เข้าสู่ระบบสำเร็จ
ออกจากระบบสำเร็จ
บทความ
รีวิวงานแต่งที่สุดแห่งความเซอร์ไพรส์ จี๊ดใจสายปาร์ตี้ @Hotel Once

รีวิวงานแต่งที่สุดแห่งความเซอร์ไพรส์ จี๊ดใจสายปาร์ตี้ @Hotel Once

โดย SabuyWedding
8,557 Views · 23 ก.พ. 2018
รีวิวงานแต่งที่สุดแห่งความเซอร์ไพรส์ จี๊ดใจสายปาร์ตี้ @Hotel Once
สนใจสถานที่นี้ใช่ไหม ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลย
Hotel Once Bangkok
User Choice`s Award
4.9 · 28 รีวิว
เริ่มต้น ฿60,000

สถานที่แต่งงาน,โรงแรม,สถานที่แต่งงานดาดฟ้า,rooftop,บ่าวสาว,ชุดเจ้าสาว,ตกแต่งงานแต่ง,จัดดอกไม้งานแต่ง,พร็อพ รีวิวงานแต่งที่สุดแห่งความเซอร์ไพรส์ จี๊ดใจสายปาร์ตี้ @Hotel Once

ตอบโจทย์ตรงใจ ปาร์ตี้ในบรรยากาศสุดชิลล์ @Hotel Once
        งานของเจิน เรามีโจทย์ว่าอยากจัดงานในสถานที่แต่งงานที่เป็น Outdoor รูฟท็อปค่ะ เราเลือกโรงแรม Hotel Once Bangkok ส่วนนึงเพราะใกล้บ้าน ตอนเข้าไปดูสถานที่จริงก็ชอบมาก โมเดิร์น ตกแต่งดี พื้นที่โปร่ง โล่ง สบายค่ะ

ตกแต่งงานแต่ง,จัดดอกไม้งานแต่ง,พร็อพ รีวิวงานแต่งที่สุดแห่งความเซอร์ไพรส์ จี๊ดใจสายปาร์ตี้ @Hotel Onceตกแต่งงานแต่ง,จัดดอกไม้งานแต่ง,พร็อพ รีวิวงานแต่งที่สุดแห่งความเซอร์ไพรส์ จี๊ดใจสายปาร์ตี้ @Hotel Onceสถานที่แต่งงาน,โรงแรม,สถานที่แต่งงานดาดฟ้า,rooftop,ตกแต่งงานแต่ง,จัดดอกไม้งานแต่ง,พร็อพ รีวิวงานแต่งที่สุดแห่งความเซอร์ไพรส์ จี๊ดใจสายปาร์ตี้ @Hotel Once

เซอร์ไพรส์อะไรเบอร์นี้!!!
          ความพิเศษของงานแต่งงานของเราคือ งานนี้เป็นที่สุดของความเซอร์ไพรส์จริงๆ ค่ะ ตลอดทั้งงานที่เห็น พี่สาวเจินเป็นคนจัดเตรียมให้หมดเลย เรียกว่าเจ้าสาวเราก็ไปรู้ทุกอย่างตอนหน้างาน เป็น Guest เหมือนคนอื่น (หัวเราะ) ที่เราบอกไปคร่าวๆ มีแค่นิดเดียว เช่นว่า เราชอบธีมอะไร อยากได้เดรสโค้ดแบบไหน แค่นั้นเองค่ะ
          ด้วยความที่งานเช้าเจินจัดเอง เน้นพิธีการ ดูแลผู้ใหญ่อย่างเต็มที่ งานเย็นที่พี่สาวเตรียมให้ เลยจะเป็นอารมณ์งานฉลอง งานปาร์ตี้ซะมากกว่า โดยอยากให้ได้บรรยากาศกันเอง แขกไม่เยอะมาก เชิญเฉพาะเพื่อนที่สนิทกันจริงๆ 100 คน เป็นเหมือนการเลี้ยงขอบคุณคนจากงานเช้าในงานเย็น ที่ยังอยู่ด้วยกันจนถึงตอนนี้ ส่วนญาติผู้ใหญ่ก็จะมีแค่คนในครอบครัวค่ะ

่บ่าวสาว,เจ้าบ่าว,เจ้าสาว,ชุดเจ้าสาว,ชุดแต่งงาน รีวิวงานแต่งที่สุดแห่งความเซอร์ไพรส์ จี๊ดใจสายปาร์ตี้ @Hotel Oncephoto-booth รีวิวงานแต่งที่สุดแห่งความเซอร์ไพรส์ จี๊ดใจสายปาร์ตี้ @Hotel Once

ดนตรีมา แสงสีมา พร้อม!
          ในส่วนของธีมงาน เนื่องจากเราชอบร้องเพลงอยู่แล้ว เลยจัดธีมคอนเสิร์ต ใช้แฮชแท็ก #JCLiveConcert เดรสโค้ดกลิตเตอร์ วิบวับรับแสง รับปาร์ตี้ (หัวเราะ) งานนี้ชิลล์ทุกส่วนก็จริง แต่ชุดบ่าวสาวเราจัดเต็มค่ะ ของเจินผ้าด้านในจะมีกลิตเตอร์ ทับด้วยผ้าชีฟองเบาๆ อีกชั้น จะได้ดูมีเลเยอร์ ส่วนของเจ้าบ่าวเขาใส่สูทสีน้ำตาล มีเลื่อมวิบๆ ในเนื้อผ้า เข้ากับเดรสโค้ดของงาน
          เลเอ้าท์งาน เราเลือกรูฟท็อปไว้จัดส่วนพิธีการ ส่วนด้านล่างที่เป็นห้องกระจก เราเนรมิตเป็นผับ มีเครื่องดื่มสำหรับยืนดริ้งค์ ดื่มกินกันเต็มที่ ด้านบนเน้นซุ้มอาหารหนักแบบบุฟเฟ่ต์ ด้านล่างเป็นของกับแกล้มทานง่าย พวกเฟรนช์ฟราย ไก่ทอดค่ะ

สถานที่แต่งงาน,โรงแรม,สถานที่แต่งงานดาดฟ้า,rooftop,ตกแต่งงานแต่ง,จัดดอกไม้งานแต่ง,พร็อพ รีวิวงานแต่งที่สุดแห่งความเซอร์ไพรส์ จี๊ดใจสายปาร์ตี้ @Hotel Once

ตกแต่งสุดอลัง เห็นแล้วบอกเลยว่าปังมาก
          งานนี้บอกเลยว่า ตอนบ่าวสาวเราขึ้นมาเห็นงานครั้งแรก เปิดลิฟท์ออกมาปุ๊ปคือร้องว้าวเลยค่ะ ทีม Loveindeed ตกแต่งแน่นมากกก สวยเป๊ะมากก (หัวเราะ) สวยตั้งแต่ราวบันไดขึ้นไปเลย แล้วเก็บรายละเอียดด้านข้างอย่างดี โต๊ะรีเซ็ปชั่นเล็กๆ ด้านหน้าก็เก๋มาก อีกมุมเป็นบูธถ่ายรูป ถ่ายแล้วรอรับรูปได้เลย
          ของชำร่วย เจินใช้เป็นสมุดโน้ตที่เจินออกแบบเอง ด้านหน้าเป็น Quote คำคมภาษาอังกฤษ ตรงขอบเขียนว่า The Wedding of Jurn & Champ คือถ้าไม่เพ่งก็ไม่รู้เลยค่ะ ว่านี่คือของชำร่วยงานแต่ง เจินเลือกเล่มเล็กๆ จะได้พกพาง่าย สะดวกกับแขก

พร็อพ รีวิวงานแต่งที่สุดแห่งความเซอร์ไพรส์ จี๊ดใจสายปาร์ตี้ @Hotel Once,ตกแต่งงานแต่ง,จัดดอกไม้งานแต่ง,พร็อพ รีวิวงานแต่งที่สุดแห่งความเซอร์ไพรส์ จี๊ดใจสายปาร์ตี้ @Hotel Onceสถานที่แต่งงาน,โรงแรม,สถานที่แต่งงานดาดฟ้า,rooftop,ตกแต่งงานแต่ง,จัดดอกไม้งานแต่ง,พร็อพ รีวิวงานแต่งที่สุดแห่งความเซอร์ไพรส์ จี๊ดใจสายปาร์ตี้ @Hotel Onceสถานที่แต่งงาน,โรงแรม,สถานที่แต่งงานดาดฟ้า,rooftop,ตกแต่งงานแต่ง,จัดดอกไม้งานแต่ง,พร็อพ รีวิวงานแต่งที่สุดแห่งความเซอร์ไพรส์ จี๊ดใจสายปาร์ตี้ @Hotel Once

          ตรงบันไดเป็นไฮไลท์อีกส่วนที่เจินชอบมาก ดอกไม้ที่เขาเอามาประดับ เขาทำเป็นกลิตเตอร์ตามธีมของเราด้วย อย่างดอกกุหลาบ ก็เป็นสีทองกลิตเตอร์เลย ขนลุกมากจริงๆ (หัวเราะ) แม้แต่ช่อดอกไม้เจ้าสาว เขาก็คงคอนเซ็ปต์ น้ำตาจะไหลเลยค่ะ ประทับใจที่เขาลงดีเทล ทั้งที่ไม่ค่อยได้คุยกับเราเลย แค่เปรยๆ ว่าชอบอะไร ได้ออกมาขนาดนี้คือปังมากเลย
          อีกเรื่องที่ชอบคือจริงๆ แล้วเจินไม่ใช่สายดอกไม้ฟูแน่น แต่เขาก็ทำออกมาในแบบที่เราชอบได้ มองแล้วเรียบหรู ดูแพง มีการไล่เลเยอร์ดอกไม้อย่างดี ตรงกลางบันได เขาก็เรียงสายคริสตัลโปรยตัวลงมาเป็นริ้วๆ เป็นจุดถ่ายรูปแทนแบ็คดรอปไปในตัว

สถานที่แต่งงาน,โรงแรม,สถานที่แต่งงานดาดฟ้า,rooftop,บ่าวสาว,ชุดเจ้าสาว,ตกแต่งงานแต่ง,จัดดอกไม้งานแต่ง,พร็อพ รีวิวงานแต่งที่สุดแห่งความเซอร์ไพรส์ จี๊ดใจสายปาร์ตี้ @Hotel Onceสถานที่แต่งงาน,โรงแรม,สถานที่แต่งงานดาดฟ้า,rooftop,บ่าวสาว,ชุดเจ้าสาว,ตกแต่งงานแต่ง,จัดดอกไม้งานแต่ง,พร็อพ รีวิวงานแต่งที่สุดแห่งความเซอร์ไพรส์ จี๊ดใจสายปาร์ตี้ @Hotel Onceเค้กแต่งงาน,ไอเดียเค้กแต่งงาน,เค้กงานแต่ง รีวิวงานแต่งที่สุดแห่งความเซอร์ไพรส์ จี๊ดใจสายปาร์ตี้ @Hotel Once

รับลมชมวิว กับพิธีการสุดกระชับ
          ชั้นที่เป็นรูฟท็อป ก็มีส่วนยืนแบบกึ่งผับ เป็นโต๊ะตั้งสำหรับเพื่อนๆ กับโต๊ะหินอ่อนสำหรับผู้ใหญ่ ประดับด้วยดอกกล้วยไม้กับกุหลาบสีขาว ด้านข้างตั้งต้นไม้เรียงเป็นแนวยาว สุดทางเป็นเวทีแบบยกสเต็ปขึ้นมา ส่วนตรงกลางเป็นแท่นวางเค้กค่ะ
          เรื่องเค้ก เจินก็เลือกใช้เป็นคัพเค้กแทนเพื่อให้ดูเรียล และทำมาเท่ากับจำนวนแขกจริง จะได้พอดีๆ ไม่เสียของ วางเป็นชั้นสี่เหลี่ยมสลับกัน ตรงกลางที่สูงขึ้นมาหน่อยจะเป็นเค้กปอนด์ มีน้ำตาลปั้นเป็นท็อปเปอร์รูปบ่าวสาวค่ะ

สถานที่แต่งงาน,โรงแรม,สถานที่แต่งงานดาดฟ้า,rooftop,เจ้าสาว,ชุดเจ้าสาว,ตกแต่งงานแต่ง,จัดดอกไม้งานแต่ง,พร็อพ รีวิวงานแต่งที่สุดแห่งความเซอร์ไพรส์ จี๊ดใจสายปาร์ตี้ @Hotel Onceสถานที่แต่งงาน,โรงแรม,สถานที่แต่งงานดาดฟ้า,rooftop รีวิวงานแต่งที่สุดแห่งความเซอร์ไพรส์ จี๊ดใจสายปาร์ตี้ @Hotel Onceสถานที่แต่งงาน,โรงแรม,สถานที่แต่งงานดาดฟ้า,rooftop,บ่าวสาว,ชุดเจ้าสาว,ตกแต่งงานแต่ง,จัดดอกไม้งานแต่ง,พร็อพ รีวิวงานแต่งที่สุดแห่งความเซอร์ไพรส์ จี๊ดใจสายปาร์ตี้ @Hotel Onceพิธีแต่งงาน,บ่าวสาว,เจ้าสาว,เจ้าบ่าว,ชุดแต่งงาน,ชุดเจ้าสาว รีวิวงานแต่งที่สุดแห่งความเซอร์ไพรส์ จี๊ดใจสายปาร์ตี้ @Hotel Onceพิธีแต่งงาน,บ่าวสาว,เจ้าสาว,เจ้าบ่าว,ชุดแต่งงาน,ชุดเจ้าสาว รีวิวงานแต่งที่สุดแห่งความเซอร์ไพรส์ จี๊ดใจสายปาร์ตี้ @Hotel Onceสถานที่แต่งงาน,โรงแรม,สถานที่แต่งงานดาดฟ้า,rooftop,บ่าวสาว,ชุดเจ้าสาว,ตกแต่งงานแต่ง,จัดดอกไม้งานแต่ง,พร็อพ รีวิวงานแต่งที่สุดแห่งความเซอร์ไพรส์ จี๊ดใจสายปาร์ตี้ @Hotel Onceพิธีแต่งงาน,สถานที่แต่งงาน,โรงแรม,สถานที่แต่งงานดาดฟ้า,rooftop,บ่าวสาว,ชุดเจ้าสาว,ตกแต่งงานแต่ง,จัดดอกไม้งานแต่ง,พร็อพ รีวิวงานแต่งที่สุดแห่งความเซอร์ไพรส์ จี๊ดใจสายปาร์ตี้ @Hotel Once

          พิธีการของเราย่อส่วนจากงานแต่งทั่วไป คือครบตามสูตรอยู่ แต่ประธานก็จะมีแค่คุณพ่อของเราขึ้นมากล่าวอวยพร แล้วตัดเข้าช่วงสัมภาษณ์เลย ภายในงานมีพี่เบล สุพล กับพี่พรีม เดอะสตาร์ มาร้องเพลงเซอร์ไพรส์ด้วย จบงานเราก็ตัดเค้ก ทุกอย่างเสร็จไวมาก เพราะเราเน้นอาฟเตอร์ค่ะ

เพื่อนเจ้าสาว,สถานที่แต่งงาน,โรงแรม,สถานที่แต่งงานดาดฟ้า,rooftop,ตกแต่งงานแต่ง,จัดดอกไม้งานแต่ง,พร็อพ รีวิวงานแต่งที่สุดแห่งความเซอร์ไพรส์ จี๊ดใจสายปาร์ตี้ @Hotel Onceพิธีแต่งงาน,บ่าวสาว,เจ้าบ่าว,เจ้าสาว,เค้กแต่งงาน รีวิวงานแต่งที่สุดแห่งความเซอร์ไพรส์ จี๊ดใจสายปาร์ตี้ @Hotel Onceพิธีแต่งงาน,เจ้าสาว รีวิวงานแต่งที่สุดแห่งความเซอร์ไพรส์ จี๊ดใจสายปาร์ตี้ @Hotel Onceสถานที่แต่งงาน,โรงแรม,สถานที่แต่งงานดาดฟ้า,rooftop,บ่าวสาว,ชุดเจ้าสาว,ตกแต่งงานแต่ง,จัดดอกไม้งานแต่ง,พร็อพ รีวิวงานแต่งที่สุดแห่งความเซอร์ไพรส์ จี๊ดใจสายปาร์ตี้ @Hotel Once

ปาร์ตี้ดีที่สุดดดด~
          ช่วงที่ปาร์ตี้กันนี้ เจินจะไปเปลี่ยนชุดเป็นเดรสสีขาว แล้วใส่เวล คนจะได้รู้ว่าเจ้าสาวอยู่ตรงนี้ (ฮ่า) ส่วนเจ้าบ่าวถอดสูทออกเหลือแค่เชิ้ต กับกางเกงสแลค พ่นผมเป็นสีแดงๆ มีกลิตเตอร์ในตัว ช่วงนี้ดรายไอซ์ สโมคอะไรมาเต็ม พี่สาวจ้างวง Lipta มาร้องในงานด้วย ตอนเห็นพี่ Cutto คือกรี๊ดแทบสลบเลยค่ะ

อาฟเตอร์ปาร์ตี้,วงดนตรี รีวิวงานแต่งที่สุดแห่งความเซอร์ไพรส์ จี๊ดใจสายปาร์ตี้ @Hotel Onceอาฟเตอร์ปาร์ตี้,วงดนตรี รีวิวงานแต่งที่สุดแห่งความเซอร์ไพรส์ จี๊ดใจสายปาร์ตี้ @Hotel Onceอาฟเตอร์ปาร์ตี้,วงดนตรี รีวิวงานแต่งที่สุดแห่งความเซอร์ไพรส์ จี๊ดใจสายปาร์ตี้ @Hotel Onceอาฟเตอร์ปาร์ตี้,วงดนตรี รีวิวงานแต่งที่สุดแห่งความเซอร์ไพรส์ จี๊ดใจสายปาร์ตี้ @Hotel Onceอาฟเตอร์ปาร์ตี้,วงดนตรี รีวิวงานแต่งที่สุดแห่งความเซอร์ไพรส์ จี๊ดใจสายปาร์ตี้ @Hotel Once

          ในงานแต่งงานนี้ เจินประทับใจทุกส่วนจริงๆ เหมือนเรารู้ตัวอยู่แล้วว่าจะโดนเซอร์ไพรส์ แต่ไม่คิดว่าจะแรงเบอร์นี้ พี่สาว ทีมงาน กำชับพนักงานทุกคน ห้ามคุยกับใครเด็ดขาด! เพราะตอนบ่าวสาวเข้ามา เราใส่ชุดไปรเวทธรรมดา เดี๋ยวเขาไม่รู้ว่าคนไหน ประเด็นคือห้ามสปอยล์เด็ดขาด
          ตอนเจินมาถึงห้องพักที่โรงแรมคือเข้าห้องปุ๊บ โดนล็อกตัวห้ามออกเลยค่ะ ถึงเวลางานจริงก็มีทีมใส่เฮดโฟนมารับตัวไป คือมีบอดี้การ์ดอะไรขนาดนี้เลย ทั้งงานสวยมาก แน่นมาก ปัง ทุกคนชมการตกแต่งเยอะมาก ว่ามันเริ่ดมากจริงๆ รู้สึกเหมือนตัวเองเป็นเซเลปหนึ่งวัน แฮปปี้มากๆ โดนใจมากๆ เป็นวันที่ดีใจไป ร้องไห้ไปด้วยความตื้นตันตลอดงานเลยค่ะ (หัวเราะ)

แนะนำบ่าวสาว
จัดงานแต่งในแบบที่เราชอบ
: ลองแบ่งพาร์ทแบบเจินดูก็ง่ายเลยค่ะ อย่างงานเช้าจัดเต็ม ดูแลผู้ใหญ่ให้เต็มที่ แล้วงานฉลอง งานปาร์ตี้ ค่อยเป็นพาร์ทของเราเอง เลือกสิ่งที่เราชอบ ทำในสิ่งที่เราอยากทำ เอนจอยกับมันให้สุดไปเลย พอกลับมานึกถึงอีกที มันจะได้เป็นความทรงจำในแบบที่เราอยากจดจำจริงๆ

 

สนใจสถานที่นี้ใช่ไหม ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลย
Hotel Once Bangkok
User Choice`s Award
4.9 · 28 รีวิว
เริ่มต้น ฿60,000
Hotel Once Bangkok
4.9 · 28 รีวิว
หัวข้อที่เกี่ยวข้อง

Credits & ร้านค้าแนะนำในบทความนี้

Hotel Once Bangkok

สถานที่แต่งงาน

Hotel Once Bangkok
4.9 (28)

สถานที่แต่งงาน

Hotel Once Bangkok

ช่างภาพ วิดีโอ

BigbearStudio

แชร์บทความนี้ไปที่

บทความที่เกี่ยวข้อง
อยากได้ไอเดียเพิ่ม? ลองดูบทความอื่นๆ สิคะ
รีวิวงานแต่งงาน
รีวิวงานแต่งธีมส้มสดใส เลือกสีตามความเชื่อ ได้ทั้งมงคลและมั่งคั่ง @Prince Palace Hotel Bangkok
โดย Prince Palace Hotel Bangkok
1,041 Views · 08 มี.ค. 2024
Slide 1 of 84
รวมไอเดียแต่งงานและร้านค้าคุณภาพ
ติดตามเราได้ที่
สำหรับผู้ใช้งาน
รวมสินค้า&บริการสถานที่แต่งงานรวมไอเดียบทความ
ติดตามเราได้ที่
ติดต่อทีมงาน Sabuy Wedding
© 2020 SabuyWedding All rights reserved.
คัดลอกลิงค์สำเร็จ