีม Tropical pop สนุกสดใสได้อารมณ์ Summer @VARAVELAundefined รีวิวงานแต่งธีม Tropical pop สนุกสดใสได้อารมณ์ Summer @VARAVELAundefined รีวิวงานแต่งธีม Tropical pop สนุกสดใสได้อารมณ์ Summer @VARAVELAundefined รีวิวงานแต่งธีม Tropical pop สนุกสดใสได้อารมณ์ Summer @VARAVELAundefined รีวิวงานแต่งธีม Tropical pop สนุกสดใสได้อารมณ์ Summer @VARAVELAundefined รีวิวงานแต่งธีม Tropical pop สนุกสดใสได้อารมณ์ Summer @VARAVELA

          การตกแต่งเราใช้ป้ายไฟนีออนชื่อบ่าวสาวเป็นไฮไลท์หลัก ทำให้งานออกมาดูน่ารักและตรงธีมมากขึ้น ส่วนดีเทลอื่นๆ หลังจากที่คุยกับทีมแพลนเนอร์ก็รู้เลยค่ะว่าจะจัดแบบน้อยๆ ไม่ได้ คงต้องแน่นๆ (หัวเราะ) ไม่งั้นงานจะดูไม่เต็ม กระยิบกระย่อยไม่ค่อยสวย จนสุดท้ายก็ออกมาเป็นงานในแบบที่เราต้องการค่ะ

undefined รีวิวงานแต่งธีม Tropical pop สนุกสดใสได้อารมณ์ Summer @VARAVELAundefined รีวิวงานแต่งธีม Tropical pop สนุกสดใสได้อารมณ์ Summer @VARAVELAundefined รีวิวงานแต่งธีม Tropical pop สนุกสดใสได้อารมณ์ Summer @VARAVELAundefined รีวิวงานแต่งธีม Tropical pop สนุกสดใสได้อารมณ์ Summer @VARAVELAundefined รีวิวงานแต่งธีม Tropical pop สนุกสดใสได้อารมณ์ Summer @VARAVELAundefined รีวิวงานแต่งธีม Tropical pop สนุกสดใสได้อารมณ์ Summer @VARAVELAundefined รีวิวงานแต่งธีม Tropical pop สนุกสดใสได้อารมณ์ Summer @VARAVELA

          การจัดงานเราแบ่งเวลาให้เป็นแบบเช้าเลี้ยงเที่ยง รวบพิธีการให้กระชับ เสร็จพิธีไทยทั้งหมดตอน 11 โมง ต่อด้วยการฉลองช่วงกลางวัน แต่เนื่องด้วยอากาศร้อน เราเลยเปิดฮอลล์ของที่ VARAVELA ให้แขกได้เข้าไปนั่งพักก่อน ถัดจากนั้นก็เปิดตัวบ่าวสาวเดินเข้ามาในงานพร้อมควันสีชมพูค่ะ
          ลี่กับคุณเจ้าบ่าวเราเปิดฟลอร์ด้วย First Dance ชวนแขกทุกคนมาเต้นรำ ถัดจากนั้นมีการรินแชมเปญ เชิญคุณพ่อของบ่าวสาวขึ้นมาอวยพรเราทั้งคู่ พอเรียบร้อยแล้วก็รวมพลเพื่อนๆ มารับช่อดอกไม้ถือเป็นอันจบพิธีค่ะ

undefined รีวิวงานแต่งธีม Tropical pop สนุกสดใสได้อารมณ์ Summer @VARAVELAundefined รีวิวงานแต่งธีม Tropical pop สนุกสดใสได้อารมณ์ Summer @VARAVELAundefined รีวิวงานแต่งธีม Tropical pop สนุกสดใสได้อารมณ์ Summer @VARAVELAundefined รีวิวงานแต่งธีม Tropical pop สนุกสดใสได้อารมณ์ Summer @VARAVELAundefined รีวิวงานแต่งธีม Tropical pop สนุกสดใสได้อารมณ์ Summer @VARAVELAundefined รีวิวงานแต่งธีม Tropical pop สนุกสดใสได้อารมณ์ Summer @VARAVELA

          เซอร์ไพรส์ในงานอย่างสุดท้ายที่ลี่เตรียมไว้ คือการเปลี่ยนจากชุดเจ้าสาวธรรมดาเป็นชุดพลาสติกใสแปะสติกเกอร์ เปลี่ยนลุคพร้อมแดนซ์ เรียกเสียงกรี๊ดได้ดีมาก ทำเอาเจ้าบ่าวตะลึงไปเลยค่ะ ต่อจากนั้นก็ปล่อยทุกคนสนุกกันได้เต็มที่ ยาวไปจนจบช่วง After-party ตอน 5 โมงเย็น ถือเป็นการจบปิดงาน กลับบ้านอย่างแท้จริงค่ะ

แนะนำบ่าวสาว
คุยเรื่องการจัดงานกับครอบครัวให้เคลียร์ :
อย่างงานของลี่ที่ค่อนข้างมีเอกลักษณ์มากๆ เราก็ได้มีการคุยกับคุณพ่อคุณแม่ก่อน เพื่อให้ท่านเข้าใจ ไฟเขียวแล้วปล่อยให้เราจัดงานได้ในแบบที่เราต้องการค่ะ
ตรวจสอบการทำงานของร้านต่างๆ : ยิ่งเป็นทีมที่จะต้องประสานงานผ่านเจ้าสาว ควรเช็คให้เรียบร้อยว่าคนที่คุยงานไว้ เขาจะมาในงานวันจริงของเรารึเปล่า เพราะหากเกิดอะไรขึ้น ทีมที่ไม่ได้คุยกับเราโดยตรงอาจแก้ปัญหา หรือทำงานตามบรีฟออกมาไม่ได้อย่างที่ได้ตกลงกันไว้ค่ะ
กำหนดงบแต่ละส่วนให้ชัดเจน :  เลือกแบบที่อยากได้ คุยกับออแกไนซ์ว่าในงบเท่านี้ สามารถจัดออกมาได้ใกล้เคียงกับ Ref ที่ต้องการได้รึเปล่า ปรับกันครึ่งทาง ให้ได้งานที่ตรงใจในงบที่เป็นไปได้ด้วยเหมือนกัน

 

หัวข้อที่เกี่ยวข้อง

Credits & ร้านค้าแนะนำในบทความนี้

Pausebypro Photography

ช่างภาพ วิดีโอ

Pausebypro Photography
5.0 (3)

ช่างภาพ วิดีโอ

Pausebypro Photography

Wedding Planner

Summer Sunde'

แชร์บทความนี้ไปที่

บทความที่เกี่ยวข้อง
อยากได้ไอเดียเพิ่ม? ลองดูบทความอื่นๆ สิคะ
รีวิวงานแต่งงาน
รีวิวงานแต่งอบอุ่นละมุนละไม กับดอกไม้ยักษ์สีพาสเทล @Marriott Executive Apartments Sukhumvit Park Bangkok
โดย Marriott Executive Apartments Sukhumvit Park Bangkok
662 Views · 09 เม.ย. 2024
Slide 1 of 89
รวมไอเดียแต่งงานและร้านค้าคุณภาพ
ติดตามเราได้ที่
สำหรับผู้ใช้งาน
รวมสินค้า&บริการสถานที่แต่งงานรวมไอเดียบทความ
ติดตามเราได้ที่
ติดต่อทีมงาน Sabuy Wedding
© 2020 SabuyWedding All rights reserved.
คัดลอกลิงค์สำเร็จ